Lens Mắt Vinh

Nhắc tới những địa chỉ bán mắt kính đẹp và chất lượng tại TP. Vinh, Nghệ An thì chúng ta không thể bỏ qua Lens mắt Vinh. Đây là một trong những cửa hàng mắt kính được yêu thích nhất tại thành phố này. Lens Mắt Vinh chuyên cung cấp các loại kính cận, viễn, loạn, hai tròng, đa tròng, kính áp tròng và kính thời trang nam nữ.

Các sản phẩm của Lens mắt Vinh luôn được đảm bảo chất lượng, an toàn với người tiêu dùng. Giá kính tại Lens Mắt Vinh luôn được niêm yết công khai nên khách hàng không lo bị chặt chém. Khi đến xem và thử kính, khách hàng sẽ được tư vấn về kiểu dáng, số cận của kính một cách rõ ràng. Ngoài ra, địa chỉ này còn có chế độ bảo hành kính lên đến 1 năm, chế độ 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại địa chỉ này.


Chất lượng sản phẩm của cửa hàng rất tốt do được nhập chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước, nói không với hàng giả/nhái hoặc không rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, ... gọng kính cận đa dạng. Sau khi đã tìm được sản phẩm ưng ý, khách hàng sẽ được chuyên viên hỗ trợ đo độ cận bằng các loại máy móc và trang thiết bị chuyên dụng. Cuối cùng là lựa chọn tròng để tương thích với tình trạng mắt rồi hoàn thiện lắp ráp và đeo thử.

Giá cả hợp lí, cạnh tranh với thị trường nên chắc chắn không khiến bạn gặp khó khăn về tài chính. Song song đó, cửa Lens mắt Vinh có chế độ bảo hành riêng biệt cho từng sản phẩm nên khách hàng có thể yên tâm về quyền lợi của bản thân. Đặc biệt, tại đây cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn. Với những nỗ lực và thành tựu đã đạt được, Lens mắt Vinh hứa hẹn sẽ là địa chỉ mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng tại TP. Vinh cũng như các địa phương lân cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 96 Đường Nguyễn Sĩ Sách, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0944 146 235
Fanpage: facebook.com/Lensmatvinh/

Lens Mắt Vinh
Lens Mắt Vinh
Lens Mắt Vinh
Lens Mắt Vinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy