Top 5 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Long Xuyên, An Giang

Yến Nhi 5938 0 Báo lỗi

Mắt kính là một phụ kiện không thể thiếu hiện nay. Ngoài dùng để tránh bụi, khắc phục các bệnh về mắt, kính còn được dùng để làm đẹp, làm phụ kiện khi ra ... xem thêm...

  1. Kính thuốc Duy Khoa là cửa hàng bán kính với phong cách và kiểu dáng sang trọng, đem đến cho khách hàng sự thoải mái nhất. Không gian cửa hàng được sắp xếp đẹp mắt, bài trí gọn gàng, nhờ vậy bà có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu mã ưng ý. Đến trực tiếp cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên đón tiếp và tư vấn nhiệt tình, sẽ tư vấn cho bạn loại kính nào là phù hợp với bạn nhất.


    Sản phẩm của của hàng đều cam kết là đạt chất lượng tốt, mẫu mã cũng đa dạng, cập nhật các xu hướng mới nhất của thị trường để đáp ứng được nhu cầu về sản phẩm mới của khách hàng. Ngoài đo thị lực, cửa hàng còn chuyên các loại Kính mát, kính độ & lens. Vì vậy các bạn hãy đến Kính thuốc Duy Khoa chọn cho mình một mẫu kính ưng ý, để có thể bảo vệ đôi mắt bạn tránh ánh nắng mặt trời và các loại tia uv, tia cực tím,..một hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 358 Lý Thái Tổ (nối dài), P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0908 775 476

    Fanpage: https://www.facebook.com/Duykhoaoptical

    Gọi điện
    Kính thuốc Duy Khoa
    Kính thuốc Duy Khoa
    Kính thuốc Duy Khoa
    Kính thuốc Duy Khoa

  2. Mắt kính Xanh Pôn Long Xuyên cũng là một trong những cửa hàng mắt kính đẹp và chất lượng tại An Giang. Cửa hàng nằm ngay mặt đường chính, khá rộng rãi và sạch sẽ. Cửa hàng chuyên phục vụ kính mát, kính thời trang, kính dùng cho các bệnh về mắt,...Đa dạng từ mẫu mã, công dụng cho đến chất lượng để phục vụ nhiều được nhiều đối tượng. bắt kịp các xu hướng mới để luôn đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng


    Mắt kính Xanh Pôn Long Xuyên thường xuyên có các chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ để tri ân khách hàng thường xuyên ủng hộ của hàng. Giá thành hợp lý, nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp. Đến với cửa hàng, bạn chắc chắn sẽ không ra về tay không vì có quá nhiều sự lựa chọn. Mắt kính Xanh Pôn Long Xuyên cam kết đo khám, tư vấn tật khúc xạ miễn phí, là đơn vị uy tín, hỗ trợ đổi hàng miễn phí nếu có lỗi sản xuất hoặc sai hình, sai mẫu, hàng đẹp,chất lượng,đa dạng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 282/3 Hùng Vương, Mỹ Long, Tp. Long Xuyên, An Giang

    Liên hệ: 0977 266 682

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mkxanhponopticlx

    Gọi điện
    Mắt kính Xanh Pôn Long Xuyên
    Mắt kính Xanh Pôn Long Xuyên
    Mắt kính Xanh Pôn Long Xuyên
    Mắt kính Xanh Pôn Long Xuyên
  3. Là một cửa hàng mắt kính khá lâu đời tại An Giang, Mắt Kính Điện Biên Phủ - Bình Khánh - LX đang dần khẳng định chỗ đứng của mình và cố được một lượng khách hàng cũ cố định cũng như lượng khách hàng mới kiếm đến đây ngày càng nhiều. Cửa hàng chuyên phục vụ các loại kính với đa dạng mẫu mã, hợp thời trang cũng như chất lượng được ưu tiên hàng đầu. Tủ kính được sắp xếp gọn gàng nhín rất đẹp mắt, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.


    Mắt Kính Điện Biên Phủ - Bình Khánh - LX là nơi mang ánh sáng đến cho bạn. Hàng mới về mẫu mã đẹp. Bán hàng chính hãng tại Long Xuyên, An Giang, mang những gì tốt nhất, chất lượng nhất đến với khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động, mua bán, đo mắt chính xác, thái độ nhân viên phục vụ nhiệt tình, Mắt Kính Điện Biên Phủ - Bình Khánh - LX sẽ là một địa chỉ để bạn có thể mua sắm thỏa thích và phù hợp với nhu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 842 Đường Trần Hưng Đạo, phường Bình Khánh, TP Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0948 340 486

    Fanpage: https://www.facebook.com/LensForYour

      Gọi điện
      Mắt Kính Điện Biên Phủ - Bình Khánh - LX
      Mắt Kính Điện Biên Phủ - Bình Khánh - LX
      Mắt Kính Điện Biên Phủ - Bình Khánh - LX
      Mắt Kính Điện Biên Phủ - Bình Khánh - LX
    • Mắt kính Sài Gòn là đơn vị tiên phong đem đến thị trường Việt Nam những sản phẩm kính mắt có chất lượng tốt nhất. Không chỉ chú trọng đến vẻ đẹp, sự an toàn và hài lòng của các khách hàng là điều mà shop đặc biệt quan tâm. Sản phẩm tại đây được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều thương hiệu uy tín, có giấy phép lưu hành. Ngoài ra, tại đây còn rất nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng.


      Mắt kính tại Mắt kính Sài Gòn rất đa dạng mẫu mã. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo phong cách và sở thích. Giá cả tại đây cũng rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bạn có thể lựa chọn những mẫu kính thích hợp với mình để đi chơi, đi học, đi sự kiện. Việc sử dụng mắt kính sẽ giúp bạn có thể có tầm nhìn xa hơn và trông cũng rất thời trang. Một chiếc mắt kính phù hợp với phong cách, cá tính sẽ giúp bạn nổi bật và tự tin hơn khi đi ra ngoài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 110 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang.

      Điện thoại: 0386732098

      Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089791690011

      Mắt kính Sài Gòn
      Mắt kính Sài Gòn
      Mắt kính Sài Gòn
      Mắt kính Sài Gòn
    • Trung tâm mắt kính BS Huy tự hào là đối tác phân phối kính mắt cao cấp lớn tại Long Xuyên An Giang, cam kết mang đến khách hàng kính mắt chính hãng. Đây sẽ là địa chỉ uy tín giúp bạn tìm ra chiếc mắt kính mắt ưng ý nhất.


      Trung tâm mắt kính BS Huy mang đến cho bạn đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc về kính thuốc, kính mắt. Tất cả đều được đào tạo bài bản và cấp chứng chỉ hành nghề bởi Bộ y tế. Bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ cũng như việc lựa chọn các sản phẩm tại đây. Tại đây luôn đặt sức khoẻ con người làm trọng, đặc biệt là sức khoẻ của đôi mắt là vô cùng quan trọng. Cửa hàng luôn nỗ lực chia sẻ vì cộng đồng, chung tay góp sức hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh, sáng đẹp.


      Bạn hoàn toàn thoải mái trong việc lựa chọn các mẫu mắt kính ưng ý tại đây mà không phải lo về giá cả và mẫu mã. Tại đây có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn và giá cả thì vô cùng hợp lý, bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích và mong muốn của bản thân. Trung tâm mắt kính BS Huy sẽ cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, giúp bạn có được cửa sổ tâm hồn sáng nhất, đẹp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 39 Hai Bà Trưng, TP. Long Xuyên, AG

      Điện thoại: 0296 384 6755 & 0919 994 396

      Facebook: https://www.facebook.com/matkinhbshuy

      Gọi điện
      Trung tâm mắt kính BS Huy
      Trung tâm mắt kính BS Huy
      Trung tâm mắt kính BS Huy
      Trung tâm mắt kính BS Huy




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy