Top 7 Địa chỉ đặt bánh sinh nhật đẹp nhất tại Long Xuyên, An Giang

  1. Top 1 Love Bakery
  2. Top 2 Cherry Bakery
  3. Top 3 Hà Đỗ Bakery
  4. Top 4 Bánh kem A Bửu
  5. Top 5 MYMY CAKES
  6. Top 6 Bánh Sinh Nhật Singapore An Giang
  7. Top 7 Ruby Bakery

Top 7 Địa chỉ đặt bánh sinh nhật đẹp nhất tại Long Xuyên, An Giang

Hồng Ngọc 5598 0 Báo lỗi

Sinh nhật là một dịp đặc biệt của mỗi người, cũng là cơ hội để được thoải mái bên người thân và bè bạn. Một buổi tiệc sinh nhật trọn vẹn, chắc hẳn không thể ... xem thêm...

  1. Tiếp tục là một cái tên quen thuộc trong làng bánh sinh nhật tại Long Xuyên, Love Bakery cũng ghi dấu ấn với khách hàng bởi cách phục vụ chuyên nghiệp, bởi cô chủ dễ thương, bởi không gian quán đủ yên tĩnh cho những ai muốn nhâm nhi ly trà bên chiếc bánh ngọt, và bởi cả những chiếc bánh kem đầy chất lượng nữa. Không biết có phải Love Bakery có công thức đặc biệt không, mà với nhiều thực khách, bánh sinh nhật ở đây có vị đặc biệt hơn nhiều quán khác. Đó có lẽ chính là điểm thu hút của Love Bakery, để người ta cứ vấn vương mãi chẳng rời.


    Một trong những lý do khiến Love Bakery trở thành điểm đến hoàn hảo của bạn mỗi khi muốn mua bánh sinh nhật là nhờ mẫu mã đa dạng của từng loại bánh. Ngoài các mẫu bánh kem truyền thống, nhà hàng còn cung cấp các mẫu dành riêng cho trẻ em, mẫu bánh dành cho sự kiện (tiệc cưới, kỉ niệm...) hay các mẫu bánh thọ, thoải mái cho bạn lựa chọn. Từng chiếc bánh thường dao động với giá từ 100.000 VND đến 500.000 VND, được trang trí tỉ mỉ đến từng chi tiết, màu sắc hài hòa, cắn một miếng, mà thấy cả vị mềm ngọt, béo ngậy như tan ra trong miệng, tạo dấu ấn rất riêng trong lòng thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22F2 Ung Văn Khiêm, Đông Xuyên, Long Xuyên, An Giang.

    Điện thoại: 0939 125 512 - 0939 915 512

    Email: Lovebakerylx@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LoveBakeryvn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:45

      Gọi điện
      Love Bakery
      Love Bakery
      Love Bakery
      Love Bakery

    • Cherry Bakery ghi điểm trong lòng khách hàng bởi những chiếc bánh luôn đảm bảo khắt khe yêu cầu an toàn thực phẩm. Hơn nữa, bánh ngon mà còn đa dạng mẫu mã, liên tục đổi mới để chiều lòng cả những vị khách khó tính nhất. Đầu tư tâm huyết trong từng sản phẩm, mỗi chiếc bánh đến tay người nhận đều là cả tấm lòng, sự kì công và tinh thần trách nhiệm. Cửa hàng chuyên cung cấp bánh kem cho sự kiện: từ sinh nhật, liên hoan, lễ kỉ niệm, tiệc cưới,… dù trong bất kì hoàn cảnh nào, một chiếc bánh kem sẽ thay lời yêu thương đến cho người nhận.


      Không chỉ bánh kem tươi đạt chất lượng cao, tiệm còn sáng tạo ra nhiều loại bánh hấp dẫn khác như: bánh bông lan trứng muối, bánh tart, tiramisu,… Đặc biệt là tiramisu là một trong những loại bánh gây sốt, thu hút khách hàng nhất của Cherry Bakery.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19 - 20 Nguyễn Hoàng, Mỹ Hoà, Long Xuyên, An Giang
      Điện thoại: 029 6360 2829
      Email: hailambaking@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/anvatangel
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
      Gọi điện
      Cherry Bakery
      Cherry Bakery
      Cherry Bakery
      Cherry Bakery
    • Hà Đỗ Bakery là tiệm bánh chuyên cung cấp bánh sinh nhật, bánh kem tươi trong ngày. Luôn sáng tạo đổi mới về mẫu mã và không ngừng nâng cao chất lượng bánh, đây đã trở thành mộ trong những lựa chọn đáng tin cậy để tìm mua một chiếc bánh ưng ý. Bánh kem ở đây được thiết kế đa dạng, bạn có thể lựa chọn những mẫu bánh truyền thống, nhưng cũng có thể lựa chọn những chiếc bánh mang hơi hướng hiện đại, tinh tế. Cũng chỉ từ những nguyên liệu cơ bản, Hà Đỗ Bakery đã thiết kế ra muôn vàn mẫu mã với kiểu dáng khác nhau từ tròn, vuông, chữ nhật, trái tim, bánh xếp tầng,… Bên cạnh đó, tiệm còn làm được những mẫu bánh khó với theo yêu cầu của khách hàng.


      Chất lượng thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu để khẳng định được thương hiệu và uy tín trong lòng khách hàng. Hiện nay, tiệm đã đầu tư máy móc thiết bị hiện đại với đội ngũ thợ bánh có kinh nghiệm. Bạn có thể ghé qua fanpage của Hà Đỗ Bakery để đặt bánh nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Mỹ Thới, Long Xuyên, An Giang
      Điện thoại: 0964 820 537
      Email: Hadosomot@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085611934377
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Hà Đỗ Bakery
      Hà Đỗ Bakery
      Hà Đỗ Bakery
      Hà Đỗ Bakery
    • Top 4

      Bánh kem A Bửu

      Gọi điện

      Sinh sống tại Long Xuyên và có niềm yêu thích bánh ngọt, đặc biệt là bánh sinh nhật, chắc hẳn các bạn đã ít nhất một lần nghe đến tên Bánh kem A Bửu. Bên cạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng, nghệ thuật bán hàng, chất lượng là điều Bánh kem A Bửu đặt lên hàng đầu. Để làm ra một chiếc bánh sinh nhật thơm ngậy, là cả một quá trình chuẩn bị tỉ mỉ, chi tiết từ việc chọn nguyên liệu, sơ chế, nướng bánh và phết kem. Nhân bánh được sử dụng là mứt ngoại nhập, hương liệu từ trái cây tạo thành, cùng với bông lan xốp mềm, phần kem ngậy mùi sữa, tất cả đã tạo nên sự an tâm cho khách hàng khi đến với Bánh kem A Bửu.


      Bánh kem A Bửu cũng có một thực đơn phong phú để khách hàng có thể lựa chọn loại bánh sinh nhật phù hợp với sở thích của mình. Khách hàng tới đây chắc chắn sẽ được tư vấn nhiệt tình, được giao hàng tận nhà, và đôi lúc còn được tặng thêm vật dụng chuẩn bị cho tiệc mừng sinh nhật. Mẫu mã bánh tại Bánh kem A Bửu phức tạp có, đơn giản có, song chính sự không cầu kì lại là điểm nhấn để khách hàng nhớ mãi chẳng quên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 56 Thoại Ngọc Hầu, Mỹ Long, Long Xuyên, An Giang

      Điện thoại: 0915 950 736

      Fanpage: https://www.facebook.com/anhthao0305/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Bánh kem A Bửu
        Bánh kem A Bửu
        Bánh kem A Bửu
        Bánh kem A Bửu
      • Top 5

        MYMY CAKES

        Gọi điện

        “If you need a beautiful and delicious cake then please contact us” (Nếu bạn muốn ăn chiếc bánh thơm ngon đẹp đẽ, hãy liên hệ với tôi) – Slogan của MYMY CAKES đã nói lên sứ mệnh của nhà hàng này khi xuất hiện tại thành phố Long Xuyên. Và đúng như slogan đó, muốn thưởng thức bánh sinh nhật vừa đẹp mắt vừa ngon miệng, hãy đến với MYMY CAKES, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng.


        Ruột bánh phao xốp, phủ kem ngọt vừa, chỉ hai hương vị đơn giản này hòa quyện với nhau thôi, cũng đã đem đến cho bạn những trải nghiệm vị giác mới. Bánh kem tại MYMY CAKES được trang trí tỉ mỉ, tinh tế tới từng chi tiết, màu sắc trang nhã, bắt mắt, nổi tiếng nhất là bánh kem tạo hình. Điểm đặc biệt ở đây là chỉ cần bạn có ý tưởng, hãy nói rõ với cô chủ, và trong thời gian ngắn thôi, ý tưởng đó của bạn đã hiện hình thành chiếc bánh kem xinh xắn. Quán nhỏ nằm tại đường Trần Nhật Duật, không gian thoáng mát với hai màu chủ đạo hồng trắng, chính là địa điểm lý tưởng để hẹn hò với bạn thân vào một buổi chiều dịu nhẹ. Và ắt hẳn, nụ cười cùng cái cúi đầu của nhân viên mỗi khi mang bánh ra cho khách sẽ làm bạn hài lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 47 Lý Phật Mã, Bình Khánh, Long Xuyên, An Giang

        Điện thoại: 0949 999 736

        Fanpage: https://www.facebook.com/MYMY-CAKES-807202842723052/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          MYMY CAKES
          MYMY CAKES
          MYMY CAKES
          MYMY CAKES
        • Một trong những tiệm bánh sinh nhật nổi tiếng không thể không nhắc đến tại Long Xuyên, An Giang đó là tiệm Bánh Sinh Nhật Singapore An Giang. Tiệm với vô vàn những mẫu mã phong phú và đa dạng, vị của bánh kem được sáng tạo với nhiều loại thơm ngon và hấp dẫn, lớp bánh bên trong mềm xốp, kem bên ngoài thơm béo nên rất vừa miệng chính vì thế không hề làm cho người thưởng thức có cảm giác chán. Bên cạnh đó bánh sinh nhật của tiệm được trang trí khá bắt mắt và tinh tế phù hợp cho sinh nhật hay những buổi party nhỏ.


          Đặc biệt là đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình chu đáo là điểm cộng tốt nhất cho tiệm. Phong cách bánh tại Bánh Sinh Nhật Singapore An Giang khá độc đáo, nổi bật hơn các tiệm khác. Với sự khéo léo, tỉ mỉ của người làm bánh có tay nghề, những chiếc bánh tại tiệm được trang trí đẹp mắt cùng hương vị thơm ngon sẽ hấp dẫn những “tín đồ” yêu bánh ngọt.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          1273 Trần Hưng Đạo, Mỹ Bình, Long Xuyên, An Giang
          Điện thoại:
          0347 700 700

          Fanpage: https://www.facebook.com/BanhSinhNhatSingaporeAnGiang/

          Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

          Gọi điện
          Bánh Sinh Nhật Singapore An Giang
          Bánh Sinh Nhật Singapore An Giang
          Bánh Sinh Nhật Singapore An Giang
          Bánh Sinh Nhật Singapore An Giang
        • Ruby Bakery là tiệm bánh chất lượng và uy tín tại Long Xuyên, An Giang chuyên cung cấp bánh sinh nhật, bánh tiệc cưới, hội nghị đảm bảo đảm bảo chất lượng, dịch vụ và giá cả cùng trang thiết bị và nguyên liệu sử dụng đều là những những sản phẩm cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để khách hàng được yên tâm hơn. Đồng thời, quy trình sản xuất bánh kem của tiệm Ruby Bakery luôn đề cao vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm kể cả khu vực bảo quản và khu vực chế biến.


          Bánh kem của Ruby Bakery đều là các loại bánh handmade, bánh không quá ngọt nên không tạo cảm giác “nhanh chán” như những loại bánh kem khác. Ngoài ra, bánh chỉ được tạo theo yêu cầu của khách hàng, chỉ làm các mẫu bánh trong ngày, không chất bảo quản nên bánh 100% là bánh mới, đảm bảo về chất lượng cho từng khách hàng yêu thương và sử dụng sản phẩm của tiệm. Ruby Bakery liên tục cập nhật xu hướng mới trên từng chiếc bánh, luôn tỉ mẩn từ việc chọn cốt bánh nào, kích thước ra sao thì đều được đáp ứng một cách chuyên nghiệp qua tay nghề của người thợ làm bánh giỏi đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Mỹ Phước, Long Xuyên, An Giang
          Điện thoại: 0333 347 632 - 0907 195 825
          Fanpage: https://www.facebook.com/quachquyen290993
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Ruby Bakery
          Ruby Bakery
          Ruby Bakery
          Ruby Bakery




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy