Top 5 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Châu Đốc, An Giang

Kiều Nguyễn 1738 0 Báo lỗi

Thật không khó để chúng ta bắt gặp một cửa hàng mắt kính trên phố. Ngày nay mắt kính đối với nhiều người là một vật dụng không thể thiếu bởi vì do môi trường ... xem thêm...

  1. Mắt kính Việt - Mắt Việt OPTICcửa hàng kính mắt chính hãng của các thương hiệu từ Mỹ, Châu Âu, Châu Á. Mắt kính Việt - Mắt Việt OPTIC cam kết hàng có sẵn và chính hãng, nói không với hàng kém chất lượng nhằm đảm bảo sức khỏe đôi mắt cho khách hàng.


    Trải qua quá trình hình thành và phát triển không ngừng Mắt kính Việt - Mắt Việt OPTIC hiện đã trở thành thương hiệu uy tín nhất đối với các sản phẩm về kính mắt tại thị trường An Giang. Là nơi hội tụ những sản phẩm mắt kính cận đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Cartier, Bentley, Lotos, Porsche Design, Montblanc, Chopard, Fred, BVLGari, S.Tdupont, Dolce & Gabbana, Burberry, Gucci, Dior, Ray-Ban… đã được rất nhiều người cận thị nặng yêu thích và tin dùng.

    Mắt kính Việt - Mắt Việt OPTIC
    phát triển tất cả các sản phẩm như gọng kính, mắt kính, kính cận, viễn, loạn thị, hai tròng, đa tròng, mắt kính đổi màu, mắt chống phản quang, chống tĩnh điện, mắt phân cực… Mắt kính Việt đều nhập khẩu từ các hãng kính nổi tiếng thế giới, tại các nước khác nhau như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Mỹ,…


    Cửa hàng Mắt kính Việt - Mắt Việt OPTIC luôn cập nhật những mẫu kính mắt mới, những mẫu kính hot của thời điểm hiện hành để phục vụ cho khách hàng, đảm bảo tính thời trang của từng mẫu kính. Đến cửa hàng khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều kiểu kính khác nhau phù hợp với gương mặt của mình. Nếu cần thiết khách hàng đến với Cửa hàng Mắt kính Việt - Mắt Việt OPTIC hãy đặt vấn đề để được cửa hàng tư vấn kỹ hơn về chất liệu kính, gọng kính, tròng kính.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Số 2A đường Chi Lăng, phường Châu Phú A , TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang

    Điện thoại: 0903 330 809

    Facebook: facebook.com/matvietoptic

      Mẫu kính cá tính tại Mắt kính Việt - Mắt Việt Optic
      Mẫu kính cá tính tại Mắt kính Việt - Mắt Việt Optic
      Không gian đo độ tại Mắt kính Việt - Mắt Việt Optic
      Không gian đo độ tại Mắt kính Việt - Mắt Việt Optic

    • Mắt kính THANH IN chuyên mắt kính thuốc cận, viễn, loạn và tư vấn các bệnh về mắt dành cho khách hàng. Bác sĩ tại cửa hiệu Mắt kính THANH IN có chuyên môn cao về bệnh lý vì vậy sẽ tư vấn một cách chính xác nhất tình hình và những phương pháp để hạn chế bệnh lý của khách hàng.


      Mắt kính THANH IN sử dụng hệ thống trang thiết bị thế hệ mới nhằm phục vụ chính xác một cách tối đa các bệnh về mắt của khách hàng. Tại cửa hiệu Mắt kính THANH IN khách hàng được hỗ trợ chi phí đo mắt nhằm phục vụ tốt khách hàng hơn. Cửa hàng cam kết chất lượng dịch vụ và sản phẩm cung cấp đến với khách hàng.


      Mắt kính THANH IN có một đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm lâu năm trong chuyên ngành mắt và chỉnh quang, sử dụng các máy móc hiện đại để khám phát hiện và tư vấn các tật bệnh khúc. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, đảm bảo có thể mài và lắp ráp hoàn chỉnh kính mắt cho người cận thị một cách hoàn hảo. Đội ngũ nhân viên giao dịch trẻ trung, năng động, am hiểu về các loại sản phẩm cũng như nhu cầu tìm hiếu của các đối tượng khác nhau sẽ tư vấn và tìm chọn giúp bạn những loại kính cận hợp thời trang, phù hợp nhất đối với bạn, giúp bạn cảm thấy hoàn toàn tự tin và thoải mái trong công việc và những lúc vui chơi giải trí. Không chỉ có vậy, Mắt kính THANH IN còn có một chiến lược tư vấn và hậu mãi khách hàng thường xuyên, liên tục.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: Số 51 đường Nguyễn Hữu Cảnh, khóm 5, phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang

      Điện thoại: 0794 996 544

      Facebook: https://www.facebook.com/nhathuocthanhphat.co/

      Giờ mở cửa: 07h00 - 22h00 các ngày trong tuần

        Mắt kính THANH IN
        Mắt kính THANH IN
        Mắt kính THANH IN - nằm trong nhà thuốc bán lẻ
        Mắt kính THANH IN - nằm trong nhà thuốc bán lẻ
      • Mắt kính Xanh Pôn là một trong những địa chỉ có thể tìm bất cứ mẫu kính nào bạn thích tại TP. Châu Đốc. Mắt kính Xanh Pôn với nhiều mẫu kính đẹp và rất sành điệu vì vậy khách hàng có thể chọn những mẫu kính mới trên thị trường và là những mẫu khá hot. Kính tại cửa hàng chất lượng và rất an toàn. Mắt kính Xanh Pôn nói không với sản phẩm tiêu cực với đôi mắt khách hàng.


        Đến với Mắt kính Xanh Pôn khách hàng sẽ được đo khám, kê đơn, tư vấn sức khỏe về mắt và phát thẻ bệnh nhân miễn phí. Được tư vấn nhiệt tình về các kiểu kính thuốc và kính mắt thời trang, mài lắp kính và sửa chữa kính miễn phí cho khách hàng khi gặp trục trặc trong quá trình sử dụng khi trong thời gian bảo hành.


        Kính mắt phù hợp với khuôn mặt và khí chất là kính mắt thời trang vì vậy Mắt kính Xanh Pôn luôn chủ trương cung cấp những sản phẩm mới và có chất liệu ưu Việt nhất để tư vấn cho khách hàng của mình. Tại Mắt kính Xanh Pôn khách hàng được cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán một cách uy tín và an toàn nhất với khách hàng.


        THÔNG TIN CHI TIẾT:

        Địa chỉ: Số 180 Sương Nguyệt Ánh, phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang

        Điện thoại: 0702 212 745

        Giờ mở cửa: 07h30 - 21h30 các ngày trong tuần

          Gọi điện
          Mắt kính Xanh Pôn Châu Đốc
          Mắt kính Xanh Pôn Châu Đốc
          Mắt kính Xanh Pôn địa chỉ kính cận uy tín
          Mắt kính Xanh Pôn địa chỉ kính cận uy tín
        • Các sản phẩm tại Mắt kính An Thành được khẳng định là đúng nguồn gốc, là những sản phẩm chính hãng, chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn liên quan đến độ an toàn và sức khỏe với giá cả hợp lý cho khách hàng.


          Mọi quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm tại Mắt kính An Thành được hưởng y như mua hàng hiệu tại nước ngoài. Cửa hàng cũng thường xuyên nhập các mẫu mã sản phẩm mới để phục vụ khách hàng và bảo vệ đôi mắt. Ở Mắt kính An Thành không chỉ có các sản phẩm cao cấp mà người thu nhập trung bình cũng có thể mua được kính hàng hiệu bình dân để bảo vệ tốt nhất cho đôi mắt của mình. Nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm hàng hiệu thực sự hãy đến với Mắt kính An Thành.


          Phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệm trong lĩnh vực đo, khám, tư vấn về khúc xạ và lắp ráp kính sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm ở đây. Chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi của Mắt kính An Thành cũng rất tốt, các sản phẩm được bảo hành trên một năm, cửa hàng cũng thường xuyên có các đợt khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm tại đây.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          Địa chỉ: Số 27 đường Lê Lợi, phường B, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang (đối diện ngã ba Nhà Thờ)

          Điện thoại: 0905 349 567

          Facebook:

          • facebook.com/matkinh.anthanh/
          • https://www.facebook.com/ut.a.shop/

          Giờ mở cửa: 08h00 - 22h0

            Gọi điện
            Mắt kính An Thành (Út A Shop)
            Mắt kính An Thành (Út A Shop)
            Mắt kính An Thành (Út A Shop)
            Mắt kính An Thành (Út A Shop)
          • Cửa hàng Mắt kính Toàn Cầu là một trong những cửa hàng mắt kính tin cậy khu vực Châu Đốc, An Giang. Cửa Hàng Mắt Kính Toàn Cầu cung cấp các mẫu kính thế hệ mới phù hợp với những mục đích như: sử dụng kính mắt thời trang, phụ kiện đi kèm trang phục, phụ kiện bảo vệ mắt trước thời tiết... Tùy vào mục dích khách hàng sẽ được nhân viên Cửa hàng Mắt kính Toàn Cầu tư vấn các mẫu kính phù hợp hơn.


            Mắt kính cũng được chọn theo góc cạnh khuôn mặt, chọn những kiểu kính phù hợp hơn sẽ giúp các bạn đẹp hơn. Nếu cần các phụ kiện khác liên quan đến kính hãy đặt vấn đề với cửa hàng để được cung cấp thông tin được xác thực hơn.


            Hiện nay tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng. Cửa hàng Mắt kính Toàn Cầu với triết lí kinh doanh: "Chăm sóc đôi mắt khách hàng như mắt của chính mình" và với phương châm đem đến cho khách hàng những dòng sản phẩm mắt kính tốt nhất với giá thành hợp lý nhất, Cửa hàng Mắt kính Toàn Cầu đã và đang được đón nhận, tin dùng từ đông đảo các khách hàng.


            THÔNG TIN CHI TIẾT:

            Địa chỉ: Số 33 đường Nguyễn Văn Thoại, phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang

            Điện thoại: 0296 3869 109

              Cửa hàng Mắt kính Toàn Cầu
              Cửa hàng Mắt kính Toàn Cầu
              Cửa hàng Mắt kính Toàn Cầu
              Cửa hàng Mắt kính Toàn Cầu




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy