Top 9 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, giá tốt nhất tỉnh Hải Dương

Kiều Nguyễn 1525 0 Báo lỗi

Cận thị là một trong những vấn đề nan giải mang đến những điều phiền toái ảnh hưởng đến hoạt động của cuộc sống hàng ngày. Cùng tham khảo những địa chỉ cắt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kính mắt Á Châu

    Gọi điện

    Kính mắt Á Châu là địa chỉ cắt kính cận, kính viễn, kính lão, kính thời trang, gọng kính các loại, tròng kính,... uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt hàng đầu tại Hải Dương. Kính mắt Á Châu sở hữu số lượng lớn các mẫu gọng kính hot trend đối với giới trẻ, mà cũng có cả những loại gọng kính truyền thống cho những người đứng tuổi. Kính mắt Á Châu đo khám mắt miễn phí với máy móc hiện đại cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp nhiệt tình tạo cho khách hàng tâm lý tiếp thu những thông tin khách quan nhất về sức khỏe của đôi mắt.


    Kính mắt Á Châu là địa chỉ cung cấp kính mắt đa dạng, phong phú cùng với đó là các chính sách bảo hành, hậu mãi hợp lý đã tạo nên uy tín và sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của cửa hàng. Kính Mắt Á Châu được khách hàng đánh giá rằng: "Đã mua sản phẩm ở đây, rất hàng lòng về chất lượng của sản phẩm, sản phẩm của cửa hàng rất rõ ràng về nguồn gốc sản phẩm". Chính bởi uy tín cùng chất lượng hàng đầu, bạn hãy yên tâm khi đến cắt kính cận tại Kính mắt Á Châu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 5A Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Hải Dương
    • 2A Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Hải Dương
    • 122 Nguyễn Trãi, Chí Linh, Sao Đỏ, Hải Dương
    Hotline: 0906 213 199 & 0987 301 222
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatachau.hd
    Gọi điện
    Kính mắt Á Châu
    Kính mắt Á Châu
    Kính mắt Á Châu
    Kính mắt Á Châu

  2. Top 2

    Kính mắt Anna

    Gọi điện

    Kính mắt Anna là thương hiệu kính mắt đang làm mưa làm gió trong giới trẻ ngày nay. Nhắc đến địa chỉ cắt kính cận và mua kính thì không thể nào không kể đến kính mắt Anna. Đây là kênh thông tin mua sắm và giải trí dành cho giới trẻ, là “món ăn tinh thần” hằng ngày không thể thiếu của mỗi người trẻ. Được thành lập từ năm 2015, trải qua nhiều năm phát triển kính mắt Anna đã và đang chiếm vị trí không thể thiếu đối với các bạn trẻ. Cập nhật thông tin thời trang nhanh chóng và phù hợp với thị hiếu của khán giả thông qua các mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube, kính mắt Anna là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tận hưởng các bài viết, video vừa mang tính giải trí mà vẫn có đầy đủ thông tin cần thiết.


    Tại Kính mắt Anna, khách hàng có thể tìm thấy vô số các mẫu gọng kính độc đáo, đặc biệt, với đa dạng các loại chất liệu khác nhau, từ nhựa đến kim loại. Hiện nay, Kính mắt Anna đo mắt, kiểm tra thị lực miễn phí tại tất cả các cửa hàng trên toàn hệ thống. Với uy tín cùng độ nổi tiếng như vậy, các bạn trẻ hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng thử một lần đến trải nghiệm cắt kính tại Kính mắt Anna.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123B Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0862 668 834 & 1900 0359
    Email: marketing@kinhmatanna.com
    Website: kinhmatanna.com
    Fanpage: www.facebook.com/annaeyeglasses

    Shopee Mall: shopee.vn/annaeyeglasses

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Kính mắt Anna
    Kính mắt Anna
    Kính mắt Anna
    Kính mắt Anna
  3. Top 3

    Kính Mắt Hoàng Long

    Gọi điện

    Bạn gặp khó khăn khi bị cận và đang tìm địa chỉ cắt kính cận uy tín tại Hải Dương? Hãy đến với Kính Mắt Hoàng Long. Kính Mắt Hoàng Long là một địa chỉ quen thuộc và có uy tín của người dân của khu vực mỗi khi muốn chọn mua kính phù hợp với mình. Địa chỉ này đã hoạt động lâu năm và có nhiều kinh nghiệm với dịch vụ cắt kính cận với giá cả phải chăng. Nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng cùng giá thành hợp lí. Mỗi sản phẩm ở đây đều đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, có mẫu mã đẹp, sang trọng.


    Kính Mắt Hoàng Long với không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, mẫu kính phong phú, đa dạng sẽ mang lại cho bạn một sự lựa chọn hoàn hảo. Tại đây, bạn sẽ được thăm khám, đo mắt và tư vấn hoàn toàn miễn phí một cách tận tình bởi đội ngũ chuyên về mắt và khúc xạ. Kính Mắt Hoàng Long là địa chỉ chuyên cắt và cung cấp các loại kính cận uy tín trên thị trường nhiều thương hiệu tròng kính được nhiều người dùng lựa chọn mua sử dụng và đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Nguyễn Thị Duệ, Thanh Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0866 862 023
    Email: hoangneo19@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090965836283
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
    Gọi điện
    Kính Mắt Hoàng Long
    Kính Mắt Hoàng Long
    Kính Mắt Hoàng Long
    Kính Mắt Hoàng Long
  4. Bệnh viện Mắt Quốc tế DND Hải Dương là phòng khám mắt, địa chỉ cấp đơn kính thuốc uy tín hầng đầu Hải Dương. Bệnh viện Mắt Quốc tế DND là bệnh viện chuyên khoa mắt công nghệ cao được xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế: trang thiết bị khám và điều trị hiện đại có tính an toàn cao, đội ngũ giáo sư bác sĩ trên 30 năm kinh nghiệm cùng với sự hợp tác của các trung tâm nhãn khoa Singapore và Canada trong điều trị chuyên sâu. Bệnh viện Mắt Quốc tế DND đang triển khai các công nghệ, kỹ thuật hiện đại trong chẩn đoán, phẫu thuật và điều trị các bệnh về mắt với các chuyên gia hàng đầu về nhãn khoa trong và ngoài nước thực hiện.


    Các dịch vụ chính của Bệnh viện Mắt Quốc tế DND Hải Dương bao gồm: Khám mắt tổng quan và chuyên sâu; Phẫu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể; Phẫu thuật laser điều trị tật khúc xạ; Phẫu thuật Mộng, Quặm, Sụp mi, Tạo hình thẩm mỹ vùng Mắt – Mặt; Chẩn đoán, theo dõi và điều trị các bệnh lý Đáy mắt; Khám, cấp đơn kính. Đặc biệt, dịch vụ khám tật khúc xạ mắt, như cận thị, viễn thị,... và cấp đơn kính được nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 250 Trường Chinh, Tân Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0899 034 034
    Email: dndhaiduong@gmail.com
    Website: https://haiduong.matquocte.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HaiDuong.matquocte.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Bệnh viện Mắt Quốc tế DND Hải Dương
    Bệnh viện Mắt Quốc tế DND Hải Dương
    Bệnh viện Mắt Quốc tế DND Hải Dương
    Bệnh viện Mắt Quốc tế DND Hải Dương
  5. Top 5

    Kính mắt Kaizen

    Gọi điện

    Kính mắt Kaizen là địa chỉ cắt kính cận, kính viễn, kính lão, kính thời trang, gọng kính các loại, tròng kính,... uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Hải Dương. Kaizen cam kết uy tín, chất lượng và chuyên môn cao để có thể cung cấp sản phẩm chất lượng, đưa ra những chẩn đoán chính xác nhất cho sức khỏe đôi mắt của khách hàng nhằm mang lại sự lựa chọn chính xác nhất. Kính mắt Kaizen là trung tâm có đội ngũ thạc sỹ, bác sĩ chuyên khoa mắt, kỹ thuật viên khúc xạ trực tiếp đo khám cận thị, viễn thị, loạn thị, nhược thị, lão thị.


    Kính mắt Kaizen mang đến một dịch vụ bảo hành, hậu mãi tốt nhất dành cho khách hàng của mình. Kính mắt Kaizen bảo hành thay mới, rơi vỡ mắt kính, gãy gọng, hoặc mất kính. Kính mắt Kaizen tư vấn bảo vệ mắt hiệu quả, sử dụng kính hợp lý, hạn chế tăng độ vậy nên Kính mắt Kaizen là sự lựa chọn tốt cho khách hàng. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ cắt kính uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu tại Hải Dương thì hãy ghé ngay đến với Kính mắt Kaizen nhé! Nơi đây chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 244 Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0936 485 989 & 0974 468 898
    Email: kaizenvinamb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatkaizen
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Kính mắt Kaizen
    Kính mắt Kaizen
    Kính mắt Kaizen
    Kính mắt Kaizen
  6. Top 6

    Kính mắt Mẫn Hương

    Gọi điện

    Kính mắt Mẫn Hương là một trong những nơi nổi tiếng nhất nhì Hải Dương về cắt kính các loại, chuyên bán buôn, bán lẻ, sửa chữa các loại đồng hồ, kính mắt tại Hải Dương. Kính mắt Mẫn Hương là địa chỉ cắt kính cận, kính viễn, kính lão, kính thời trang, gọng kính các loại, tròng kính,... uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Hải Dương. Đây cũng là địa chỉ đo mắt cận, viễn, loạn miễn phí cho khách hàng để có thể lựa chọn kính phù hợp và chăm sóc mắt được tốt hơn.


    Tại Kính mắt Mẫn Hương có nhiều loại gọng kính từ bền cho đến gọng kính thời trang, đa dạng về mẫu mã, chất liệu cũng như giá thành, đáp ứng được nhu cầu của nhiều tệp khách hàng khác nhau, từ người đã đi làm cho đến học sinh, sinh viên. Kính mắt Mẫn Hương sở hữu đội ngũ nhân viên cũng như bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn sẽ đưa ra những chuẩn đoán chính xác cùng với những lời khuyên phù hợp nhất cho khách hàng của mình. Kính mắt Mẫn Hương được khách hàng đánh giá cao và hài lòng với dịch vụ: "Nhiệt tình, cẩn thận, tư vấn chu đáo nếu bạn đang có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng."


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Nguyễn Trãi, TP Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0945 411 988 & 0936 543 886
    Email: quangdatnbk@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/donghohaiduong
    Gọi điện
    Kính mắt Mẫn Hương
    Kính mắt Mẫn Hương
    Kính mắt Mẫn Hương
    Kính mắt Mẫn Hương
  7. Top 7

    Kính Mắt Hà Nội Optical

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ để cắt kính cận đảm bảo uy tín chất lượng mà giá tốt thì kính mắt Hà Nội Optical sẽ là nơi mà bạn không thể bỏ qua. Kính mắt Hà Nội Optical với không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, mẫu kính phong phú, đa dạng sẽ mang lại cho bạn một sự lựa chọn hoàn hảo cùng trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất. Tại kính mắt Hà Nội Optical, bạn sẽ được thăm khám, đo mắt và tư vấn hoàn toàn miễn phí một cách tận tình bởi đội ngũ chuyên về mắt và khúc xạ.


    Ngoài đo, cắt các loại kính cận, viễn, loạn, kính mắt Hà Nội Optical còn có rất nhiều mẫu kính thời trang của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, sẽ giúp bạn chọn được chiếc kính vừa ý, hợp với túi tiền của bạn, set đồ mang lại những dộ sưu tập ảnh cực " chất". Kính mắt Hà Nội Optical luôn sẵn sàng đem đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Ghé ngay kính mắt Hà Nội Optical để có thể trải nghiệm dịch vụ cắt kính cận tuyệt vời và lựa chọn cho mình một chiếc kính mắt ưng ý nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Trần Hưng Đạo, Phú Thái, Kim Thành, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0909 212 898
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064327796622
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Kính Mắt Hà Nội Optical
    Kính Mắt Hà Nội Optical
    Kính Mắt Hà Nội Optical
    Kính Mắt Hà Nội Optical
  8. Top 8

    Kính mắt Tràng Tiền

    Gọi điện

    Kính mắt Tràng Tiền là địa chỉ cắt kính các loại, trong đó có kính cận quen thuộc và nổi tiếng tại Hải Dương. Kính mắt Tràng Tiền chuyên kinh doanh kính cận học sinh, kính viễn, kính lão, mắt mổ cườm, mắt loạn thị, mắt hai tròng, đa tròng,... Và các loại kính thời trang của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Rayban, Stepper, Cadillac, Dior,... Không chỉ sở hữu những loại gọng kính cao cấp, Kính mắt Tràng Tiền còn có những gọng kính đơn giản, bình dân, trải đều nhiều mức giá thành khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên đến những người đã đi làm.


    Kính mắt Tràng Tiền là địa chỉ cắt kính cận, kính viễn, kính lão, kính thời trang, gọng kính các loại, tròng kính,... uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Hải Dương. Kính mắt Tràng Tiền đo khám thị lực và tư vấn mắt miễn phí do bác sĩ - chuyên viên khúc xạ mắt đảm nhiệm để đưa ra kết quả tốt nhất cho khách hàng để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất với sức khỏe của chính mình. Kính mắt Tràng Tiền luôn luôn cập nhập những mẫu mới nhấp và cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay thế phụ kiện và làm mới kính miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13G Trần Hưng Đạo, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0968 783 888
    Email: Kinhmattrangtienhaiduong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TrangTienOptic
    Gọi điện
    Kính mắt Tràng Tiền
    Kính mắt Tràng Tiền
    Kính mắt Tràng Tiền
    Kính mắt Tràng Tiền
  9. Top 9

    Kính mắt Mỹ Hưng

    Gọi điện

    Kính mắt Mỹ Hưng là một cửa hàng chuyên về dịch vụ cắt kính cận đảm bảo uy tín chất lượng hàng đầu tại Hải Dương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Kính mắt Mỹ Hưng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm kính mắt chất lượng nhất, giá cả phải chăng và đáp ứng mọi yêu cầu thẩm mỹ. Sản phẩm kính mắt tại Kính mắt Mỹ Hưng được chọn lựa kỹ càng và mang đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng kính mắt tốt nhất. Nhờ dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại cùng kiểu dáng tinh tế và chuyên nghiệp, mỗi thiết kế kính mắt đều hướng đến tính thẩm mỹ cao, giúp bạn không chỉ cải thiện tầm nhìn mà còn tự tin về vẻ ngoài của mình.


    Kính mắt Mỹ Hưng không chỉ hỗ trợ trong việc chọn lựa mẫu mã phù hợp với khuôn mặt mà còn tư vấn về cách chăm sóc và bảo quản kính sao cho hiệu quả. Kính mắt Mỹ Hưng không chỉ tập trung vào cắt kính cận, mà còn cung cấp nhiều loại kính mắt thơi trang khác với giá cả phải chăng. Vì thế, khách hàng dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Quang Trung, TT. An Lưu, Kinh Môn, Hải Dương
    Điện thoại: 0983 827 029
    Email: myhung07@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/donghokinhmatmyhung
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Kính mắt Mỹ Hưng
    Kính mắt Mỹ Hưng
    Kính mắt Mỹ Hưng
    Kính mắt Mỹ Hưng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy