Top 5 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Quảng Ngãi

  1. Top 1 Hiệu kính Phước Hòa
  2. Top 2 Phòng Khám Mắt Bác Sĩ Huỳnh Thị Tâm
  3. Top 3 Kính Tiến Optics
  4. Top 4 Hiệu kính Vĩnh Long
  5. Top 5 Mắt Kính BV Sài Gòn TP Quảng Ngãi

Top 5 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Quảng Ngãi

Kiều Nguyễn 2999 0 Báo lỗi

Theo tính toán đến năm 2020, sẽ có khoảng 300 triệu người mắc tật cận thị nặng vậy nên tính đến phương án hỗ trợ thị lực là một nhu cầu tất yếu. Phương án cắt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hiệu kính Phước Hòa

    Gọi điện

    Hiệu kính Phước Hòa được đánh giá 5 sao cho chính sản phẩm mắt kính mình cung cấp. Hiệu kính Phước Hòa có mặt tại Quảng Ngãi từ những năm 1950 vì vậy đây là hiệu kính có tuổi đời cao trong lĩnh vực mắt kính. Thời gian gia nhập ngành lâu vì vậy kinh nghiệm chuyên môn cửa hiệu luôn đạt sự hài lòng của khách hàng. Hiệu kính Phước Hòa là hiệu kính có kĩ thuật viên khúc xạ được đào tạo đầy đủ và cấp bằng bởi Bộ Y Tế. Đội ngũ nhân viên cửa hàng chuyên nghiệp và hướng dẫn, tư vấn khách hàng những thông tin chính xác nhất về tình trạng mắt của họ.


    Hiệu kính Phước Hòa khá nổi tiếng với những tín đồ đam mê và sưu tập các mãu kính đẹp bởi đây là điểm đến của rất nhiều người. Đồng thời, Hiệu kính Phước Hòa là địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Quảng Ngãi. Hiệu kính Vĩnh Long. Chính sự uy tín của hiệu kính Phước Hòa đã tạo nên sự bền vững sức mạnh thương hiệu trên thị trường đa dạng như hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 364 Quang Trung, Nguyễn Ngiêm, TP. Quảng Ngãi

    Điện thoại: 025 5382 2390

    Website: hieukinhphuochoa.com

    Fanpage: www.facebook.com/hieukinhphuochoa/

      Gọi điện
      Hiệu kính Phước Hòa
      Hiệu kính Phước Hòa
      Hiệu kính Phước Hòa
      Hiệu kính Phước Hòa

    • Phòng khám Chuyên khoa Mắt - BSCK1 Huỳnh Thị Tâm là một trong những phòng khám Mắt tại Quảng Ngãi uy tín hiện nay. Đã khám và điều trị các bệnh về mắt cho hàng nghìn bệnh nhân. Đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại giúp đưa ra những chẩn đoán nhanh chóng và chính xác. Với hơn 10 năm kinh nghiệm khám và chữa bệnh trong lĩnh vực nhãn khoa, sẽ trực tiếp thăm khám và chữa trị bệnh về mắt.


      Ngoài ra, tại Phòng khám Chuyên khoa Mắt - BSCK1 Huỳnh Thị Tâm chuyên cung cấp bán các loại kính cận uy tín trên thị trường nhiều thương hiệu tròng kính được nhiều người dùng lựa chọn mua sử dụng và đánh giá cao. Chính vì thế, đây là một trong những địa chỉ cắt kính cận uy tín, chuyên nghiệp với giá thành rẻ được nhiều người tin dùng tại Quảng Ngãi. Với đội ngũ nhân viên am hiểu về các loại sản phẩm cũng như nhu cầu tìm hiểu của các đối tượng khác nhau sẽ tư vấn và tìm chọn giúp bạn những loại kính cận hợp thời trang, phù hợp nhất đối với bạn, giúp bạn cảm thấy hoàn toàn tự tin và thoải mái trong công việc và những lúc vui chơi giải trí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: LK1-05 Trần Kỳ Phong, Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0985 713 579
      Email: Huynhtam101@gmail.com
      Website: khammatbacsitam.vn
      Fanpage: www.facebook.com/bacsyhuynhthitam
      Gọi điện
      Phòng Khám Mắt Bác Sĩ Huỳnh Thị Tâm
      Phòng Khám Mắt Bác Sĩ Huỳnh Thị Tâm
      Phòng Khám Mắt Bác Sĩ Huỳnh Thị Tâm
      Phòng Khám Mắt Bác Sĩ Huỳnh Thị Tâm
    • Top 3

      Kính Tiến Optics

      Gọi điện

      Kính Tiến Optics với nhiều năm kinh nghiệm là nhà phân phối ủy quyền chuyên nghiệp cung cấp tròng kính, gọng kính, kính model, thời trang của những thương hiệu mắt kính danh tiếng trên thế giới. Đến với cửa hàng Kính Tiến Optics, khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi khi mua hàng, với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh và hậu mãi chu đáo. Không chỉ có vậy mà tất cả các sản phẩm mắt kính - tròng kính tại Kính Tiến Optics được thiết kế chuyên biệt, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, hài hòa với hiệu quả sử dụng.


      Đến với cửa hàng Kính Tiến Optics khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi khi mua hàng, với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh và hậu mãi chu đáo. Sản phẩm luôn mang những kiểu dáng đẹp và thanh nhã, phong cách tinh tế và sang trọng. Không chỉ có vậy mà tất cả các sản phẩm mắt kính - tròng kính tại Kính Tiến Optics được thiết kế chuyên biệt, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, hài hòa với hiệu quả sử dụng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 273 Lê Trung Đình, Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0931 954 676 & 0774 234 555
      Email: kinhtienshop@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/kinhtienshop/?locale=vi_VN
      Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00
      Gọi điện
      Kính Tiến Optics
      Kính Tiến Optics
      Kính Tiến Optics
      Kính Tiến Optics
    • Top 4

      Hiệu kính Vĩnh Long

      Gọi điện

      Hiệu kính Vĩnh Long là cửa hàng kính lớn tại Quảng Ngãi khi sở hữu cho mình những mẫu kính vô cùng đa dạng và chất lượng. Hiệu kính Vĩnh Long đã là thương hiệu đồng hành cùng đôi mắt của khách hàng đã hơn 45 năm từ đó cho thấy bề dày kinh nghiệm cũng như sự chuyên nghiệp và niềm tin khách hàng dành cho hiệu kính Vĩnh Long. Đã đến với hiệu kính Vĩnh Long khách hàng chỉ có sự hài lòng đối với dịch vụ cửa hàng mang lại.


      Hiệu kính Vĩnh Long là địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Quảng Ngãi. Hiện hiệu kính Vĩnh Long cung cấp kính mắt của các thương hiệu sau: Gucci, Boss, Lacoste, Police, Mani, Versace, Prada, Royal, Dior, Giorgio, Chanel,... Tại cửa hiệu khách hàng có thể tìm thấy kính thuốc, kính thời trang,... và các sản phẩm này đều được bảo hành 1 năm. Ngoài ra Hiệu kính Vĩnh Long còn được trang bị hệ thống máy móc chuyên ngành hiện đại để đo khúc xạ, kiểm tra thị lực và trung tâm luôn có đội ngũ kĩ thuật có trình độ cao và mài ráp kính theo đơn bác sĩ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 232 Lê Trung Đình, Nguyễn Ngiêm, TP. Quảng Ngãi

      Điện thoại: 025 5382 1024
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063463899616

        Gọi điện
        Hiệu kính Vĩnh Long
        Hiệu kính Vĩnh Long
        Hiệu kính Vĩnh Long
        Hiệu kính Vĩnh Long
      • Mắt Kính BV Sài Gòn TP Quảng Ngãi là địa chỉ đo mắt và tư vấn kính rất chuyên nghiệp giúp phần lớn khách hàng ra quyết định chọn mua phù hợp. Mắt Kính BV Sài Gòn TP Quảng Ngãi chuyên cắt kính thuốc theo tình trạng của mắt khách hàng bởi đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp và có chuyên môn cao vì vậy độ chính xác vô cùng cao và là địa chỉ được đánh giá là thương hiệu cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Quảng Ngãi. Mắt Kính BV Sài Gòn TP Quảng Ngãi uy tín và được đánh giá rất cao từ khách hàng.


        Ngoài kính thuốc Mắt Kính BV Sài Gòn TP Quảng Ngãi còn có kính thời trang của những hãng kính nổi tiếng trên thế giới. Mẫu mã vô cùng đa dạng khi Mắt Kính BV Sài Gòn TP Quảng Ngãi chính là đại lý ủy quyền của các thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan, Hàn Quốc,... Mắt Kính BV Sài Gòn TP Quảng Ngãi sưu tầm những mẫu kính đẹp giới thiệu đến khách hàng và nhận đặt hàng để sở hữu trước những mẫu kính đẹp và chất lượng được ưu ái lớn từ cộng đồng người dùng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 556 Ngã Ba Quang Trung, Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi

        Điện thoại: 0967 239 199

        Fanpage: https://www.facebook.com/phamchiwcapt/

          Gọi điện
          Mắt Kính BV Sài Gòn TP Quảng Ngãi
          Mắt Kính BV Sài Gòn TP Quảng Ngãi
          Mắt Kính BV Sài Gòn TP Quảng Ngãi
          Mắt Kính BV Sài Gòn TP Quảng Ngãi




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy