Top 8 Địa chỉ bán bánh sinh nhật được yêu thích nhất tại Tiền Giang

Thuý Vy 2094 0 Báo lỗi

Thối nến cùng bánh sinh nhật là "thủ tục" không thể thiếu của dịp mừng tuổi mới. Để ngày vui thêm trọn vẹn, bạn cần lựa chọn một chiếc bánh sinh nhật vừa đẹp ... xem thêm...

  1. Khiết Minh Bakery nhận đặt bánh sinh nhật, bánh tiệc cưới, đám hỏi theo yêu cầu. Với nhiều hình dáng và sáng tạo khác nhau làm nên nét độc đáo của bánh tại tiệm. Chất lượng bánh an toàn, làm hoàn toàn thủ công nên khách hàng có thể yên tâm. Những chiếc bánh kem nhiều màu sắc bắt mắt với thiết kế tinh tế, đẹp và nhiều ý nghĩa luôn là món quà đắt giá nhất trong các dịp lễ. Quán luôn giữ vững truyền thống chất lượng sản phẩm, bên cạnh đó không ngừng cải tiến phương pháp và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, Khiết Minh Bakery luôn mong muốn phát triển để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

    Ngoài bánh kem, Khiết Minh Bakery còn có vô số các món ăn vặt khác bạn cũng không thể bỏ qua bởi độ thơm ngon đã có tiếng ở Tiền Giang như: bông lan trứng muối, bánh chocolate, bánh cheese chanh dây, khô gà... rất hấp dẫn. Riêng bánh sinh nhật dành cho các em bé rất đáng yêu với các hình nhân vật hoạt hình thú vị. Nếu như chưa lựa chọn được cho bé nhà mình một chiếc bánh sinh nhật ưng ý, hãy thử liên hệ với tiệm bánh này để bữa tiệc sinh nhật trở nên ấm cúng và hạnh phúc hơn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 141 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang - 027 3388 1886
    • 30/4 Khu Phố 1, Cai Lậy, Tiền Giang - 0843 020 338
    • Chi tiết tại: https://khietminhbakery.com/He-Thong-Cua-Hang-56.html
    Điện thoại: 1900 2646
    Email: khietminhmytho@yahoo.com.vn
    Website: https://khietminhbakery.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/khietminhbakery
    Gọi điện
    Khiết Minh Bakery
    Khiết Minh Bakery
    Khiết Minh Bakery
    Khiết Minh Bakery

  2. Tiệm bánh Sachi là địa chỉ chuyên bánh ngọt nổi tiếng ở Tiền Giang. Với chất lượng bánh xuất sắc, nơi này không chỉ nhận được sự yêu thích của khách hàng ở khu vực Mỹ Tho mà những vùng lân cận cũng biết và tới đặt bánh. Bạn có thể đến tiệm để mua, nhân bánh hoặc lựa chọn dịch vụ giao hàng để thuận tiện hơn, đảm bảo bánh đến tận tay vẫn đẹp và ngon như ban đầu. Bánh sinh nhật tại tiệm sẽ được chuẩn bị tươi mới mỗi ngày, nên bạn có thể yên tâm về chất lượng, cũng như an toàn cho sức khỏe.


    Đến với Tiệm bánh Sachi bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh kem có lớp bông lan tơi, xốp, ngọt trong ngày sinh nhật. Những kiểu dáng, cách trang trí đều được làm tỉ mỉ, theo xu hướng nên hứa hẹn sẽ trở thành công cụ sống ảo tuyệt vời dành cho mọi người đấy. Thêm vào đó, tiệm luôn cập nhật liên tục các mẫu bánh trên fanpage để khách hàng tiện chọn lựa và tìm được sản phẩm mình ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 Lê Đại Hành, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0789 999 109 - 027 3387 2580

    Email: sachibakery@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sachibakery/

    Gọi điện
    Tiệm bánh Sachi
    Tiệm bánh Sachi
    Tiệm bánh Sachi
    Tiệm bánh Sachi
  3. Lien's Bakery hướng tới sự đơn giản nhưng tinh tế nên được rất nhiều người yêu thích và địa chỉ mua bánh sinh nhật không thể bỏ qua tại Tiền Giang. Với những mẫu bánh kem sinh nhật không chỉ xoay quanh những hình thù cơ bản nữa mà được sáng tạo đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau. Với những người tuổi tuất hoặc yêu thích chó, hay người tuổi rồng, tuổi rắn...thì một chiếc bánh sinh nhật hình tương ứng dễ thương sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bữa tiệc thêm thú vị.

    Ngoài ra các mẫu bánh hoa văn và họa tiết, mẫu bánh trái cây cũng được rất nhiều người yêu thích tại tiệm, bạn có thể đặt theo yêu cầu về kích cỡ, mẫu mã.. tiệm cũng sẽ đáp ứng khiến bạn thật sự hài lòng. Ngoài bánh kem, Lien's Bakery còn nổi tiếng với món bánh: bánh chuối, su kem, cupcake, bánh mì hoa cúc... được nhiều người yêu thích và đặt hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường CMT8, TP. Long An, Tiền Giang
    Điện thoại: 0837 411 466
    Email: tranthetoan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngoclienvinhhung
    Gọi điện
    Lien's Bakery
    Lien's Bakery
    Lien's Bakery
    Lien's Bakery
  4. Là một trong những tiệm bánh ngọt uy tín tại Tiền Giang, Ruby Bakery chuyên cung cấp các loại bánh sinh nhật làm theo yêu cầu với đủ kích thước, màu sắc khác nhau. Đây là địa chỉ đảm bảo về uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

    Bất kì yêu cầu nào của khách hàng đều được chủ tiệm tiếp thu và thực hiện. Lớp bánh kem xốp mềm mịn ăn tới đâu ghiền ngay tới đó. Phần trang trí cầu kì, đảm bảo đẹp đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ruby Bakery còn thường xuyên cập nhật và học hỏi những mẫu bánh mới chất lượng phục vụ khách hàng. Ngoài bánh sinh nhật, tiệm còn nhận làm bánh mừng khai trương, thôi nôi, bánh kỉ niệm, bánh cưới, mừng thọ...Tất cả đều được làm tỉ mỉ, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Ruby Bakery thực sự là gợi ý không thể hoàn hảo hơn cho những ai là tín đồ bánh ngọt tại Tiền Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp 4, Mỹ Quý Tây, Đức Huệ, TP. Long An, Tiền Giang
    Điện thoại: 0777 774 252
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054626536417
    Gọi điện
    Ruby Bakery
    Ruby Bakery
    Ruby Bakery
    Ruby Bakery
  5. Một trong những tiệm bánh sinh nhật nổi tiếng không thể không nhắc đến tại Tiền Giang đó là Tiệm bánh Moon Moon. Nơi đây sẽ chinh phục bạn với vô vàn những mẫu mã phong phú và đa dạng. Không những vậy, vị của bánh sinh nhật ở đây còn được sáng tạo với nhiều loại thơm ngon, hấp dẫn để chiều lòng thực khách. Lớp bánh bên trong mềm xốp, kem bên ngoài thơm béo nên rất vừa miệng chính vì thế không hề làm cho người thưởng thức có cảm giác chán.


    Với sự khéo léo, tỉ mỉ của người làm bánh có tay nghề, những chiếc bánh tại Tiệm bánh Moon Moon được trang trí đẹp mắt cùng hương vị thơm ngon sẽ hấp dẫn những “tín đồ” yêu bánh ngọt. Nếu bạn thuộc team sống ảo thì chụp ảnh cùng bánh sinh nhật xinh xắn từ Tiệm bánh Moon Moon sẽ vô cùng ưng ý cho mà xem. Bên cạnh đó, tiệm còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết. Bạn có thể tùy ý lựa chọn kích thước và kiểu dáng bánh theo ý mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127 Đống Đa, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0947 094 742

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008477550683

    Gọi điện
    Tiệm bánh Moon Moon
    Tiệm bánh Moon Moon
    Tiệm bánh Moon Moon
    Tiệm bánh Moon Moon
  6. Tiệm bánh Sunny House là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến các tín đồ mê bánh ở Tiền Giang. Bánh ở đây sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên với cách trang trí bắt mắt, gọn gàng, những chiếc bánh xinh xắn được đặt trong tủ kính nhìn đã muốn ăn ngay. Chính vì vậy, nếu như bạn đang có nhu cầu mua bánh sinh nhật thì có thể tham khảo địa chỉ nổi tiếng này nhé.


    Đến với địa chỉ này, bạn sẽ vô cùng thích thú với những chiếc bánh ngon, cốt bánh thơm ngon, mềm mịn cùng chất kem beo béo giúp bánh không bị ngấy. Các nguyên liệu dùng để làm bánh đều được chọn lọc từ những nguyên liệu thiên nhiên tinh khiết và tuyệt hảo để có thể đem đến những chiếc bánh kem thơm ngon, tươi mới và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Ngoài ra, Tiệm bánh Sunny House luôn cho ra đời những mẫu bánh kem không chỉ thơm ngon mà còn độc đáo, mới lạ luôn bắt kịp với xu hướng mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Phạm Thanh, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0898 262 717 - 0366 919 676

    Fanpage: https://www.facebook.com/sunny.house.75839

    Gọi điện
    Tiệm bánh Sunny House
    Tiệm bánh Sunny House
    Tiệm bánh Sunny House
    Tiệm bánh Sunny House
  7. Một trong những địa chỉ bán bánh sinh nhật được yêu thích nhất tại Tiền Giang mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là tiệm Bánh Kem Bunny. Với kinh nghiệm trên nhiều năm trong nghề, địa chỉ này sẽ giúp cho buổi tiệc sinh nhật của bạn thêm ý nghĩa và ấn tượng. Bánh ở đây có nhiều loại nhân, sự góp mặt của nguyên liệu vừa quen vừa lạ là trái cây trên nền bánh kem ngọt ngào vừa giúp trung hòa vị để bạn thưởng thức mà không bị nhanh ngán.


    Đối với bánh bông sinh nhật của Bánh Kem Bunny, bánh được đánh giá hợp khẩu vị chung của khách hàng, độ tuổi nào cũng ưng ý. Bánh ở đây luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, vì thế có ăn nhiều cũng không lo ảnh hưởng tới sức khỏe. Đối với bánh sinh nhật, Bánh Kem Bunny không làm một lúc với số lượng lớn, vì thế bạn có thể yên tâm thưởng thức những chiếc bánh mới nhất vừa ra lò. Một điểm cộng nữa của Bánh Kem Bunny là chị chủ quán rất nhiệt tình tư vấn và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện trường THPT Tân Phước, Tiền Giang

    Điện thoại: 0378 902 580
    Fanpage: https://www.facebook.com/BANHKEMBUNNY

    Gọi điện
    Bánh Kem Bunny
    Bánh Kem Bunny
    Bánh Kem Bunny
    Bánh Kem Bunny
  8. Bánh bông lan trứng muối Mỹ Tho là một địa chỉ bán bánh online nổi tiếng ở Tiền Giang. Trước đây, địa chỉ này thường được chú ý bởi món bánh bông lan trứng muối. Nhưng không dừng lại ở đó, nơi này còn có cả bánh kem truyền thống phù hợp cho tiệc sinh nhật. Mặc dù chỉ là một tiệm bánh online nhưng Bánh bông lan trứng muối Mỹ Tho luôn đảm bảo cung cấp những chiếc bánh kem với lớp bánh bông lan đạt chuẩn nhất, thơm nhất. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được bánh nướng vừa lửa, mềm, tơi, không bị khô.


    Bánh được làm từ những nguyên liệu sạch, đảm bảo an toàn với sức khỏe. Bánh sinh nhật tại tiệm Bánh bông lan trứng muối Mỹ Tho được làm tỉ mỉ cẩn thận đến từng chi tiết, đảm bảo vừa chất lượng mà còn có hình thức vô cùng đẹp mắt. Bánh ở đây được làm với nhiều loại kích thước để bạn lựa chọn theo sức ăn và số lượng người ăn. Tiệm bánh luôn tạo ra nhiều loại bánh kem với đa dạng hình thù khác nhau từ kiểu cách đơn giản truyền thống đến những mẫu bánh kem được cách tân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 4 Phan Bội Châu và Hoàng Hoa Thám, Tiền Giang

    Điện thoại: 0832 291 208

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhbonglantrungmuoimytho/

    Gọi điện
    Bánh bông lan trứng muối Mỹ Tho
    Bánh bông lan trứng muối Mỹ Tho
    Bánh bông lan trứng muối Mỹ Tho
    Bánh bông lan trứng muối Mỹ Tho




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy