Top 8 Địa chỉ mua kính mắt đẹp, chất lượng nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Thanh Lê 6112 0 Báo lỗi

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn - là bộ phận quan trọng cần được quan tâm chăm sóc. Bạn muốn mua kính cận đảm bảo chất lượng không hại mắt? Bạn muốn tìm kính thời ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mắt kính Desmon

    Gọi điện

    Mắt kính Desmon là địa chỉ không còn xa lạ cho những ai muốn tìm địa chỉ mua kính vừa đẹp, vừa rẻ lại bền. Mắt kính Desmon có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất. Đội ngũ nhân viên đông đảo, am hiểu về mắt cũng như các loại kính sẽ luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng chọn loại kính phù hợp với khuôn mặt cũng như nhu cầu của mỗi người.


    Chất lượng kính không phải bàn cãi nhiều, trước khi bày ra cửa hàng, tiệm đã trải qua quá trình chọn lọc và kiểm tra kĩ lưỡng, tuyệt đối không sử dụng hàng kém chất lượng, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Ngoài ra, kiểu dáng cũng vô cùng thu hút, từ dày dặn chắc chắn đến mỏng manh sang chảnh. Dù có thuộc kiểu dáng nào thì sản phẩm đều được làm từ những chất liệu tốt nhất giữ cho kính có độ bền cao. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm địa chỉ mua kính chất lượng thì hãy ghé Mắt kính Desmon tham khảo những mẫu kính mới nhất nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Hàm Nghi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0933 807 137 & 0937 876 001
    Email: kinhteenshop7892@gmail.com
    Website: https://desmonshop.com/
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatdesmon/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Mắt kính Desmon
    Mắt kính Desmon
    Mắt kính Desmon
    Mắt kính Desmon

  2. Top 2

    Mắt Kính Qi

    Gọi điện

    Nếu bạn đang còn phân vân không biết mua kính mắt ở đâu thì Mắt Kính Qi là gợi ý lý tưởng. Cửa hàng có không gian rộng rãi, đủ để bày hàng trăm chiếc kính với những mẫu mã khác nhau, bao độc bao lạ bạn khó có thể tìm thấy trên thị trường. Tất cả kính mắt của cửa hàng đều trải qua quá trình kiểm tra tỉ mỉ, đảm bảo không có bất kì lỗi gì. Các mẫu kính được cập nhật liên tục nhằm đem đến cho khách hàng những lựa chọn đa dạng nhất.


    Nếu bạn phát hiện thấy kính có vấn đề, tiệm sẽ hỗ trợ đổi trả không mất phí. Chế độ bảo hành kéo dài, nhờ vậy khách hàng có thể thoải mái sử dụng mà không cần quá lăn tăn. Nhiều người chia sẻ rằng đã dùng kính ở đây rồi sẽ không muốn đi bất kì địa chỉ nào khác. Có đi cả Bình Định cũng không thể tìm địa cửa hàng bán kính đẹp, rẻ như tiệm. Vì thế bạn hãy nhanh chóng đến ngay Mắt Kính Qi và đừng bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 B Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định (gần ngã tư Nguyễn Thái Học - Ngô Mây)

    Điện thoại: 0868 149 159

    Email: matkinhqi159@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/matkinhQiQN/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mắt Kính Qi
    Mắt Kính Qi
    Mắt Kính Qi
    Mắt Kính Qi
  3. Mắt Kính Hà Nội (HaNoi Optic) chuyên cung cấp các loại kính mắt từ bình dân tới cao cấp và chuyên điều trị tật khúc xạ: Cận - Viễn - Loạn Thị. Tại đây phát triển tất cả các sản phẩm như gọng kính, mắt kính, kính cận, viễn, loạn thị, hai tròng, đa tròng, mắt kính đổi màu, mắt chống phản quang, chống tĩnh điện, mắt phân cực… Mắt Kính Hà Nội (HaNoi Optic) đều nhập khẩu từ các hãng kính nổi tiếng đa dạng về nguồn gốc, mẫu mã, kích thước, màu sắc và kiểu dáng. Không chỉ có vậy, Mắt Kính Hà Nội (HaNoi Optic) còn có một chiến lược tư vấn và hậu mãi khách hàng thường xuyên, liên tục.


    Mắt Kính Hà Nội (HaNoi Optic) có một đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm lâu năm trong chuyên ngành mắt và chỉnh quang, sử dụng các máy móc hiện đại để khám phát hiện và tư vấn các tật bệnh khúc. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, đảm bảo có thể mài và lắp ráp hoàn chỉnh kính mắt cho người cận thị một cách hoàn hảo. Ngoài ra đội ngũ nhân viên giao dịch trẻ trung, năng động, am hiểu về các loại sản phẩm cũng như nhu cầu tìm hiếu của các đối tượng khác nhau sẽ tư vấn và tìm chọn giúp bạn những loại kính trị các tật của mắt hợp thời trang, phù hợp nhất đối với bạn, giúp bạn cảm thấy hoàn toàn tự tin và thoải mái trong công việc và những lúc vui chơi giải trí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 198 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 368 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0968 565 998

    Fanpage: www.facebook.com/hanoiopticquynhon/

    Gọi điện
    Mắt Kính Hà Nội (HaNoi Optic)
    Mắt Kính Hà Nội (HaNoi Optic)
    Mắt Kính Hà Nội (HaNoi Optic)
    Mắt Kính Hà Nội (HaNoi Optic)
  4. Top 4

    Mắt kính Thiên Thanh

    Gọi điện

    Đến với Mắt kính Thiên Thanh, bạn sẽ được thạc sĩ - bác sĩ Nguyễn Thị Bảo Thy chuyên khoa về mắt khám và tư vấn điều trị các bệnh về mắt cùng đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, chu đáo. Tại đây có những thiết bị hiện đại bậc nhất, bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng khám các vấn đề mắt đồng thời chọn loại kính phù hợp cho mình. Các sản phẩm kính tại Thiên Thanh luôn được cập nhật thường xuyên đem đến cho bạn những lựa chọn đa dạng.


    Kính mắt tại đây được nhập từ các nguồn chất lượng có nhãn mác, tem đảm bảo chống hàng giả hàng nhái. Vì vậy, chất lượng các sản phẩm kính luôn được đảm bảo. Và nếu bạn chưa biết loại kính, mẫu mã nào phù hợp với nhu cầu, gương mặt của mình thì cứ tới shop, bạn sẽ được nhân viên tại đây tận tình tư vấn. Ngoài ra, các sản phẩm kính tại Thiên Thanh đều có giá cá rất phải chăng hợp lí, phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Bùi Đức Sơn, Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0989 077 119
    Email: matkinhthienthanh@gmail.com

    Website: https://matkinhthienthanh.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/matkinhthienthanh

    Gọi điện
    Mắt kính Thiên Thanh
    Mắt kính Thiên Thanh
    Mắt kính Thiên Thanh
    Mắt kính Thiên Thanh
  5. Top 5

    Mắt Kính HMK

    Gọi điện

    Mắt Kính HMK là cửa hàng chuyên cung cấp các loại mắt kính – gọng kính với mức giá phù hợp với tâm lý khách hàng và có tính cạnh tranh cao. Mắt Kính HMK luôn luôn mong muốn làm hài lòng tất cả khách hàng. Các sản phẩm tại cửa hàng vô cùng đa dạng và được cập nhật mẫu mã liên tục từ kính mát đến kính cận, phù hợp với rất nhiều độ tuổi. Điều này giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi đến đây. Mặt khác, không gian ở đây cũng vô cùng thoáng mát và rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái mua sắm cho người dùng.

    Bên cạnh đó, Mắt Kính HMK còn có rất nhiều ưu đãi đặc biệt cho cả những khách hàng mới và cả khách hàng cũ. Cùng đội ngũ nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình, chu đáo, bạn còn được đo mắt miễn phí với giá cực kì hấp dẫn. Cùng rất nhiều chương trình giảm giá, tri ân, khuyến mãi khác. Ngoài ra đơn vị có nhiều chi nhánh trên cả nước rất thuận tiện cho khách hàng. Còn chần chờ gì mà không ghé đến với cửa hàng để tậu về cho mình những chiếc kính yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 1900 9368
    Email: matkinhhmk@gmail.com
    Website: https://hmkeyewear.com/
    Fanpage: www.facebook.com/matkinhhmk.56665/
    Giờ mở cửa: 08:00–21:30
    Gọi điện
    Mắt Kính HMK
    Mắt Kính HMK
    Mắt Kính HMK
    Mắt Kính HMK
  6. Top 6

    Kính Mắt Anna

    Gọi điện

    Nếu có tật khúc xạ như cận thị, loạn thị, viễn thị hay các tậ về mắt thì đừng lo, hãy đến với Kính Mắt Anna. Tại đây, mọi nhu cầu về các loại kính mắt của bạn sẽ được đáp ứng. Với phương châm khách hàng là trên hết, coi khách hàng là sứ mệnh phục vụ. Thế nên chất lượng phục vụ của đơn vị vô cùng tốt. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, làm việc chuyên nghiệp, luôn hết mình tư vấn sản phẩm cho khách hàng.


    Tất cả store của Kính Mắt Anna đều được trang bị các máy móc, thiết bị hiện đại đê phục vụ khách hàng tốt nhất. Chính sách bảo hành của đơn vị vô cùng tốt, thế nên bạn hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của cửa hàng. Mẫu mã kính của Kính Mắt Anna rất chất lượng và được rất nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng. Đơn vị đã và đang ngày càng phát triển với nhiều chi nhánh tại nhiều địa phương trên cả nước. Cửa hàng đã nhận được sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng. Tại tiệm mắt kính này, quý khách hàng có thể dễ dàng tìm được nhiều loại kính mắt đẹp, chất lượng, chính hãng. Cùng với nhiều chương trình hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 568 Trần Hưng Đạo, Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 1900 0359
    Email: marketing@kinhmatanna.com
    Website: https://kinhmatanna.com/
    Fanpage: www.facebook.com/annaeyeglasses
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00
    Gọi điện
    Kính Mắt Anna
    Kính Mắt Anna
    Kính Mắt Anna
    Kính Mắt Anna
  7. Nếu bạn cần tìm một cửa hàng mắt kính ở Bình Định tốt thì hãy đến Mắt Kính - Đồng Hồ Lê Hùng. Mỗi sản phẩm ở cửa hàng đa dạng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp, chất lượng và chính hãng. Và quan trọng hơn là giá cả phải chăng mà đem lại hiệu quả cho người sử dụng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn. Khách hàng mua kính mắt tại tiệm nhận được nhiều ưu đãi hậu mãi tốt về sau.


    Tại đây sẽ có đa dạng các dịch vụ: đo thị lực, lắp kính, tư vấn sức khỏe mắt, tư vấn sản phẩm kính, sửa chữa kính, chăm sóc khách trước và sau khi mua hàng,... Mắt Kính - Đồng Hồ Lê Hùng luôn lắng nghe và phấn đấu chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn để chiếm được cảm tình của khách hàng. Luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất tại cửa hàng để khách hàng thoải mái lựa chọn. Đơn vị luôn đặt chữ tín lên hàng đầu và chú trọng đến việc bán những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Đây sẽ là một địa chỉ nổi tiếng với người tiêu dùng mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Nguyễn Thị Minh Khai, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 257 499 & 0943 456 999
    Email: lehung78qn@gmail.com
    Website: https://mat-kinh-le-hung.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/MatKinhDongHoLeHungQuyNhon/
    Gọi điện
    Mắt Kính - Đồng Hồ Lê Hùng
    Mắt Kính - Đồng Hồ Lê Hùng
    Mắt Kính - Đồng Hồ Lê Hùng
    Mắt Kính - Đồng Hồ Lê Hùng
  8. Top 8

    Mắt kính Dũng Phong

    Gọi điện

    Tiếp đến là một địa chỉ lý tưởng cho những tín đồ của các mẫu kính thời trang. Đó chính là shop Mắt kính Dũng Phong - chuyên bán các sản phẩm mắt kính thời trang chính hãng cùng với nhiều loại mắt kính cận, loạn, viễn thị. Mắt kính Dũng Phong còn có dịch vụ đo thị lực miễn phí cho các khách hàng mua kính tại đây. Về các loại kính thời trang, shop cung cấp sản phẩm chính hãng tới từ các thương hiệu lớn như Rayban, Burberry, Gucci,.... Các mẫu mới nhất, trendy nhất được cập nhật liên tục.


    Đối với kính cận thị, loạn thị, viễn thị, bạn sẽ được khám mắt và tư vấn miễn phí khi tới đây. Các mẫu kính cũng cập nhật đa dạng mẫu mã và màu sắc đem đến cho người mua những lựa chọn phong phú nhất. Dù bạn cần cặp kính thời trang sành điệu nhất hay cặp kính thuốc cho đôi mắt của mình thì Mắt kính Dũng Phong cũng có thể đáp ứng, hãy ghé shop để được tư vấn kỹ càng nhất và chọn cho mình cặp kính phù hợp bạn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224 Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 779 941
    Email: matkinhdungphong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/matkinhdungphong

    Gọi điện
    Mắt kính Dũng Phong
    Mắt kính Dũng Phong
    Mắt kính Dũng Phong
    Mắt kính Dũng Phong




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy