Top 10 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại TP. Vinh, Nghệ An

Kiều Nguyễn 4825 0 Báo lỗi

Cận thị có thể là do nhãn cầu quá dài hoặc giác mạc quá cong, điều đó nghĩa là thay vì tập trung ở võng mạc, các tia sáng đi vào mắt lại tập trung phía trước ... xem thêm...

  1. Kính thuốc Dũng Hiền là một trong những địa chỉ hàng đầu hiện nay cung cấp dịch vụ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại TP. Vinh, Nghệ An. Địa chỉ cam kết cung cấp kính mắt chính hãng uy tín tốt nhất tới từ nhiều quốc gia nổi tiếng như Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Malyasia, Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Nga, Mỹ, Pháp, Đức, Italy.....


    Kính thuốc Dũng Hiền có một đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm lâu năm trong chuyên ngành mắt và chỉnh quang, sử dụng các máy móc hiện đại để khám phát hiện và tư vấn các tật bệnh khúc. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, đảm bảo có thể mài và lắp ráp hoàn chỉnh kính mắt cho người cận thị một cách hoàn hảo. Đặc biệt, Kính thuốc Dũng Hiền có máy đo chiều cao tâm kính chuyên dụng của Pháp nên khi lắp kính không chỉ đảm bảo tâm kính theo phương ngang (là khoảng cách đồng tử PD) mà còn đảm bảo tâm kính theo phương dọc theo độ trễ kính cao thấp của từng người đeo (gọi là chiều cao tâm kính). Công nghệ trên thiết bị đo chiều tâm kính được áp dụng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay, giúp khi người sử dụng kính thuốc đúng tâm theo hai chiều hạn chế việc tăng số kính do đeo kính không đúng tâm theo hai phương nói trên.


    Bên cạnh đó, sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về mặt giá thành cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn có kiến thức chuyên sâu sẽ tư vấn cho khách hàng những kiểu dáng mắt kính đẹp phù hợp với gương mặt, biết những cặp kính thời trang giúp bạn cảm thấy hoàn toàn tự ti, thoải mái trong công việc và những lúc vui chơi giải trí.


    Kính thuốc Dũng Hiền cung cấp tất cả các loại sản phẩm đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành cùng với đo là chính sách bảo hành 1 đổi 1 nếu thương hiệu này cung cấp sản phẩm không đúng hàng đúng chất lượng. Đặc biệt tại đây luôn tư vấn, kiểm tra chuẩn xác về sức khỏe thị lực của khách hàng trước khi tư vấn sản phẩm phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 51 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8384 3867 & 0913 274 829
    • Số 01 Cao Thắng, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8384 5179 & 0988 999 172
    • Số 8 Đại Lộ LENIN, Khu đô thị GOLDEN CITY, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8868 8889 & 0969 866 789
    • Số 2 Trần Phú Toà tháp EUROWINDOW, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8894 9596 & 0967 681 998

    Email: sieuthikinhmatdunghien@gmail.com
    Website: http://Kinhmatdunghien.vn/
    Fanpage: facebook.com/DungHienLeNin/

    Kính thuốc Dũng Hiền
    Kính thuốc Dũng Hiền
    Kính thuốc Dũng Hiền
    Kính thuốc Dũng Hiền

  2. Kính Mắt 48 Tràng Tiền là địa chỉ cắt kính thuốc (kính cận, kính lão, kính viễn) và kính thời trang uy tín, bảo đảm chất lượng với giá thành tốt tại TP. Vinh. Cá sản phẩm tại đây đều là sản phẩm kính mắt chính hãng có bảo hành, có dán tem barcode chống hàng giả của Bộ Công an và được đảm bảo giá theo chính sách của hãng. Kính Mắt 48 Tràng Tiền phân phối và cung cấp các sản phẩm của các thương hiệu: Cartier, Prada, Dior, Valentino, Salvatore Ferregamo, Gucci, Versace, Roberto Cavalli, DG, Gianfranco Ferre, Emporio Armani, Giorgio Armani, Diesel, Yves Saint Laurent, Roberto Cabras, MaxMara, Joop, ...

    Vì sao bạn nên chọn Kính Mắt 48 Tràng Tiền:

    • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn y tế về nhãn khoa, an toàn tuyệt đối cho đôi mắt người dùng: Đây là tiêu chí hàng đầu để đánh giá mức độ đáng tin cậy của một cửa hàng. Kính cận là vật dụng tác động trực tiếp đến đôi mắt-một bộ phận vô cùng quan trọng đối với mỗi con người. Sử dụng những sản phẩm không được đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng sẽ để lại những nguy hại cho đôi mắt và sức khỏe người dùng.
    • Nguồn gốc xuất xứ hàng hóa rõ ràng: Hiện nay, trên thị trường tồn tại rất nhiều gọng kính Trung Quốc, nhiều cửa hàng bán gọng kính cận trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Không ai biết được những loại kính như vậy sẽ để lại hậu họa gì cho người sử dụng.
    • Giá cả đúng với chất lượng: Chất lượng sẽ đi kèm với yếu tố giá cả. Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn-mắt rất quan trọng và rất dễ bị thương tổn. Vì vậy, bạn đừng nên tiếc tiền, ham rẻ mà tìm đến các cửa tiệm bán gọng giá rẻ. Những cửa hàng uy tín, đáng tin cậy sẽ là những nơi cung cấp những sản phẩm chất lượng đảm bảo và có một mức giá hợp lí, xứng đáng với giá trị thật sự của chiếc kính.

    Với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên khúc xạ, kỹ thuật viên mài lắp năng lực tốt, chuyên môn cao, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như hài lòng về chất lượng dịch vụ do địa chỉ này mang lại. Đến với Kính Mắt 48 Tràng Tiền, bạn sẽ được đo mắt, cắt kính cận chuẩn theo những thông số đã được đo và sở hữu chiếc kính cận phù hợp với gương mặt của mình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 161 Đường Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    • Số 104 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An
    • Số 81 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0858 245 333 & 0988 711 339

    Email: tuphan734@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/kinhthuoc48trangtien/

      Kính Mắt 48 Tràng Tiền
      Kính Mắt 48 Tràng Tiền
      Kính Mắt 48 Tràng Tiền
      Kính Mắt 48 Tràng Tiền
    • Kính Mắt Tràng Tiền Hà Nội là địa chỉ chuyên bán các loại kính cận thị, viễn thị, hai tròng, đa tròng, kính cận râm và rất đa dạng mẫu mã kính mắt thời trang của nhiều thương hiệu nổi tiếng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với dàn máy móc tự động hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản, đội ngũ bác sỹ khám mắt, đo mắt, mài lắp kính đã có bề dày làm việc ở bệnh viện mắt tư, các bạn đến đây sẽ được đo khám và tư vấn mắt miễn phí để có thể lựa chọn được mắt kính phù hợp với bản thân nhất.


      Danh sách sản phẩm kính mắt của Kính Mắt Tràng Tiền Hà Nội vô cùng đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn. Tại đây luôn có chính sách bảo hành, hậu mãi để khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Tất cả các kính tại Kính Mắt Tràng Tiền Hà Nội đều là sản phẩm được kiểm định, có Tem chống hàng giả của Bộ Công An và được bảo hành chính hãng từ các thương hiệu kính đến từ Pháp, Nhật, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc. Dịch vụ thay tròng kính được thực hiện ngay cả khi bạn mua kính từ những cửa hàng khác. Tất cả đều mang đến sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho đôi mắt của khách hàng.


      Với phương châm phục vụ luôn giữ uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm, Kính Mắt Tràng Tiền Hà Nội không ngừng nỗ lực phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng, thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng trong và ngoài nước. Kính Mắt Tràng Tiền Hà Nội tự tin sẽ luôn là điểm đến tin cậy của người tiêu dùng cũng như của đối tác kinh doanh kính mắt trong cả nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 280 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An
      • 341 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0915 000 033
      Email: kinhmattrangtien341leduan@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/Kinh-Mắt-Tràng-Tiền-Hà-Nội-105418551979156/

      Kính Mắt Tràng Tiền Hà Nội
      Kính Mắt Tràng Tiền Hà Nội
      Kính Mắt Tràng Tiền Hà Nội
      Kính Mắt Tràng Tiền Hà Nội
    • Trung tâm kính thuốc Tràng Tiền là cơ sở đã hoạt động trên thị trường kính mắt hơn 20 năm. Với bề dày kinh nghiệm đã được khẳng định của mình, đây luôn là cái tên được khách hàng tin tưởng lựa chọn để chọn những mẫu kính để bảo vệ đôi mắt, hỗ trợ thị lực và có tính thẩm mỹ cao. Trung tâm kính thuốc Tràng Tiền cung cấp những mẫu kính với thiết kế tinh tế, độc đáo mang đến cho khách hàng sự lựa chọn thể hiện được phong độ, đẳng cấp và cá tính của riêng mỗi người.


      Để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, thương hiệu này đã đầu tư nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến để kiểm tra thị lực cho khách hàng từ đó nắm rõ tình hình sức khỏe đôi mắt và tư vấn sản phẩm thích hợp cho đôi mắt của mình. Trung tâm kính thuốc Tràng Tiền cũng tự hào là đại lý phân phối các loại kính và gọng kính thời trang mới nhất cho mọi lứa tuổi của các hãng nổi tiếng thế giới như: Puma, Ray Ban, Vogue, Gucci, Omyl, Levi’s. Calvin Klein, …


      Bên cạnh đó, Trung tâm kính thuốc Tràng Tiền đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, đảm bảo có thể mài và lắp ráp hoàn chỉnh kính mắt cho người cận thị một cách hoàn hảo. Đội ngũ nhân viên giao dịch trẻ trung, năng động, am hiểu về các loại sản phẩm cũng như nhu cầu tìm hiếu của các đối tượng khác nhau sẽ tư vấn và tìm chọn giúp bạn những loại kính cận hợp thời trang, phù hợp nhất đối với bạn, giúp bạn cảm thấy hoàn toàn tự tin và thoải mái trong công việc và những lúc vui chơi giải trí. Không chỉ có vậy, cơ sở này còn có một chiến lược tư vấn và hậu mãi khách hàng thường xuyên, liên tục.


      Hãy đến ngay địa chỉ của Trung tâm kính thuốc Tràng Tiền phía bên dưới để trải nghiệm những mẫu sản phẩm chất lượng có tại đây bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 75 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0907 761 999 & 0976 092 987
      Fanpage: facebook.com/kinhthuoctrangtien75107/
      Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

      Trung Tâm Kính Thuốc Tràng Tiền
      Trung Tâm Kính Thuốc Tràng Tiền
      Trung Tâm Kính Thuốc Tràng Tiền
      Trung Tâm Kính Thuốc Tràng Tiền
    • Kính mắt không chỉ là một vật dụng quan trọng đối với những người có vấn đề về tật khúc xạ mắt mà còn được sử dụng để làm đẹp và bảo vệ đôi mắt trước những tác động bên ngoài. Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh là địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chuyên khám mắt và cắt kính cận, viễn, loạn vì uy tín và chất lượng mà bệnh viện mang đến cho khách hàng. Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận, khám và đo mắt miễn phí cho khách hàng. Hiện nay tại bệnh viện có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng.

      Việc đo mắt nếu thực hiện sơ sài sẽ dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng, như đeo kính không đúng độ, khiến mắt căng thẳng, mệt mỏi nhức mắt và thậm chí là tăng độ nhanh chóng. Tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn, bạn hoàn toàn yên tâm khi được thực hiện đo mắt cẩn thận kĩ càng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề của thương hiệu cùng đội ngũ kỹ thuật viên khúc xạ giỏi có chứng chỉ đào tạo của bệnh viện mắt trung ương và hệ thống máy móc hiện đại.


      Với kiến thức, kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc, và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ tin cậy để mua kính chất lượng cao, giá tốt. Khi khách hàng mua kính tại đây sẽ đo mắt miễn phí. Vì vậy hãy đến ngay Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh để đo mắt miễn phí và thử kính ngay hôm nay nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đại lộ Lênin, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0942 866 568
      Email: contact.msgvinh@matsaigon.com
      Fanpage: facebook.com/lasikdayvinh/

      Gọi điện
      Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh
      Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh
      Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh
      Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh
    • Top 6

      Kính mắt Thúy Cường

      Đối với nhiều thế hệ trước, kính mắt chỉ đơn giản chỉ là hỗ trợ cho thị lực nhìn tốt hơn. Nhưng ngày nay kính không chỉ có vậy, kính còn là một phụ kiện thời trang, kính mắt giúp khuôn mặt của các bạn trở nên đẹp hơn, tươi sáng hơn, tự tin hơn.


      Kính mắt Thúy Cường tự hào là một trong những địa chỉ cắt kính thuốc (kính cận, kính loạn, kính viễn), kính thời trang uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt hàng đầu tại TP. Vinh hiện nay. Địa chỉ này cung cấp sản phẩm với mẫu mã kính phong phú, luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất trên thị trường, tư vấn và phân biệt rõ cho khách hàng nhận định rõ chất lượng và nhận biết các dòng kính để lựa chọn. Với chất lượng, uy tín và dịch vụ tốt cùng với kinh nghiệm phục vụ khách hàng thì đây là cửa hiệu kính uy tín và nhận được sự tin tưởng khá lớn từ khách hàng với sản phẩm mình cung cấp.


      Hiện tại, Kính mắt Thuý Cường đang là đối tác chính thức của nhiều thương hiệu lớn trên thị trường như: Prada, Versace, Carolina, Levis, ... Tất cả các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng đều đảm bảo 100% hàng chính hãng, bảo hành đổi trả theo đúng quy định của hãng. Phân khúc giá tại cửa hàng cũng rất linh động phù hợp túi tiền của phần đông người tiêu dùng, từ sinh viên cho đến những mặt hàng cao cấp. Đặc biệt với mức chiết suất giá lên đến 30% cho mỗi sản phẩm cùng như sản phẩm hậu mãi kèm theo đảm bảo làm hài lòng tất cả quý khách hàng.


      Hãy đến ngay với Kính mắt Thuý Cường tại 1 trong 2 địa chỉ phía bên dưới để trải nghiệm ngay bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 129 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
      • 343 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0943 487 888 & 0904 606 777
      Email: thuyoptic205@gmail.com
      Website: http://kinhmatthuycuong.com/
      Fanpage: facebook.com/kinhmathanoi.vn

      Kính mắt Thúy Cường
      Kính mắt Thúy Cường
      Kính mắt Thúy Cường
      Kính mắt Thúy Cường
    • Trong các tiêu chí chọn kính cho đôi mắt thì ngoài khả năng điều chỉnh khúc xạ, yếu tố thoải mái, tính năng bảo vệ mắt và độ bền của kính cũng được khách hàng ưu tiên. Chính vì những băn khoăn như vậy nên bạn không biết tìm đến địa chỉ nào để đặt niềm tin phải không? Vậy thì đừng ngần ngại mà hãy đến ngay Phòng khám mắt - Kính mắt Vinh Hằng - nơi có thể đáp ứng tất cả những nguyện vọng của khách hàng để đảm bảo đôi mắt của các bạn luôn được bảo vệ một cách tốt nhất.


      Trước sự gia tăng tỉ lệ người mắc tật khúc xạ như cận thị và loạn thị, kính mắt là giải pháp an toàn và quen thuộc giúp cải thiện thị lực cho những người bị mắc. Bên cạnh việc chọn một cặp gọng kính nhẹ nhàng, khó gãy vỡ, quý khách hàng ngày càng quan tâm đến những loại tròng kính đảm bảo sự thoải mái trong lúc làm việc, học tập, có độ bền cao và nhiều tính năng hiện đại.


      Phòng khám mắt - Kính mắt Vinh Hằng có tất cả những mắt kính đạt tiêu chuẩn tốt nhất hiện nay trên thế giới. Đội ngũ nhân viên liên tục được tập huấn nâng cao trình độ, có nhiều năm kinh nghiệm, luôn nhiệt tình với mọi khách hàng. Đến với Phòng khám mắt - Kính mắt Vinh Hằng bạn sẽ hài lòng với mọi thứ ở nơi đây.


      Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng kính thuốc uy tín tại Phòng khám Vinh Hằng này được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nơi đây hiện cũng đang sở hữu hệ thống kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng dịch vụ tư vấn tận tâm giúp Phòng khám mắt - Kính mắt Vinh Hằng trở thành địa chỉ tin cậy đồng hành cũng nhiều khách hàng Việt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 73 Hoàng Phan Thái, Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0985 409 746
      Email: thanhvinhdhyhn@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/kinhmatvinhhang/

        Phòng khám mắt - Kính mắt Vinh Hằng
        Phòng khám mắt - Kính mắt Vinh Hằng
        Phòng khám mắt - Kính mắt Vinh Hằng
        Phòng khám mắt - Kính mắt Vinh Hằng
      • Nhắc tới những địa chỉ bán mắt kính đẹp và chất lượng tại TP. Vinh, Nghệ An thì chúng ta không thể bỏ qua Lens mắt Vinh. Đây là một trong những cửa hàng mắt kính được yêu thích nhất tại thành phố này. Lens Mắt Vinh chuyên cung cấp các loại kính cận, viễn, loạn, hai tròng, đa tròng, kính áp tròng và kính thời trang nam nữ.

        Các sản phẩm của Lens mắt Vinh luôn được đảm bảo chất lượng, an toàn với người tiêu dùng. Giá kính tại Lens Mắt Vinh luôn được niêm yết công khai nên khách hàng không lo bị chặt chém. Khi đến xem và thử kính, khách hàng sẽ được tư vấn về kiểu dáng, số cận của kính một cách rõ ràng. Ngoài ra, địa chỉ này còn có chế độ bảo hành kính lên đến 1 năm, chế độ 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại địa chỉ này.


        Chất lượng sản phẩm của cửa hàng rất tốt do được nhập chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước, nói không với hàng giả/nhái hoặc không rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, ... gọng kính cận đa dạng. Sau khi đã tìm được sản phẩm ưng ý, khách hàng sẽ được chuyên viên hỗ trợ đo độ cận bằng các loại máy móc và trang thiết bị chuyên dụng. Cuối cùng là lựa chọn tròng để tương thích với tình trạng mắt rồi hoàn thiện lắp ráp và đeo thử.

        Giá cả hợp lí, cạnh tranh với thị trường nên chắc chắn không khiến bạn gặp khó khăn về tài chính. Song song đó, cửa Lens mắt Vinh có chế độ bảo hành riêng biệt cho từng sản phẩm nên khách hàng có thể yên tâm về quyền lợi của bản thân. Đặc biệt, tại đây cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn. Với những nỗ lực và thành tựu đã đạt được, Lens mắt Vinh hứa hẹn sẽ là địa chỉ mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng tại TP. Vinh cũng như các địa phương lân cận.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 96 Đường Nguyễn Sĩ Sách, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0944 146 235
        Fanpage: facebook.com/Lensmatvinh/

        Lens Mắt Vinh
        Lens Mắt Vinh
        Lens Mắt Vinh
        Lens Mắt Vinh
      • PK Mắt - Kính Mắt Anh Minh là một thương hiệu kính mắt uy tín ở Nghệ An đã có nhiều năm trong lĩnh vực kính mắt. Nơi đây chuyên cung cấp bán các loại kính uy tín trên thị trường nhiều thương hiệu tròng kính được nhiều người dùng lựa chọn mua sử dụng và đánh giá cao. Chính vì thế, đây là một trong những địa chỉ bán kính mắt uy tín, chuyên nghiệp với giá thành rẻ được nhiều người tin dùng tại Nghệ An.

        PK Mắt - Kính Mắt Anh Minh
        uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng và thời trang là địa chỉ để cho khách hàng có thể tìm đến khi muốn mua kính thời trang hay kính bệnh cho mình cũng như kiểm tra mắt thường xuyên. Đội ngũ nhân viên giao dịch trẻ trung, năng động, am hiểu về các loại sản phẩm cũng như nhu cầu tìm hiểu của các đối tượng khác nhau sẽ tư vấn và tìm chọn giúp bạn những loại kính hợp thời trang, phù hợp nhất đối với bạn, giúp bạn cảm thấy hoàn toàn tự tin và thoải mái trong công việc và những lúc vui chơi giải trí.


        Hiện nay, PK Mắt - Kính Mắt Anh Minh là đại lý phân phối của các hãng sản xuất mắt kính Nhật Bản với các thương hiệu mắt kính tân tiến, chất lượng, hợp thời trang với các kỹ thuật tối tân. Các sản phẩm Nhật Bản có bán ở đây đều sử dụng nguyên liệu và kỹ thuật tiên tiến nhất như titan cao cấp nhất, titan nguyên chất, kim loại dẻo, nhẹ, siêu bền. Kính tinh xảo với kỹ thuật làm bằng tay 100%.

        Các dòng sản phẩm kính mắt tại đây không chỉ có giá cạnh tranh với độ bền cao mà kiểu dáng lại đa dạng hết sức phù hợp với người Á Đông. Chất lượng dịch vụ ở đây cũng rất tốt với sự nhiệt tình, chu đáo và hiếu khách của đội ngũ nhân viên cùng chế độ hậu mãi hướng tới quan hệ lâu dài với khách hàng chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng khi lựa chọn sản phẩm tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 85A Nguyễn Duy Trinh, Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0982 097 787
        Email: dr.ducanh.hmu@gmail.com
        Fanpage: facebook.com/PK-Mắt-Kính-Mắt-Anh-Minh-113470523842879/
        Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

        PK Mắt - Kính Mắt Anh Minh
        PK Mắt - Kính Mắt Anh Minh
        PK Mắt - Kính Mắt Anh Minh
        PK Mắt - Kính Mắt Anh Minh
      • Phòng khám mắt - Kính mắt Phương Dung là nơi cắt mắt kính hàng đầu Nghệ và chuyên cung cấp các loại mắt kính chính hãng, mắt kính hàng hiệu từ các thương hiệu kính mắt nổi tiếng như Dior, Coach, Gucci, Rayban ... với mức giá hợp lý và thấp nhất so với thị trường. Tất cả đều được miễn phí, từ sửa kính, làm sạch kính… Các khoản phí mà bạn phải trả tại đây đều được niêm yết trên mỗi loại kính trong cửa hàng.


        Nhận thức được thời gian của khách hàng là quan trọng nên việc phục vụ nhanh nhẹn là ưu tiên hàng đầu trong dịch vụ của Phòng khám mắt - Kính mắt Phương Dung. Chỉ trong vòng 10 phút, nhân viên sẽ dùng toàn bộ kĩ năng và kinh nghiệm thực tế để hoàn thành cặp kính cho bạn. Tất cả các sản phẩm ở đây đều được chọn lựa và nhập khẩu từ những thương hiệu lớn và uy tín trên toàn thế giới. Sản phẩm tại đây đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng nhưng vẫn thời thượng.


        Hơn thế nữa với một không gian hoàn hảo cùng đội ngũ nhân viên vừa được đào tạo về truyền thông vừa được đào tạo về kinh doanh hiệu quả và các kỹ năng chăm sóc khách hàng, Phòng khám mắt - Kính mắt Phương Dung cam kết sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm trên cả tuyệt vời, giúp bạn tìm mua được những sản phẩm như mong muốn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số nhà 10 Đường Lê Lợi, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0931 361 388 & 0948 132 626
        Fanpage: facebook.com/Phòng-Khám-Mắt-Kính-Mắt-Phương-Dung-114317323269729/
        Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

        Phòng Khám Mắt - Kính Mắt Phương Dung
        Phòng Khám Mắt - Kính Mắt Phương Dung
        Phòng Khám Mắt - Kính Mắt Phương Dung
        Phòng Khám Mắt - Kính Mắt Phương Dung




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy