Top 5 Địa chỉ mua bánh sinh nhật ngon nhất tỉnh Ninh Bình

  1. Top 1 An Tea & Cake
  2. Top 2 Mây Café & Bakery
  3. Top 3 SHIN Cake and More
  4. Top 4 Tiệm bánh Phương Emilio
  5. Top 5 Nhật Linh Bakery

Top 5 Địa chỉ mua bánh sinh nhật ngon nhất tỉnh Ninh Bình

Hồng Ngọc 7931 0 Báo lỗi

Bánh sinh nhật không đơn giản chỉ là một loại bánh để ăn mà đây là loại bánh gửi gắm sự tinh tế, khéo léo của người nghệ nhân làm bánh. Nó chở những ước muốn ... xem thêm...

  1. Top 1

    An Tea & Cake

    Gọi điện

    An Tea & Cake là một trong những tiệm bánh kem chất lượng và đông khách nhất tại Ninh Bình. Tiệm bánh rất đầu tư rất cho việc tạo hình của bánh, nhằm thu hút ánh nhìn đầu tiên của khách hàng khi đến với tiệm, mỗi hình thù của bánh mang một thông điệp riêng nó có ý nghĩa với từng mục đích của khách hàng. Đây cũng chính là một trong những lý do An Tea & Cake được khách hàng tìm đến nhiều hơn so với các tiệm khác trong khu vực.


    Tiệm bánh tự yêu cầu bản thân một quy trình làm bánh chuẩn vệ sinh và an toàn chiếc bánh được tạo nên từ những người thợ lành nghề sẽ có lớp kem beo béo và rất ngọt ngào kết hợp với lớp bông lan ngọt, mềm là một sự kết hợp hoàn hảo. Bánh kem của tiệm cũng cam kết sử dụng những nguyên liệu cao cấp, chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Đặc biệt, phong cách của quán rất đẹp và bánh không ngọt đậm như nhiều quán khác. An Tea & Cake luôn mong muốn mang lại những giá trị hữu ích nhất cho khách hàng khi khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tràng An 2/9 Đường Mặt Hồ Kỳ Lân, Tân Thành, Ninh Bình
    Điện thoại: 0945 513 333
    Email: annguyenthuy.agribank@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/AN.tea.cake
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    An Tea & Cake
    An Tea & Cake
    An Tea & Cake
    An Tea & Cake

  2. Được xem là một trong số những tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất tại Ninh Bình, Mây Café & Bakery đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng nơi đây bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Tham quan facebook của Mây Café & Bakery, ta có thể dễ dàng nhận thấy tiệm nhận được nhiều lời khen và comment đặt hàng từ phía khách hàng bởi sự chuyên nghiệp trong làm việc cũng như sự hài lòng về những mẫu bánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng. Không chỉ vậy, quán có không gian rộng đẹp, thiết kế hiện đại, quán khá tâm lý khi chuẩn bị sẵn ô ngoài cửa, bồn rửa tay và nhà vệ sinh có khăn lau thân thiện môi trường.


    Mây Café & Bakery chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt, và đặc biệt tiệm bánh này luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại Ninh Bình cũng như các vùng lân cận. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Lê Hồng Phong, Đông Thành, Ninh Bình
    Điện thoại: 0971 788 821
    Fanpage: https://www.facebook.com/maycafe.bakery
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mây Café & Bakery
    Mây Café & Bakery
    Mây Café & Bakery
    Mây Café & Bakery
  3. Tại SHIN Cake and More, hương vị bánh thơm nhẹ nhàng, khi ăn không quá ngán so với các loại bánh kem thông thường, độ béo ngậy vừa phải, có thể bảo quản được lâu. Bánh được tạo và trang trí rất đẹp, nhiều kiểu dáng khác nhau. Nếu bánh dành cho người yêu hay người vợ thì những chiếc bánh gắn những hình trái tim bằng socola đỏ rực rỡ như tình yêu nồng cháy của bạn dành cho người mình thương yêu. Còn nếu bạn muốn dành bất ngờ cho cha mẹ mình thì đừng quên chọn mẫu bánh độc đáo cùng lời chúc ý nghĩa, biết ơn với người sinh thành ra mình.

    Không chỉ có vậy SHIN Cake and More còn rất nhiều mẫu bánh đẹp, dễ thương dành cho các em nhỏ, trong đó tạo hình trang trí nàng tiên cá của tiệm rất đẹp, sinh động và độc đáo. Với chất lượng bánh cũng như tạo hình nơi đây thực sự là tiệm bánh bạn không nên bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Hải Thượng Lãn Ông, Nam Thành, Ninh Bình
    Điện thoại: 0972 625 425
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093207520475&mibextid=LQQJ4d
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    SHIN Cake and More
    SHIN Cake and More
    SHIN Cake and More
    SHIN Cake and More
  4. “Chúc mừng sinh nhật”, mỗi lần câu nói ấy vang lên lòng người lại có chút rạo rực, hứng khởi, người nhận được câu nói ấy hẳn đều vui mừng, họ vui vì yêu thương người khác dành cho mình. Nhận được lời chúc thôi mà hạnh phúc muốn tan chảy con tim thì nhận được chiếc bánh mừng sinh nhật cảm xúc sẽ vỡ òa như nào nữa? Bánh sinh nhật đem đến niềm vui cho những người kì niệm tuổi mới, nó là biểu tượng cho ước mơ, hi vọng. Chính bởi thế, người nghệ nhân làm bánh chính là người mang đi hi vọng vậy nên họ luôn chăm chút cho chiếc bánh của mình trở nên hoàn hảo. Phương Emilo làm bánh luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu, luôn cam kết đem đến những chiếc bánh chất lượng cho khách hàng.


    Bánh sinh nhật của tiệm luôn nhận được lời khen từ người mua hàng, những chiếc bánh xinh đẹp của tiệm thu hút mọi ánh nhìn. Những chiếc bánh được bảo quản trong tủ mát với lớp kem tươi béo ngậy nhìn thôi đã muốn mua ngay về ăn. Chủ tiệm bánh luôn dành những lời tư vấn, những lời chúc ngọt ngào cho khách hàng, đây chính là điểm cộng cho tiệm. Theo dõi Fanpage tiệm khách hàng sẽ luôn bị cuốn hút bởi những mẫu bánh độc và lạ của Phương Emilo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Nguyễn Văn Cừ, Vân Gia, Ninh Bình
    Điện thoại: 0976 170 695 & 0981 986 626
    Fanpage: https://www.facebook.com/thu.phuong.188

    Gọi điện
    Tiệm bánh Phương Emilio
    Tiệm bánh Phương Emilio
    Tiệm bánh Phương Emilio
    Tiệm bánh Phương Emilio
  5. Người dân thành phố Ninh Bình chắc hẳn chẳng còn xa lạ với tiệm bánh Nhật Linh. Đây là tiệm bánh kem rất được lòng người mua hàng Ninh Bình. Nhật Linh với phương châm đặt chữ tín lên hàng đầu bởi thế những chiếc bánh kem ở đây đều có thể dùng từ “tuyệt vời” để miêu tả. Cũng chính vì chiếm được tình cảm của khách hàng mà Nhật Linh Bakery mở rộng kinh doanh với 3 cơ sở ở thành phố Ninh Bình.


    Khi nhìn nhận bất cứ sự vật gì người ta cũng đều bị thu hút trước tiên ở vẻ bề ngoài, nắm bắt tâm lí ấy của người mua hàng những nghệ nhân của Nhật Linh Bakery luôn cố gắng để đem đến những chiếc bánh thật bắt mắt. Tuy nhiên, nếu chỉ đẹp vẻ bề ngoài thì Nhật Linh Bakery sẽ chẳng thể giữ được sự tin yêu của khách hàng. Những chiếc bánh của Nhật Linh với cốt bánh màu vàng nghệ, xốp mịn khi ăn bánh tan trong miệng quyện với lớp bơ kem béo ngậy cảm giác thật tuyệt vời. Không chỉ phục vụ bánh kem cho sinh nhật, Nhật Linh còn thiết kế bánh cho cưới hỏi, khai trương, mừng thọ và làm rất nhiều loại bánh ăn vặt từ bột mì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 244 Vân Giang, Thanh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 022 9627 0766
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063698317047
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhật Linh Bakery
      Nhật Linh Bakery
      Nhật Linh Bakery
      Nhật Linh Bakery




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy