Phòng khám mắt - Kính mắt Vinh Hằng

Trong các tiêu chí chọn kính cho đôi mắt thì ngoài khả năng điều chỉnh khúc xạ, yếu tố thoải mái, tính năng bảo vệ mắt và độ bền của kính cũng được khách hàng ưu tiên. Chính vì những băn khoăn như vậy nên bạn không biết tìm đến địa chỉ nào để đặt niềm tin phải không? Vậy thì đừng ngần ngại mà hãy đến ngay Phòng khám mắt - Kính mắt Vinh Hằng - nơi có thể đáp ứng tất cả những nguyện vọng của khách hàng để đảm bảo đôi mắt của các bạn luôn được bảo vệ một cách tốt nhất.


Trước sự gia tăng tỉ lệ người mắc tật khúc xạ như cận thị và loạn thị, kính mắt là giải pháp an toàn và quen thuộc giúp cải thiện thị lực cho những người bị mắc. Bên cạnh việc chọn một cặp gọng kính nhẹ nhàng, khó gãy vỡ, quý khách hàng ngày càng quan tâm đến những loại tròng kính đảm bảo sự thoải mái trong lúc làm việc, học tập, có độ bền cao và nhiều tính năng hiện đại.


Phòng khám mắt - Kính mắt Vinh Hằng có tất cả những mắt kính đạt tiêu chuẩn tốt nhất hiện nay trên thế giới. Đội ngũ nhân viên liên tục được tập huấn nâng cao trình độ, có nhiều năm kinh nghiệm, luôn nhiệt tình với mọi khách hàng. Đến với Phòng khám mắt - Kính mắt Vinh Hằng bạn sẽ hài lòng với mọi thứ ở nơi đây.


Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng kính thuốc uy tín tại Phòng khám Vinh Hằng này được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nơi đây hiện cũng đang sở hữu hệ thống kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng dịch vụ tư vấn tận tâm giúp Phòng khám mắt - Kính mắt Vinh Hằng trở thành địa chỉ tin cậy đồng hành cũng nhiều khách hàng Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 73 Hoàng Phan Thái, Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0985 409 746
Email: thanhvinhdhyhn@gmail.com
Fanpage: facebook.com/kinhmatvinhhang/

    Phòng khám mắt - Kính mắt Vinh Hằng
    Phòng khám mắt - Kính mắt Vinh Hằng
    Phòng khám mắt - Kính mắt Vinh Hằng
    Phòng khám mắt - Kính mắt Vinh Hằng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy