Top 8 Địa chỉ xóa nếp nhăn uy tín nhất tỉnh Đắk Nông

Sunny Day 11 0 Báo lỗi

Bước sang độ tuổi nhất định, làn da sẽ có dấu hiệu của lão hóa, do lớp collagen nâng đỡ da yếu đi và cấu trúc elastin bắt đầu bị phá vỡ, nên làn da trở nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ - Nơi tôn vinh vẻ đẹp hoàn mỹ, nơi vẻ đẹp được thăng hoa với các dịch vụ làm đẹp An toàn – Hiệu quả – Tiết kiệm chi phí. Được thành lập từ sự hợp tác giữa các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc, Thẩm mỹ Quốc tế Hoàn Mỹ mang trong mình sứ mệnh gìn giữ và tìm lại nét thanh xuân cho chị em. Đến với Thẩm mỹ Quốc tế Hoàn Mỹ, khách hàng sẽ cảm nhận được sự trang trọng, quý phái và gần gũi. Trong không gian sang trọng với tiếng nhạc du dương, hòa quyện cùng hương thơm nhẹ nhàng, mỗi phòng dịch vụ tại Hoàn Mỹ mang một nét riêng, độc đáo trong kiến trúc Tân cổ hiện đại.


    Ngoài ra, Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ còn được biết đến là đơn vị làm đẹp chuyên nghiệp với phương pháp trẻ hóa da, xóa nhăn bằng công nghệ cấy PRP giúp hàng ngàn chị em trên địa bàn tỉnh Đắk Nông lấy lại được vẻ trẻ trung, nét đẹp thanh xuân của mình. Phương pháp này chắc chắn sẽ giải quyết hầu hết các vấn đề về lão hóa của da: da nhăn nheo, chảy xệ, bị trùng da. Còn chần chờ gì nữa mà không inbox đặt lịch với Hoàn Mỹ để thăng hạng làn da ngay sau 1 liệu trình và được nhận những ưu đãi đặc biệt của Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Tôn Đức Thắng, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0985 434 955
    Email: thanhluongit@gmail.com
    Website: thammyhoanmy.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ

  2. Mang trong mình niềm tin về sứ mệnh đánh thức và chăm sóc vẻ đẹp vốn có trong mỗi người, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Gia Nghĩa luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Gia Nghĩa không chỉ quan tâm đến kết quả thẩm mỹ mà còn mong muốn khách hàng tận hưởng quá trình trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại đây một cách trọn vẹn nhất.


    Với khả năng trẻ hóa, xóa nhăn, căng da nhanh chóng có thể thấy ngay bằng mắt thường, lại duy trì hiệu quả lâu dài, công nghệ căng sợi collagen là sự lựa chọn số một cho bất cứ ai muốn tìm lại nhan sắc thanh xuân. Hơn thế nữa, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Gia Nghĩa luôn đón đầu những xu hướng hiện đại, đem đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp và thẩm mỹ hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Gia Nghĩa thường xuyên chiêu mộ nhân tài, đào tạo phát triển đội ngũ từ bác sĩ đến kỹ thuật viên, đảm bảo liên tục cập nhật kiến thức mới nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Đường 23 Tháng 3, Tổ 1, Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: seoulcenter.vn
    Fanpage: www.facebook.com/seoulcenter.gianghia/
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Gia Nghĩa
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Gia Nghĩa
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Gia Nghĩa
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Gia Nghĩa
  3. Top 3

    Spa Song Sinh

    Gọi điện

    Spa Song Sinh cung cấp các dịch vụ chăm sóc da và thiết lập phác đồ điều trị da, cá nhân hóa chu trình chăm sóc da. Giúp bạn điều trị dứt điểm các vấn đề trên da và duy trì không tái phát trở lại. Đặc biệt cần phải kể đến phương pháp xóa nhăn, trẻ hóa da bằng công nghệ E-light giúp tái tạo và làm trẻ hóa da một cách tối ưu nhất.


    Ưu điểm của phương pháp điều trị trẻ hóa da mặt bằng công nghệ E-light:

    • Các tế bào da được cung cấp đầy đủ oxy và chất dinh dưỡng cần thiết.
    • Củng cố kết cấu da và từ đó làm trẻ hóa da mặt.
    • Cải thiện tình trạng da xỉn màu, sắc tố da không đều (thâm, nám, tàn nhan,...).
    • Thư giãn, mát dịu, giảm đỏ tức thì làn da.
    • Thông thoáng lỗ chân lông , điều tiết tuyến dầu.
    • Se khít lỗ chân lông.
    • Săn chắc da và làm da mịn màng ngay sau khi điều trị.
    • Nếp nhăn trên da sẽ được cải thiện.

    Spa Song Sinh luôn không ngừng hoàn thiện về mọi mặt và từng bước khẳng định là địa điểm làm đẹp xứng đáng để chị em phụ nữ lựa chọn và gửi gắm niềm tin thay đổi nhan sắc hoàn hảo. Bên cạnh đó Spa Song Sinh luôn kèm theo những chương trình khuyến mãi với những ưu đãi hấp dẫn dành tặng đến khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Y Bih ALê Ô, P. Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0935 045 048
    Fanpage: www.facebook.com/SpaSongSinh
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Spa Song Sinh
    Spa Song Sinh
    Spa Song Sinh
    Spa Song Sinh
  4. Top 4

    Cỏ spa

    Gọi điện

    Cỏ spa đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín hàng đầu đối với khách hàng khu vực Tuy Hòa nói chung và Phú Yên nói riêng. Với đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, luôn tích cực tiếp thu những công nghệ và phương pháp làm đẹp mới nhất Cỏ spa mong muốn đem đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Đặc biệt, Cỏ spa đã đem đến công nghệ xóa nhăn bằng công nghệ hifu tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay mà không cần phẫu thuật hay xâm lấn.


    Phương pháp thẩm mỹ nâng cơ xóa nhăn bằng công nghệ Hifu của Cỏ spa, giúp các chị em có thể duy trì được sự tươi trẻ của thời thanh xuân, cho làn da căng mịn tươi trẻ, không còn dấu hiệu tuổi tác. Đồng thời, năng lượng này giúp nâng cơ định hình khuôn mặt, xóa các nếp nhăn, làm da hồng hào, săn chắc và mịn màng như lụa. Ngoài ra, Cỏ spa luôn vươn mình nhằm đem đến những dịch vụ, công nghệ chất lượng cao, và chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy của tất cả chị em khi nghĩ đến làm đẹp. Cỏ spa - nơi mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho phụ nữ Việt Nam bằng công nghệ và dịch vụ chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 275 Tôn Đức Thắng, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0961 984 848
    Fanpage: www.facebook.com/chamsocsuckhoetuthiennhien.cospa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cỏ spa
    Cỏ spa
    Cỏ spa
    Cỏ spa
  5. Top 5

    Thái Thảo Spa & Academy

    Gọi điện

    Thái Thảo Spa & Academy được chị em phụ nữ Đắk Nông vô cùng tin tưởng với những dịch vụ spa và thẩm mỹ vô cùng uy tín, chất lượng. Đến với Thái Thảo Spa & Academy bạn sẽ được chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu nhất, như soi da, tư vấn hoàn toàn miễn phí, sử dụng liệu trình làm đẹp theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại. Chắc chắn các dịch vụ tại spa này sẽ khiến bạn hài lòng.


    Hơn thế nữa, tại Thái Thảo Spa & Academy còn đem tới dịch vụ xóa nhăn bằng phương pháp tiêm botox giúp làm căng da mặt, tạo một nét đẹp trẻ trung, tươi mới cho làn da mỗi chị em. Ngoài ra, bên cạnh những dịch vụ làm đẹp này, Thái Thảo Spa & Academy còn mang đến các dịch vụ spa trị liệu vô cùng hiệu quả. Khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Cảm nhận dịch vụ spa cao cấp tại Thái Thảo Spa & Academy sẽ là trải nghiệm tuyệt vời đối với mọi khách hàng không chỉ tại Đắk Nông mà còn ở các tỉnh thành lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 209 Quốc Lộ 14 Thôn 9, Xã Kiến Thành, Huyện Đắk R'Lấp, Tỉnh Đăk Nông
    Điện thoại: 0387 378 311
    Email: thaospa01@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Spathaithao
    Gọi điện
    Thái Thảo Spa & Academy
    Thái Thảo Spa & Academy
    Thái Thảo Spa & Academy
    Thái Thảo Spa & Academy
  6. Top 6

    Spa Trang Paris

    Gọi điện

    Spa Trang Paris - nơi chọn mặt gửi vàng của hàng nghìn khách hàng tại Đắk Nông, trong năm vừa qua, Spa Trang Paris luôn là cái tên nhận được rất nhiều sự tin tưởng của chị em. Từ dịch vụ chăm sóc da đến các dịch vụ làm đẹp, trẻ hóa da đều được khách hàng đánh giá cao và hài lòng. Với dịch vụ xóa nhăn thì Spa Trang Paris cam kết hoàn toàn không đụng chạm dao kéo nhưng bạn sẽ luôn xuất hiện với gương mặt trắng sáng, căng bóng, đầy sức sống. Bạn chỉ cần nằm yên thư giãn trong 60 phút để nhân viên cấy chỉ xóa nhăn kết hợp sử dụng sóng siêu âm hội tụ RF cho bạn, tác động sâu đến 12 nhóm cơ mặt.


    Spa Trang Paris có nhiều kinh nghiệm trong nghề, có chuyên môn tốt và được đào tạo bài bản, chuyên sâu qua trường lớp chuyên nghiệp. Đặc biệt nắm giữ kĩ thuật đặc biệt giúp quá trình xóa nếp nhăn diễn ra thuận lợi, suôn sẻ và an toàn cho sức khỏe. Cơ sở vật chất được thẩm mỹ viện chú trọng và đầu tư nên phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ và khang trang, máy móc và trang thiết bị hiện đại được trang bị đầy đủ để quá trình xóa nếp nhăn diễn ra thuận lợi và thành công. Khách hàng cũng sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 5, Quảng Khê, Đắk GLong, Đắk Nông
    Điện thoại: 0368 339 167
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075373570789
    Gọi điện
    Spa Trang Paris
    Spa Trang Paris
    Spa Trang Paris
    Spa Trang Paris
  7. Top 7

    Thẩm Mỹ Viện Durian

    Gọi điện

    Khi tuổi tác tăng lên, làn da dần trở nên kém đàn hồi và mỏng hơn, các chức năng da theo đó cũng suy giảm. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến việc xuất hiện nếp nhăn tại vùng trán, khóe mắt,... ảnh hưởng đến vẻ đẹp của chị em. Vì vậy, Thẩm Mỹ Viện Durian đã ra đời dịch vụ xóa nếp nhăn chất lượng hàng đầu trên địa bàn tỉnh Đắk Nông để giúp chị em lấy lại được vẻ tự tin của mình. Bằng công nghệ tiên tiến và chăm sóc da bởi những mỹ phẩm chất lượng, có uy tín trên thế giới, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn cố gắng, nỗ lực, Thẩm Mỹ Viện Durian đang dần trở thành người bạn thân thiết của mỗi phụ nữ trên hành trình tìm kiếm sắc đẹp của mình.


    Quy trình nâng cơ, xóa nhăn tại spa này luôn áp dụng những liệu pháp rất an toàn và hoàn toàn không có bất kỳ rủi ro nào khi xóa nếp nhăn vùng mắt, mặt và cổ mà chi phí hiện tại là rất hợp lý cho các tín đồ muốn trẻ hóa và xóa nếp nhăn mà không cần can thiệp phẫu thuật,... Đặc biệt, Thẩm Mỹ Viện Durian sẽ giúp chị em giảm thiểu nhiều hư tổn, đồng thời được cải thiện một làn da khỏe mạnh, tươi trẻ, se khít lỗ chân lông, sáng hồng, mịn màng sau khi thực hiện xóa nhăn tại đây. Quá trình điều trị hoàn toàn nhẹ nhàng và đặc biệt không cần tốn thời gian nghỉ ngơi, hồi sức. Do đó, bạn có thể sinh hoạt bình thường sau khi điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 179 Đường 23/3, Đắk Nia, Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0968 015 215
    Email: phuongdurian999@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/thamyviendurian/


    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Durian
    Thẩm Mỹ Viện Durian
    Thẩm Mỹ Viện Durian
    Thẩm Mỹ Viện Durian
  8. Thẩm Mỹ Viện Thảo Xinh là địa chỉ căng da mặt uy tín và chất lượng được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trung tâm sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống máy móc công nghệ cao. Cùng với đó, đội ngũ bác sĩ đều là những người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế. Khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn các giải pháp phù hợp nhất với tình trạng của mình.


    Đi đầu trong công nghệ chăm sóc trẻ hóa da, xóa nhăn nổi tiếng trên cả nước với công nghệ hiện đại. Đến với Thẩm Mỹ Viện Thảo Xinh, những nếp nhăn vùng mặt sẽ nhanh chóng bị xóa sổ chỉ sau 1 lần trị liệu. Ưu điểm của việc xóa nếp nhăn tại Thẩm Mỹ Viện Thảo Xinh là giúp da có độ căng phẳng, trẻ trung, xóa các nếp nhăn một cách nhanh chóng, hiệu quả lâu dài và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.. Tại Thẩm Mỹ Viện Thảo Xinh, đội ngũ luôn tuân thủ nguyên tắc an toàn tuyệt đối, tuân thủ theo các quy trình y khoa chuẩn mực của bộ y tế; đội ngũ y, bác sĩ giỏi chuyên môn, trình độ tay nghề cao, chuyên nghiệp trong cách phục vụ và đặc biệt kết quả thành công trên cả sự hài lòng là điều Thẩm Mỹ Viện Thảo Xinh luôn hướng đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 574 Tôn Đức Thắng, P. Nghĩa Thành, Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0966 931 789
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Thảo Xinh
    Thẩm Mỹ Viện Thảo Xinh
    Thẩm Mỹ Viện Thảo Xinh
    Thẩm Mỹ Viện Thảo Xinh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy