Top 10 Tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất tỉnh Bắc Ninh

Hoài Anh 14625 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ bán bánh sinh nhật giá thành hợp lí, chất lượng tuyệt vời tại Bắc Ninh thì hãy đọc ngay bài viết sau đây của Toplist. Trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Singapore Bakery & Coffee

    Gọi điện

    Bánh ngọt Singapore được thành lập từ năm 2005. Với uy tín về chất lượng, sau gần 10 năm, bánh ngọt Singapore đã gắn bó với khách hàng trong khu vực. Tiệm bánh cam kết các sản phẩm của cửa hàng được lựa chọn từ các nguyên liệu đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo dinh dưỡng cũng như sự an tâm cho khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi. Với đội ngũ hơn 20 nhân viên cực kỳ thân thiện, cởi mở, Bánh ngọt Singapore luôn tận tình phục vụ khách, tạo cho khách cảm giác thoải mái nhất khi đến với quán.


    Hiện nay, bánh ngọt Singapore không chỉ cung cấp các sản phẩm bánh ngọt, bánh sinh nhật...mà còn đang cung cấp tới khách các sản phẩm theo nhu cầu như: Pizza, ô mai các loại, kim chi... Các sản phẩm được phục vụ thêm mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn khi đến với Bánh ngọt Singapore.


    Sau nhiều năm hoạt động, tiệm bánh đã mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Sự hài lòng của khách là động lực và là sức mạnh để tiệm bánh nỗ lực hơn nữa nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ. Bánh ngọt Singapore luôn xứng đáng để tự hào khi được khách hàng lựa chọn và tin tưởng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ngã 4 Ấp Đồn, Yên Trung, Yên Phong, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    • 388 Trần Phú, TX. Từ Sơn, Bắc Ninh
    • ...
    • www.facebook.com/singaporebakery/

    Điện thoại: 0968 191 098
    Fanpage:
    www.facebook.com/singaporebakery/
    Giờ mở cửa:
    06:00 - 22:30

      Gọi điện
      Singapore Bakery & Coffee
      Singapore Bakery & Coffee
      Singapore Bakery & Coffee
      Singapore Bakery & Coffee

    • Top 2

      Hồng Phúc Bakery

      Gọi điện

      Hồng Phúc Bakery - thương hiệu bánh ngọt tại Bắc ninh ,đã được các khách hàng lựa chọn trong nhiều năm qua, tiệm bánh luôn chú trọng về chất lượng và mẫu mã. Hãy gửi đến như những người thân yêu của mình những chiếc bánh xinh xắn trong ngày sinh nhật, nhân dịp các ngày lễ, ngày kỉ niệm món quà mang ý nghĩ lớn thay cho lời chúc tốt đẹp. Chiếc bánh kem luôn là 1 phần không thể thiếu góp mặt trong bữa tiệc của bạn. Đặc biệt tặng gói phụ kiện dao đĩa thìa nến, pháo phụt và mũ sinh nhật.


      Hồng Phúc Bakery cam kết:

      • Bánh không chứa chất bảo quản
      • Không dùng phẩm màu ,hoá chất
      • Đảm bảo an toàn vệ sinh

      Nhắn ngay cho Hồng Phúc hương vị yêu thích của bạn nhé, những mẻ bánh tươi ngon sẽ được gói ghém cẩn thận và gửi đến tận nhà bạn ngay đây. Bánh của Hồng Phúc Bakery ngon với lớp cốt mềm mịn, kem ngọt thanh với nhiều vị. Bánh làm thủ công trong ngày, luôn tươi ngon. Đặt bánh từ 40 phút -1 tiếng là bạn đã có bánh kem tươi thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 233 Nguyễn Gia Thiều, Tiền An, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh

      Điện thoại: 0944 111 994 & 0969 008 467

      Fanpage: www.facebook.com/HongPhucBakery

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

      Gọi điện
      Hồng Phúc Bakery
      Hồng Phúc Bakery
      Hồng Phúc Bakery
      Hồng Phúc Bakery
    • Top 3

      Tiệm bánh Thìn Tống

      Gọi điện

      Nếu bạn muốn mua một chiếc bánh có kiểu dáng ấn tượng và độc đáo với các hình công chúa, siêu nhân, ôtô hay thậm chí là gương mặt của chủ nhân chiếc bánh thì các bạn có thể đặt bánh tại Thìn Tống ở số 691 Thiên Đức, Vạn An, TP. Bắc Ninh.Bánh kem tại Thìn Tống đa dạng và phong phú hơn so với một số quán bánh trên địa bàn. Bánh tại đây rất ngon, mùi thơm hấp dẫn và khá mới lạ do chủ quán có bí quyết làm bánh riêng nên rất thu hút khách. Vị bánh đa dạng, thơm ngon là điểm mạnh tuyệt đối của Thìn Tống.


      Bánh kem tại đây không chỉ ngon miệng mà còn được chú trọng trong cách trang trí. Về cách trang trí hai nửa phân biệt, Bánh Thìn Tống sẽ chọn màu cho hai nửa của bánh, nhưng vẫn là những tông màu hài hòa với nhau, tạo nên điểm nhấn rất lạ mắt cho chiếc bánh sinh nhật mà bạn đang đợi chờ. Các nguyên liệu dễ tìm, cách trang trí đơn giản nhưng không đơn điệu đều tôn lên nét nghệ thuật của tiệm.

      Mẫu bánh ấn tượng tại đây chính là trang trí hình hoa và các loại quả tươi, hoặc tiramisu,... Mẫu bánh búp bê cũng khá được yêu thích, búp bê làm bằng nhựa nhưng những chiếc váy lộng lẫy mà nó khoác lên người lại được điểm tô bằng kem, trông vô cùng tinh tế. Hãy tưởng tượng cô công chúa nhà bạn sẽ vô cùng hào hứng khi nhìn thấy chiếc bánh sinh nhật có cô búp bê này?

      Tất nhiên ngoài mẫu bánh búp bê thì cửa hàng bánh Thìn Tống số 1 Bắc Ninh còn có rất nhiều lựa chọn khác được cập nhật hàng ngày để bạn chọn lựa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 691 Thiên Đức, Vạn An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

      Điện thoại: 0969 082 369

      Fanpage: www.facebook.com/catthinh.bui

        Gọi điện
        Tiệm bánh Thìn Tống
        Tiệm bánh Thìn Tống
        Tiệm bánh Thìn Tống
        Tiệm bánh Thìn Tống
      • Top 4

        Tiệm bánh Thảo Beesu

        Gọi điện

        Tiệm Bánh Thảo Beesu - là một tiệm bánh kem không những nổi tiếng mà giá cả luôn luôn hợp lí và được nhiều khách hàng thường xuyên lui tới ở Bắc Ninh. Toàn bộ bánh ở đây đều được làm bởi bàn tay tài hoa của cô chủ với nhiều năm kinh nghiệm, có nhiều sự sáng tạo trong cách làm bánh và cho ra đời những mẫu bánh mới nhất. Các tín đồ của bánh sinh nhật tại Bắc Ninh đã không còn xa lạ gì đối với Tiệm Bánh Thảo Beesu bởi các sản phẩm đa dạng, trang trí bắt mắt, nguồn nguyên liệu đảm bảo an toàn và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.


        Bánh mềm, hấp dẫn, thơm mùi kem, luôn có nhiều kích thước khác nhau cho khách hàng lựa chọn và có nhiều mức giá phù hợp với túi tiền của khách hàng. Tiệm Bánh Thảo Beesu luôn mang đến cho khách hàng nhiều điều bất ngờ mới khi đến với tiệm. Bạn sẽ bị thu hút bởi những cái bánh nhìn thì đơn giản những được làm cực kì công phu với những họa tiết và màu sắc luôn được hài hòa nhất, khiến những chiếc bánh sinh nhật ở đây trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 41 Đại Phúc 02, Phố Hoa Phượng, Bắc Ninh - 0866 168 694
        • 268 Nguyễn Gia Thiều, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh (chỉ nhận qua mua tại tiệm) - 0946 531 993

        Fanpage: www.facebook.com/thao.beo.520

        Gọi điện
        Tiệm bánh Thảo Beesu
        Tiệm bánh Thảo Beesu
        Tiệm bánh Thảo Beesu
        Tiệm bánh Thảo Beesu
      • Top 5

        Tiệm Bánh Hương Hương

        Gọi điện

        Tiệm Bánh Hương Hương là một trong những tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng được khách hàng nhắc đến mỗi khi mua bánh sinh nhật tại Bắc Ninh, Tiệm Bánh Hương Hương nhận đặt bánh kem theo yêu cầu khách hàng và giao bánh kem đến tận nơi với hàng ngàn mẫu bánh kem ngon và đẹp hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng sựa lựa chọn hợp lí nhất.


        Tiệm Bánh Hương Hương luôn lên ý tưởng mới nhất để khách hàng có những món quà dành tặng cho người thân và gia đình, luôn cập nhập những mẫu bánh mới nhất, mẫu mã đa dạng, phong phú. Tiệm Bánh Hương Hương đảm bảo được quy trình chế biến an toàn, được cấp giấy phép chứng nhận kinh doanh, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tự tin làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính.


        Tiệm Bánh Hương Hương với rất nhiều mẫu bánh sinh nhật ngon và chất lượng, luôn đưa ra tiêu chí làm việc khá nghiêm ngặt nhất để mang tới cho khách hàng kính yêu những mẫu bánh ngon và giá vô cùng hợp lí. Đến với Tiệm Bánh Hương Hương khách hàng luôn cảm thấy an tâm về chất lượng bánh.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 172 Hoàng Văn Thụ, Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

        Điện thoại: 0966 678 193

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100010408274324

        Gọi điện
        Tiệm Bánh Hương Hương
        Tiệm Bánh Hương Hương
        Tiệm Bánh Hương Hương
        Tiệm Bánh Hương Hương
      • Tuy chỉ là một tiệm bánh online nhưng Hiền Thư lại cho ra rất nhiều mẫu bánh độc đáo, hấp dẫn và bắt kịp xu hướng cũng như thị yếu của khách hàng. Hơn thế nữa chất lượng bánh và sự phục vụ tận tình của Hiền Thư cũng là lý do nhiều người tìm đến địa chỉ này.


        Tiệm bánh online Hiền Thư là một trong những cái tên được đánh giá cao bởi những chiếc bánh kem đẹp mắt, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ và hương vị thì không chê vào đâu được. Những chiếc bánh được trang trí theo phong cách màu pastel tạo nên một điểm đặc biệt của tiệm bánh online này, màu sắc này vô cùng dễ chịu và khi chụp ảnh lại càng nổi bật.

        Cập nhật xu hướng mới trên từng chiếc bánh, cô chủ của tiệm bánh Bánh Homemade luôn tỉ mẩn với những đứa con tinh thần của mình. Cốt bánh gato truyền thống cho đến tiramisu đều được cô chủ hoàn thành xuất sắc. Dù cho bạn chọn cốt bánh nào, kích thước ra sao thì đều được đáp ứng một cách chuyên nghiệp qua tay nghề của người thợ làm bánh tại tiệm bánh này.


        Các mẫu bánh của tiệm bánh Hiền Thư chọn lối đi theo hướng tối giản, tinh tế trong khâu trang trí. Vì vậy khi bạn chọn Hiền Thư bạn sẽ nhận ra rằng đa phần những mẫu bánh do nơi này thực hiện đều không quá nhiều chi tiết trên bánh nhưng vẫn được điểm tô bằng những chi tiết nhỏ xinh và không kém phần sang trọng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Số 248 Đường Đấu Mã, Vũ Ninh, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

        Điện thoại: 0985 276 890

        Fanpage: www.facebook.com/HienBarbie

          Gọi điện
          Bánh Homemade Hiền Thư
          Bánh Homemade Hiền Thư
          Bánh Homemade Hiền Thư
          Bánh Homemade Hiền Thư
        • Top 7

          Meoda Cakes

          Gọi điện

          Đến với khu vực Bắc Ninh, Toplist bắt đầu chuyến đi khám phá những địa chỉ bán bánh sinh nhật chất lượng, điểm đến tiếp theo là tiệm bánh Meoda Cakes. Tọa lạc tại số 40 Trần Quốc Toản, không quá khó để tìm đường đến với nơi này, bạn cũng có thể nhờ người dân chỉ đường vì Meoda Cakes đã hoạt động khá lâu, cùng với chất lượng tốt nên tiếng lành bay xa.

          Ở tiệm bánh, có một số mẫu bánh được làm sẵn và trưng bày trong tủ kính để tiện cho việc tham khảo và chọn bánh của khách hàng. Dưới nền kính trong suốt, từng chiếc bánh được trang trí màu sắc hài hòa, sắp xếp thẳng lối trông thật đẹp mắt, có rất nhiều khách hàng đến với Meoda Cakes chỉ việc chọn mua những mẫu bánh có sẵn đã đủ hài lòng mà không cần đặt bánh mới nữa đấy. Ngoài những màu bánh đã được làm sẵn, Meoda Cakes cũng có nhận đặt và làm bánh theo yêu cầu, sở thích của bạn.

          Đây là một địa điểm phù hợp cho những ai muốn tổ chức sinh nhật hay họp lớp bởi không gian tại quán rất thoải mái mà giá thành lại hợp lý. Đặc điểm của bánh kem tại đây, đó là bánh được trang trí khá đơn giản nhưng lại rất cute và hấp dẫn. Lớp bánh bên trong có vị ngọt nhẹ, mềm xốp. Còn phần kem bên ngoài thì rất thơm, béo nên rất “bắt miệng”. Đặc biệt, bánh tại quán đều là bánh mới nên gần như bạn luôn được thưởng thức bánh tươi, vì vậy, các bạn hãy yên tâm về chất lượng bánh.


          Meoda Cakes còn nhận trang trí tiệc sinh nhật theo ý muốn của khách hàng, vừa có bánh ngon vừa có một bữa tiệc được trang trí tỉ mỉ thì thật tuyệt vời đúng không nào?


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 40 Trần Quốc Toản, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

          Điện thoại: 022 2650 4504 & 0975 687 678

          Fanpage: www.facebook.com/Meoda-cake-creations-155431851722347

            Gọi điện
            Meoda Cakes
            Meoda Cakes
            Meoda Cakes
            Meoda Cakes
          • Top 8

            Bánh Sinh Nhật Mẹ Mắm

            Gọi điện

            Bánh Sinh Nhật Mẹ Mắm được biết đến là tiệm bánh Homemade nổi tiếng ở TP. Bắc Ninh. Không sở hữu một vị trí đắc địa, cũng chẳng có một không gian quán rộng rãi, thế nhưng cái tên Mẹ Mắm vẫn thu hút khá đông những khách hàng có nhu cầu đặt bánh sinh nhật. Nhất là trong thời gian gần đây, các gia đình thường có xu hướng đặt bánh tự thiết kế theo sở thích, và điều đó Mẹ Mắm hoàn toàn có thể đáp ứng được. Không chỉ nhận được nhiều đánh giá tích cực về hình thức, bánh gato ở đây còn được ưa chuộng bởi ưu điểm mềm, mịn, ẩm, tan ngay trong miệng, vị ngọt vừa phải kết hợp với lớp siro hoa quả chiều lòng tất cả thành viên trong gia đình từ ông bà, bố mẹ cho đến các bé.


            Lớp kem cũng được mix cẩn thận sao cho vị ngọt và độ béo vừa phải, ăn nhiều vẫn không chán. Khi đặt bánh ở Mẹ Mắm, bạn sẽ được tặng kèm 1 bộ đầy đủ dao, dĩa, nến phụt, nến số, mũ và ảnh chibi/ảnh đặt lên bánh theo yêu cầu của khách. Hơn thế nữa, tất cả những khách hàng ở khu vực TP Bắc Ninh trong bán kính 3km từ Bến xe Bắc Ninh sẽ hoàn toàn được miễn phí ship.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 71 Đường Nguyễn Trãi, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

            Điện thoại: 0363 808 155
            Fanpage:
            www.facebook.com/MeMamBakery/

            Gọi điện
            Bánh Sinh Nhật Mẹ Mắm
            Bánh Sinh Nhật Mẹ Mắm
            Bánh Sinh Nhật Mẹ Mắm
            Bánh Sinh Nhật Mẹ Mắm
          • Bánh kem Nguyệt Linh được biết đến với những chiếc bánh sinh nhật được trang trí công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Những chiếc bánh của tiệm bánh luôn chứa đựng tấm lòng của người làm bánh, sự sáng tạo từ ý tưởng đến tay nghề của người thợ và cũng là sự tin tưởng của khách hàng.


            Bên ngoài phần trang trí lộng lẫy là lớp bánh thơm ngon, mềm mịn với hương vị đặc biệt của nhiều loại hương khác nhau. Nguyệt Linh đặc biệt nổi tiếng với những chiếc bánh sinh nhật trang trí rất cầu kỳ, thoạt nhìn như những tác phẩm nghệ thuật đầy lôi cuốn. Chính những điều này đã làm nên một thương hiệu Nguyệt Linh rất riêng, không lẫn vào đâu được.

            Ngoài ra đến với tiệm bánh bạn còn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món bánh ngon, hấp dẫn khác và đặc biệt được yêu thích là món Bánh bông lan phô mai tươi ngon xuất sắc. Bạn cũng có thể thoải mái thể hiện sự sáng tạo của mình trong những hình vẽ để tự trang trí một chiếc bánh kem thật ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè hay những người mà bạn yêu quý. Đó mới thật là điều vô cùng ý nghĩa đúng không nào.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 241 Đường Nguyễn Gia Thiều, Tiền An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

            Điện thoại: 0813 825 888

            Fanpage: www.facebook.com/BanhkemtutrangtriNguyetLinh/

            Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

              Gọi điện
              Cửa hàng Bánh Kem tự trang trí Nguyệt Linh
              Cửa hàng Bánh Kem tự trang trí Nguyệt Linh
              Cửa hàng Bánh Kem tự trang trí Nguyệt Linh
              Cửa hàng Bánh Kem tự trang trí Nguyệt Linh
            • Thương hiệu bánh kẹo Hải Hà đã quá quen thuộc với chúng ta, được khẳng định bởi độ ngon và chất lượng trên từng sản phẩm mà thương hiệu làm ra. Là một trong chuỗi cửa hàng bánh kem của Hải Hà, Hải Hà Kotobuki Bakery - Bắc Ninh sẽ chiều lòng bất kì thực khách khách khó tính nào khi ghé ngang đây. Cốt bánh mềm mịn, được nướng thơm ngon, phớt lên trên là lớp bơ kem sánh, ăn một miếng cảm giác như tan chảy trong miệng.


              Thương hiệu luôn đổi mới và đa dạng các loại bánh ngọt để bạn có thể thoải mái chọn cho mình một chiếc bánh ưng ý: Bánh gato moka, bánh socola sữa oval, bánh socola sữa, caramen,… Với sự tinh tế của người làm bánh, mỗi chiếc bánh ở đây đều mang hương vị khó quên. Đặc biệt, với sự du nhập giao lưu văn hóa hiện nay, hãng còn có những mẫu bánh mới mang phong cách nhật bản, châu âu rất thứ vị.


              Chất lượng tốt, giá cả lại vừa phải, còn ngại gì mà bạn không lựa chọn cho mình một chiếc bánh kem tại Hải Hà Kotobuki Bakery - Bắc Ninh để thưởng thức nào.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 235 Nguyễn Gia Thiều, Tiền An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

              Điện thoại: 022 2382 6088 & 0966 348 482

              Email: ngocvuvhnt1845@gmail.com

              Website: http://origato.vn/

              Fanpage:

              • www.facebook.com/Origato-235-Nguyễn-Gia-Thiều-Bắc-Ninh-103542074616341/
              • www.facebook.com/origatocake/?ref=page_internal

              Giờ mở cửa: 06:30 -20:30

              Gọi điện
              Origato
              Origato
              Origato
              Origato




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy