Top 5 Quán mì cay ngon, chất lượng nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

  1. Top 1 Mì cay Seoul
  2. Top 2 PePa's Kitchen
  3. Top 3 Mì cay Ha Se Yo
  4. Top 4 Mỳ cay Hachi
  5. Top 5 Mì Cay Sunny

Top 5 Quán mì cay ngon, chất lượng nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Nhung Trần 4666 3 Báo lỗi

Xu hướng trà sữa, mỳ cay trở thành món ăn hấp dẫn nhất của giới trẻ ngày càng phát triển. Tại thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định để đáp ứng nhu cầu của các bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì cay Seoul

    Gọi điện
    Mì cay Seoul không phải là một quán chuyên về mì cay nhưng món mì cay nơi đạy lại rất ngon. Mì cay ở quán vẫn đầy đủ mực, tôm, chả cá,… như những quán khác, nước dùng thì đậm vị. Không gian quán không quá lớn nhưng lại rất gọn gàng và được trang trí rất đẹp, nhân viên thì phục vụ rất tốt. Ngoài ra quán còn có món lẩu hải sản với tôm, cua, mực,… con nào cũng rất to.

    Lẩu Mì cay Seoul với phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Bạn không cần phải đợi quá lâu mà đã có một lẩu mì thơm ngon hấp dẫn. Bên cạnh đó, không gian của quán cũng được trang trí khá đẹp mắt. Nơi đây cũng là một địa chỉ sống ảo tuyệt vời dành cho nhiều bạn trẻ. Độ ngon của mỳ cay tại Mì cay Seoul thì không cần phải bàn cãi, nguyên liệu chế biến luôn tươi sống, quy trình chế biến sạch sẽ, chất lượng đồng nhất trên từng tô mỳ. Menu của quán đa dạng không chỉ có mỳ cay mà còn có tempura chiên, tokbokki, kimbap,... sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 227 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0333 695 885
    Email: contact@micayseoul.com
    Website: https://micayseoul.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayseoulquynhon/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì cay Seoul
    Mì cay Seoul
    Mì cay Seoul
    Mì cay Seoul

  2. Top 2

    PePa's Kitchen

    Gọi điện
    Quán ăn PePa's Kitchen là một trong những địa điểm ăn uống quen thuộc của những "tín đồ" món mì cay ở TP. Quy Nhơn, Bình Định. Nét độc đáo ở quán là có lẩu mỳ cay hấp dẫn, một phần to đến 3 - 4 người ăn. Nước dùng tại quán được nêm nếm khá hợp khẩu vị khách hàng, cùng với đó là đầy ắp hải sản như tôm, mực, bò, nấm, bắp cải. Bạn có thể kêu thêm phần cá, mực, bò riêng biệt, mì Hàn và nước dùng được nấu rất ngon, đậm đà. Chắc chắn bạn phải xuýt xoa với hương vị mì cay tuyệt vời tại quán. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ tận tình cũng là một điểm cộng cho quán.

    Quán có một không gian khá rộng rãi, thích hợp đi nhiều người. Không gian trang trí tại quá cũng khá đẹp mắt. Hơn nữa, nhân viên của Quán ăn PePa's Kitchen phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện với khách hàng. Đây là quán mì cay mà bạn không thể bỏ lỡ khi sinh sống tại Bình Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 245 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0978 380 013
    Fanpage: https://www.facebook.com/PEPASKOREAFOOD
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    PePa's Kitchen
    PePa's Kitchen
    PePa's Kitchen
    PePa's Kitchen
  3. Top 3

    Mì cay Ha Se Yo

    Gọi điện
    Mì cay Ha Se Yo là một quán mì cay được nhiều người yêu thích đặc biệt là những tín đồ ăn uống. Quán bán rất nhiều loại mì cay, ngoài ra quán còn có những món ăn Hàn Quốc khac như tokkboky, kimpap,… món nào cũng ngon nhưng món ăn mà mọi người rất thích ở quán thì chính là mì cay. Mì cay ở đây nhìn qua chắc nhiều bạn sẽ “hít hà” vì màu đỏ của nước mì cay ở nơi đây, không những thế những topping như tôm, mực cũng được phũ đầy ớt. Không gian quán bên trong khá rộng rãi lại có nơi để “sống ảo” cho các bạn vì thế không thể nào không ghé quán dùng thử món mì cay nơi đây.

    Mì cay Ha Se Yo
    được nhiều bạn trẻ ở Quy Nhơn lựa chọn bởi nước mì rất ngon, hợp khẩu vị và rất chuẩn vị Hàn Quốc. Cùng với đó phần "topping" mì khá đa dạng với tôm, cá viên, mực, nấm, bắp cải ăn kèm rất ngon. Khi đến Quy Nhơn, bạn không thể bỏ lỡ Mì cay Ha Se Yo đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Nguyễn Lữ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 093 833
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083476265280
    Gọi điện
    Mì cay Ha Se Yo
    Mì cay Ha Se Yo
    Mì cay Ha Se Yo
    Mì cay Ha Se Yo
  4. Top 4

    Mỳ cay Hachi

    Mỳ cay Hachi là quán ăn mì cay khá được yêu thích ở Quy Nhơn, tô mì cay đầy ắp hải sản, thịt, nấm và nguyên liệu khác rất hấp dẫn. Nước dùng mì cay vừa ăn, ngon, nước được nấu theo cách đặc biệt nên rất hấp dẫn, nước có vị chua chua, ngọt thanh từ thịt và hải sản cùng với đó độ cay khách chọn theo ý mình. Tô mì cay vừa to lại đầy ắp nên ăn sẽ no căng cả bụng và cùng với đó là hương vị được làm rất chuẩn, món mì cay nào cũng ngon. Đặc biệt quán sử dụng nguyên liệu nấu là nguyên liệu tươi, chất lượng nên món mì cay của quán lại ngon hơn và đặc biệt hơn.


    Mỳ cay Hachi có menu rất đa dạng, các món như mì cay, mì bay, cơm chiên pizza, cơm chiên, gà cay phomai, bò áp chảo trà sữa, các món nướng với hệ thống không khói đều rất ngon. Mỳ cay Hachi là quán ăn có không gian rộng rãi, thoải mái, trang trí khá mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, chứa được khá nhiều khách mặc dù khách rất đông. Nhân viên của quán lại rất nhiệt tình, thân thiện, phục vụ chu đáo nữa nên ai ai cũng thích và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1137 Hùng Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0987 574 063
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Mỳ cay Hachi
    Mỳ cay Hachi
    Mỳ cay Hachi
    Mỳ cay Hachi
  5. Top 5

    Mì Cay Sunny

    Đến với quán Mì Cay Sunny chúng ta mới thấy rõ được sự yêu thích của các bạn trẻ dành cho món ăn này. Quán mì cay Snow còn tiếp đón các cô các dì đi cùng nhóm bạn của mình đến chỉ đẻ thưởng thức món mì cay của chính là sự lan truyền tốt của một món ăn mới, một nét chấm phá mới trong nền ẩm thực Việt. Đây còn là một sự lựa chọn mới cho những bạn có tâm hồn ăn uống hò hẹn với nhau nhé.


    Mì Cay Sunny là mì cay 7 cấp độ được chế biến từ mì Hàn Quốc dai ngon kết hợp với tôm, mực, bò, kim chi, ớt cay Hàn Quốc sẽ cho các tín độ sành ăn cay cảm giác thơm ngon và rất hợp với khẩu vị của bản thân. Nước mì rất ngon, vừa vị, hải sản và thịt tươi ngon tạo vị ngọt thanh đặc trưng của thực phẩm. Ở Quy Nhơn mà muốn ăn mì cay thì cứ nghĩ ngay đến Mì Cay Sunny, nhìn chung quán có không gian khá rộng, thoải mái, mì cay ở đây đúng chuẩn cay rất hợp với các bạn yêu thích vị cay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Mì Cay Sunny
    Mì Cay Sunny
    Mì Cay Sunny
    Mì Cay Sunny




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy