Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh

Kính mắt không chỉ là một vật dụng quan trọng đối với những người có vấn đề về tật khúc xạ mắt mà còn được sử dụng để làm đẹp và bảo vệ đôi mắt trước những tác động bên ngoài. Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh là địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chuyên khám mắt và cắt kính cận, viễn, loạn vì uy tín và chất lượng mà bệnh viện mang đến cho khách hàng. Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận, khám và đo mắt miễn phí cho khách hàng. Hiện nay tại bệnh viện có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng.

Việc đo mắt nếu thực hiện sơ sài sẽ dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng, như đeo kính không đúng độ, khiến mắt căng thẳng, mệt mỏi nhức mắt và thậm chí là tăng độ nhanh chóng. Tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn, bạn hoàn toàn yên tâm khi được thực hiện đo mắt cẩn thận kĩ càng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề của thương hiệu cùng đội ngũ kỹ thuật viên khúc xạ giỏi có chứng chỉ đào tạo của bệnh viện mắt trung ương và hệ thống máy móc hiện đại.


Với kiến thức, kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc, và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ tin cậy để mua kính chất lượng cao, giá tốt. Khi khách hàng mua kính tại đây sẽ đo mắt miễn phí. Vì vậy hãy đến ngay Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh để đo mắt miễn phí và thử kính ngay hôm nay nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đại lộ Lênin, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0942 866 568
Email: contact.msgvinh@matsaigon.com
Fanpage: facebook.com/lasikdayvinh/

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh
Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh
Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh
Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy