Viện Thẩm Mỹ DIVA - Đà Lạt

top 5
Ngô Thị Thanh Loan

Viện Thẩm Mỹ DIVA - Đà Lạt luôn hướng đến việc cải thiện sức khỏe, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, tươi trẻ cho mọi khách hàng khi kết hợp các phương pháp làm đẹp hiện đại nhất trên thế giới hiện nay. Luôn nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như khách hàng tại Đà Lạt khi sử dụng dịch vụ làm đẹp. Đặc biệt tại Viện Thẩm Mỹ DIVA - Đà Lạt còn có dịch vụ xóa nhăn bằng phương pháp tiêm Botox, Filler.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, các chuyên gia tại Viện Thẩm Mỹ DIVA - Đà Lạt đảm bảo sẽ mang đến hiệu quả xóa nhăn tối đa. Bên cạnh đó, hệ thống còn có trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên viên nhiệt tình sẽ giúp khách hàng có được những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất khi đặt chân tới đây. Như vậy, nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ trẻ hóa da tại Đà Lạt uy tín thì hãy đến ngay Viện Thẩm Mỹ DIVA - Đà Lạt. Nơi đây chính là “thiên đường làm đẹp” để mọi người có thể khắc phục được tất cả những yếu điểm trên cơ thể đặc biệt là trẻ hóa da.


Hơn thế nữa, tại Viện Thẩm Mỹ DIVA - Đà Lạt có không gian sang trọng, đẳng cấp, máy móc, trang thiết bị hiện đại tối tân. Sở hữu các công nghệ làm đẹp hiện đại: Công nghệ căng da, xóa nhăn không xâm lấn, công nghệ trẻ hóa, chống lão hóa từ bên trong,... Với sự kết hợp trị liệu bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 244 Đường Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 1900 2222
Email: info@vienthammydiva.vn
Website: vienthammydiva.vn
Fanpage: www.facebook.com/hethongvienthammydiva.dalat/
Viện Thẩm Mỹ DIVA - Đà Lạt
Viện Thẩm Mỹ DIVA - Đà Lạt
Viện Thẩm Mỹ DIVA - Đà Lạt
Viện Thẩm Mỹ DIVA - Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy