Top 7 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Tuy Hoà, Phú Yên

Châu An 4312 0 Báo lỗi

Kính mắt là phụ kiện không thể thiếu của mọi người, đặc biệt là trong thời điểm hiện nay khi môi trường đang bị ô nhiễm ở mức đáng báo động, các bệnh về mắt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đăng Quang Watch

    Gọi điện

    Đăng Quang Watch là chuỗi các cửa hàng chuyên phân phối các loại đồng hồ kính mắt nổi tiếng trên thị trường. Với cốt lõi kinh doanh: Khách hàng là trọng tâm; Uy tín; Chất lượng; Trung thực; Hiệu quả; Phát triển con người; Tạo sự khác biệt Đăng Quang đã xây dựng cho mình được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng cả nước.


    Lí do bạn nên chọn Đăng Quang Watch:

    • Hàng hóa phục vụ đa dạng, mẫu mã mới nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, tới đây bạn có thể chọn cho mình những mấu đồng hồ và kính mắt trời trang, gọng kính chất lượng với giá cả hợp lý nhất.
    • Có nhiều mức giá khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng: Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc kính mát thời trang đẳng cấp có thể chọn cho mình nhãn hiệu PRADA PR-0PR 59VS-4295/J0(64IT); Hoặc đơn giản hơn bạn có thể lựa chọn cho mình dòng kính PHILIPPE AUGUSTE PA-19112-61/C1 với giá mềm hơn...

    Bạn có thể ngồi nhà và sở hữu ngay 1 sản phẩm của cửa hàng chỉ bằng vài cú click chuột. Đăng Quang giao hàng miễn phí toàn quốc cho khách hàng trong vòng 1 đến 5 ngày làm việc trừ ngày lễ và chủ nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 025 7651 3439

    Email: sieuthidangquang@gmail.com

    Website: https://www.dangquangwatch.vn

    Fanpage: www.facebook.com/donghodangquang

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch

  2. Top 2

    Mắt kính Đồng Nguyện

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 1999, với hơn 20 kinh nghiệm trong nghề, Mắt kính Đồng Nguyện tự tin là địa chỉ được nhiều khách hàng tại Tuy Hoà, Phú Yên lựa chọn để mua kính mắt. Các sản phẩm mắt kính tại Đồng Nguyện đều đáp ứng được tiêu chí chất lượng cao và được nhập trực tiếp từ nước ngoài với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Dior, Lover, Dupont...Tuy chất lượng là vậy nhưng giá thành các loại mắt kính ở đây lại có phần rẻ hơn so với thị trường. Có lẽ chính vì vậy mà Đồng Nguyện luôn được nhiều khách hàng ưa thích.


    Bên cạnh đó, Mắt kính Đồng Nguyện còn có các chính sách đo mắt và tư vấn miễn phí cho khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ và tư vấn viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đo mắt tại đây. Với ưu thế của một đơn vị uy tín lâu năm trên thị trường kính mắt, Mắt kính Đồng Nguyện cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng. Vì vậy đây là địa chỉ cắt kính cận chất lượng và uy tín được nhiều người tìm đến bởi chất lượng cao, giá cả lại cực phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 343 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0942 001 724
    Email: tripham947@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/matkinhdongnguyen/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Mắt kính Đồng Nguyện
    Mắt kính Đồng Nguyện
    Mắt kính Đồng Nguyện
    Mắt kính Đồng Nguyện
  3. Top 3

    Mắt kính Hoàn Long

    Gọi điện

    Nếu bạn đang hoang mang lo lắng không biết nên đi đo mắt và cắt kính ở đâu cho uy tín, vậy thì hãy đến ngay với Mắt kính Hoàn Long. Chất lượng sản phẩm cùng các dịch vụ tại Hoàn Long đảm bảo sẽ khiến cả những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng. Đầu tiên, nhắc đến các sản phẩm mắt kính tại Hoàn Long, khách hàng sẽ phải ấn tượng với độ đa dạng và phong phú với các loại mắt kính cận cho đến mắt kính thời trang.


    Với châm ngôn "Uy tín để bền vững", Mắt kính Hoàn Long luôn cố gắng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Quy trình đo mắt tại cửa hàng rất chỉn chu và chuyên nghiệp, hệ thống máy móc thì hiện đại. Ngoài ra, Mắt kính Hoàn Long còn có chính sách bảo hành sửa chửa, nắn kính, thay tròng nếu lỗi...Với sự uy tín và chuyên nghiệp của mình, Mắt kính Hoàn Long đang ngày càng xây đựng được thương hiệu và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hãy lưu ngay địa chỉ của cửa hàng và đến lựa chọn cho mình những mẫu mắt kính ưng ý nhất bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Lê lợi, Phường 3, TP Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0778 688 811
    Email: matkinhhoanlong94leloi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/matkinhhoanlong.94leloi/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
    Gọi điện
    Mắt kính Hoàn Long
    Mắt kính Hoàn Long
    Mắt kính Hoàn Long
    Mắt kính Hoàn Long
  4. Một địa chỉ mua mắt kính vô cùng quen thuộc đối với các bạn học sinh sinh viên tại Phú Yên là Mắt Kính Ngọc. Những sản phẩm tại cửa hàng luôn đảm bảo sự đơn giản, trang nhã, thời trang nhưng vẫn chất lượng. Cửa hàng thường xuyên cập nhật các mẫu kính mới để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Đến Mắt Kính Ngọc, khách hàng có thể tìm kiếm cho mình những mẫu kính cận, viễn hay mắt kính thời trang nổi bật.


    Lí do bạn nên chọn Mắt Kính Ngọc:

    • Được khám thị lực, tư vấn miễn phí bởi chuyên viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao.
    • Sản phẩm đa dạng: Có các loại kính thuốc như cận, viễn, loạn, đa tròng và kính mắt thời trang.
    • Giá cả cực kì sinh viên, chỉ từ 90.000 VND bạn có thể sở hữu ngay 1 "em gọng siêu xinh", "siêu chất". Luôn có chương trình giảm giá đặc biệt cho học sinh, sinh viên mùa tựu trường.
    • Free ship COD ( nhận hàng & thanh toán tại nhà) toàn quốc.
    • Nhân viên tư vấn cực kì nhiệt tình, tận tâm

    Bên cạnh đó shop cũng có các loại mắt kính đa tròng, chuyển màu, chống ánh sáng xanh mà bạn nên thử đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0908 566 669

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100006673860064

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

      Gọi điện
      Trung tâm mắt kính Sài Gòn
      Trung tâm mắt kính Sài Gòn
      Khách hàng của Mắt kính Sài Gòn
      Khách hàng của Mắt kính Sài Gòn
    • Top 5

      Mắt kính Khánh Phi

      Gọi điện

      Một địa chỉ vàng cho những người bị các bệnh về mắt tạo Tuy Hòa, Phú Yên là Phòng khám chuyên khoa mắt, mắt kính Khánh Phi. Địa chỉ này dù không được quản bá rầm rộ trên các phương tiện, trang xã hội nhưng luôn đông khách vì sự chất lượng và niềm tin như câu nói xưa của ông bà ta "Tiếng lành đồn xa".


      Lí do bạn nên chọn Mắt kính Khánh Phi:

      • Bác sĩ khám trực tiếp là những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đang công tác trong các bện viện lớn: Thạc sĩ- bác sĩ Huỳnh Ngọc Khánh, Bác sĩ chuyên khoa I Võ Thị Bình Phi. Đội ngũ bác sĩ sẽ tư vấn và hướng dẫn các bạn về liệu trình chữa các bệnh về mắt.
      • Cửa hàng mắt kính có các loại kính thuốc: Cận, viễn, loạn, đa tròng chất lượng với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng.

      Phòng khám chỉ làm việc vào buổi trưa và chiều các ngày trong tuần, giờ hành chính vào thứ 7, chủ nhật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 23 Nguyễn Trãi, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

      Điện thoại: 0905 461 679

      Website: https://phong-kham-mat-da-lieu-mat-kinh-khanh-phi.business.site/

      Giờ mở cửa: 11:15 - 12:45 | 17:00 - 18:45

      Gọi điện
      Mắt kính Khánh Phi
      Mắt kính Khánh Phi
      Chất liệu làm tròng kính đeo mắt
      Chất liệu làm tròng kính đeo mắt
    • Top 6

      Mắt kính Quang Y

      Gọi điện

      Mắt kính Quang Y là mộ trong những địa chỉ cung cấp kính mắt uy tín, từ kính mắt thời trang cho đến kính cận. Cửa hàng liên tục cập nhật các mẫu kính, gọng kính mới nhất, ấn tượng trẻ trung và sang trọng nhất cùng với độ bền bỉ cao.


      Lý do bạn nên chọn Mắt kính Quang Y:

      • Mẫu mã đa dạng, từ kiểu dáng cho đến thiết kế màu sắc đều hợp thời trang nhất
      • Ngoài kính thời trang thì Quang Y còn cung cấp dịch vụ đo cận, cấp kính cận cho những khách hàng có vấn đề về thị giác
      • Chất lượng hàng chính hãng 100%, giá thành hợp lý nhất thị trường và chính sách bảo hành uy tín.

      Bên cạnh chất lượng, kiểu dáng sản phẩm, sự phục vụ tận tình thì điểm khiến rất nhiều vị khách khi đến với nơi này ngay lần đầu tiên đã trở thành khách quen. Shop sẽ tư vấn cho bạn những kiểu kính mắt, gọng kính hot theo xu hướng, khuôn mặt và phong cách thời trang để bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 286 Hùng Vương, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
      Điện thoại: 0984 548 686 & 0392 577 210
      Fanpage: www.facebook.com/matkinhquangy/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Mắt kính Quang Y
      Mắt kính Quang Y
      Mắt kính Quang Y
      Mắt kính Quang Y
    • Top 7

      Thế Giới Mắt Kính

      Gọi điện

      Hiện nay trên địa bàn Tuy Hoà, Phú Yên có rất nhiều cửa hàng kính mắt cao cấp giá rẻ, tuy nhiên để tìm được địa chỉ bán kính mắt uy tín tốt nhất không phải là dễ. Với đa dạng về mẫu mã các loại, Thế Giới Mắt Kính có đầy đủ các màu sắc xanh đỏ tím vàng hồng trắng phấn... với các thương hiệu kính mắt chính hãng uy tín tốt nhất tới từ nhiều quốc gia nổi tiếng như Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Malyasia, Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Nga, Mỹ, Pháp, Đức, Italy.....


      Lý do bạn nên chọn Thế Giới Mắt Kính:

      • Tất cả các loại kính mắt tại Thế Giới Mắt Kính đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành, với dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu kính mắt không đúng hàng đúng chất lượng.
      • Với một bộ sưu tập khổng lồ, hội tụ đầy đủ các sản phẩm hit hot nhất về gọng kính: gọng kính cao cấp, gọng kính kim loại, gọng kính nhựa dẻo...

      Phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn về các mẫu kính đẹp và phù hợp nhất sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm ở đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 199 Trần Hưng Đạo, Phường 4, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
      • 80 Trần Hưng Đạo, Phường 4, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

      Điện thoại: 0935 165 939

      Fanpage: www.facebook.com/thegioimatkinh.199tranhungdaotuyhoa

      Gọi điện
      Thế Giới Mắt Kính
      Thế Giới Mắt Kính
      Thế Giới Mắt Kính
      Thế Giới Mắt Kính




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy