Top 6 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại tỉnh Hải Dương

Thanh Lê 6070 0 Báo lỗi

Nhu cầu về kính mắt của người tiêu dùng ngày càng cao nhưng ít ai biết được địa chỉ để mua kính mắt đẹp và chất lượng. Nội dung dưới đây Toplist sẽ chia sẻ tới ... xem thêm...

  1. Đến với đồng hồ - Kính mắt Á Châu bạn sẽ không còn phải lo lắng về đôi mắt của mình nữa. Đây là một trong những trung tâm khá nổi tiếng tại Hải Dương chuyên kính mắt đẹp và chất lượng.


    Là địa chỉ uy tín, chất lượng bậc nhất tại Hải Dương, đồng hồ - Kính mắt Á Châu phát triển tất cả các sản phẩm như gọng kính, mắt kính cận, viễn, loạn thị, hai tròng, đa tròng, mắt kính đổi mầu, mắt chống phản quang, chống tĩnh điện, mắt phân cực...Đồng hồ - Kính mắt Á Châu đều nhập khẩu từ các hãng kính nổi tiếng thế giới, tại các nước khác nhau như, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Mỹ, Italy,... Tất cả các sản phẩm đó đều được đội ngũ chuyên gia với thiết bị kiểm đánh giá chất lượng hiện đại, theo tiêu chuẩn khắt khe.


    Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những mắt kính, gọng kính phù hợp. Tất cả đều đẹp, hợp thời trang dù là kính cận, kính viễn hãy kính model. Đến với đồng hồ - Kính mắt Á Châu, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về giá cả vì mọi sản phẩm ở đây đều được bán đúng giá, rất vừa túi tiền của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2A Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Hải Dương
    • 5A Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Hải Dương
    • 122 Nguyễn Trãi 1, Sao Đỏ, TP. Chí Lính, Hải Dương

    Điện thoại: 0906 213 199 & 0987 301 222
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatachau.hd

    Gọi điện
    Đồng hồ - Kính mắt Á Châu
    Đồng hồ - Kính mắt Á Châu
    Đồng hồ - Kính mắt Á Châu
    Đồng hồ - Kính mắt Á Châu

  2. Top 2

    Kính mắt Hà Nội Optical

    Gọi điện

    Ở Hải Dương, nếu muốn tìm một địa chỉ để mua kính mắt thì kính mắt Hà Nội Optical sẽ là một trong những địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Kính mắt Hà Nội Optical với không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, mẫu kính phong phú, đa dạng sẽ mang lại cho bạn một sự lựa chọn hoàn hảo. Tại kính mắt Hà Nội Optical, bạn sẽ được thăm khám, đo mắt và tư vấn hoàn toàn miễn phí một cách tận tình bởi đội ngũ chuyên về mắt và khúc xạ.


    Ngoài đo, cắt các loại kính cận, viễn, loạn, kính mắt Hà Nội Optical còn có rất nhiều mẫu kính thời trang của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, sẽ giúp bạn chọn được chiếc kính vừa ý, hợp với túi tiền của bạn, set đồ mang lại những dộ sưu tập ảnh cực " chất". Kính mắt Hà Nội Optical luôn sẵn sàng đem đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Ghé ngay kính mắt Hà Nội Optical để có thể trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và lựa chọn cho mình một chiếc kính mắt ưng ý nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Trần Hưng Đạo, Phú Thái, Kim Thành, Hải Dương
    Điện thoại: 0909 212 898
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064327796622

    Gọi điện
    Kính mắt Hà Nội Optical
    Kính mắt Hà Nội Optical
    Kính mắt Hà Nội Optical
    Kính mắt Hà Nội Optical
  3. Top 3

    Kính mắt Kaizen

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn sắm cho mình những chiếc kính đẹp và chất lượng tại Hải Dương thì chắc chắn không thể bỏ qua được địa chỉ này. Đó chính là kính mắt Kaizen nằm ngay trên đường Nguyễn Lương Bằng. Tại kính mắt Kaizen, bạn có thể cắt kính cận, viễn, loạn, lão hay kính thời trang tại nơi đây.


    Kaizen là công ty duy nhất hỗ trợ bảo hành rơi vỡ mắt kính, gãy gọng kính. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây. Với những thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất; phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sản phẩm an toàn và hiệu quả, Kaizen được xem là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại Hải Dương chuyên về kính mắt.


    Lý do kính mắt Kaizen được lòng rất nhiều khách hàng:

    • Trang thiết bị tiên tiến,hiện đại.
    • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
    • Sản phẩm an toàn hiệu quả nhất.
    • Bảo hành hậu mãi tốt nhất Việt Nam.
    • Chuyên kính thuốc, kính mắt, kính cận, kính viễn, kính loạn, kính lão, kính thời trang.
    • Cắt kính theo đơn bác sỹ.
    • Công ty duy nhât hỗ trợ bảo hành rơi vỡ mắt kính, gãy gọng thậm chí mất kính theo thời gian.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 244 Nguyễn Lương Bằng, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0974 468 898
    Email: kaizenvinamb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatkaizen

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Kính mắt Kaizen
      Kính mắt Kaizen
      Kính mắt Kaizen
      Kính mắt Kaizen
    • Top 4

      Kính Mắt Anna

      Gọi điện
      Kính mắt Anna chắc không còn quá xa lạ với giới trẻ nữa. Đây là kênh thông tin mua sắm và giải trí dành cho giới trẻ, là “món ăn tinh thần” hằng ngày không thể thiếu của mỗi người trẻ.

      Được thành lập từ năm 2015, trải qua hơn 7 năm phát triển kính mắt Anna đã, đang và sẽ chiếm vị trí không thể thiếu đối với các bạn trẻ. Cập nhật thông tin thời trang nhanh chóng và phù hợp với thị hiếu của khán giả thông qua các mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube, kính mắt Anna là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tận hưởng các bài viết, video vừa mang tính giải trí mà vẫn có đầy đủ thông tin cần thiết.

      Tại Anna có rất nhiều kiểu dáng gọng kính cho các bạn lựa chọn như: Browline, hình vuông, mắt mèo, oval,...mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc bắt mắt, các sản phẩm mắt kính tại Anna chinh phục mọi khách hàng với thiết kế độc đáo, gọng kính mỏng nhẹ, phù hợp với cả nam và nữ. Đặc biệt có loại kính gọng khoan không viền mang lại cảm giác nhẹ tênh và cũng tôn lên sự sang trọng, tinh tế cho phong cách cá nhân.


      Cùng với những chính sách mua hàng nâng cao lợi ích của khách hàng như:

      • Bảo hành ốc vít rơi ra, gọng lệch, gọng kênh vênh, lỏng chật, rơi ve đệm mũi trọn đời.
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 123B Phạm Ngũ Lão, Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Hải Dương
      Điện thoại: 1900 0359 & 0862 668 834
      Email: marketing@kinhmatanna.com
      Website: https://kinhmatanna.com/
      Fanpage: www.facebook.com/annaeyeglasses
      Gọi điện
      Kính Mắt Anna
      Kính Mắt Anna
      Kính Mắt Anna
      Kính Mắt Anna
    • Hãy cùng ghé thăm kính mắt Tràng Tiền chi nhánh Hải Dương nhé. Bạn sẽ khá bất ngờ khi đến đây bởi trung tâm chuyên doanh kính cận học sinh, kính viễn, kính lão, mắt mổ cườm, mắt loạn thị, đặc biệt là các loại kính thời trang bắt mắt tha hồ để các bạn lựa chọn.


      Với 6 năm kính nghiệm trên thị trường kính mắt Việt, kính mắt Tràng Tiền tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về kính mắt uy tín tại Việt Nam. Các sản phẩm kính mắt ở kính mắt Tràng Tiền Hải Dương đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đạt độ tinh xảo và chất lượng cao, hướng đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Là một sản phẩm về sức khoẻ con người, Kính mắt Tràng Tiền “kinh doanh dựa trên sự tử tế” lấy khách hàng là trọng tâm, không ngừng thay đổi cải tiến sản phẩm cũng như dịch vụ đi kèm.


      Kính mắt Tràng Tiền Hải Dương thường xuyên tổ chức rất nhiều chương trình ưu đãi giảm giá tri ân khách hàng. Không những vậy, bạn còn được sửa chữa, thay thế phụ kiện và làm mới kính miễn phí. Trung tâm còn đo khám thị lực và tư vấn mắt miễn phí do bác sĩ - chuyên viên khúc xạ mắt đảm nhiệm. Còn chần chờ gì nữa không ghé qua để sắm cho mình những chiếc kính mắt đẹp nhất, chất lượng nhất thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 13 Trần Hưng Đạo, Trần Phú, TP. Hải Dương, Hải Dương
      Điện thoại: 0968 783 888
      Email: Kinhmattrangtienhaiduong@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/TrangTienOptic/

        Gọi điện
        Kính mắt Tràng Tiền Hải Dương
        Kính mắt Tràng Tiền Hải Dương
        Kính mắt Tràng Tiền Hải Dương
        Kính mắt Tràng Tiền Hải Dương
      • Đến với Mẫn Hương, bạn sẽ được các bác sĩ và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình với trang thiết bị hiện đại, cải tiến theo kịp xu thế. Trải qua nhiều năm hoạt động, đồng hồ kính mắt Mẫn Hương cam kết mang lại cho các bạn những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Không chỉ chuyên về kính mắt, bạn nào yêu thích đồng hồ cũng có thể đến đây lựa chọn ạ.


        Rất nhiều dòng kính mắt được phục vụ khách, từ bình dân đến thời thượng, tất cả đều đẹp, đều bền. Khách hàng đến với Mẫn Hương chắc chắn sẽ còn muốn quay lại. Shop có cả mắt kính bằng Polycarbonate với công nghệ Polaried chống lóa chống UV400 đang hot trên thị trường hiện nay với mức giá không thể nào rẻ hơn được nữa. Là một địa chỉ kính mắt được nhiều người yêu thích và tin tưởng, Mẫn Hương sẽ mang lại cho bạn sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả từ mức bình dân đến thời thượng. Còn chần chờ gì mà không ghé 162 Nguyễn Trãi để rinh ngay cho mình những kính mắt đẹp và chất lượng tại Hải Dương ngay thôi nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 162 Nguyễn Trãi, TP. Hải Dương, Hải Dương
        Điện thoại: 0936 543 886
        Email: quangdatnbk@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/donghohaiduong/

          Gọi điện
          Kính mắt Mẫn Hương
          Kính mắt Mẫn Hương
          Đồng hồ kính mắt Mẫn Hương
          Đồng hồ kính mắt Mẫn Hương




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy