Top 11 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Nhung Trần 6939 1 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, trà sữa đang dần trở thành thức đồ uống được giới trẻ yêu thích và chọn lựa nhiều nhất. Cũng bởi thế không ít những thương hiệu trà ... xem thêm...

  1. Nhắc đến Tocotoco hầu những những bạn ghiền trà sữa cũng biết qua nó, bởi Tocotoco một thương hiệu nổi tiếng và rất được nhiều bạn trẻ ở các thành phố lớn lựa chọn là điểm đến quen thuộc. Tocotoco Quy Nhơn tọa lạc tại 21 Tôn Đức Thắng, gần trung tâm thành phố nên rất dễ tìm, với phong cách sang chảnh, trà sữa thơm ngon, đã dần chiếm trọn những thực khách khó tính ở Quy Nhơn về món trà sữa này.


    Là thương hiệu nổi tiếng, nên trà sữa ở đây được làm rất tốt, từ nguyên liệu làm trà sữa đến các pha chế đều rất sạch sẽ và lựa chọn cẩn thận. Nên về chất lượng thì bạn an tâm nhé. Ngoài thức uống tuyệt ngon ở đây Tocotoco còn cập nhật những món ăn hấp dẫn. Không gian quán rất chi là Tây Âu, và sang chảnh, quán phục vụ tại quầy như các phong cách Phương Tây nhé, nhưng các bạn nhân viên ở đây rất hiếu khách và luôn có những nụ cười thân thiện, nhiệt tình. Là tín đồ của " Trà sữa" các bạn không thể bỏ qua địa chỉ hấp dẫn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Tôn Đức Thắng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0383 377 199

    Fanpage: www.facebook.com/Tocotocoquynhon/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tocotoco Quy Nhơn
    Tocotoco Quy Nhơn
    Tocotoco Quy Nhơn
    Tocotoco Quy Nhơn

  2. Top 2

    POP Gelato & Tea

    Gọi điện

    POP Gelato & Tea là một cái tên khá nổi với giới trẻ Quy Nhơn. Quán nằm trên đường Phan Bội Châu – một trong những con đường sầm uất ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn. Thời gian gần đây trà sữa của quán được giới trẻ ưa thích, giá cả lại vừa với túi tiền. Quán là lựa chọn lý tưởng cho những ai thích đi một mình hoặc cùng nhóm bạn, gia đình đều được. Với đa dạng những thức uống trà sữa, trà chanh, trà tắc,... mọi người có thể tha hồ lựa chọn. Với hương vị trà sữa đặc biệt của quán các thực khách được thưởng thức một cách rất là ngon miệng và phải ghé lại lần hai quán đã làm nên thương hiệu lớn tại Quy Nhơn.


    POP Gelato & Tea sở hữu không gian siêu rộng rãi, thoáng mát và có view ngắm đường phố. Nơi đây cực kỳ thích hợp để các bạn trẻ check in, học bài hay tìm một chỗ yên tĩnh để đọc sách hay làm việc trên máy tính… Các bạn nhân viên ở đấy cực kì đáng yêu và phục vụ nhiệt tình là một điểm càng nên đến đây và trải nghiệm. Thử nghĩ xem, giữa thời tiết thế này mà rủ bạn bè đến nơi này chẳng phải là một điều lý tưởng sao? Ở đây còn có wifi miễn phí cho bạn tha hồ ngồi tám chuyện cả ngày không chán nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 316 Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0333 140 073
    Email: lenhihuynh93@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/popgelatotea
    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30

    Gọi điện
    POP Gelato & Tea
    POP Gelato & Tea
    POP Gelato & Tea
    POP Gelato & Tea
  3. Trà sữa Happy Life được đánh giá là một trong những quán trà sữa ở Quy Nhơn được đông đảo các bạn trẻ yêu thích với không gian quán nhỏ, nhưng view đẹp, đơn giản và tạo cảm giác thoải mái cho những ai ghé thăm quán. Quán được biết đến là quán có view đẹp, phù hợp với những bạn trẻ thích check-in sống ảo. Vị trà sữa ở đây không quá ngọt, vừa miệng và ngon, do tất cả đều của nhà làm, nên bạn yên tâm về chất lượng.


    Trà sữa ở đây pha rất ngon, thơm mùi trà và vị béo từ sữa tươi nên uống rất dễ chịu không ngọt gắt kiểu pha từ bột sữa tuy topping thì không quá nhiều loại nhưng cực chất. Ngoài trà sữa thơm ngon, Happy Life còn có rất nhiều thức uống và đồ ăn vặt khác níu chân mỗi thực khách đến đây như: Sữa tươi trân châu đường đen, bánh tráng cuộn full topping, rau câu nhân flan, Milo dầm trân châu, trà váng sữa,... Một nơi không chỉ có đồ uống ngon mà còn có không gian đẹp, mới phù hợp với nhiều bạn trẻ trung, năng động, phục vụ nhanh nhẹn và dễ thương, hãy nhanh chân đến thưởng thức bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 33 Trần Nguyên Đán, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 265 Hoàng Văn Thụ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0702 632 000

    Fanpage: www.facebook.com/trasuahappylife/

    Gọi điện
    Trà sữa Happy Life - Quy Nhơn
    Trà sữa Happy Life - Quy Nhơn
    Trà sữa Happy Life - Quy Nhơn
    Trà sữa Happy Life - Quy Nhơn
  4. Pham House Coffee & Tea là một trong những quán trà sữa ở Quy Nhơn rất được các thực khách lựa chọn, với không gian đẹp, cách trang trí truyền thống, tạo nên những không gian riêng tư, nhẹ nhàng mỗi khi đến quán. Không gian quán tuy nhỏ, nhưng rất được đầu tư về trang trí bày bố, ngoài các hương vị trà sữa đặc sắc thơm ngon, còn có các loại trà truyền thống cũng đậm đà không kém. Cùng với các món ăn vặt đi kèm tại quán Pham House Coffee & Tea đem lại hấp dẫn tất cả các khách hàng ở mọi nơi tìm đến.


    Menu đồ uống của Pham House Coffee & Tea cực kỳ phong phú, từ các loại trà sữa boba đường đen, trà sữa Đài Loan đến các loại trà bí đao, trà trái cây… rất phong phú và đa dạng, hương vị mỗi loại trà khác nhau và rất thơm. Không gian quán là nơi phù hợp để các bạn trẻ đến chekc in. Hương vị trà sữa tại đây rất thơm ngon và hấp dẫn, với mùi thơm nồng nàn của sữa và trà, kết hợp với một chút kem béo ngậy bên cạnh đó còn có các loại topping rất mềm, dai dai và rất dẻo, tạo nên một ly trà sữa thơm ngon khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0906 699 908

    Email: phamcafeandthe@gmail.com

    Website: phamhousecoffee.cukcuk.vn/order-online

    Fanpage: www.facebook.com/PhamsHouse/

    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30

    Gọi điện
    Pham House Coffee & Tea
    Pham House Coffee & Tea
    Pham House Coffee & Tea
    Pham House Coffee & Tea
  5. Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là CAS Tea & Coffee House. Menu đồ uống cực kỳ đa dạng và được trình bày rất đẹp mắt, nhìn không dám uống vì sợ phá hỏng “tác phẩm nghệ thuật”. Thức uống tại đây được mang những cái tên vô cùng tinh tế như trà sữa Tiramisu váng Cascara, Coffe Cold Brew - cafe ủ lạnh, Trà THANH XUÂN rực rỡ, Trà Cascara sữa có pudding trứng mềm tan,... Mỗi thức uống là một hành trình nghiên cứu cần mẫn và tâm huyết của CAS Tea & Coffee House.


    CAS Tea & Coffee House ngoài những thức uống ngon ngon thì còn có những góc nhỏ hết sức dễ thương phù hợp cho các buổi chuyện trò thân mật hoặc làm việc nữa đó. Không gian ngập một sắc xanh trầm mang đến cảm giác yên bình, thư giãn và vô cùng sang trọng, rất phù hợp với những ai cần nơi để làm việc hay tìm góc riêng cho mình. Với không gian quán tuyệt đẹp như vậy mọi người cũng có thể tổ chức các party nhỏ như sinh nhật hoặc các bữa tiệc cùng bạn bè tại đây. Nhà Cas cũng nhận ship mọi lúc mọi nơi nên bạn hãy cứ yên tâm nhấc điện thoại lên và order ngay cho mình một ly trà sữa và những chiếc bánh ngọt xinh xắn nhà Cas nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 65A Hoàng Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 025 6655 1199
    • 148 Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 025 6655 5757

    Email: cascaraquynhon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cas.teacoffeehouse.quynhon

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    CAS Tea & Coffee House
    CAS Tea & Coffee House
    CAS Tea & Coffee House
    CAS Tea & Coffee House
  6. Top 6

    Ocha House

    Gọi điện

    Ocha House đang là một trong những quán trà sữa “hot” đối với giới trẻ Quy Thành trong khoảng thời gian gần đây. Mà “hot” cũng đúng thôi, vì quán đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các bạn trẻ. Một nơi không chỉ có đồ uống ngon mà còn có không gian siêu đốn tim, tha hồ sống ảo, dàn nhân viên thì trẻ trung, năng động, phục vụ cực kỳ nhanh. Với Menu update của nhà Ocha các bạn trẻ tha hồ lựa chọn thức uống mới yêu thích của mình. "Ocha cân tất cả thế loại , đa dạng cho khách yêu lựa chọn thoải mái luôn" là câu slogan của quán.


    Quán gây chú ý với mọi người khi đến đây nhờ không gian thoáng đãng, cách trang trí những ô dù phía trên là điểm nhấn đáng chTrà sữa mang đậm hương vị truyền thống, vị trà tự nhiên kết hợp cùng vị béo thơm của sữa được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu uy tín. Ocha House - mong muốn mang đến cho khách hàng những thức uống chất lượng tốt nhất, cùng sự tận tâm phục vụ của nhân viên chúng tôi và sự trải nghiệm một không gian thân thiện tạo nên một nơi bạn có thể tận hưởng và chia sẽ niềm vui cùng bạn bè và người thương. Ocha House hiện là quán trà sữa Quy Nhơn được check – in nhiều nhất hiện nay, phải nói mọi góc của quán đều sống ảo được luôn đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 401 Nguyễn Thái Học, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0868 876 805

    Fanpage: www.facebook.com/OchaHouse.401NguyenThaiHoc/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

    Gọi điện
    Ocha House
    Ocha House
    Trà sữa của quán
    Trà sữa của quán
  7. Top 7

    HappyCha and Food

    Gọi điện

    Một quán trà sữa nằm gần đại học Quy Nhơn, quán nhỏ nhỏ, xinh xắn, trang trí bày bố rất cute mà giá cả lại rẻ nên rất được lòng các bạn sinh viên ở Quy Nhơn cũng như những bạn trẻ tại đây. Đó chính là HappyCha. Trà sữa ở đây siêu ngon, topping đi kèm cũng vô cùng phong phú: trân châu đen, trân châu trắng, hạt thủy tinh, củ năng, bánh flan,... uống một li trà sữa của quán có thể khiến bạn no bụng đấy. Nhân viên ở quán đảm bảo sự chuyên nghiệp, thân thiện với khách hàng, nên dù quán khá đông khách vẫn vui vẻ đợi chờ.


    Trà sữa của HappyCha rất ngon, và thơm ngon, đặc biệt mình thích nhất món trà sữa trân châu đường đen ở đây, thạch trân châu đen được làm từ sữa khác với các quán khác, hương vị thơm thơm mùi sữa, và vị thạch không quá ngọt. Ngoài ra các bạn nhân viên ở đây còn rất thân thiện, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với mức giá chỉ từ vài chục ngàn bạn sẽ thưởng thức một ly trà sữa thơm ngon của vị trân châu đen hòa quyện với các loại topping khác, rất đậm đà và dễ gây nghiện lắm nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0965 372 879

    Email: shushiqn000@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/138NGOMAY

    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

    Gọi điện
    HappyCha and Food
    HappyCha and Food
    HappyCha and Food
    HappyCha and Food
  8. Là một fan nghiện trà sữa thì việc tìm một quán trà sữa ngon để thưởng thức là việc thiết yếu, Lemon Coffee & Tea là một quán trà sữa khá lý tưởng cho các bạn ở Quy Nhơn lựa chọn nha. Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên uống cùng trân châu dai dai và các loại topping thơm ngon như pudding, thạch, kem cheese,... rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa chuyện trò cùng lũ bạn mỗi khi rảnh rỗi. Đặc biệt có thêm mỳ cay một món ăn thu hút khá đông đảo nhiều bạn trẻ cùng các món ăn vặt khác làm nên một Lemon Coffee & Tea thu hút hấp dẫn rất nhiều thực khách ở mọi nơi đến đây thưởng thức và trải nghiệm dịch vụ chất lượng nơi đây.


    Chất lượng đồ uống tại Lemon Coffee & Tea luôn được thực khách đánh giá cao. Trà sữa tại đây được chế biến theo công thức riêng đem đến hương vị hoàn toàn khác biệt, uống rất cuốn, rất dễ ghiền. Các loại topping đi kèm quán cũng tự làm để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các nguồn nguyên liệu được nhập từ nguồn đáng tin cậy nên bạn hoàn toàn yên tâm nha. Với dịch vụ và giá cả hợp lý, chủ quán tận tâm, dễ thương nhiệt tình mọi người nên đến thưởng thức và trải nghiệm ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 320C Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0906 441 481
    Fanpage: www.facebook.com/Lemon.CoffeeAndTea.QuyNhon

    Gọi điện
    Lemon Coffee & Tea
    Lemon Coffee & Tea
    Lemon Coffee & Tea
    Lemon Coffee & Tea
  9. Trà sữa Phuc Tea là thương hiệu trà tươi nổi tiếng của Đài Loan, đến Việt Nam khuấy động thế giới ẩm thực của Sài Thành thêm sôi động. Không chỉ hấp dẫn thực khách ở hương vị tươi nguyên, được pha chế ngay sau khi khách hàng chọn món, thương hiệu trà sữa Trà sữa Phuc Tea còn thu hút thực khách bởi phong cách phục vụ khá năng động. Ngoài nhu cầu thưởng thức tại chỗ, Trà sữa Phuc Tea còn phục vụ giao hàng tận nơi và cả nhu cầu mang đi “take away” hiện đại. Đến với Trà sữa Phuc Tea bạn sẽ cảm nhận được không gian tươi mới từ cách bày trí cho đến cách lựa chọn gam màu chủ đạo. Xen lẫn trong không gian tràn ngập sắc trắng là những mảng màu xanh lá cây như đưa cả thiên nhiên mát rượi vào Trà sữa Phuc Tea. Tại mỗi chi nhánh, cách thiết kế không gian của Trà sữa Phuc Tea đều rất đồng bộ nhưng vẫn có những nét sáng tạo riêng mang đến cho thực khách những cảm nhận mới mẻ trong mỗi lần ghé đến nha

    Quán rất dễ tìm vì nằm ngay trên mặt đường. Quán rộng rãi thoáng mát nhưng tầng 1 hơi nóng. Không gian bên trong trang trí đẹp với nhiều tranh ảnh tông màu xanh lá tạo cảm giác mát mẻ. Ngồi ở tầng 2 view xuống đường khá đẹp. Trà sữa tại Phuc Tea ngon, đậm đà, ngọt và béo, lại còn rất đa dạng chủng loại. Ưa chuộng nhất vẫn là trà sữa Trân Châu, hồng trà dâu, trà sữa trà xanh, trà sữa thạch thủy tinh... Trà sữa ở đây giá cả từ 30.000 - 50.000 đồng, cũng không quá đắt. Nhân viên quán nhanh nhẹn, gọi đồ lên nhanh không phải chờ lâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1736 Hùng Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0933 132 636
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà sữa Phuc Tea
    Trà sữa Phuc Tea
    Trà sữa Phuc Tea
    Trà sữa Phuc Tea
  10. Thêm một quán trà sữa bình dân tại Quy Nhơn mà bạn nên thử, đó là quá Trà Sữa Nướng - My Tea nằm tại số 234 Nguyễn Thị Định. Địa chỉ quán khá dễ tìm nhé, tuy quán nhỏ nhưng không khuất nên bạn đi qua là thấy liền. Trà sữa ở đây vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân. "Trà sữa ở My Tea rất nhiều, nhưng chất lượng cũng còn tùy thuộc vào từng nhân viên bán. Mình có uống mấy lần ở đây nhưng chất lượng chưa đồng đều lắm. Đặc biệt mình rất thích bánh flan trứng ở đây, béo ngọt thơm mùi sữa. mình ghé quán mua trà sữa rồi đi chứ không ở lại nhưng nhân viên phục vụ rất tận tình ra tới gần lề đường để chào khách" - Một khách hàng tại Trà Sữa Nướng - My Tea chia sẻ

    Giá cả tại Trà Sữa Nướng - My Tea thì rất hợp lý, phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên có túi tiền không được rủng rỉnh lắm. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên, chỉ với khoảng 20k - 25k là bạn đã được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, đầy đủ rồi. Hi vọng sắp đến đây My Tea sẽ có thêm nhiều món mới hơn để phục vụ khách hàng của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 586 186
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30
    Gọi điện
    Trà Sữa Nướng - My Tea
    Trà Sữa Nướng - My Tea
    Trà Sữa Nướng - My Tea
    Trà Sữa Nướng - My Tea
  11. Top 11

    Trà Sữa 79

    Gọi điện
    Quán Trà Sữa 79 nằm tại 79A Nguyễn Thái Học, bán từ 9h sáng đến tận 10h tối cơ. Đây là một quán trà sữa ngon – bổ - rẻ cho những bạn nào sành ăn đó nhé. Khách hàng nào tới đây xong rồi cũng phải khen nức nở, bởi tại đây có rất nhiều loại topping siêu ngon. Các khách hàng quen lúc nào cũng nhắc nhở nhau rằng muốn uống trà sữa tại Trà Sữa 79 là phải đến sớm, nếu không sẽ hết các loại topping mình thích. Vậy mới biết đồ ở đây vô cùng đắt khách và được các tín đồ trà sữa yêu thích.

    Với trà sữa thì Trà Sữa 79 có nhiều loại nhưng đặc biệt nổi bật với 3 loại, đó là trà sữa trà đen, trà sữa Ô Long và trà sữa Thái xanh. Đặc biệt ở đây còn có trà trái cây mà ngon nhất là Trà Olong Xoài Đào và Lục Trà Việt Quất. Đồ ở đây có độ ngọt vừa phải mà không ngọt gắt như một số chỗ khác, vệ sinh và ăn toàn thực phẩm. Giá lại vô cùng hợp lý, chỉ từ 10k – 30k, rất phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên. Vậy còn chần chừ gì mà chưa đến Trà Sữa 79 gọi ngay một cốc trà sữa mát lạnh thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79A Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0975 038 506
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanTraSua79
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa 79
    Trà Sữa 79
    Trà Sữa 79
    Trà Sữa 79




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy