Kính Mắt Tràng Tiền Hà Nội

Kính Mắt Tràng Tiền Hà Nội là địa chỉ chuyên bán các loại kính cận thị, viễn thị, hai tròng, đa tròng, kính cận râm và rất đa dạng mẫu mã kính mắt thời trang của nhiều thương hiệu nổi tiếng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với dàn máy móc tự động hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản, đội ngũ bác sỹ khám mắt, đo mắt, mài lắp kính đã có bề dày làm việc ở bệnh viện mắt tư, các bạn đến đây sẽ được đo khám và tư vấn mắt miễn phí để có thể lựa chọn được mắt kính phù hợp với bản thân nhất.


Danh sách sản phẩm kính mắt của Kính Mắt Tràng Tiền Hà Nội vô cùng đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn. Tại đây luôn có chính sách bảo hành, hậu mãi để khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Tất cả các kính tại Kính Mắt Tràng Tiền Hà Nội đều là sản phẩm được kiểm định, có Tem chống hàng giả của Bộ Công An và được bảo hành chính hãng từ các thương hiệu kính đến từ Pháp, Nhật, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc. Dịch vụ thay tròng kính được thực hiện ngay cả khi bạn mua kính từ những cửa hàng khác. Tất cả đều mang đến sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho đôi mắt của khách hàng.


Với phương châm phục vụ luôn giữ uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm, Kính Mắt Tràng Tiền Hà Nội không ngừng nỗ lực phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng, thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng trong và ngoài nước. Kính Mắt Tràng Tiền Hà Nội tự tin sẽ luôn là điểm đến tin cậy của người tiêu dùng cũng như của đối tác kinh doanh kính mắt trong cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 280 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An
  • 341 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0915 000 033
Email: kinhmattrangtien341leduan@gmail.com
Fanpage: facebook.com/Kinh-Mắt-Tràng-Tiền-Hà-Nội-105418551979156/

Kính Mắt Tràng Tiền Hà Nội
Kính Mắt Tràng Tiền Hà Nội
Kính Mắt Tràng Tiền Hà Nội
Kính Mắt Tràng Tiền Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy