Top 6 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thai Ha 9722 0 Báo lỗi

Kính mắt không chỉ là sản phẩm cần thiết cho những người có vấn đề về mắt mà đó còn là sản phẩm thời trang giúp bảo vệ đôi mắt khỏi tác nhân bên ngoài. Bài ... xem thêm...

  1. Kính mắt Anna là chuỗi cửa hàng kính mắt uy tín và chất lượng tiếp theo phải kể đến. Thương hiệu mắt kính này được thành lập từ năm 2015, sau hơn 7 năm phát triển, kính mắt Anna đã dần chiếm lĩnh thị trường mắt kihs với hàng chục cửa hàng từ Bắc vào Nam. Nhà sáng lập ra Mắt kính Anna chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều người. Đó chính là Tun Phạm - một Tiktoker, Youtuber nổi tiếng đình đám trên mạng xã hội. Dù còn trẻ nhưng những thành tựu mà anh chàng này có được ở hiện tại là điều khiến nhiều người mơ ước.

    Cửa hàng kính mắt Anna hiện mới khai trương chi nhánh tại Thủ Dầu Một, Bình Dương vào tháng 10/2022, nằm ở địa chỉ số 115 Yersin, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Sản phẩm mà kính mắt Anna cung cấp bao gồm gọng kính, tròng kính, kính râm với đa dạng các loại mẫu mã từ chất liệu nhựa dẻo, acetate, kim loại, hình dáng mắt mèo, hình vuống, oval, browline... Mức giá kính mắt tại đây cực kỳ hợp lý, phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của mỗi người. Đây là lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi muốn sở hữu một chiếc mắt kính vừa thời trang, vừa có mức giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 115 Yersin, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 1900 0359

    Email: kinhmatanna@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/annaeyeglasses

    Website: https://kinhmatanna.com/

    Gọi điện
    Kính mắt Anna - Yersin
    Kính mắt Anna - Yersin
    Kính mắt Anna - Yersin
    Kính mắt Anna - Yersin

  2. Mắt kính HMK là cửa hàng chuyên cung cấp các loại mắt kính, gọng kính với mức giá phù hợp với tâm lý khách hàng và có tính cạnh tranh cao. Đây là một trong những địa chỉ đo mắt uy tín và chất lượng được nhiều người lựa chọn. HMK Eyewear hiện có mặt ở khắp các tỉnh thành trải dọc từ Bắc đến Nam. Trong đó, có 1 chi nhánh tại Bình Dương, tọa lạc ở số 63 Yersin, Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một.

    Cửa hàng mắt kính HMK
    chuyên cung cấp các loại mắt kính, gọng kính, tròng kính, kính mát với nhiều mức giá phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng và có tính cạnh tranh rất cao. Sản phẩm ở đây rất đa dạng và phong phú. Tại HMK có các loại tròng cận, tròng kính đổi màu, tròng chống ánh sáng xanh, tròng siêu mỏng, tròng chống tia UV,...Các gọng kính và kính mát tại HMK cũng rất thời trang và đẹp mắt. HMK Eyewear luôn luôn mong muốn đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 63 Yersin, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 1900 9368
    Email
    : matkinhhmk@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hmkeyewear.hcm/
    Website:
    http://hmkeyewear.com/ Gọi điện
    Mắt kính HMK - Yersin
    Mắt kính HMK - Yersin
    Mắt kính HMK - Yersin
    Mắt kính HMK - Yersin
  3. Mắt Kính Solomon Optic là địa chỉ cắt kính cận, kính viễn, kính loạn, kính thời trang, gọng kính, tròng kính,... uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn cho khách hàng, Mắt Kính Solomon Optic ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình. Solomon Optic luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, giúp bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với bản thân.


    Mắt Kính Solomon Optic cung cấp dịch vụ đo khám mắt miễn phí tư vấn chăm sóc mắt đúng cách cho khách hàng. Đối với Solomon Optic, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là tài sản quý giá nhất của mỗi con người, vậy nên cần chăm sóc nó với phương pháp chuẩn nhất, tối ưu nhất. Mắt Kính Solomon Optic luôn đưa ra phương án tốt nhất và có lợi nhất cho khách hàng của mình. Ngoài kinh doanh kính mắt cận, viễn, loạn, mắt kính thời trang, Solomon Optic còn có các loại sản phẩm dịch vụ khác như các dòng sản phẩm máy mát xa mắt giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngoài ra, Solomon Optic còn bảo hành 2 năm cho khách hàng, lỗi 1 đổi 1, chiết khấu 15%.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 558 Đ. Phú Lợi, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại:
    0961 164 122

    Email: matkinhsolomon@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/matkinhsolomonoptic/

    Gọi điện
    Mắt Kính Solomon Optic
    Mắt Kính Solomon Optic
    Mắt Kính Solomon Optic
    Mắt Kính Solomon Optic
  4. Mắt Kính Điện Biên Phủ là địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chuyên mua mắt kính thời trang và chất lượng tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Mắt Kính Điện Biên Phủ - 205 Yersin chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, các loại kính cận, viễn, loạn, hai tròng, đa tròng, kính áp tròng, kính độ cao, kính thời trang hàng hiệu. Hiện nay, tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng.


    Mắt Kính Điện Biên Phủ - 205 Yersin được đánh giá là đại lý cấp 1 chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng đến từ Thái Lan, Jeep - USA, tròng Hoya - Nhật, CHEMI - Korea, Essilor - Pháp, gọng nhựa dẻo Korea...Sản phẩm kính mắt ở đây rất đa dạng, phong cách làm việc và thái độ phục vụ rất chuyên nghiệp, giá dịch vụ được niêm yết trên sổ và có nhiều sự lựa chọn. Với phương châm làm việc " Tận Tâm - Chuyên Nghiệp - Uy Tín", mắt kính Điện Biên Phủ - 205 Yersin đang ngày một hoàn thiện hơn để giới thiệu sản phẩm mới nhất, tốt nhất tới khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 205 Yersin, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0274 650 2683 & 0967 477 683

    Email: matkinhbvthudaumot@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhthudaumot/

    Website: https://matkinhbinhduong.com/

    Gọi điện
    Mắt Kính BV Điện Biên Phủ - 205 Yersin
    Mắt Kính BV Điện Biên Phủ - 205 Yersin
    Mắt Kính BV Điện Biên Phủ - 205 Yersin
    Mắt Kính BV Điện Biên Phủ - 205 Yersin
  5. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn,hãy bảo vệ đôi mắt của bạn bằng cách sử dụng những sản phẩm bảo vệ mắt tốt nhất. Mắt kính Diamond là nơi chuyên cung cấp những sản phẩm mắt kính chính hãng, có chế độ bảo hành dài hạn, khách hàng được đổi mới nếu hư hỏng do lỗi kĩ thuật, giá niêm yết toàn quốc.


    Cửa hàng có nhiều sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã khác nhau, chất lượng sản phẩm tốt. Bên cạnh tính năng làm đẹp thì kính mắt có thể giúp người dùng bảo vệ mắt tránh tia phóng xạ UV, tia cực tím và khói bụi. Mắt kính Diamond luôn cập nhật những xu hướng mới của những hãng nổi tiếng để mang lại cho khách hàng những lựa chọn phù hợp nhất. Mắt Kính Diamond đảm bảo sản phẩm cực hot, cực chất, giá thành phù hợp với túi tiền khách hàng. Ngoài ra, Diamond còn tặng hộp và khăn lau kính chuyên dụng, miễn phí giao hàng toàn quốc


    Kính mắt không chỉ giúp bạn nhìn rõ ràng mọi thứ xung quanh, kính mắt đẹp còn như là một món đồ thời trang sành điệu tô điểm thêm cho ngoại hình của bạn. Hãy đến với Mắt kính Diamond để chọn cho mình những mẫu kính hot nhất hiện nay nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 704 CMT 8, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0973 693 303

    Email: mrhaiduong1210@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mắt-Kính-Diamond-108057840558420/

    Gọi điện
    Mắt kính Diamond - Thế giới mắt kính
    Mắt kính Diamond - Thế giới mắt kính
    Mắt kính Diamond - Thế giới mắt kính
    Mắt kính Diamond - Thế giới mắt kính
  6. Đồng Hồ Mắt Kính Cô Hà là một trong những địa chỉ mua kính uy tín tại Thủ Dầu Một, Bình Dương. Cửa hàng có đầy đủ các loại kính thời trang được thiết kế độc đáo, chất lượng. Đặc biệt, với mức giá hợp lý cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm ở đây. Ngoài ra, chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi của cửa hàng cũng rất tốt, cửa hàng cũng thường xuyên có các đợt khuyến mãi cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.

    Khách hàng mua kính ở đây đã dành lời khen cho Đồng Hồ Mắt Kính Cô Hà như sau: "Shop bán hàng chất lượng, nhiều mẫu kính mới dễ chọn lựa. Đến shop là không thể ra về tay không. Cô chủ thì xinh đẹp, phuc vụ tận tình. Tôi rất thích khi đến shop để mua kính." Đồng Hồ Mắt Kính Cô Hà đảm bảo hàng nhập bao chất không đụng hàng, form kính phù hợp cho cả nam và nữ, 100% ảnh thật, bảo hành 12 tháng (trừ những lý do tác động bên ngoài) và giao hàng cấp tốc tận nơi cho khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 142 Ngô Quyền, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
      Điện thoại: 0906 570 579

      Email: chuyendonghomatkinhcoha@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/cohacanhsat/

      Gọi điện
      Chuyên Đồng Hồ Mắt Kính Cô Hà
      Chuyên Đồng Hồ Mắt Kính Cô Hà
      Chuyên Đồng Hồ Mắt Kính Cô Hà
      Chuyên Đồng Hồ Mắt Kính Cô Hà




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy