Top 11 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt nhất Đà Nẵng

Trần Minh Phương 23129 0 Báo lỗi

Ngày nay, số những người bị cận gia tăng cao ở mọi tầng lớp, lứa tuổi. Tật cận thị khiến con người gặp không ít những trở ngại trong công việc và trong cuộc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mắt kính Việt Tiệp

    Gọi điện

    Bạn đang muốn tìm cho mình 1 chiếc kính cận hợp phong cách của bạn? Bạn cần tìm những mẫu kính đẹp, chất lượng, giá cả phải chăng mà lại phù hợp với giới trẻ hiện nay, thêm vào đó là không kém phần sang trọng và năng động thì hãy đến ngay với Mắt Kính Việt Tiệp - một địa chỉ kính mắt uy tín được rất nhiều khách hàng quan tâm trong suốt thời gian qua tại Đà Nẵng.

    Tại đây, việc đo, cắt kính cận được thực hiện với trang thiết bị máy móc hiện đại, bởi đội ngũ có chuyên môn cao trong ngành kính thuốc hiện nay. Kinh nghiệm, chuyên môn và sự tư vấn nhiệt tình khi cắt kính cận đã khiến Mắt kính Việt Tiệp nhận được nhiều sự tin tưởng của quý khách hàng. Điểm đặc biệt của cửa hàng chính là sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên. Chỉ trong vòng 10 phút, nhân viên sẽ dùng toàn bộ kĩ năng và kinh nghiệm thực tế để hoàn thành cặp kính cho bạn. Chính vì thế, hãy đến với Mắt kính Việt Tiệp, bạn sẽ tìm được cặp kính cận ưng ý, phù hợp với bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 559 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0915 664 449 & 0915 664 447
    Email: matkinhviettiep@gmail.com

    Website: www.matkinhviettiep.com

    Fanpage: facebook.com/matkinhviettiep

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

    Gọi điện
    Mắt kính Việt Tiệp
    Mắt kính Việt Tiệp
    Mắt kính Việt Tiệp
    Mắt kính Việt Tiệp

  2. Quang Optic là cửa hàng kính thuốc chuyên nghiệp hàng đầu tại miền Trung, với hơn 30 năm kinh nghiệm – tự hào là đại lí phân phối độc quyền các sản phẩm mắt kính, tròng kính và kính áp tròng cao cấp của thế giới tại thị trường miền Trung Việt Nam. Các sản phẩm chính hãng nổi tiếng trên thị trường mắt kính toàn thế giới như: Charriol, Prada, Burberry, Esplendor, Coach, Oakley, Micheal Kors, Ray-Ban, Armani Exchange,Vogue, Smarty, Bluemarine, D&G, Carolina Herrera, BVLGARI, Versace, Porsche Design, Dunhill, Cartier… Quang Optic với đủ mẫu mã kính thời trang hot nhất hiện nay cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn trong ngành kính thuốc lâu năm được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng, chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng muốn tìm địa điểm cắt kính cận chất lượng tốt nhất với giá phải chăng.


    Với tâm huyết sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ về kính thuốc và kính thời trang chính hãng tốt nhất, cũng như dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất, cửa hàng Quang Optic với đội ngũ bán hàng kinh nghiệm lâu năm sẽ tư vấn cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với nhiều mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng. Cửa hàng kính thuốc chuyên nghiệp Quang Optic luôn nỗ lực để đáp ứng tất cả nhu cầu của quý khách hàng và ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trên con đường Kính Thuốc Chuyên Nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 400 Hùng Vương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 84 Đ Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6383 0917 & 0905 959 250

    Email: quangoptic@hotmail.com

    Fanpage: facebook.com/quangopticdanang

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Quang Optic
    Quang Optic
    Quang Optic
    Quang Optic
  3. Top 3

    Mắt kính Vân Nguyễn

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một cửa hàng có các loại mắt kính đa dạng mẫu mã đi kèm giá cả phải chăng? Câu trả lời cho bạn đó chính là cửa hàng Mắt Kính Vân Nguyễn. Vân Nguyễn là cửa hàng mắt kính được đông đảo khách hàng tại khu vực Đà Nẵng yêu thích đặc biệt là văn phòng và học sinh sinh viên nhắc đến Vân Nguyễn rất nhiều. Mắt Kính Vân Nguyễn chuyên sỉ hơn 10 năm và mở rộng cửa hàng bán lẻ hơn 4 năm trên thị trường, với nhiều năm hoạt động như vậy cửa hàng đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, chọn lọc đảm bảo từng gọng kính và nâng cao dịch vụ. Từ đó, đã tạo được chỗ đứng vô cùng vững chắc trên thị trường và lấy được lòng tin của khách hàng.


    Mắt Kính Vân Nguyễn được hoạt động cố định tại địa chỉ riêng nên các bạn sẽ được thỏa thích chọn lựa gọng kính, kính mát, lens cao cấp với rất nhiều kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại. Đủ loại chất liệu nhựa dẻo, ultem, titanium và đầy đủ các mẫu mã cho từng độ tuổi khác nhau từ trẻ em, thanh niên đến cả người lớn. Đối với khách hàng đến cắt kính, họ sẽ được khám mắt, đo độ và được tư vấn lựa chọn mẫu kính phù hợp. Một số ưu điểm nổi bật có thể kể đến như đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn 24/7, sản phẩm đa dạng, có nhiều đợt khuyến mãi, giảm giá cùng quà tặng. Vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu thay mới chiếc kính cận của mình thì có thể tham khảo tại Mắt Kính Vân Nguyễn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270/3 Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 165 227

    Website: matkinh92phanangluu.business.site

    Fanpage: facebook.com/lensvancaocap
    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

    Gọi điện
    Mắt kính Vân Nguyễn
    Mắt kính Vân Nguyễn
    Mắt kính Vân Nguyễn
    Mắt kính Vân Nguyễn
  4. Top 4

    Mắt Kính Số 1 Đà Nẵng

    Gọi điện

    Mắt Kính Số 1 Đà Nẵng tự hào là một trong các shop mắt kính có uy tín và thâm niên lâu đời tại thành phố Đà Nẵng. Cửa hàng với cách thức hoạt động đơn giản là luôn hướng tới khách hàng bằng tiêu chí: "Đem đến điều tốt nhất trong chuyên môn mắt kính, phục vụ khách hàng tận tâm". Nếu đang băn khoăn tìm địa chỉ cắt kính cận tại Đà Nẵng thì Mắt Kính Số 1 Đà Nẵng là nơi bạn nên tham khảo. Mắt Kính Số 1 Đà Nẵng chuyên cung cấp các loại kính thuốc và kính thời trang tại thị trường Việt Nam. Đến với Mắt Kính Số 1 Đà Nẵng quý khách sẽ được khám mắt miễn phí, cắt được chiếc kính cận phù hợp với đôi mắt và hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như hài lòng bởi mọi nhu cầu của quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình và được đào tạo bài bản về nghiệp vụ tư vấn kịp thời.

    Mắt Kính Số 1 Đà Nẵng
    luôn biết lắng nghe và phấn đấu để chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn nhằm chiếm được cảm tình của khách hàng trong và ngoài nước. Tại đây sẽ cung cấp một số dịch vụ: Đo khám, kê đơn kính, tư vấn sức khoẻ về mắt, cấp thẻ bệnh nhân miễn phí, tư vấn về các sản phẩm về kính, mài lắp kính, chăm sóc khách hàng trước và sau bán sản phẩm,…Vì vậy nếu có nhu cầu cắt kính cận thì hãy ghé Mắt Kính Số 1 Đà Nẵng ngay bạn nhé. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ giúp các bạn cắt được chiếc kính cận hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111 Hùng Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6382 1539

    Email: matkinhso1dn@gmail.com

    Website: matkinhso1.com.vn

    Fanpage: facebook.com/matkinhso1dn

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mắt Kính Số 1 Đà Nẵng
    Mắt Kính Số 1 Đà Nẵng
    Mắt Kính Số 1 Đà Nẵng
    Mắt Kính Số 1 Đà Nẵng
  5. Top 5

    Mắt kính Anna

    Gọi điện

    Là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, có nhiều chi nhánh khác nhau tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, đây chắc chắn là một điểm thăm khám đáng tin cậy của giới khách hàng. Cơ sở tại Đà Nẵng tuy chỉ mới xuất hiện ở Đà Nẵng vào năm 2022 xong sức hút mà chuỗi cửa hàng đem lại cho giới trẻ là không thể bàn cãi. Bắt đầu với chuỗi sự kiện tặng gọng kính, đo mắt miễn phí, cắt gọng kính, mắt kính Anna lập tức thu hút được lượng lớn khách hàng ngay trong ngày đầu tiên.


    Cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế; mẫu mã kính đa dạng, vừa theo hướng hiện đại lại có thể giữ được nét rất riêng của từng chiếc; đa dạng khách hàng qua phân định lứa tuổi, nhu cầu cũng như địa lý; thường xuyên có những đợt khuyến mại tặng kèm quà tặng phụ kiện như gọng kính, hộp kính, khăn lau,... Thậm chí là những voucher mang giá trị tiền mặt có trị giá hàng trăm ngàn đồng. Khách hàng tới đây để cắt kính được đo khám sau đó sẽ được cắt kính sao cho phù hợp với tình trạng của mắt nhất có thể. Mắt kính Anna đích thị là một địa điểm cắt kính cận uy tín tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Lê Duẩn, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0911 045 035
    Website: kinhmatanna.com
    Fanpage: facebook.com/MatKinhAnnaVN

    Gọi điện
    Mắt Kính Anna
    Mắt Kính Anna
    Mắt Kính Anna
    Mắt Kính Anna
  6. Top 6

    Mắt kính Đại Nam

    Gọi điện

    Đại Nam là cửa hàng cắt kính cận uy tín, chất lượng mà đẹp, có nhiều loại kính hot trend phù hợp với các bạn trẻ hiện nay. Khi đến đây bạn sẽ được đo mắt, kiểm tra bằng các máy móc, thiết bị hiện đại đo mắt chuẩn xác cho bạn. Sau đó sẽ được tư vấn miễn phí các phương pháp để bảo vệ mắt cũng như loại kính phù hợp cho đôi mắt của bạn. Cuối cùng là đi kèm quà tặng như hộp đừng, khăn lau kính hay ốc để thay trong trường hợp bị rơi rớt.


    Không những thế khi đến đây bạn chắc chắn sẽ hài lòng về thái độ phục vụ mà không gian trang trí và cách sắp xếp các dãy kính đẹp mắt sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng và dễ chịu nhất, từ đó quyết định lựa chọn cho mình mẫu kính sao cho phù hợp sẽ chuẩn xác hơn bội phần. Đại Nam đảm bảo sản phẩm của cửa hàng là chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, độ bền cao, luôn theo kịp xu hướng của thời đại, đồng thời cam kết bảo hành trong xuyên suốt quá trình sử dụng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Lê Đình Lý, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 430 492
    Email: matkinhdainam@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/matkinhdainamdanang
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Kính mắt Đại Nam
    Kính mắt Đại Nam
    Kính mắt Đại Nam
    Kính mắt Đại Nam
  7. Top 7

    Mắt kính 92 Phan Đăng Lưu

    Gọi điện

    Thật thiếu sót nếu không nhắc đến Tiệm mắt kính 92 Phan Đăng Lưu, một trong những địa chỉ cắt kính uy tín nổi tiếng ở Đà Nẵng. Quán chuyên cung cấp các loại kính cận, kính râm, kính mát và các dịch vụ đi kèm như đo cận, cắt tròng kính như tròng kính cận, tròng kính chống ánh sáng xanh từ thiết bị điện tử; đổi màu khi đi nắng nhằm chống tia cực tím từ ánh sáng mặt trời; chống chói lóa mắt khi đi đêm; hạn chế hơi nước bám trên kính khi đi mưa, chống cát chống bụi khi đi trên đường.


    Mắt kính 92 Phan Đăng Lưu cung cấp cho khách hàng đa dạng mẫu mã, hình dáng, màu sắc khác nhau để đáp ứng nhu cầu thị yếu của khách hàng. Hơn nữa, để đảm bảo luôn cập nhật xu hướng mới nhất, mỗi tuần đều có đợt kính mới được nhập về sau khi đã được nghiên cứu thị trường một cách kỹ lưỡng. Điều này đảm bảo rằng khách hàng sẽ luôn tìm thấy những sản phẩm tại đây theo kịp, thậm chí đi trước xu thế.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chất lượng dịch vụ tại mắt kính 92 Phan Đăng Lưu không thể bàn cãi. Đến với tiệm bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và chuyên nghiệp. Tiệm cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất để đảm bảo sự hài lòng, tin tưởng lâu dài.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Phan Đăng Lưu, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 434 486
    Website: matkinh92phanangluu.business.site
    Fanpage: facebook.com/MatKinh92PhanDangLuuDaNag
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mắt kính 92 Phan Đăng Lưu
    Mắt kính 92 Phan Đăng Lưu
    Mắt Kính 92 Phan Đăng Lưu
    Mắt Kính 92 Phan Đăng Lưu
  8. Kiến Tín Optic với 32 năm kinh nghiệm trong ngành Nhãn Khoa, chuyên về cắt kính cận chất lượng và uy tín là một địa chỉ cắt kính cận tại Đà Nẵng, dường như đã rất quen thuộc với khá nhiều người dân nơi đây. Với chất lượng của các sản phẩm kính cận, kính mát, Kiến Tín sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn ưng ý cho mình. Bước vào cửa hàng, bạn sẽ bị cuốn hút bởi sự sắp xếp khoa học và thẩm mỹ của các sản phẩm trên các kệ. Các loại kính ở đây với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, giúp khách hàng có sự đa dạng về lựa chọn. Với các thiết kế thời trang, hợp trend kết hợp cùng gam màu xịn sò trên từng gọng kính sẽ giúp tôn lên từng đường nét khuôn mặt cũng như thể hiện rõ gu thời trang và tính cách của mình.


    Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên tại cửa hàng được đánh giá là vô cùng nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn kính. Và không chỉ vậy, giá cả tại Kiến Tín Optic cũng vô cùng phải chăng, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng. Nếu bạn đang loay hoay chưa biết lựa chọn địa chỉ cắt kính cận vừa uy tín vừa giá tốt tại Đà Nẵng thì đây là địa chỉ đáng để trải nghiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Hùng Vương, P. Hải Châu 2, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0789 233 122
    Email: Kinhthuockientindn@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/KienTinOptic
    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

    Gọi điện
    Kính mắt Kiến Tín với đa dạng mẫu mã
    Kính mắt Kiến Tín với đa dạng mẫu mã
    Kính mắt Kiến tín phù hợp với mọi lứa tuổi
    Kính mắt Kiến tín phù hợp với mọi lứa tuổi
  9. Nhận thấy tỉ lệ người mắc bệnh về mắt gia tăng nhanh chóng như hiện nay, mắt kính Phương Nam ra đời với mục đích mang đến những giải pháp tuyệt vời nhất cho đôi mắt của bạn. Với sự đầu tư về trang thiết bị, máy móc hiện đại, tại đây bạn sẽ được chuyên khoa khúc xạ mắt đo khám tận tình. Bạn sẽ không phải lo sợ độ cận hay viễn của mắt không phù hợp với kính đeo. Đảm bảo về chất lượng là thế nhưng Phương Nam vẫn không quên chú trọng đến tính thẩm mỹ. Đến đây cả bạn sẽ được thỏa thích chọn lựa gọng kính, kính mát với rất nhiều kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại. Đủ loại chất liệu từ Nhựa dẻo, Kim Loại đến Titanium...

    Ngoài ra, ở Phương Nam còn có chế độ bảo hành kính mắt phù hợp với khách hàng. Do đó, khách hàng của Phương Nam sẽ cần lo ngại về chất lượng sản phẩm. Hơn nữa giá cả ở đây cũng vừa phải, không quá đắt, các đợt lễ cửa hàng đều có chương trình giảm giá hoặc khuyến mãi lên đến 20%. Một ưu điểm nữa là cửa hàng đã bắt đầu mở rộng thị trường hướng đến cả lứa tuổi nhi đồng, rất thích hợp để các bậc cha mẹ đưa con cháu mình đến thử kính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    66 Nguyễn Thái Học, Q. Hải Châu 1, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 104 080

    Email: tranhuuviet5@gmail.com
    Fanpage:
    facebook.com/matkinhphuongnamdanang

    Giờ mở cửa: 7:45 - 19:45

    Gọi điện
    Cửa hàng mắt kính Phương Nam
    Cửa hàng mắt kính Phương Nam
    Cửa hàng mắt kính Phương Nam
    Cửa hàng mắt kính Phương Nam
  10. Top 10

    Optic BV Sài Gòn

    Gọi điện

    Khi nhắc đến địa chỉ uy tín để cắt kính cận tại Đà Nẵng, Optic BV Sài Gòn là một địa chỉ không thể bỏ qua. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những đôi kính cận dễ thương và đẹp nhất, được cắt tỉ mỉ với nhiều mẫu mã theo xu hướng, đáp ứng phong cách của giới trẻ hiện nay. Đến Optic BV Sài Gòn, bạn sẽ được chăm sóc, thăm khám và nhận tư vấn một cách tận tâm, đảm bảo rằng sau khi cắt kính, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.


    Ngoài ra, Optic BV Sài Gòn cũng đảm bảo chất lượng và xuất xứ của sản phẩm. Tất cả các kính cận được cung cấp tại đây đều là chính hãng, đảm bảo về chất lượng và an toàn cho mắt của khách hàng.
    Hơn nữa, Optic BV Sài Gòn còn có chính sách bảo hành và sửa chữa miễn phí cho khách hàng. Trong trường hợp sản phẩm bị hỏng hóc hoặc hư hỏng, bạn có thể yên tâm vì Optic BV Sài Gòn sẽ sửa chữa hoặc đổi mới sản phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với tất cả những ưu điểm và dịch vụ hấp dẫn mà Optic BV Sài Gòn mang lại, không có lí do gì bạn không nên đến tham quan và trải nghiệm tại đây. Hãy đến Optic BV Sài Gòn ngay hôm nay để khám phá và tìm cho mình một đôi kính cận uy tín, chất lượng và phù hợp với phong cách cá nhân của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Ngũ Hành Sơn, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0933 665 999
    Fanpage: facebook.com/matkinhbvsaigon143danang
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Optic BV SG
    Optic BV SG
    Optic BV SG
    Optic BV SG
  11. Cửa hàng mắt kính Vĩnh Thái là cửa hàng bán lẻ các sản phẩm mắt kính độc đáo được lựa chọn theo chủ đề, có nhiều thương hiệu khác nhau và trưng bày theo xu hướng thẩm mỹ của khách hàng giúp khách hàng dễ dàng chọn mua được những mẫu thiết kế mới nhất hoặc các sản phẩm uy tín đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới với giá cả hợp lý. Chính vì thế, đây là một trong những địa chỉ cắt kính cận uy tín, chuyên nghiệp với giá thành rẻ được nhiều người tin dùng tại Đà Nẵng.


    Với hàng loạt các sản phẩm mắt kính chính hãng, cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực kính mắt, Cửa hàng mắt kính Vĩnh Thái là địa chỉ tin cậy về đo khám mắt và cắt kính cận tốt nhất Hà Nội mà chúng ta nên để trong sự lựa chọn của mình. Cửa hàng mắt kính Vĩnh Thái Luôn lấy chữ tín làm đầu, chuyên bán những sản phẩm có chất lượng tốt tới tay người tiêu dùng với chế độ bảo hành chu đáo suốt quá trình sử dụng kính. Quá trình đo khám tại cửa hàng được thực hiện bằng máy đo khúc xạ cao cấp.


    Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu ngày càng của khách hàng, Cửa hàng mắt kính Vĩnh Thái luôn cập nhật mẫu mã mới nhất cho khách hàng thỏa sức lựa chọn. Chính vì những ưu điểm vượt trội mà mắt kính Vĩnh Thái ngày càng được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Đến ngay cửa hàng tại địa chỉ 72 Nguyễn Thái Học để thăm khám và lựa chọn những mẫu kính phù hợp với nhu cầu của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Nguyễn Thái Học, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6382 9172

    Fanpage: facebook.com/pages/Kính-Mắt-Vĩnh-Thái/218454854966226

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cửa hàng mắt kính Vĩnh Thái
    Cửa hàng mắt kính Vĩnh Thái
    Cửa hàng mắt kính Vĩnh Thái
    Cửa hàng mắt kính Vĩnh Thái




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy