Top 7 Địa chỉ bán kính cận thể thao uy tín nhất tại Hà Nội

Mai Huyền Trang 574 0 Báo lỗi

Một đôi mắt cận sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến các hoạt động thể thao hay vận động mạnh. Chính vì thế, ngày càng có nhiều thiết kế kính được cải thiện và nâng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mắt kính Kavi

    Gọi điện

    Kavi là thương hiệu kính mắt thuộc Công ty Cổ phần Thương Mại Kavi Việt Nam (gọi tắt là Công ty Kavi). Công ty Kavi là một trong những đơn vị đi đầu về nghiên cứu sản xuất và phân phối kính chống ánh sáng xanh ra thị trường.


    Kavi cung cấp các dịch vụ chuyên về mắt như:

    • Đo khám mắt,
    • Cắt kính cận, viễn, loạn
    • Cung cấp phụ kiện, thiết bị ngành kính
    • Hỗ trợ chọn kính phù hợp với khuôn mặt, điều kiện, thị lực từng khách hàng

    Kavi cam kết mang tới khách hàng sản phẩm chất lượng, uy tín, nguồn gốc rõ ràng. Tất cả sản phẩm của Kavi được bảo hành 1 năm và đổi trả miễn phí trong 7 ngày nếu không hài lòng. Mắt kính Kavi được sản xuất bằng công nghệ mới của Hàn Quốc, mắt kính chiết suất cao High index, giúp trọng lượng kính nhẹ và độ truyền sáng cao hơn mắt kính thông thường. Nhờ đó người đeo kính không bị giảm tầm nhìn, mang lại cảm giác “đeo mà như không đeo”.


    Kavi cũng là địa chỉ bán kính cận thể thao uy tín tại Hà Nội, cung cấp những siêu phẩm dành cho tín đồ thể thao. Sản phẩm của Kavi luôn theo bạn trong từng bước chạy, trong từng trận đấu. Kính cận thể thao của Kavi có đai đeo cao su chắc chắn và đệm mũi bằng silicon hiện đại. Các môn thể thao thường là môn thể thao tranh chấp, đối kháng mạnh nên thường xuyên xảy ra va chạm giữa các cầu thủ, hoặc đối phương sút bóng trúng mặt cũng thường xuyên xảy ra.


    Tại sao nên chọn mua Kính cận thể thao tại Kavi:

    • Sản phẩm chính hãng, cao cấp.
    • Chất liệu Polycarbonate + Silicone
    • Thành kính dày, chịu được độ va chạm cao cường độ lớn
    • Đai đeo cao su chắc chắn
    • Đệm mũi Silicone dễ chịu
    • Kiểu dáng khỏe khoắn
    • Màu sắc đa dạng
    • Bảo hành 1 năm. Đổi trả miễn phí trong 7 ngày.
    • Giá thành hợp lí, ưu đãi lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 421/4 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0368 601 899
    Email: storekavi@gmail.com
    Website: https://kavi.vn/
    Fanpage: facebook.com/kinh.chong.anh.sang.xanh
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Mắt kính Kavi
    Mắt kính Kavi
    Mắt kính Kavi
    Mắt kính Kavi

  2. Top 2

    Vua kính

    Gọi điện

    Vua kính cận mang đến cho thị trường kính cận Hà Nội cũng như toàn quốc dịch vụ cắt kính cận mới tiện lợi và thời trang hơn đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng kính cho tất cả mọi lứa tuổi. Vua kính mong muốn chiếc kính ngoài giá trị sử dụng làm cho mắt sáng hơn nhìn rõ hơn còn trở thành một phụ, món đồ thời trang tạo cá tính riêng nhằm tôn vinh người đeo kính.


    Để phục vụ tất cả mọi người Vua kính cận luôn luôn update các mẫu kính mới nhất hot nhất và hợp xu hướng thời trang cho khách hàng. Tại đây có rất nhiều dòng gọng kính thời trang, gọng kính chính hãng gọng kính xách tay cho mọi lứa tuổi, và có rất nhiều mẫu gọng kính cận cho các mục đích khác nhau như: kính đi làm, kính đi chơi, kính đi trời nắng, kính đi trời mưa, kính đi bơi, kính vận động thể thao, kính bảo hộ lao động, kình phục vụ học tập,...


    Với kính cận thể thao tại Vua kính cận sẽ giúp bạn vận động thoải mái khi đá bóng, chơi bóng rổ, bóng chuyền, boxing mà không sợ bị vỡ kính. Kính cận thể thao dành cho người bị cận chơi thể thao và vận động cường độ cao. Với thiết kế đặc biệt sẽ giúp người chơi thể thao, đá bóng thoải mái vận động. Kính thể thao thiết kế ôm sát phù hợp với tất cả mọi đối tượng và bộ môn.


    Tại sao nên chọn kính cận thể thao tại Vua kính cận:

    • Đa dạng mẫu mã
    • Thiết kế đặc biệt phục vụ riêng cho người chơi thể thao
    • Áp dụng bảo hành gọng kính trọn đời. Khách hàng sẽ được bảo dưỡng và sửa chữa gọng kính trong toàn thời gian sử dụng bảo hành
    • Mắt kính được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng nếu tăng độ. Hỗ trợ 50% giá trị mắt kính trong 3 tháng nếu khách hàng có yêu cầu thay mắt kính khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 10 P. Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Số 79 Ngõ 59 Dương Khuê, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 050 846 & 0904 888 930
    Email: vuakinh846@gmail.com
    Website: https://vuakinh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuakinhcan/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vua kính cận
    Vua kính cận
    Vua kính cận
    Vua kính cận
  3. Top 3

    Kính mắt Nhung Hiếu

    Gọi điện

    Cửa hàng Kính mắt Nhung Hiếu là đơn vị tiên phong và có uy tín lâu năm trong việc kinh doanh các loại kính mắt trên thị trường Việt Nam. Hơn 30 năm kinh nghiệm cùng với những tay nghề kì cựu trong ngành, Kính mắt Nhung Hiếu ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường Việt Nam. Cửa hàng luôn mang đến cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn về mẫu mã cũng như các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và mọi nhu cầu sẽ được chúng tôi tư vấn nhiệt tình và hiệu quả nhất.


    Không chỉ mang đến các sản phẩm gọng kính cận, cửa hàng Kính mắt Nhung Hiếu còn cung cấp nhiều mẫu kính thể thao. Được chứng nhận là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu kính hàng đầu, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi mua hàng tại đây. Gọng kính cận thể thao tại Nhung Hiếu được làm từ chất liệu nhựa Acetate cao cấp độ bền cao và đệm mũi silicon mềm giúp giảm đau và chấn thương khi va chạm thể thao. Dây vải dày dặn có khóa điều chỉnh khi đeo giúp kính không bị rơi khi vận động mạnh. Có thể lắp mắt viễn, cận, loạn hoặc đeo bảo vệ khi chơi thể thao.


    Tại sao nên chọn mua kính cận thể thao tại cửa hàng Kính mắt Nhung Hiếu:

    • Sản phẩm nhập khẩu Hàn Quốc có chất lượng tuyệt vời
    • Thiết kế chuyên dụng cho người chơi thể thao nên thực sự rất bền bỉ. Bao bọc quanh gọng bằng lớp bảo vệ Silicon, giữ cho gương mặt được an toàn trước những va chạm không đáng có. Người chơi sẽ trở nên tự tin hơn trong quá trình vận động nhanh liên tục.
    • Nhiều mẫu với màu sắc đẹp mắt cho bạn lựa chọn
    • Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, thái độ chu đáo tận tình
    • Chính sách đổi trả hàng trong 7 ngày kể từ khi mua hàng
    • Cửa hàng nhận sửa chữa, bảo dưỡng, tân trang, thay ốc kính miễn phí trọn đời

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Đ. Lê Duẩn, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 051 760
    Email: kinhmatnhunghieu@gmail.com
    Website: https://kinhmatnhunghieu.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kinhmatnhunghieu
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

    Gọi điện
    Kính mắt Nhung Hiếu
    Kính mắt Nhung Hiếu
    Kính mắt Nhung Hiếu
    Kính mắt Nhung Hiếu
  4. Top 4

    Kính mắt Việt Hàn

    Gọi điện

    Kính mắt Việt Hàn với gần 10 năm phục vụ và luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp dịch vụ chăm sóc mắt cho khách hàng một cách tốt nhất: từ việc cung cấp thông tin tham khảo về mắt và các lựa chọn chăm sóc tiên tiến để giúp bạn tìm ra một chiếc kính hoàn hảo và giá hợp lý.


    Với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, Kính mắt Việt Hàn luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới phù hợp với xu hướng thị trường để khách hàng có những lựa chọn tốt nhất. Việt Hàn cam kết cho dù khách hàng lắp kính mới hay thay cặp tròng mới hoặc ngay cả khi chiếc kính của khách hàng không phải được mua từ hệ thống của cửa hàng, kính của bạn vẫn được sửa chữa kính miễn phí.


    Ngoài những sản phẩm kính như kính trẻ em, kính văn phòng, kính râm,... Kính mắt Việt Hàn còn là địa chỉ uy tín cung cấp kính cận thể thao. Kính thể thao tại Việt Hàn được thiết kế gọn gàng phù hợp với các bạn thích thể thao như bóng đá, cầu lông, quần vợt. Kính thể thao có dây đeo, gọng chịu lực cao tránh tổn thương mắt khi có va chạm xảy ra.


    Tại sao nên chọn kính cận thể thao tại Kính mắt Việt Hàn:

    • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
    • Đối với mắt kính khi lắp tại cửa hàng, bạn sẽ được điều chỉnh hay thay thế mới hoàn toàn khi bạn bị nhức mỏi trong thời gian 7 ngày kể từ ngày lắp
    • Kính thể thao cận có thể có độ cận tùy ý từ 1-10Diop, dễ dàng lắp và thay thế mắt kính.
    • Được thiết kế gọn gàng phù hợp với các bạn thích thể thao như bóng đá, cầu lông, quần vợt.
    • Kính thể thao có dây đeo, gọng chịu lực cao tránh tổn thương mắt khi có va chạm xảy ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 864 555
    Email: 91truongdinh@gmail.com
    Website: https://kinhmatviethan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/91truongdinh.hanoi
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Kính mắt Việt Hàn
    Kính mắt Việt Hàn
    Kính mắt Việt Hàn
    Kính mắt Việt Hàn
  5. Top 5

    Kính mắt Eye Plus

    Gọi điện

    Eye Plus là đơn vị cung cấp các sản pahamr và dịch vụ về kính mắt uy tín tại Việt Nam với 6 năm kính nghiệm trên thị trường. Các sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng, đạt độ tinh xảo và chất lượng cao, hướng đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Eye Plus “kinh doanh dựa trên sự tử tế” lấy khách hàng là trọng tâm, không ngừng thay đổi cải tiến sản phẩm cũng như dịch vụ đi kèm. Ngoài ra, hệ thống kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng dịch vụ tư vấn tận tâm giúp Eye Plus trở thành địa chỉ tin cậy đồng hành cùng hàng triệu khách hàng Việt.


    Những sản phẩm kính cận thể thao của Eye Plus cũng được nhiều khách hàng lựa chọn và có đánh giá cao. Mẫu gọng kính nhựa hàng thiết kế của Eye Plus bền bỉ theo thời gian. Viền nhựa dẻo vừa, càng kính là lõi kim loại bên ngoài bọc nhựa, full viền kính màu đen nhám. Chuôi kính có màu đen được thiết kế tạo các nấc gập, giữ kính ôm sát khuôn mặt khi chơi thể thao, vận động mạnh…


    Tại sao nên lựa chọn kính cận thể thao tại Eye Plus:

    • Mẫu gọng kính nhựa hàng thiết kế của EYEPLUS bền bỉ theo thời gian.
    • Viền nhựa dẻo vừa, càng kính là lõi kim loại bên ngoài bọc nhựa, full viền kính màu đen nhám.
    • Chuôi kính có màu đen được thiết kế tạo các nấc gập, giữ kính ôm sát khuôn mặt khi chơi thể thao, vận động mạnh…
    • Dáng kính mắt vuông nhỏ, chắc chắn.
    • Phù hợp với cắt kính cận/ loạn/ viễn.
    • Phụ kiện thời trang phù hợp với mọi lứa tuổi.
    • Chất liệu nhựa bền, khó mủn, khó vỡ, tiếp xúc với mồ hôi không lo bị bám mùi.
    • Phù hợp với đa số kiểu khuôn mặt.
    • Giá cả cạnh tranh, phù hợp với chất lượng, có nhiều chương trình khuyến mãi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 164 P. Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
    • 38 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 82 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    • 213 P. Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 3116
    Email: kinhmateyeplus@gmail.com
    Website: https://kinhmateyeplus.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kinhmateyeplus
    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

    Gọi điện
    Kính mắt Eye Plus
    Kính mắt Eye Plus
    Kính mắt Eye Plus
    Kính mắt Eye Plus
  6. Top 6

    G-shop

    Gọi điện

    Nói đến địa điểm bán kính cận thể thao tại Hà Nội không thể không nhắc đến một địa chỉ chuyên cung cấp các dòng mắt kính và gọng kính cận chất lượng đó là G-shop. Tại đây luôn được update mẫu mã thường xuyên và cập nhật theo xu hướng thị trường.


    Các sản phẩm đều được để giá công khai niêm yết trong chi tiết mỗi sản phẩm để khách hàng dễ dàng so sánh. Giá kính của G-shop được đánh giá là rẻ hơn 40-> 50% so với các shop khác và shop cũng hỗ trợ kiểm tra thị lực, lắp mắt cận, loạn, viễn theo đơn tức thì! Đối với các sản phẩm kính cận thể thao, G-shop cung cấp các sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã để khách hàng có thể thoải mái chọn lựa.


    Tại sao nên chọn kính cận thể thao tại G-shop:

    • Sản phẩm chất lượng, mẫu mã cập nhật thường xuyên
    • Giá công khai niêm yết trong chi tiết mỗi sản phẩm để các bạn dễ dàng so sánh
    • Giá cả hợp lý, rẻ hơn 40 - 50% trên thị trường
    • Dịch vụ lắp mắt kính ngay tức thì


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 ngõ 16 Hoàng Cầu Ô tô đi, Ng. 217, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 061 993
    Email: quantran0211@gmail.com
    Website: http://gongkinhtot.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/gongkinhtot
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    G-shop
    G-shop
    G-shop
    G-shop
  7. Top 7

    Kính thể thao

    Gọi điện

    Một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua khi tìm mua kính cận thể thao đó là cửa hàng Kính thể thao. Tại đây chuyên cung cấp những sản phẩm về kính thể thao chính hãng như kính bóng đá, cầu lông, bóng rổ, tennis,... và đặc biệt là kính thể thao cho người cận.


    Những sản phẩm tại Kính thể thao đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và giá cả rất cạnh tranh trên thị trường. Các sản phẩm kính cận thể thao đều được thiết kế chuyên biệt để thuận tiện khi hoạt động mạnh. Hầu hết đều có thiết kế gọng kính thể thao siêu nhẹ, có dây đàn hồi giữ khỏi rơi, đệm thái dương, đệm mũi mềm,...


    Tại sao nên chọn mua kính cận thể thao tại Kính thể thao:

    • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng để lựa chọn
    • Sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng
    • Thiết kế chuyên biệt thuận tiện khi hoạt động
    • Kính chịu lực, chịu va đập tốt
    • Dễ dàng thay lắp mắt
    • Chính sách bảo hành và ưu đãi hấp dẫn
    • Hỗ trợ đo và cắt mắt kính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 ngõ 2F P. Quang Trung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 487 898
    Website: https://kinhthethao.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kinhdabongcan/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Kính thể thao
    Kính thể thao
    Kính thể thao
    Kính thể thao




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy