Kính mắt Thúy Cường

Đối với nhiều thế hệ trước, kính mắt chỉ đơn giản chỉ là hỗ trợ cho thị lực nhìn tốt hơn. Nhưng ngày nay kính không chỉ có vậy, kính còn là một phụ kiện thời trang, kính mắt giúp khuôn mặt của các bạn trở nên đẹp hơn, tươi sáng hơn, tự tin hơn.


Kính mắt Thúy Cường tự hào là một trong những địa chỉ cắt kính thuốc (kính cận, kính loạn, kính viễn), kính thời trang uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt hàng đầu tại TP. Vinh hiện nay. Địa chỉ này cung cấp sản phẩm với mẫu mã kính phong phú, luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất trên thị trường, tư vấn và phân biệt rõ cho khách hàng nhận định rõ chất lượng và nhận biết các dòng kính để lựa chọn. Với chất lượng, uy tín và dịch vụ tốt cùng với kinh nghiệm phục vụ khách hàng thì đây là cửa hiệu kính uy tín và nhận được sự tin tưởng khá lớn từ khách hàng với sản phẩm mình cung cấp.


Hiện tại, Kính mắt Thuý Cường đang là đối tác chính thức của nhiều thương hiệu lớn trên thị trường như: Prada, Versace, Carolina, Levis, ... Tất cả các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng đều đảm bảo 100% hàng chính hãng, bảo hành đổi trả theo đúng quy định của hãng. Phân khúc giá tại cửa hàng cũng rất linh động phù hợp túi tiền của phần đông người tiêu dùng, từ sinh viên cho đến những mặt hàng cao cấp. Đặc biệt với mức chiết suất giá lên đến 30% cho mỗi sản phẩm cùng như sản phẩm hậu mãi kèm theo đảm bảo làm hài lòng tất cả quý khách hàng.


Hãy đến ngay với Kính mắt Thuý Cường tại 1 trong 2 địa chỉ phía bên dưới để trải nghiệm ngay bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 129 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
  • 343 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0943 487 888 & 0904 606 777
Email: thuyoptic205@gmail.com
Website: http://kinhmatthuycuong.com/
Fanpage: facebook.com/kinhmathanoi.vn

Kính mắt Thúy Cường
Kính mắt Thúy Cường
Kính mắt Thúy Cường
Kính mắt Thúy Cường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy