Top 9 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại TP. Đông Hà, Quảng Trị

Nguyễn Thùy Dương 1346 0 Báo lỗi

Ngày càng nhiều người trẻ bị cận do tiếp xúc với màn hình máy tính, điện thoại quá nhiều. Nhu cầu sở hữu một cặp kính cận đẹp, chất lượng ngày càng tăng. Hôm ... xem thêm...

  1. Công ty cổ phần kính mắt TP Hồ Chí Minh là hệ thống mắt kính rất nổi tiếng với hệ thống cửa hàng có mặt khắp hầu hết tỉnh thành trên cả nước, hiện có chi nhánh tại bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị là Kính Mắt Bệnh Viện. Cửa hàng chuyên bán sỉ lẻ mắt kính cao cấp hàng hiệu giá gốc, bán linh kiện, phụ kiện mắt kính, kính áp tròng và các thiết bị ngành kính ở tại Đông Hà và các vùng lân cận với giá cả phải chăng. Chuyên cắt kính cận, loạn với kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm.

    Lí do bạn nên chọn Kính Mắt Bệnh Viện – Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Quảng Trị: Tất cả các mắt kính cận, kính mắt nam, kính mắt nữ đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành. Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu mắt kính của bạn bạn mua về gặp sự cố. Giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Có nhiều loại mắt kính chính hãng cao cấp cho bạn lựa chọn, bền, đẹp và phong cách. Dịch vụ hậu mãi tốt, luôn đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng. Cung cấp đủ các loại kính thuốc đáp ứng mọi nhu cầu của người bệnh, khách hàng với giá cả và chất lượng tốt nhất. Khách hàng được đo khám miễn phí và khám để tìm ra nguyên nhân gây mờ mắt khi mua kính tại cửa hàng kính mắt của công ty sản phẩm được bảo dưỡng miễn phí trong suốt quá trình sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0911 399 060

    Website: http://hcmoptic.com.vn

    Gọi điện
    Kính Mắt Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Quảng Trị
    Kính Mắt Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Quảng Trị
    Kính Mắt Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Quảng Trị
    Kính Mắt Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Quảng Trị
  2. Top 2

    Kính mắt Quốc Thông

    Gọi điện

    Để có một cặp kính cận đúng độ mang lại thị lực tốt nhất, bạn nên chọn đo mắt và cắt kính tại những cửa hàng kính mắt có nhiều kinh nghiệm và chính sách bảo hành tốt. Vậy, nên đo cắt kính cận ở đâu uy tín lại có bảo hành tại Đông Hà, Quảng Trị? Không nằm ngoài danh sách này, Kính mắt Quốc Thông cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Từ lâu, Kính mắt Quốc Thông đã là điểm đến quen thuộc của người dân địa phương khi có nhu cầu đi mua kính mắt hay cắt kính cận. Đến thời điểm hiện tại, uy tín và chất lượng chính là 2 yếu tố giúp Kính mắt Quốc Thông có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.


    Kính mắt Quốc Thông luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất thông qua những sản phẩm dịch vụ cung cấp thực tế tại cửa hàng. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những trang thiết bị hiện đại nhất, giúp bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng đối với dịch vụ đo và khám mắt miễn phí.


    Như bạn biết đấy, việc đo mắt nếu thực hiện sơ sài sẽ dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng, như đeo kính không đúng độ, khiến mắt căng thẳng, mệt mỏi nhức mắt và thậm chí là tăng độ nhanh chóng. Tuy nhiên tại Kính mắt Quốc Thông, bạn hoàn toàn yên tâm khi được thực hiện đo mắt cẩn thận kĩ càng. Cửa hàng có kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cam kết đo khám mắt chính xác, cắt kính lấy ngay.


    Là một địa chỉ đo mắt, cắt kính uy tín lại có bảo hành – Kính mắt Quốc Thông chính là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn còn phân vân không biết nên chọn cho mình một địa điểm đo khám mắt tại Đông Hà, Quảng Trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CS1: 29 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị (Phục vụ 24/7)
    • CS2: 309 Hùng Vương - Bệnh viện mắt tỉnh Quảng Trị
    • CS3: Phòng khám đa khoa 245, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0931 935 936

    Fanpage: https://www.facebook.com/thong.quocnguyen.3

    Gọi điện
    Kính mắt Quốc Thông
    Kính mắt Quốc Thông
    Kính mắt Quốc Thông
    Kính mắt Quốc Thông
  3. Top 3

    Kính Mắt Your Eyes

    Gọi điện

    Kính Mắt Your Eyes là địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng tại Đông Hà, Quảng Trị. Cửa hàng có vô vàn mẫu kính đa dạng cho bạn lựa chọn thoải mái.


    Tại Your Eyes, quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm được đào tạo chuyên khoa khúc xạ, với tác phong chuyên nghiệp cùng hệ thống thiết bị đo – khám – cắt kính tiên tiến, sử dụng công nghệ hiện đại. Shop không chỉ chú trọng đến thiết kế đẹp mắt, tròng chức năng phù hợp mà còn đảm bảo rằng từng chiếc kính đều đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng và thoải mái cho đôi mắt. Tròng kính cận có nhiều loại khác nhau, bao gồm tròng đơn tiêu chuẩn, tròng chống tia UV, tròng chống chói, tròng chống xước và nhiều loại khác. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn mà chọn loại tròng kính phù hợp để đáp ứng các yêu cầu riêng của mắt và hoạt động hàng ngày. Tròng kính không gây cảm giác chèn ép, không gây khó chịu và mang lại sự thoải mái.


    Các dòng sản phẩm tại Your Eyes luôn được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã đa dạng, chính hãng, an toàn và giá cả phải chăng. Còn chờ gì mau đến ngay cửa hàng để sở hữu cho mình một chiếc kính đẹp và phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Hùng Vương, P. 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0336 229 221
    Website: https://kinhmatyoureyes.com/
    Gọi điện
    Kính Mắt Your Eyes
    Kính Mắt Your Eyes
    Kính Mắt Your Eyes
    Kính Mắt Your Eyes
  4. Top 4

    Kính Mắt Tuyên Huệ

    Gọi điện

    Kính Mắt Tuyên Huệ là một trong những thương hiệu được nhiều người tin dùng. Tất cả các sản phẩm tại đây được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Phân khúc giá tại cửa hàng rất linh động phù hợp túi tiền của phần đông người tiêu dùng, từ sinh viên cho đến những mặt hàng cao cấp. Cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mã mới phù hợp với xu hướng hiện tại


    Với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao. Khi mua kính quý khách hàng sẽ được tiến hành đo mắt một cách chỉnh chu, cẩn thận bảo vệ đôi mắt của bạn luôn khoẻ mạnh trong suốt quá trình đeo kính.


    Tại cửa hàng của Kính Mắt Tuyên Huệ, khách hàng được hưởng các dịch vụ như:

    • Bảo hành đổi mới kính trong từ 3-7 ngày
    • Tư vấn miễn phí cho khách hàng hiểu về kính thuốc
    • Sửa chữa và bảo hành các loại kính miễn phí

    Chất liệu của các sản phẩm đều an toàn và có độ bền cao, khi sử dụng lâu dài không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da, không dễ hư hỏng và không khó để vệ sinh, lau chùi. Giá cả rất phải chăng, không cao hơn túi tiền của học sinh sinh viên hoặc người đã đi làm có thu nhập ổn định. Bên cạnh đó, Kính Mắt Tuyên Huệ có chính sách chăm sóc khách hàng khá tốt nên mọi quyền lợi của bạn đều sẽ được đảm bảo khi đến mua sắm và sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132 Hùng Vương, P. 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0886 879 635
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmattuyenhue

    Gọi điện
    Kính Mắt Tuyên Huệ
    Kính Mắt Tuyên Huệ
    Kính Mắt Tuyên Huệ
    Kính Mắt Tuyên Huệ
  5. Top 5

    Kính thuốc số 1 Đông Hà

    Nhắc đến cửa hàng chuyên kính cận chất lượng thì không thể không nhắc đến tiệm Kính thuốc số 1 Đông Hà. Cửa hàng chuyên cung cấp đa dạng các loại mắt kính như: Kính cận, viễn, loạn, 2 tròng, đa tròng, kính mát, kính thời trang, kính thuốc với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với nhiều tầng lớp khách hàng. Đo khám mắt miễn phí, tư vấn mắt kính phù hợp với tình trạng mắt của từng khách hàng. Tại đây luôn có một lượng khách hàng quen cố định và khách hàng mới cũng đang tìm đến ngày càng nhiều do uy tín và chất lượng sản phẩm của cửa hàng.

    Lí do bạn nên chọn kính thuốc Đông Hà:

    • Khách hàng được đo khám mắt miễn phí bằng máy đo điện tử
    • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho học sinh, sinh viên
    • Có nhiều loại mắt kính chính hãng cao cấp, bền, đẹp và phong cách
    • Sản phẩm thường xuyên cập nhật mẫu mã mới mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn
    • Có các chương trình khuyến mãi vào một số ngày lễ

    Nếu cắt kính cận, khách hàng sẽ luôn được kiểm tra mắt trước để tránh sự sai lệch về độ, cũng như dễ dàng lựa chọn được loại tròng giúp mắt được bảo vệ an toàn nhất. Ngoài ra, địa chỉ này còn có chế độ bảo hành kính lên đến 1 năm, chế độ 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây. Vì vậy hãy đến ngay Kính thuốc số 1 Đông Hà để đo mắt miễn phí và thử kính ngay hôm nay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Lê Duẩn, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0978 640 998
    Email: quangduanoptic@gmail.com
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Kính thuốc Đông Hà
    Kính thuốc Đông Hà
    Kính thuốc Đông Hà
    Kính thuốc Đông Hà
  6. Top 6

    Kính Thanh Lợi

    Một địa chỉ rất quen thuộc đối với giới học sinh, sinh viên tại Quảng Trị khi muốn cắt kính cận là Cửa hàng mắt kính Thanh Lợi. Hiệu kính này mở cửa phục vụ khách hàng từ năm 1991, trải qua gần 30 năm vẫn giữ được vị trí nhất định trên thị trường kính mắt Đông Hà. Tại đây chuyên cung cấp rất nhiều loại kính khác nhau như: Kính cận, viễn, loạn, kính thời trang, gọng kính,... Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu kính mới nhất, chất lượng nhất nhưng giá cả lại rất phải chăng. Cửa hàng còn có dịch vụ khám mắt định kì cho khách hàng nữa nhé.

    Lí do nên chọn mắt kính Thanh Lợi:

    • Sản phẩm đa dạng, phong phú; chất lượng, uy tín; giá chỉ từ 100.000 đồng
    • Được các chuyên viên uy tín, dày dạn kinh nghiệm khám, tư vấn các bệnh về mắt miễn phí như cận, viễn, loạn, đa tròng
    • Sản phẩm được bảo hành chính hãng
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, được đào tạo bài bản

    Kính Thanh Lợi luôn công khai, minh bạch trong từng sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo khách hàng được tự tay kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán, quá trình mài lắp kính cũng được thực hiện công khai để khách hàng tự giám sát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0856 868 621
    Fanpage: www.facebook.com/kinhthanhloi57hungvuong/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Kính Thanh Lợi
    Kính Thanh Lợi
    Kính Thanh Lợi
    Kính Thanh Lợi
  7. Top 7

    Mắt Kính Sài Gòn

    Mắt Kính Sài Gòn là địa chỉ chuyên bán các loại kính cận thị, viễn thị, hai tròng, đa tròng, kính cận râm và rất đa dạng mẫu mã kính mắt thời trang của nhiều thương hiệu nổi tiếng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với dàn máy móc tự động hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản, đội ngũ bác sỹ khám mắt, đo mắt, mài lắp kính đã có bề dày làm việc ở bệnh viện mắt tư, các bạn đến đây sẽ được đo khám và tư vấn mắt miễn phí để có thể lựa chọn được mắt kính phù hợp với bản thân nhất.

    Danh sách sản phẩm kính mắt của Mắt Kính Sài Gòn vô cùng đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn. Tại Mắt Kính Sài Gòn luôn có chính sách bảo hành, hậu mãi để khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Tất cả các kính tại Mắt Kính Sài Gòn đều là sản phẩm được kiểm định, có tem chống hàng giả của Bộ Công An và được bảo hành chính hãng từ các thương hiệu kính đến từ Pháp, Nhật, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc. Dịch vụ thay tròng kính được thực hiện ngay cả khi bạn mua kính từ những cửa hàng khác. Tất cả đều mang đến sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho đôi mắt của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0366 338 848

    Mắt Kính Sài Gòn
    Mắt Kính Sài Gòn
    Mắt Kính Sài Gòn
    Mắt Kính Sài Gòn
  8. Top 8

    Kính mắt Hà Nội

    Kính mắt Hà Nội là một trong những cửa hàng mắt kính đẹp và chất lượng tại. Cửa hàng nằm ngay mặt đường chính, khá rộng rãi và sạch sẽ. Cửa hàng Kính mắt Hà Nội chuyên phục vụ kính mát, kính thời trang, kính dùng cho các bệnh về mắt. Đa dạng từ mẫu mã, công dụng cho đến chất lượng để phục vụ nhiều được nhiều đối tượng. Song song đó, cam kết luôn làm việc tận tâm, trách nhiệm để mỗi cá nhân khi đến đây mua sắm đều cảm thấy hài lòng và vui vẻ.

    Bắt kịp các xu hướng mới để luôn đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Với uy tín và chất lượng của mình thì Kính mắt Hà Nội đã trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều khách hàng. Cửa hàng luôn cập nhật các sản phẩm mới hợp thời trang và nhu cầu của khách hàng ở đây. Kính mắt Hà Nội cũng thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi, big sale để làm hài lòng khách hàng và giúp khách hàng tận hưởng nhiều dịch vụ tốt nhất. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những trang thiết bị hiện đại nhất, giúp bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng đối với dịch vụ đo và khám mắt miễn phí tại cửa hàng Kính mắt Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0336 100 696
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064861785831

    Kính mắt Hà Nội
    Kính mắt Hà Nội
    Kính mắt Hà Nội
    Kính mắt Hà Nội
  9. Kính Thuốc Mạnh Hùng là địa chỉ mua mắt kính uy tín, chất lượng tại Đông Hà, Kính Thuốc Mạnh Hùng là cửa hàng mắt kính đã có uy tín nhiều năm trên thị trường nên rất được khách hàng tin tưởng tin dùng. Tại đây có đầy đủ các mặt hàng kính mắt thời trang nam nữ, gọng kính cận, viễn đẹp, hot nhất hiện nay và luôn được cập nhật mỗi ngày. Kính Thuốc Mạnh Hùng luôn tạo cơ hội đo khám mắt miễn phí cho tất cả các khách hàng, khi đến mua hay cần tư vấn về mắt kính ở các cơ sở thuộc hệ thống của công ty.

    Kính Thuốc Mạnh Hùng với đủ mẫu mã kính thời trang hot nhất hiện nay cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn trong ngành kính thuốc lâu năm được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng, chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng muốn tìm địa điểm mua kính chất lượng tốt nhất với giá phải chăng. Đặc biệt, Kính Thuốc Mạnh Hùng luôn có nhiều mẫu mã có tem hàng chuẩn cho khách hàng có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm tại cửa hàng. Kính Thuốc Mạnh Hùng cam kết sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm chất lượng, giúp bạn tìm mua được những sản phẩm như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0917 790 345
    Email: votai.140767@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ManhHung52hungvuong/

    Kính Thuốc Mạnh Hùng
    Kính Thuốc Mạnh Hùng
    Kính Thuốc Mạnh Hùng
    Kính Thuốc Mạnh Hùng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy