Top 4 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Mỹ Tho, Tiền Giang

  1. Top 1 Mắt Việt - Mỹ Tho
  2. Top 2 Mắt kính Trung Thành
  3. Top 3 Mắt kính Việt - Korea
  4. Top 4 Mắt kính Bảo An

Top 4 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Mỹ Tho, Tiền Giang

Ngọc Dung 7399 0 Báo lỗi

Mắt kính ngoài việc khắc phục các tật khúc xạ: cận, viễn, loạn... thì có thể giúp con người làm đẹp, tô điểm thêm phong cách thời trang hàng ngày của mình. Nếu ... xem thêm...

  1. Mắt Việt là chuỗi cửa hàng bán lẻ mắt kính và tròng kính chính hãng lớn nhất Việt Nam ra đời từ năm 1989. Trải qua hơn 30 năm hoạt động, hiện thương hiệu này đã có hơn 36 cửa hàng trên toàn quốc trải dài từ Bắc đến Nam. Có thể nói, Mắt Việt là một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường về việc cung cấp mắt kính hàng hiệu chính hãng.


    Hệ thống cửa hàng Mắt Việt phân phối hơn 30 thương hiệu mắt kính nổi tiếng thế giới: Gucci, Prada, Ray-Ban, Oakley, Tiffany & Co., Dolce&Gabbana, Saint Laurent, Mont Blanc, Burberry, Michael Kors, Bolon, Molsion, Puma, Reebok... Các sản phẩm kính tại đây rất đa dạng và phong phú. Cửa hàng kính Mắt Việt được trang bị rất đầy đủ các thiết bị tiện nghi và hiện đại. Tại đây còn có hệ thống đo mắt và tư vấn thị lực tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên khúc xạ đạt chứng nhận từ Essilor Vision Academy tại Mắt Việt cũng là một điểm cộng lớn của chuỗi cửa hàng này. Ngoài ra, Mắt Việt còn có chính sách bảo hành quốc tế và cam kết bồi thường 1.000% nếu phát hiện sản phẩm không chính hãng nên bạn có thể yên tâm mua kính tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Go! 545 Lê Văn Phẩm, Phường 5, TP, Tiền Giang

    Điện thoại: 1900 6081

    Email: info@matkinh.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Matviet.vn/

    Website: https://matviet.vn/he-thong-cua-hang/

    Gọi điện
    Mắt Việt - Mỹ Tho
    Mắt Việt - Mỹ Tho
    Mắt Việt - Mỹ Tho
    Mắt Việt - Mỹ Tho

  2. Mắt kính Trung Thành cung cấp các loại kính mắt đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng: kính cận, kính viễn, lão, loạn, kính râm mát... Về dịch vụ, mắt kính Trung Thành rất được lòng khách hàng vì chất lượng dịch vụ tốt. Đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn cao và tư vấn nhiệt tình cho khách hàng. Chế độ hậu mãi và bảo hành luôn tốt. Mua mắt kính ở đây, sản phẩm của bạn sẽ được bảo hành trọn đời. Bạn có thể đến với cửa hàng để được phục vụ từ 7:00 đến 21:00 tất cả các ngày trong tuần.


    Các loại sản phẩm ở Mắt kính Trung Thành được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có thể kể đến một vài nhãn hiệu nổi tiếng như: Alain Delon, Bollé, CH, BVGGARI, Chanel, Gucci,... Công nghệ tiên tiến về quang học, luyện kim và truyền thống thẩm mỹ của Italia, Pháp, Đức được kết hợp hài hòa, tạo nên sự hoàn hảo trong mỗi cặp kính. Đây sẽ là một địa điểm mua kính uy tín và chất lượng ở Mỹ Tho được nhiều người lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:

    • 25 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0931 021 286 & 0877 888 288

    Email: matkinhtrungthanh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhtrungthanh1609/

    Gọi điện
    Mắt kính Trung Thành
    Mắt kính Trung Thành
    Mắt kính Trung Thành
    Mắt kính Trung Thành
  3. Mắt kính Việt - Korea là cửa hàng chuyên kinh doanh kính thời trang, kính râm, kính cận, kính viễn, kính 2 tròng, đa tròng, loạn các loại cả ở mức tương đối hợp lý. Khi mua các sản phẩm tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật về sản phẩm một cách nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên yêu nghề và tận tình.


    Mắt kính Việt - Korea thường xuyên nhập các mẫu mã sản phẩm mới để phục vụ khách hàng và bảo vệ đôi mắt. Ở đây không chỉ có các sản phẩm cao cấp mà người thu nhập trung bình cũng có thể mua được kính hàng hiệu bình dân để bảo vệ tốt nhất cho đôi mắt của mình.


    Mắt kính Việt - Korea là nhà phân phối chính thức của tập đoàn mắt kính số 1 thế giới LUXOTTICA - ITALY. Chuyên phân phối các thương hiệu như Ray Ban, BURBERRY, MICHAEL KORS, VOGUE, PRADA,... Các thương hiệu tròng mắt kính nổi tiếng thế giới: ESSILOR (Pháp) HOYA (Nhật) ngoài ra còn phân phối nhiều thương hiệu của Hàn Quốc và Thái Lan khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    47D Lý Thường Kiệt, P. 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang (Góc giếng nước cạnh Trà Sữa Black & White)

    Điện thoại: 0907 836 701 & 0907 837 214
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100063326102785

      Gọi điện
      Mắt kính Việt - Korea
      Mắt kính Việt - Korea
      Mắt kính Việt - Korea
      Mắt kính Việt - Korea
    • Mắt kính Bảo An là một trong những địa chỉ mua mắt kính đẹp tọa lạc tại số 248A đường Lý Thường Kiệt, phường 4, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Cửa hàng Mắt kính Bảo An có rất nhiều mẫu mã mới lạ, đa dạng, kiểu dáng độc đáo, nhiều màu sắc. Có thể nói, đây là tiệm mắt kính được nhiều bạn trẻ lẫn người lớn tuổi ưa chuộng bởi sự phong phú của sản phẩm và sự nhiệt tình của nhân viên cửa hàng nơi đây.


      Mắt kính Bảo An nhận được khá nhiều đánh giá tích cực của khách hàng. Bên cạnh đó, tiệm mắt kính này có chế độ bảo hành kính nhiều hơn các tiệm khác. Đội ngũ nhân viên mắt kính Bảo An rất thân thiện, tư vấn tận tình cho khách hàng. Bạn có thể vào đó để đo mắt miễn phí. Bạn sẽ được đánh giá, đo khám thị lực rất kĩ, cách phục vụ rất tốt. Giá mắt kính ở đây khá ổn so với mặt bằng chung trên khu vực thành phố Mỹ Tho. Chất lượng kính ở đây rất tốt, độ thẩm mỹ cao. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên mua mắt kính ở khu vực nào thì cửa hàng Mắt kính Bảo An là một trong những địa chỉ bạn nên cân nhắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 248A Lý Thường Kiệt, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

      Điện thoại: 0937 913 119

      Fanpage: https://www.facebook.com/Kinhmatbaoan13

      Website: https://www.vilandio.com/mat-kinh-bao-an-127-ly-thuong-kiet/

      Gọi điện
      Mắt kính Bảo An
      Mắt kính Bảo An
      Mắt kính Bảo An
      Mắt kính Bảo An




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy