Top 10 Cửa hàng quần áo nam chất lượng nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Nhung Trần 15596 0 Báo lỗi

Thời trang cho phái mạnh ngày càng phong phú, đa dạng cả về mẫu mã và chất lượng nhằm phục vụ nhu cầu của các anh. Hãy cùng Toplist điểm qua các shop/ cửa hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    John Henry

    Gọi điện

    John Henry, một nhãn hiệu thời trang nam đầu tiên của Mỹ, ra đời trong những năm 70, đã tạo cách mạng trong ngành áo sơ mi nam và áo may sẵn ở Châu Âu với sản phẩm áo sơ mi nam tay dài độc đáo. Khi lần đầu ra mắt, doanh số bán hàng của John Henry chiếm 90% thị trường áo sơ mi may sẵn, vượt xa dự đoán ban đầu.


    Ngày nay, John Henry đã trở thành một thương hiệu thời trang hàng đầu về trang phục công sở và dạo phố cho nam giới, với kiểu dáng quý phái và đa dạng ấn tượng trên tất cả các sản phẩm. Phong cách thời trang của John Henry kết hợp giữa sự thanh lịch sang trọng của Châu Âu và phóng khoáng, khỏe mạnh của thời trang Châu Phi & Châu Mỹ, tạo nên vẻ lịch sự, nền nã, giản dị, sang trọng và vẫn đậm chất nam tính. John Henry Fashion đã chinh phục các nhà kinh doanh thời trang tại Châu Á và hiện đã thành công tại Việt Nam, mang đến cho phái mạnh một đẳng cấp và thành công mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 386A Nguyễn Thái Học, Tổ 1, Khu Vực 1, Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 0822 679 328
    • Tầng 1, Khu Đô Thị Xanh Vũng Chua, Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 0256 3535 077

    Email: cskh@viet-styles.com
    Website: johnhenry.vn
    Fanpage:
    facebook.com/JOHNHENRYVN

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    John Henry
    John Henry
    John Henry
    John Henry

  2. Top 2

    Thời trang nam Belluni

    "Belluni" là thương hiệu thời trang nam cao cấp dành cho giới công sở, doanh nhân, những người thành đạt và nam giới ở tuổi trung niên. Bộ sưu tập Belluni bao gồm: bộ Veston, áo sơmi, áo thun, quần tây, quần Khaki, caravat…Thiết kế của Belluni vừa mang tính năng động, hiện đại nhưng vẫn mang nét cổ điển tạo nên phong cách riêng, chuyên nghiệp từ tư duy đến hành động luôn hướng tới sự hoàn mỹ của thời trang.


    Tất cả các thiết kế được thực hiện hóa trên những chất liệu mới tiên phong ứng dụng công nghệ sợi, dệt và hoàn tất đặc biệt chống nhăn, độ bền màu, an toàn trong sử dụng, tạo nên sự khác biệt của Belluni…được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, Nhật Bản, Hồng Kông… Bộ sưu tập Belluni có màu sắc đa dạng, các gam màu hài hòa, lịch sự đáp ứng ngày càng cao thị hiếu của khách hàng.


    Đánh dấu cho sự phát triển bền vững của thương hiệu Belluni trên thị trường thời trang Việt Nam, ngày 15.1.2017, Tổng công ty 28 khai trương cửa hàng thời trang Belluni thứ 64 tại Big C Quy Nhơn, Khu Đô Thị Xanh Vũng Chua, Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, đồng thời giới thiệu dòng sản phẩm áo sơ mi với chất liệu vải mới Cofrex.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Khu Đô Thị Xanh Vũng Chua, Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 07 Lê Duẩn, Lý Thường Kiệt, TP. Qui Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 1900 966 969 & 0365 651 678

    Email: customer@belluni.com

    Website: belluni.store

    Fanpage: facebook.com/belluni.vietnam

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Belluni
    Belluni
    Belluni
    Belluni
  3. Top 3

    TokyoLife

    TokyoLife chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam xuất khẩu: áo thun, áo sơ mi, áo khoác, quần tây, quần jean, áo sơ mi,... Mẫu mã hàng hóa luôn được shop cập nhật liên tục để có thể bắt kịp với xu thế của thời trang thế giới. TokyoLife là một địa chỉ quen thuộc cho những tín đồ thời trang yêu thích phong cách nam tính, lịch lãm nhưng không kém phần bụi bặm và quyến rũ.


    Nổi bật nhất ở shop là các sản phẩm áo thun body đa màu sắc, kiểu dáng và họa tiết rất thích hợp cho những bạn nam muốn mình trở nên trông menly hơn. Bên cạnh đó, các mặt hàng của TokyoLife cũng bao gồm các item thời trang quen thuộc khác như áo sơ mi cùng với quần kaki cho những anh chàng công sở, áo thun, quần short, quần jeans cá tính dành cho những bạn yêu thích sự năng động.


    Chất lượng và màu sắc các sản phẩm của TokyoLife được nhận xét là rất tốt, ngoài ra thì các nhân viên tại shop rất nhiệt tình, tư vấn chuyên nghiệp giúp khách hàng có thể định vị được phong cách của mình. Giá cả lại rất phải chăng cũng là một điểm cộng giúp shop luôn có một số lượng khách hàng thân thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 438 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6363 6388

    Email: cskh@tokyolife.vn

    Website: tokyolife.vn

    Fanpage: facebook.com/TokyoLifeNow

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    TokyoLife
    TokyoLife
    TokyoLife
    TokyoLife
  4. Top 4

    Thằng J E E P

    Thằng J E E P, một cửa hàng thời trang second hand phổ biến ở Quy Nhơn. Thằng J E E P luôn đông khách bởi sản phẩm thời trang đa dạng và đẹp mà giá cả lại hợp lý so với các cửa hàng khác. Chất lượng sản phẩm ổn định và nhân viên phục vụ nhiệt tình. Phong cách thời trang của cửa hàng hợp với độ tuổi thanh niên, trẻ trung và hiện đại.

    Sản phẩm tại Thằng J E E P đa số là áo sơ mi, áo thun các kiểu hoặc quần jean. Shop có những mẫu phù hợp cho những bạn trai năng động và cá tính. Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp. Về chất liệu vải, Thằng J E E P sử dụng loại vải nỉ, cotton hoặc kaki. Đặc biệt, cửa hàng có nhiều loại và kiểu áo thun. Giá của sản phẩm rất phải chăng, đáp ứng được túi tiền của sinh viên. Chính vì vậy, số lượng sinh viên đến cửa hàng mua đồ nhiều hơn rất nhiều so với các đối tượng khác. Với điểm nổi bật là cung cấp đồ second hand, Thằng J E E P trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn sở hữu những món đồ thời trang chất lượng với mức giá phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Bà Triệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0866 966 539

    Email: thangjeep271494@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/JEEPSECONDHAND

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Thằng J E E P
    Thằng J E E P
    Thằng J E E P
    Thằng J E E P
  5. Top 5

    PT Store

    Gọi điện

    PT Store - Điểm đến hàng thời trang Quảng Châu cho giới trẻ tại Quy Nhơn, mang đến những bộ sưu tập đa dạng và phong cách. PT Store là điểm đến lý tưởng để bạn trẻ thể hiện cái tôi cá nhân qua phong cách thời trang. PT Store tự hào với bộ sưu tập áo thun nam đa dạng, từ những thiết kế đơn giản và trẻ trung cho đến những mẫu áo polo tinh tế và lịch lãm. Chất liệu cao cấp và đường may tỉ mỉ mang đến sự thoải mái và phong cách cho người mặc. Bên cạnh đó, shop cũng có sẵn các mẫu áo khoác vải dù phong cách, tạo điểm nhấn năng động và cá tính cho outfit của bạn.


    Không chỉ có áo, PT Store còn cung cấp những bộ quần jean chất lượng và thời trang, từ những kiểu dáng cơ bản đến những mẫu quần ripped hay biker đậm chất cá nhân. Quần jean tại PT Store không chỉ giúp bạn trông sành điệu mà còn mang lại sự thoải mái và tự tin cho ngày dạo phố. Với sự đa dạng và chất lượng sản phẩm, PT Store đã trở thành địa chỉ tin cậy cho những người trẻ yêu thích thời trang tại Quy Nhơn. Hãy đến ngay PT Store và khám phá bộ sưu tập đa dạng, từ áo thun, áo polo nam, áo khoác vải dù cho đến quần jean, để tạo nên phong cách riêng và tỏa sáng trong mắt mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Tăng Bạt Hổ, Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0931 939 638
    Email: thelan.92@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Ptstoreqn
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
    Gọi điện
    PT Store
    PT Store
    PT Store
    PT Store
  6. Top 6

    Shop Bụi Quy Nhơn

    Nói về shop này, cái tên Bụi đã quá đỗi quen thuộc với giới trẻ Quy Nhơn. Đến với Bụi Shop, các chàng trai sẽ biến đổi trong tích tắc thành một thanh niên trẻ trung, hiện đại và sành điệu hơn nhiều đó. Những mẫu mã thời trang hiện đại, năng động rất được ưa chuộng, luôn được “cập bến” ở Shop Bụi mà bạn chẳng cần tìm kiếm ở đâu xa vời.


    Với những chiếc áo quần chất lượng tốt, vị trí đắc địa, sắp xếp hợp lý, trưng bày đẹp mắt tạo thiện cảm cho khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Tất cả các sản phẩm may mặc của shop đều phóng khoáng và mang tính ứng dụng cao. Shop này cũng luôn cập nhật những món đồ sành điệu, trẻ trung và giá cả hợp lý dành cho các bạn nam. Ngoài ra Shop Bụi còn bán các loại phụ kiện như mũ lưỡi trai, giày dép, thắt lưng, túi xách, nước hoa với mẫu mã vô cùng đa dạng để các chàng tha hồ sắm ngay phụ kiện phù hợp mà khỏi lăn tăn suy nghĩ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Trần Phú, Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0906 586 058

    Fanpage: facebook.com/shopbuiquynhon
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

      Shop Bụi Quy Nhơn
      Shop Bụi Quy Nhơn
      Shop Bụi Quy Nhơn
      Shop Bụi Quy Nhơn
    • Top 7

      TÂY Fashion Shop

      Gọi điện

      TÂY Fashion Shop - Điểm đến thời trang nam hàng đầu tại Quy Nhơn, nơi mang đến sự đa dạng và phong cách cho quần áo nam. TÂY Fashion Shop tự hào là điểm đến lý tưởng cho những quý ông yêu thích thời trang. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những bộ trang phục nam từ áo sơ mi đến áo thun thể thao năng động. Đặc biệt, shop còn cung cấp những chiếc quần jean phong cách và các loại quần khác, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.


      Chất liệu vải tại TÂY Fashion Shop được lựa chọn kỹ càng, mang lại cảm giác thoải mái và êm ái khi mặc. Sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc, kiểu dáng và chi tiết trên từng sản phẩm tạo nên vẻ ngoài ấn tượng và sành điệu cho người mặc. Với dịch vụ chuyên nghiệp và nhân viên nhiệt tình, TÂY Fashion Shop sẽ giúp bạn tìm kiếm phong cách riêng của mình. Với mức giá hợp lý, bạn có thể thỏa sức mua sắm và cập nhật xu hướng thời trang mới nhất.

      Hãy ghé qua TÂY Fashion Shop ngay hôm nay và khám phá thế giới thời trang nam đa dạng và phong cách tại Quy Nhơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 368 Nguyễn Thái Học, Ngô Mây, TP. Qui Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0981 961 993
      Email: tayfashionshirt@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/tayfashionshirt
      Gọi điện
      TÂY Fashion Shop
      TÂY Fashion Shop
      TÂY Fashion Shop
      TÂY Fashion Shop
    • Top 8

      Bo Boutique

      Gọi điện

      Với đối tượng là các bạn trẻ, BO Boutique mang đến những thiết kế phong cách và độc đáo, phù hợp với cá nhân của bạn. BO Boutique tự hào với bộ sưu tập áo thun nam đa dạng, từ những thiết kế đơn giản và cá tính đến những mẫu áo polo trẻ trung và lịch lãm. Chất liệu cao cấp và cách tạo dáng độc đáo tạo nên sự thoải mái và phong cách riêng cho người mặc. Bên cạnh đó, shop còn cung cấp những bộ quần nam đa phong cách, từ quần jeans ấn tượng đến quần kaki trẻ trung, giúp bạn trông phong cách và tự tin.


      BO Boutique luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất và độc đáo, mang đến những sản phẩm độc quyền và không gian mua sắm thú vị cho các bạn trẻ. Với sự đa dạng và chất lượng của sản phẩm, BO Boutique là địa chỉ tin cậy để bạn thể hiện cái tôi của mình thông qua phong cách thời trang. Hãy đến ngay BO Boutique và khám phá bộ sưu tập đa dạng, từ áo thun, áo polo nam đến quần, để tạo nên phong cách riêng và nổi bật trong đám đông. Với sự tư vấn chuyên nghiệp và dịch vụ tận tâm, BO Boutique sẽ giúp bạn tìm được những món đồ ưng ý nhất, mang đến cho bạn niềm vui và tự tin trong cuộc sống hàng ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 204 Tăng Bạt Hổ, Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0968 888 103
      Fanpage: facebook.com/boboutiqueqn
      Gọi điện
      BO Boutique
      BO Boutique
      BO Boutique
      BO Boutique
    • Top 9

      Shop Ba Nhất

      Shop Ba Nhất là shop quần áo nam uy tín và chất lượng hàng đầu tại Quy Nhơn và được nhiều khách hàng lựa chọn. Shop Ba Nhất không còn là cái tên xa lạ với nhiều tín đồ thời trang tại đây. Nơi đây luôn hội tụ những sản phẩm đẹp, năng động và trẻ trung. Đến với Shop Ba Nhất bạn có thể kết hợp tạo thành nhiều style khác nhau cho mình. Dù bạn muốn tìm bộ đồ đi chơi, đi học hay thậm chí đi làm, Shop Ba Nhất đều đáp ứng tốt cho khách hàng. Không chỉ sở hữu sản phẩm đẹp, đa dạng Shop Ba Nhất còn có giá cả hợp lí. Do đó, đây là shop thời trang nam quen thuộc của đa dạng kiểu khách hàng chọn lựa.

      Đặc biệt, đến với shop bạn còn được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên am hiểu về thời trang và sẽ lựa chọn cho bạn những trang phục phù hợp nhất. Từ những chiếc áo phông chất liệu tốt, những chiếc quần jeans hợp thời trang hay những chiếc áo sơ mi đứng đắn, trang trọng đều làm khách hàng hài lòng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Shop Ba Nhất ngay thôi các chàng ơi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 474 Trần Hưng Đạo, Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0935 555 468

      Fanpage: facebook.com/shopbanhat117

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

      Shop Ba Nhất
      Shop Ba Nhất
      Shop Ba Nhất
      Shop Ba Nhất
    • Top 10

      Sóng Nhạc

      Gọi điện

      Sóng Nhạc là một shop đồ nam nổi tiếng với sự đa dạng mẫu mã quần áo nam. Với những xu hướng thời trang mới nhất, Sóng Nhạc mang đến những sản phẩm với đa dạng mẫu mã, từ áo sơ mi, áo thun, áo polo cho đến quần jeans và quần kaki. Bạn có thể dễ dàng tạo nên phong cách riêng và cá nhân hóa với những lựa chọn đa dạng từ shop. Không chỉ về đa dạng mẫu mã, Sóng Nhạc cũng luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Với sự kỹ lưỡng trong từng chi tiết, từ chất liệu đến cách cắt may, bạn có thể tin tưởng vào sự bền bỉ và thoải mái của những sản phẩm từ Sóng Nhạc.


      Hơn thế nữa, với sự phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp, nhân viên của Sóng Nhạc sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với phong cách và gu thời trang riêng của mình.

      Đến với Sóng Nhạc, bạn sẽ không chỉ tìm thấy những sản phẩm thời trang đa dạng mẫu mã mà còn có trải nghiệm mua sắm thú vị và thoải mái. Hãy ghé qua Sóng Nhạc ngay hôm nay và khám phá bộ sưu tập thời trang nam đa dạng, để tạo nên phong cách riêng và tự tin trong cuộc sống hàng ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 179 Tăng Bạt Hổ, Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0907 857 150
      Fanpage: facebook.com/SongNhacStore
      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30
      Gọi điện
      Sóng Nhạc
      Sóng Nhạc
      Sóng Nhạc
      Sóng Nhạc




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy