Top 4 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

  1. Top 1 Mắt Kính Thanh Tuấn
  2. Top 2 Mắt Kính Á - Âu
  3. Top 3 Trung Tâm Kính Thuốc Số 1 Quảng Nam
  4. Top 4 Bác sĩ Mắt Tam Kỳ

Top 4 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Kiều Nguyễn 1210 0 Báo lỗi

Hiện nay, tình trạng cận thị đã và đang gia tăng hằng ngày thông qua lối sống bị công nghệ ảnh hưởng cùng với đó là gen di truyền đã làm cho tỷ lệ cận thị tăng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mắt Kính Thanh Tuấn

    Gọi điện

    Mắt Kính Thanh Tuấn là địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam. Mắt Kính Thanh Tuấn cung cấp đầy đủ tất cả các sản phẩm mắt kính phù hợp với các ngành nghề và lứa tuổi để khách hàng của Mắt Kính Thanh Tuấn được dễ dàng lựa chọn hơn. Mắt Kính Thanh Tuấn đang là cửa hàng được khách hàng tin tưởng lựa chọn để bảo vệ cho đôi mắt của mình.


    Mắt Kính Thanh Tuấn sở hữu các dòng sản phẩm đa dạng, phong phú, chất lượng với nhiều phong cách khác nhau, khi đến với Mắt Kính Thanh Tuấn khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, chu đáo và đưa ra những lời khuyên phù hợp nhất. Sau khi mua sản phẩm tại Mắt Kính Thanh Tuấn, khách hàng có những dịch vụ hậu mãi tốt, kiểm tra, sửa chữa kính kĩ lưỡng, nhanh chóng.


    Điều đặc biệt khi đến với cửa hàng là khi khách hàng chưa từng mua kính ở đây nhưng vẫn được cửa tiệm sữa chữa nhiệt tình có những lỗi nhẹ tiệm cũng không lấy tiền. Với nhiều ưu điểm như vậy Mắt Kính Thanh Tuấn là địa điểm lý tưởng để cho bạn lựa chọn sắm cho mình một chiếc kính hợp thời trang và vừa túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 535 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 807 227
    Website: https://thanhtuanwatchstore.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/thanhtung1972
      Gọi điện
      Mắt Kính Thanh Tuấn
      Mắt Kính Thanh Tuấn
      Mắt Kính Thanh Tuấn
      Mắt Kính Thanh Tuấn

    • Top 2

      Mắt Kính Á - Âu

      Gọi điện

      Mắt Kính Á - Âu đã hình thành và phát triển trên thị trường kính mắt hơn 10 năm kinh nghiệm đã và đang là cái tên được khách hàng yêu quý, tin tưởng. Mắt Kính Á - Âu là địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam. Ngoài kính cận, Mắt Kính Á - Âu còn cung cấp các loại kính lão, kính viễn, kính thời trang, gọng kính, tròng kính,...


      Mắt Kính Á - Âu Với đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên nhiều năm kinh nghiệm đã và đang mang đến cho khách hàng một dịch vụ tối ưu nhất. Mắt Kính Á - Âu là đại lý uỷ quyền thương hiệu cho các công ty nhập khẩu có uy tín tại Việt Nam như Bảo Việt, Vandio, Nam Việt, Ánh Giang, Nam Việt, Li Do,... Mắt Kính Á - Âu cam kết tất cả sản phẩm của cửa hàng đều là sản phẩm chính hãng. Mẫu mã sản phẩm đa dạng và phong phú, từ bình dân tới cao cấp dành cho mọi người. Cửa hàng cam kết khách hàng không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn sẽ đánh giá cao về chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ đem đến một dịch vụ tối ưu nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 190 Trần Cao Vân, Tam Kỳ, Quảng Nam
      • 322 Hùng Vương, Tam Kỳ, Quảng Nam

      Điện thoại: 0934 156 888
      Email: huutan1983@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Mắt-Kính-Á-Âu-817192255007340

        Gọi điện
        Mắt Kính Á - Âu
        Mắt Kính Á - Âu
        Mắt Kính Á - Âu
        Mắt Kính Á - Âu
      • Trung Tâm Kính Thuốc Số 1 Quảng Nam chắc hẳn là địa chỉ quen thuộc của người dân ở Tam Kỳ. Đến đây bạn không những được khám, đo mắt, cắt kính gọng kính mà còn có thể chọn mua kính áp tròng hoặc chọn lựa các mẫu kính thời trang với mẫu mã vô cùng đa dạng. Cửa hàng đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng với trình độ, chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc nhằm đáp ứng nhu cầu khi khách đến khám và đo mắt. Khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm tư vấn tận tình các vấn đề về mắt để có thể chọn lựa được loại kính phù hợp với mắt của mình.


        Tại đây không chỉ có kính thuốc mà còn đa dạng về mẫu kính hiện đại và trẻ trung luôn đi đầu với xu hướng. Các mẫu mắt kính từ truyền thống cho đến hiện đại, trẻ trung và hot trend. Trung Tâm Kính Thuốc Số 1 Quảng Nam cam kết luôn sử dụng những sản phẩm chất lượng, các sản phẩm tại đây đều thuộc các nhãn hiệu nỗi tiếng trên thế giới và đều có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo về xuất sứ. Đơn vị nói không với các sản phẩm kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mắt kính uy tín, tin cậy thì còn chần chừ gì mà không ghé đến Trung Tâm Kính Thuốc Số 1 Quảng Nam ngay nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 152 Hùng Vương, An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
        Điện thoại: 0983 656 077
        Email: vantoannguyenqn@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083005827422
        Gọi điện
        Trung Tâm Kính Thuốc Số 1 Quảng Nam
        Trung Tâm Kính Thuốc Số 1 Quảng Nam
        Trung Tâm Kính Thuốc Số 1 Quảng Nam
        Trung Tâm Kính Thuốc Số 1 Quảng Nam
      • Top 4

        Bác sĩ Mắt Tam Kỳ

        Gọi điện

        Bạn đang tìm đại chỉ cắt kính cận tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam? Vậy thì hãy đến với Bác sĩ Mắt Tam Kỳ là một địa chỉ bán mắt kính uy tín, chất lượng và được nhiều người biết đến tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam. Đặc biệt cửa hàng cung cấp dịch vụ đo mắt miễn phí cho khách hàng bằng máy đo tự động với kỹ thuật viên khúc xạ chuyên khoa có kinh nghiệm và chuyên môn tốt. Vì vậy các bạn có thể yên tâm tới đây mua kính mắt mà không cần lo lắng.


        Lý do tại sao nói Bác sĩ Mắt Tam Kỳ là một địa chỉ bán kính uy tín? Vì cửa hàng luôn lấy uy tín và chất lượng đi đầu, luôn lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đóng góp tích cực từ mọi người nhằm mục đích phục vụ cho khách hàng những gì tốt nhất. Bác sĩ chuyên khoa mắt sẽ trực tiếp khám bệnh về mắt và tật khúc xạ. Kính mắt sẽ được cắt chính xác tại phòng khám. Các sản phẩm đều rất phong phú và đa dạng về mẫu mã, giá cả hợp lý và còn có nhiều chương trình khuyến mãi. Sản phẩm của cửa hàng luôn được bảo hành trong suốt quá trình sử dụng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 411 Phan Châu Trinh, Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
        Điện thoại: 0914 878 929
        Fanpage: www.facebook.com/phongkhambacsimattamky
        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
        Gọi điện
        Bác sĩ Mắt Tam Kỳ
        Bác sĩ Mắt Tam Kỳ
        Bác sĩ Mắt Tam Kỳ
        Bác sĩ Mắt Tam Kỳ




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy