Top 12 Địa chỉ bán bánh kem Bento được yêu thích nhất tỉnh Khánh Hòa

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 538 0 Báo lỗi

"Bento cake" là những chiếc bánh có kích thước nhỏ xinh, được phết kem theo những tone màu dễ thương, trên mặt bánh được viết chữ, vẽ hình tùy theo sở thích. ... xem thêm...

  1. Top 1

    I am Cake

    Gọi điện

    I am Cake là cái tên đã quá đỗi quen thuộc với các bạn trẻ tại Nha Trang nói riêng và Khánh Hòa nói chung, có vẻ ngoài nhẹ nhàng đến thơ mộng. Nhìn vào đơn thuần có vẻ chỉ là một quán cà phê, nhưng I am Cake còn hơn cả thế, ngoài phục vụ cà phê và các thức uống, quán còn phục vụ bánh và đồ ăn xế. Dù bán kèm đồ ăn với nước, I am Cake vẫn luôn tập trung đều chất lượng và số lượng cho cả đôi bên.


    Một trong những món nổi bật và đặc biệt được yêu thích tại I am Cake là bánh kem Bento - loại bánh kem mini mang phong cách Hàn Quốc. Nhờ chất kem sánh mịn bao trọn lớp nhân bánh bông lan mềm mại, Bento cake ở I am Cake phù hợp khẩu vị của tất cả khách hàng dù ở độ tuổi nào. Và cạnh đó là sự khéo tay của thợ bánh tại đây, trang trí bánh cực bắt mắt và đa dạng, dù là phong cách nhẹ nhàng, tinh tế, dễ thương, huyền bí, thì đều được truyền tải rõ ràng trên chiếc bánh nhỏ xinh, khiến khách hàng càng thích thú lựa chọn I am Cake.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Hát Giang, P. Phước Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8220 2200
    Email: Ryanflick58@live.com
    Website: i-am-cake.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/iamCakeNT
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    I am Cake
    I am Cake
    I am Cake
    I am Cake

  2. Top 2

    Jun's Cake

    Gọi điện

    Trào lưu bánh kem Bento đã nở rộ trong thời gian gần đây và thu hút được sự chú ý của phần lớn giới trẻ bởi ngoại hình nhỏ nhắn của nó. Không để mọi người chờ lâu, Jun's Cake - Tiệm Bánh Homemade với sở trường bánh kem, bánh mousse, tiramisu, cũng đã cho ra đời các mẫu bánh Bento nhỏ xinh, được phết kem theo những tone màu dễ thương thường là tone pastel nhẹ nhàng, trên mặt bánh được viết chữ, vẽ hình tùy theo sở thích cùng một vài icon ngộ nghĩnh, đúng tinh thần của Bento cake.


    Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt nên khi ăn sẽ không lo bị ngấy, bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem Bento tại tiệm luôn cuốn hút mọi cái nhìn. Ngoài ra đến với Jun's Cake, đội ngũ nhân viên chào đón và tư vấn rất nhiệt tình cũng được đánh giá khá cao. Chất lượng đến từ dịch vụ cũng như các loại bánh tại Jun's Cake chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu đang còn loay hoay không biết nên mua bánh kem bento ở đâu thì Jun's Cake sẽ là địa chỉ đáng để bạn tham khảo đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Phan Bội Châu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0989 979 818
    Email: trantientai001@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Junscakenhatrang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Jun's Cake
    Jun's Cake
    Jun's Cake
    Jun's Cake
  3. Top 3

    Tiệm Bánh One Day

    Gọi điện
    Nhắc đến những tiệm bánh kem bento ngon tại Khánh Hòa mà thiếu đi cái tên Tiệm Bánh One Day thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn. Với xu hướng bánh kem bento bùng nổ như hiện nay, Tiệm Bánh One Day đã nhanh chóng cập nhật xu hướng mới, đã mang đến khách hàng Khánh Hòa đa dạng kiểu mẫu bánh kem Bento. Mỗi chiếc bánh kem Bento ở đây có kích thước vừa đủ để bạn nếm thử vị thơm ngon nhưng không gây ngán. Bánh ở Tiệm Bánh One Day ghi điểm không chỉ ở mùi vị của bánh mà còn nhờ giữ được độ tươi như mới ra lò.

    Bí quyết khiến Tiệm Bánh One Day siêu ngon chính là nhờ nguyên liệu cao cấp và bánh tươi không sử dụng chất bảo quản, chỉ bán trong ngày. Bánh được trang trí cầu kì, đẹp mắt và rất công phu chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng lớn nhất và Tiệm bánh Nhi Nhi luôn nỗ lực giữ vững phong độ này. Bánh Bento cỡ nhỏ sẽ đựng trong hộp bả mía, khoảng 1-2 người ăn, khá về sinh và bắt mắt. Cần thưởng thức Tiệm Bánh One Day tại Khánh Hòa thì đừng bỏ qua Tiệm Bánh One Day bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24/189 Lương Định Của, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0986 097 497
    Email: oneday.sweety@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/oneday.sweety/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh One Day
    Tiệm Bánh One Day
    Tiệm Bánh One Day
    Tiệm Bánh One Day
  4. Top 4

    Moka Sweet Cake Nha Trang

    Gọi điện

    Có ai mà không bị xiêu lòng bởi ngoại hình nhỏ xinh của những chiếc bánh kem Bento - một loại bánh mới đang làm mưa làm gió trên thị trường thời gian gần đây. Với mong muốn mang đến người tiêu dùng những sản phẩm bánh bento độc lạ cùng hình dáng bắt mắt, Moka Sweet Cake Nha Trang - nơi chuyên cung cấp các loại bánh kem với đầy đủ kiểu dáng, giá cả hợp lý và theo yêu cầu khách hàng đã ra đời.


    Được biết đến là địa điểm uy tín chuyên cung cấp các loại bánh kem, Moka Sweet Cake Nha Trang luôn không ngừng cập nhật các xu hướng mới nhất trên thị trường. Những chiếc bánh kem tại đây đều được làm theo phong cách tối giản, tinh tế, phù hợp với mọi lứa tuổi. Ngoài ra, cửa hàng còn nhận thiết kế combo bánh theo nhiều chủ đề: chủ đề ngày quốc tế phụ nữ, ngày lễ tình yêu, combo quà tặng sinh nhật,... tùy theo nhu cầu khách hàng. Để sở hữu một món quà ý nghĩa cho người người thân của mình, vậy bạn còn chần chừ gì mà không chọn ngay cho mình một sản phẩm bánh Bento yêu thích tại Moka Sweet Cake Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Chánh, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0973 975 089 & 0904 313 990
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100043367235771
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Moka Sweet Cake Nha Trang
    Moka Sweet Cake Nha Trang
    Moka Sweet Cake Nha Trang
    Moka Sweet Cake Nha Trang
  5. Top 5

    Bánh Kem Thanh Nguyệt

    Gọi điện

    Một địa chỉ bán bánh kem Bento khác mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Bánh Kem Thanh Nguyệt. Đây là một tiệm bánh online nhưng chất lượng rất đáng mong đợi. Tại đây, bạn có thể mua bánh kem Bento với kích thước khoảng 10cm, hoặc bánh cỡ lớn hơn tùy theo yêu cầu. Đối với bánh nhỏ, bánh kem sẽ được đựng trong hộp bả mía gọn nhẹ. Đối với các mẫu bánh kích thước lớn hơn sẽ được đặt trên đế bánh và đóng hộp trong suốt.

    Bánh Kem Thanh Nguyệt có rất nhiều loại bánh thơm ngon như bánh bông lan trứng muối, bánh trà sữa, mouse chanh dây, tart trứng,... Đối với bánh kem, tiệm cũng có rất nhiều loại và mẫu trang trí. Đặc biệt, Bánh Kem Thanh Nguyệt cũng là một trong những địa chỉ bán bánh kem Bento được yêu thích tại Nha Trang. Nhân viên của tiệm sẽ luôn sẵn sàng để tư vấn và mang đến cho khách hàng những chiếc bánh thơm ngon và chất lượng và bánh kem Bento cũng không ngoại lệ. Bánh Kem Thanh Nguyệt ngon, không hề ngấy, lớp bông lan mềm xốp và lớp kem ngọt thanh tan trong miệng khiến khách hàng phải gật gù.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 567 Hai Tháng Tư, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0905 408 579 & 025 8383 5178
    Fanpage: www.facebook.com/banhkemthanhnguyet
    Gọi điện
    Bánh Kem Thanh Nguyệt
    Bánh Kem Thanh Nguyệt
    Bánh Kem Thanh Nguyệt
    Bánh Kem Thanh Nguyệt
  6. Top 6

    Bánh Kem Kim Ngọc - Nha Trang

    Gọi điện

    Bánh Kem Kim Ngọc - Nha Trang là một trong những địa chỉ bán bánh kem Bento ngon và chất lượng được yêu thích nhất ở Nha Trang. Đến với Bánh Kem Kim Ngọc - Nha Trang, bạn sẽ ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên vì những chiếc bánh được trang trí siêu đẹp trên Fanpage và lượng phản hồi tốt rất nhiều. Ngoài mẫu bánh có sẵn, Ở đây còn nhận làm bánh theo mẫu khách hàng dựa trên sở thích, mang đậm chất riêng để tạo nên ý nghĩa đối với chủ nhận của chiếc bánh.


    Không bỏ lỡ xu hương bánh kem Bento, nơi này nhanh chóng cho ra mắt nhiều mẫu mã cực kỳ thu hút và bán rất chạy mỗi ngày. Khi thưởng thức, bạn sẽ bị chinh phục bởi hương thơm, độ mịn, béo vừa vặn của bánh bông lan và lớp kem vừa đủ được Bánh Kem Kim Ngọc - Nha Trang tinh tế chuẩn bị. Bí quyết khiến bánh của Bánh Kem Kim Ngọc - Nha Trang siêu ngon chính là nhờ nguyên liệu cao cấp và bánh tươi không sử dụng chất bảo quản, chỉ bán trong ngày. Bánh được trang trí cầu kì, đẹp mắt và rất công phu chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng lớn nhất và cửa hàng luôn nỗ lực giữ vững phong độ này Đặc biệt, Bánh Kem Kim Ngọc - Nha Trang còn phục vụ các loại bánh theo nhu cầu của khách hàng mỗi dịp lễ hoặc sự kiện quan trọng với kiểu trang trí đúng tinh thần nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 465 Hai Tháng Tư, TP. Nha Trang, Khánh Hoà - 0363 303 636
    • 94 Lương Định Của, TP. Nha Trang, Khánh Hoà - 0373 782 636
    • 130 Giáp Văn Cương Lương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hoà - 0388 839 636
    Điện thoại: 0363 303 636
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086016484765
    Gọi điện
    Bánh Kem Kim Ngọc - Nha Trang
    Bánh Kem Kim Ngọc - Nha Trang
    Bánh Kem Kim Ngọc - Nha Trang
    Bánh Kem Kim Ngọc - Nha Trang
  7. Top 7

    Bánh Kem Oanh Vũ Nha Trang

    Gọi điện

    Bánh kem không chỉ là một món ngọt hấp dẫn mà nó còn vô cùng ý nghĩa và mang đến niềm vui cho nhiều người. Tặng người thân, bạn bè một chiếc bánh kem không chỉ thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương mà còn kèm theo đó là những lời cầu chúc tốt lành nhất dành cho nhau trong dịp đặc biệt. Mọi người thường biết đến những chiếc bánh kem truyền thống với kích thước lớn, nhưng bên cạnh đó cũng có những chiếc bánh kem size nhỏ đang làm mưa làm gió hiện nay- bánh kem Bento. Người yêu thích hình dáng nhỏ nhắn, ngọt ngào của những chiếc bánh kem Bento thì không thể bỏ qua địa điểm Bánh Kem Oanh Vũ Nha Trang - cửa hàng được biết đến là nơi cung cấp đa dạng các loại bánh kem với đầy đủ kích thước, kiểu dáng. Là một điểm đến đáng tin cậy cho những tín đồ bánh ngọt.


    Đến với Bánh Kem Oanh Vũ Nha Trang, bạn sẽ không thất vọng với dịch vụ đa dạng tại đây. Ngoài ra cửa hàng còn luôn cập nhật các combo bánh Bento được đựng trong hộp gương sang trọng và trang trí bởi những phụ kiện đi kèm như: dây nơ, hoa khô, bông hồng, bươm bướm bay xinh xắn,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Lê Thành Phương, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 025 8356 2919 & 025 8381 3820
    Email: oanhvucreamcake@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhkem.oanhvu
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Kem Oanh Vũ Nha Trang
    Bánh Kem Oanh Vũ Nha Trang
    Bánh Kem Oanh Vũ Nha Trang
    Bánh Kem Oanh Vũ Nha Trang
  8. Top 8

    Bánh Kem Như Lam

    Gọi điện

    Bánh Kem Như Lam là một trong những địa chỉ bán bánh kem Bento được yêu thích nhất Khánh Hòa. Đã có tiếng và chỗ đứng sẵn trong lĩnh vực làm bánh kem tại khu vực, đến khi tung ra bánh kem Bento, chất lượng bánh tại đây vẫn được đầu tư kỹ khi không dùng phụ gia, đường hóa học và đảm bảo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm. Bánh kem Bento ở đây luôn được chau chuốt đến từng chi tiết, khách hàng cũng có thể yêu cầu để Bánh kem Như Lam tạo các hình lên mặt bánh theo ý muốn riêng của mình.


    Bên cạnh đó, cửa hàng còn cam kết những sản phẩm tại đây đều được làm từ nguyên liệu cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quy trình làm việc đạt chuẩn. Biết rằng tuy nhỏ những bánh kem Bento có thể là món quà đầy ý nghĩa hay cũng có thể là một sự trông chờ, nên Bánh Kem Như Lam vô cùng cẩn trọng và tỉ mỉ trong từng chiếc bánh để có thể mang đến cho khách hàng những chiếc bánh thơm ngon, tươi mới và xinh xắn nhất. Thử thưởng thức những chiếc bánh xinh xắn và chất lượng của Bánh Kem Như Lam bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 332 Phạm Văn Đồng, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0961 152 909
    Fanpage: www.facebook.com/BÁNH-KEM-NHƯ-LAM-1487744121530334/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Kem Như Lam
    Bánh Kem Như Lam
    Bánh Kem Như Lam
    Bánh Kem Như Lam
  9. Top 9

    Gạo Bakery

    Gọi điện
    Tiếp theo, Gạo Bakery cũng là địa chỉ bán bánh kem Bento nhận được tình cảm của đông đảo người dân Khánh Hòa. Bánh ở Gạo Bakery siêu tươi, nguyên liệu chuẩn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thêm làm đó vị bánh làm theo công thức ít ngọt, cốt bánh cực mềm tạo nên sức hút cực kỳ khó cưỡng. Gạo Bakery là một địa chỉ nhận được những phản hồi rất tích cực về mùi vị thơm ngon cũng như giá thành vô cùng hợp lý, trong đó có loại bánh kem Bento.

    Bánh kem Bento của Gạo Bakery nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng Khánh Hòa. Những chiếc bánh được phết kem theo những tone màu dễ thương, trên mặt bánh được viết chữ, vẽ hình tùy theo sở thích như vài icon ngộ nghĩnh hay hình vẽ xinh xắn. Nhìn thì rất đơn giản nhưng đôi khi sự đơn giản lại mang đến hiệu quả về thẩm mỹ rất cao. Ngoài ra, đến với Gạo Bakery bạn sẽ được tư vấn kỹ càng về mùi vị, kiểu dáng cũng như nguyên liệu làm ra mọi sản phẩm nên không quá khó để đưa ra quyết định đâu nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 476 Hai Tháng Tư, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 718 Hai Tháng Tư, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0984 782 779
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087523347914
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gạo Bakery
    Gạo Bakery
    Gạo Bakery
    Gạo Bakery
  10. Chắc hầu hết trong số chúng ta sẽ lựa chọn tìm mua các mẫu bánh bento cake nhỏ xíu cho bữa tiệc 1 - 2 người. Nắm bắt được nhu cầu đó, Mèo Cake đã cho ra mắt những chiếc bánh kem xinh xắn, decor đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang chảnh, phù hợp cho 2 - 4 người ăn.


    Những chiếc bánh kem tại Mèo Cake có nhiều mùi vị, với lớp kem phủ bên ngoài, nhân béo ngậy bên trong luôn đem lại cảm giác thích thú mỗi khi được thưởng thức. Bánh kem bento của Mèo Cake có lớp bông lan mềm xốp, thơm ngon được nướng đúng nhiệt độ nên bánh ngon, không bị khô. Mèo Cake hiện tại có 2 chi nhánh để phục vụ thực khách. Khi bước vào cửa hàng, bạn sẽ ấn tượng ngay với tủ bánh ngập tràn những màu sắc ngọt ngào, dễ thương. Đối với bánh bento, Mèo Cake cũng là một gương mặt hàng đầu trong việc bắt nhịp xu hướng. Ngoài ra, nơi đây còn thu hút khách hàng nhờ không gian sống ảo cực xinh mà bạn nhất định không được bỏ lỡ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 35 Mai Xuân Thường, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    • 40 Nguyễn Khánh Toàn, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0983 009 591

    Email: hongtuyen0908@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069743422641
    Gọi điện
    Mèo Cake
    Mèo Cake
    Mèo Cake
    Mèo Cake
  11. Nếu bạn là một tín đồ bánh ngọt thì nhất định không được bỏ qua món bánh kem Bento. Bento cake là những chiếc bánh có kích thước nhỏ xinh, được phết kem theo tone màu pastel, tô điểm trên mặt bánh là hình ảnh xinh xắn theo nhiều chủ đề. Cake By D là một cái tên khá quen thuộc với những ai đang sinh sống và làm việc tại Nha Trang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bánh ngọt, cửa hàng hiện đã trở thành một địa điểm uy tín cho những ai yêu thích sự độc đáo, bắt mắt từ chiếc bánh kem Bento mang lại.


    Những chiếc bánh Bento được phết kem theo những tone màu dễ thương, trên mặt bánh được viết chữ, vẽ hình ngộ nghĩnh đã trở nên phổ biến hơn với những khách hàng trẻ tuổi. Tự hào là một địa điểm uy tín chuyên cung cấp các dòng bánh kem mini xinh xắn, đáng yêu và đầy màu sắc rực rỡ, Cake By D cam kết mang lại cho quý khách hàng một trải nghiệm tốt nhất về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, cửa hàng còn có dịch vụ thiết kế mẫu bánh theo chủ đề các dịp lễ, như: lễ valentine, giáng sinh, sinh nhật, ngày nhà giáo Việt Nam hay quốc tế phụ nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15/5A Hồng Bàng, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0901 999 808
    Fanpage: www.facebook.com/Twoinonecaketearoom
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cake By D
    Cake By D
    Cake By D
    Cake By D
  12. Đối với hầu hết bạn trẻ Khánh Hòa, Sugary.Q Cake Studio đã không còn là một cái tên xa lạ nữa, mà đã dần trở thành người bạn quen thuộc. Những kiểu bánh sinh nhật hay bánh ngọt ở Sugary.Q Cake Studio đều ghi điểm bởi vẻ ngoài được tạo hình bắt mắt, độc đáo và về chất lượng thì có thể đảm bảo hài lòng ngay cả những thực khách khó tính. Đây cũng là một trong những địa chỉ mà bạn có thể tìm mua bánh kem Bento đang gây bão hiện nay.

    Yếu tố được Sugary.Q Cake Studio duy trì trong suốt thời gian qua chính là sử dụng nguyên liệu được chọn lọc nguồn gốc rõ ràng chế biến theo công thức riêng nên có hương vị đặc trưng. Bên cạnh đó, giá cả tại đây rất hợp lý, chính vì vậy Sugary.Q Cake Studio sẽ là một lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể đặt bánh sinh nhật theo các mẫu có sẵn của Sugary.Q Cake Studio hoặc theo ý riêng của bạn, những người thợ tài hoa tại đây sẽ hoàn thành xuất sắc. Thưởng thức bánh kem Bento tại Sugary.Q Cake Studio chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ mà tiệm mang lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47D Đống Đa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0913 155 461
    Email: sugaryq.cakestudio@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sugaryq.cakenhatrang
    Gọi điện
    Sugary.Q Cake Studio
    Sugary.Q Cake Studio
    Sugary.Q Cake Studio
    Sugary.Q Cake Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy