Top 13 Quán cơm chay ngon và chất lượng nhất tại Quy Nhơn, Bình Định

Nhung Trần 3968 0 Báo lỗi

Ăn chay không chỉ dành riêng cho người tu đạo mà ăn chay còn cho tất cả mọi người giúp cuộc sống thanh tịnh hơn và có sức khỏe tốt hơn. Ngày nay không chỉ ngày ... xem thêm...

  1. Quán có không gian rộng rãi, với gam màu vàng và nâu đất chủ đạo làm bật lên sự sang và ấm áp. Tạo một cái nhìn ấm cúng và thanh tịnh ngay từ lúc mới bước chân vào, Quán Chay Sáu Thu là một trong những sự điểm đến hàng đầu khi bạn muốn vừa thưởng thức món ăn chay thanh đạm vừa tìm thấy sự tĩnh tâm, thư thái trong tâm hồn.


    Quán Chay Sáu Thu cung cấp các món ăn chay ngon và đa dạng, đặc biệt là các món chay theo phong cách miền Nam. Giá cả ở đây cũng khá phải chăng và quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát. Món ăn ở đây được chế biến khá công phu, bắt mắt, ngon miệng và thực đơn đa dạng giúp bạn thỏa thích lựa chọn. Bạn có thể gọi cơm dĩa, cơm phần hoặc cơm mâm nếu đi với số lượng lớn. Đồ ăn được chế biến sạch sẽ, không quá nhiều dầu mỡ nên ăn rất ngon. Nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình, tận tâm, đáp ứng đầy đủ các món ăn theo yêu cầu của khách hàng, nếu bạn có nhu cầu hãy ghé quán để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 121 Trần Cao Vân, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 79 Hai Bà Trưng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6382 3980

    Fanpage: www.facebook.com/sauthuquan/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Chay Sáu Thu
    Quán Chay Sáu Thu
    Quán Chay Sáu Thu
    Quán Chay Sáu Thu

  2. Nhà Hàng Thuần Chay Hoan Hỉ Vegan là nhà hàng thuần chay ngon, bổ dưỡng, thanh vị, không dùng bột ngọt, 100% vegan, sạch sẽ, trang trọng, phục vụ dễ thương, giá hợp lý để đi ăn với bạn bè, gia đình, đối tác, khách hàng, trong không gian sạch đẹp, trong tiếng nhạc thiền, từ trường thanh nhẹ. Menu của nhà hàng Thuần Chay Hoan Hỉ Vegan được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, chất lượng cao và được chọn lọc kỹ càng, không sử dụng bất kỳ loại gia vị hay chất bảo quản nào từ động vật.


    Nhà Hàng Thuần Chay Hoan Hỉ Vegan được bài trí thanh lịch và sạch sẽ. Phòng ăn thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình, làm vui lòng khách đến vừa lòng khách đi. Thực đơn các món ăn cũng phong phú, hợp khẩu vị qua từng ngày. Quán cơm chay Quy Nhơn – Hoan Hỷ tuy là đứa con “sinh sau đẻ muộn” nhưng lại được điểm công của rất nhiều khách hàng đến đây. Đặc biệt là món lẫu chay chua cay thơm ngon, đậm đà hương vị, màu sắc, làm xiêu lòng mọi người kể cả những thực khách khó tính nhất. Tại đây còn có cả dịch vụ ship tận nơi cho những khách hàng bận rộn nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Đặng Văn Ngữ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0909 211 568

    Fanpage: www.facebook.com/405569403507232/

    Giờ mở cửa: 08:06 - 14:00 | 16:08 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Thuần Chay Hoan Hỉ Vegan
    Nhà Hàng Thuần Chay Hoan Hỉ Vegan
    Nhà Hàng Thuần Chay Hoan Hỉ Vegan
    Nhà Hàng Thuần Chay Hoan Hỉ Vegan
  3. Nhà Hàng Chay Trường Lạc là địa chỉ quen thuộc, tin cậy của nhiều tín đồ mê các món chay. Quán ở ngay mặt tiền và trung tâm nhưng bạn hoàn toàn không phải lo giá cả vì giá ở Nhà Hàng Chay Trường Lạc rất phải chăng. Bí mật của hạnh phúc là sự đa dạng, và bí mật của sự đa dạng, giống như bí mật của mọi loại gia vị, là biết khi nào nên sử dụng nó. Sự kết hợp gia vị nhuần nhuyễn, tinh tế thật ra không nằm ở những tính toán đong lường chuẩn xác của người đầu bếp, mà ở tình yêu, sự sáng tạo và niềm vui.

    Tuy Nhà Hàng Chay Trường Lạc được thiết kế đơn giản đẹp mắt và dễ nhìn. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, dễ thương. Món ăn tại Nhà Hàng Chay Trường Lạc được nêm vừa miệng, chả giò chay ăn bùi bùi, gỏi và bì cuốn nhất định bạn phải thử, cơm sen dẻo thơm, mì căn xào sả ớt, đậu hũ kho nấm, gỏi bồn bồn, bông cải xào nấm bào ngư, gà sốt tiêu xanh đều là những món được yêu thích tại nhà hàng. Nấm vả rim riềng sả có lẽ cũng là một món như thế, khơi gợi bao nhiêu đậm đà thương nhớ của món kho bà nấu bếp nhà khói hun, rồi sau này là mẹ nấu, và đến một lúc nào đó chính mình nấu cho những người mình thương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0902 953 020
    Website: nhahangchaytruonglac.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayTruongLac/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 14:00 | 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Trường Lạc
    Nhà Hàng Chay Trường Lạc
    Nhà Hàng Chay Trường Lạc
    Nhà Hàng Chay Trường Lạc
  4. Nhìn bên ngoài Hứa Ý Đế Chay khá rộng nhưng không quá nổi bật, nhưng khi bước qua cánh cổng, bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Khi thưởng thức tại bàn, từ tốn rót nước dùng thanh tao từ chiếc ấm sứ truyền thống vào tô súp, kế đó múc từng muỗng nhỏ, nhâm nhi vị củ tươi thanh, vị rau trái lành – nhận ra một thức hương-vị vừa thân quen giản dị, vừa mới lạ thanh tao.

    Sau cánh cửa là một không gian rộng, yên tĩnh và thanh tịnh. Quán có cả lầu trên, không gian xanh rì thoáng đãng cùng những bản nhạc êm dịu. Đến với Hứa Ý Đế Chay, bạn được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp, còn hỏi han khách. Dù giá cả có hơi nhỉnh một chút nhưng thực đơn chay vô cùng phong phú và thuyết phục bởi chất lượng. Đồ ăn lên nhanh, vừa miệng, trang trí khá đẹp. Các món ăn phù hợp cả cho trẻ em, quán cũng có khá đông khách nước ngoài đến thưởng thức. Thưởng thức các món chay Hứa Ý Đế Chay bạn sẽ cảm nhận được hương vị tuyệt vời của ẩm thực chay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 - 22 Hàn Mặc Tử, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6650 0900
    Email: Anshantiveggiehouse@gmail.com
    Website: anshanti.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/huaydechay/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Hứa Ý Đế Chay
    Hứa Ý Đế Chay
    Hứa Ý Đế Chay
    Hứa Ý Đế Chay
  5. Top 5

    Cát Lâm Viên

    Gọi điện
    Quán Cát Lâm Viên - Một không gian thân thiện và ấm cúng mang đến cảm giác thân thương như gia đình. Quán Cát Lâm Viên với các món ăn chay được chế biến thành nhiều kiểu. Ngoài cơm chay, quán còn có hủ tiếu chay, lẩu chay, bánh cuốn chay... Không gian của sự sáng tạo, nổi bật với thực đơn món chay thơm ngon, tròn vị phục vụ từ bữa sáng, bữa trưa nhanh gọn cho đến bữa tối sum họp. Quán mang lại cảm giác ấm cúng, thân thiện và thoải mái như ở nhà cho thực khách. Nhân viên của quán lịch sự, nhiệt tình.


    Các món ăn ở đây liên tục thay đổi với rau củ quả theo từng mùa. Không chỉ chú trọng lựa chọn nguyên liệu sạch, nhà hàng còn cam kết chỉ sử dụng gia vị thuần tự nhiên. Mang đến những món ăn dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Cát Lâm Viên xứng đáng được đánh giá 5 sao, chất lượng đồ ăn rất ngon, chất lượng mà giá cả lại phải chăng, phong cách quán sang trọng lịch sự, không gian khá yên tĩnh, nhân viên rất lịch sự và nhiệt tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85/8 Hoàng Văn Thụ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0702 702 917
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChayCatLamVien/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00 | 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cát Lâm Viên
    Cát Lâm Viên
    Cát Lâm Viên
    Cát Lâm Viên
  6. Không gian xanh yên tĩnh, thoáng đãng, cảnh quan đẹp đẽ có lẽ là điểm cộng đầu tiên khi đặt chân đến quán chay Cát Tường mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn và yên tĩnh trong không gian đầy hương vị chay. Với tiêu chí mong muốn phục vụ tận tâm hết mình, ẩm thực chay ở đây đem lại cho thực khách những món ăn thơm ngon bổ dưỡng cùng với sự phong phú đa dạng của thực đơn mỗi ngày. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp món ăn chay ngon miệng, quán còn chú trọng đến việc chế biến các món ăn sao cho đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.


    Cách bày biện, bài trí bắt mắt, thể hiện tình yêu của người đầu bếp trong từng món ăn. Nhân viên phục vụ vui tính, dễ thương, chuyên nghiệp tạo cảm giác thân thiện, dễ mến. Chính vì vậy đây cũng là một trong số những quán cơm thu hút khá đông các tín đồ ăn chay tìm đến mỗi ngày. Ẩm Thực Chay Cát Tường luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực chay tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 155 Trần Cao Vân, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0905 905 524

    Website: http://chaycattuong.chaythanhtam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/chaycattuong/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Chay Cát Tường
    Ẩm Thực Chay Cát Tường
    Ẩm Thực Chay Cát Tường
    Ẩm Thực Chay Cát Tường
  7. Cơm Chay Phước Duyên là một quán ăn chay bình dân nằm ở Quy Nhơn, Bình Định. Cơm Chay Phước Duyên mang đến cho khách hàng một không gian ẩm thực yên tĩnh, đặc biệt là những món ăn chay ngon miệng và đậm đà. Cơm Chay Phước Duyên là một trong những quán chay ngon và chất lượng nếu muốn thưởng thức món chay tại Quy Nhơn.

    Cơm Chay Phước Duyên có các món ăn chay truyền thống của Việt Nam như: xào chay, canh chay và nhiều loại đồ uống chay... Các món ăn được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu rõ ràng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Giá cả của Cơm Chay Phước Duyên rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là sinh viên và người lao động. Ngoài ra, quán cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng ở khu vực gần quán. Cơm Chay Phước Duyên có không gian thoáng mát và sạch sẽ, phục vụ nhanh và thân thiện. Đây là một địa chỉ ăn chay bình dân tuyệt vời tại Quy Nhơn, Bình Định, nơi bạn có thể thưởng thức những bữa ăn chay ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng mà không lo lắng về giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 408 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6384 6235
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Gọi điện
    Cơm Chay Phước Duyên
    Cơm Chay Phước Duyên
    Cơm Chay Phước Duyên
    Cơm Chay Phước Duyên
  8. Quán Cơm Chay Hiển Nam tọa lạc tại khu vực Quy Nhơn, Bình Định là một trong những địa chỉ ẩm thực chay bình dân không thể bỏ qua. Với không gian ấm cúng, yên tĩnh và những món ăn chay đậm đà hương vị, quán hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đầy ý nghĩa.

    Thực đơn của Quán Cơm Chay Hiển Nam đa dạng với những món ăn chay truyền thống như: cơm chay, mì chay, hủ tiếu chay, bánh xèo chay, xào chay, canh chay và món chay hấp dẫn khác. Tất cả các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch và đảm bảo vệ sinh, mang lại cho khách hàng những bữa ăn chay đầy đủ dinh dưỡng nhất. Giá cả của quán cũng rất phải chăng, hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là sinh viên và người lao động. Quán cũng sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và phục vụ nhanh chóng, thân thiện. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ để thưởng thức bữa chay ngon, thì đừng ngần ngại mà đến đây nhé, chắc chắn nơi đây sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Trần Thị Kỷ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6221 1148
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 16:00 - 19:30

    Gọi điện
    Quán Cơm Chay Hiển Nam
    Quán Cơm Chay Hiển Nam
    Quán Cơm Chay Hiển Nam
    Quán Cơm Chay Hiển Nam
  9. Quán Cơm Chay Bồ Đề là một nhà hàng chay nổi tiếng tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn chay đa dạng và giàu dinh dưỡng với nguyên liệu chay chính là các loại rau củ, đậu, chay, nấm, trái cây...

    Quán Cơm Chay Bồ Đề
    được thành lập với mong muốn mang lại cho người tiêu dùng những bữa ăn chay sạch, tốt cho sức khỏe và tinh thần. Quán Cơm Chay Bồ Đề đã thu hút được nhiều khách hàng yêu chay, những người quan tâm đến việc ăn uống lành mạnh và bảo vệ môi trường. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí đẹp mắt và ấm cúng để khách hàng có thể trải nghiệm món chay thuận lợi nhất. Thực đơn của Quán Cơm Chay Bồ Đề đa dạng với nhiều món ăn chay đặc sắc, như cơm rang chay, mì xào chay, phở chay, bánh canh chay, bánh xèo chay...và nhiều loại đồ uống tự nhiên khác. Giá cả tại Quán Cơm Chay Bồ Đề rất phải chăng, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện. Hy vọng đây là địa chỉ mà khách hàng có thể hài lòng để thưởng thức những món ăn chay tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6381 4811

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quán Cơm Chay Bồ Đề
    Quán Cơm Chay Bồ Đề
    Quán Cơm Chay Bồ Đề
    Quán Cơm Chay Bồ Đề
  10. Trong số các quán cơm chay Quy Nhơn thơm ngon, sạch sẽ phải kể đến Quán Cơm Chay - Bụt. Đúng như tên gọi của quán, đến với cơm chay Bụt, thực khách sẽ được tận hưởng không khí thanh tịnh, thư thái tại đây. Với không gian yên tĩnh, thoáng mát, quán cơm chay Bụt mang lại cho khách hàng cảm giác thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.


    Ẩm thực chay Bụt cũng là một trong số những lựa chọn của nhiều người bởi thức ăn được chế biến hợp vệ sinh, nhiều món đậm đà, hợp khẩu vị, tạo sự ấn tượng cho vị giác lẫn thị giác của đông đảo khách hàng. Giá cả lại phải chăng nên thu hút nhiều người ghé đến thưởng thức. Các món ăn chay tại quán có hương vị đặc trưng, đa dạng, bổ dưỡng và phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt, quán cũng cung cấp nhiều loại đồ uống chay, bao gồm nước ép, sinh tố và trà chay. Quán cơm chay Bụt còn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Quán Cơm Chay - Bụt cũng được đánh giá cao về dịch vụ chu đáo, thân thiện và chất lượng món ăn ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nghĩa trang liệt sĩ, Lô 11 Tây Sơn Đối diện, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0935 046 048

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Cơm Chay - Bụt
    Quán Cơm Chay - Bụt
    Quán Cơm Chay - Bụt
  11. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, cách biển chỉ 500m, lại gần trường Đại học Quy Nhơn, nên Ẩm Thực Chay Thanh Tâm đã trở thành một địa điểm quen thuộc của nhiều người. Ẩm Thực Chay Thanh Tâm có không gian rộng, thoáng, được bày biện tiện nghi, hợp lý. Điều thu hút thực khách đến với quán nhiều nhất có lẽ là thực đơn chay cực kì đa dạng, phong phú. Đến đây, bạn sẽ như lạc vào thiên đường ăn uống, tha hồ lựa chọn cho mình những món chay vừa miệng, ưng bụng nhất.


    Menu của Ẩm Thực Chay Thanh Tâm được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Các món ăn chay được chế biến với phong cách chuyên nghiệp, độc đáo và đầy hương vị. Ngoài cơm Ẩm Thực Chay Thanh Tâm còn có hàng loạt món chay khác: lẩu (lẩu thái, lẩu mắm, lẩu chao), bún, miếng, phở, bánh bao, bánh cuốn, bánh ướt, bánh xèo, bánh bèo, bánh tai dạt, bánh chưng, chả ram, nem chả chay các loại, sữa bắp, nước đậu nành, chanh dây, nha đam,… Tại đây cũng rất quan tâm đến ý kiến phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 - 43 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0934 756 198

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Chay Thanh Tâm
    Ẩm Thực Chay Thanh Tâm
    Ẩm Thực Chay Thanh Tâm
    Ẩm Thực Chay Thanh Tâm
  12. Đây là một trong những quán ăn chay tại Quy Nhơn, Bình Định rất nổi tiếng. Quán Chay Thanh Minh bình dân, có không gian thoáng mát. Tại đây chuyên phục vụ cơm chay các món. Quán Chay Thanh Minh thường khá đông vào các ngày rằm hoặc đầu tháng, cuối tháng (âm lịch). Quán cung cấp nhiều loại món ăn chay phong phú và đa dạng, bao gồm cơm chay, món xào, món canh, món lẩu và các loại đồ uống chay.


    Các món ăn được chế biến với phong cách đơn giản, truyền thống và đầy hương vị, giúp khách hàng thưởng thức những bữa ăn chay ngon miệng và bổ dưỡng. Nếu không muốn ăn ở quán bạn có thể mua đem về, để từ từ thoải mái nhấm nhám, tận hưởng hương vị thanh đạm của thức ăn đem lại mà chất lượng không hề kém cạnh. Nhân viên tại Quán Chay Thanh Minh làm việc nhanh nhẹn. Thức ăn đa dạng chế biến an toàn vệ sinh thơm ngon mà giá cả lại hạt dẻ. Ngoài ăn cơm phần truyền thống, lâu lâu đổi gió thì có thể ăn nộm chay hoặc lẩu hay mấy món ăn chơi, ngon đáng đồng tiền bát gạo luôn nhá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151 Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6382 1749

    Giờ ở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quán Chay Thanh Minh
    Quán Chay Thanh Minh
    Quán Chay Thanh Minh
    Quán Chay Thanh Minh
  13. Với phong cách bình dân, giá cả phải chăng, Quán Chay An Lạc là sự lựa chọn của nhiều người, nhất là sinh viên. Mặc dù không gian nhỏ, hẹp nhưng bù lại quán lại tạo được cảm giác ấm cúng, thân thiện và thoải mái như ở nhà cho thực khách. Quán còn có cả bảng nói về thuyết ăn chay được đặt ở vị trí vừa tầm mắt để thực khách có thể hiểu hơn về tác dụng của việc ăn chay, từ đó lựa chọn cho mình một chế độ ăn uống phù hợp.


    Ngoài cơm chay thì ở Quán Chay An Lạc còn bán bún chay, phở chay và các loại nước ngọt. Đồ ăn thì khá vừa miệng, mặn mà. Đến đây thì bạn cứ từ từ vì người phục vụ ở đây cực kỳ từ tốn và chậm rãi. Quán Chay An Lạc là một địa chỉ ẩm thực chay tuyệt vời ở Quy Nhơn, Bình Định, với đa dạng món ăn chay, không gian thoải mái và dịch vụ tận tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức ẩm thực chay ngon miệng, hãy ghé thăm Quán Chay An Lạc và trải nghiệm những bữa ăn chay tuyệt vời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Nguyễn Lữ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0365 622 781

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Gọi điện
    Quán Chay An Lạc
    Quán Chay An Lạc
    Quán Chay An Lạc
    Quán Chay An Lạc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy