Top 7 Quán lẩu ngon nhất TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Khánh Ly Nguyễn 6506 0 Báo lỗi

Không chỉ Hội An mới là địa điểm du lịch hút khách tại Quảng Nam, khách du lịch cũng dành tình yêu cho Tam Kỳ. Thành phố Tam Kỳ nổi tiếng với: biểm Tam Thanh, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Alibaba Buffet

    Muốn "ăn thả ga, không lo về giá" chắc chắn phải đến với Alibaba Buffet rồi. Đến Alibaba vào thời điểm chiều tối bạn sẽ giật mình bởi sự đông đúc của quán ăn này. Tuy nhiên với sự sắp xếp của nhân viên vẫn sẽ tìm cho bạn một vị trí ngồi ăn nướng, lẩu thoải mái nhất. Quán lẩu nướng này không quá sang trọng nhưng vẫn sở hữu những góc "sống ảo" cực xinh cho những bạn mê chụp ảnh. Với không gian rộng lớn, Alibaba còn là "người bạn đồng hành" tin cậy của người dân Tam Kỳ trong những dịp quan trọng như: sinh nhật, tất niên, hội họp,...


    Tùy sở thích ăn uống, có người đến Alibaba vì mê đắm hương vị thịt nướng ở đây nhưng có người lại bị quyến rũ bởi hương thơm của những nồi lẩu. Lẩu hải sản khiến mọi tín đồ ẩm thực chao đảo. Nước lẩu đậm đà kết hợp với hải sản tươi sống như: cá, mực, tôm, ngao, ghẹ, chả viên,... đem đến bữa lẩu đích thực cho bạn. Quán chuẩn bị thêm rau, nấm, đậu tạo nên sự thanh mát lại cân bằng dinh dưỡng trong bạn. Không chỉ hấp dẫn thực khách bởi nướng, lẩu Alibaba còn đem đến những mồi nhậu hấp dẫn như: cơm rang, mỳ xào, ếch xào xả ớt, ốc hấp lá chanh,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Lý Thường Kiệt, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 771 172
    Fanpage: www.facebook.com/Alibaba-Buffet-Nướng-Và-Lẩu-139k-219-Lý-Thường-Kiệt-Tam-Kỳ-266410260647440/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Alibaba Buffet
    Alibaba Buffet
    Alibaba Buffet
    Alibaba Buffet

  2. Nếu nói về quán lẩu ngon ở Tam Kỳ chắc chắn chúng ta cũng không thể bỏ qua Nhà Hàng Vua Lẩu - quán ăn được nhiều người đề xuất. Đến với Nhà Hàng Vua Lẩu là đến với sự phong phú, đa dạng trong thực đơn với nhiều loại lẩu khác nhau như: lẩu hải sản, lẩu chua cay, lẩu thái,... Đồ nhúng của quán được đánh giá cao vì sự tươi ngon, đặc biệt là hải sản tôm, cua, mực,... Nước lẩu của quán cũng được nhiều thực khách yêu thích nhờ hương vị đậm đà, chua cay vừa miệng. Tới với Nhà Hàng Vua Lẩu, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ vì chất lượng đồ ăn tại quán.


    Đi đôi với chất lượng là giá cả, Nhà Hàng Vua Lẩu luôn giữ mức giá bình dân, vừa túi với tất cả mọi người. Không gian nhà hàng cũng rất lớn nên bạn có thể tổ chức những buổi tiệc, những buổi tụ họp đông người tại đây. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên tại Nhà Hàng Vua Lẩu đều rất trẻ trung, nhanh nhẹn đảm bảo mang đến dịch vụ tuyệt vời cho từng lượt khách, dù bạn có đi đông người. Còn chờ gì nữa các bạn ơi, ghé Nhà Hàng Vua Lẩu ngay đi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215-217 Lý Thường Kiệt, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0977 881 162
    Email: toanyamahatp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvualaukinghotpot/

    Nhà Hàng Vua Lẩu - King Hot Pot & Buffet Nướng
    Nhà Hàng Vua Lẩu - King Hot Pot & Buffet Nướng
    Nhà Hàng Vua Lẩu - King Hot Pot & Buffet Nướng
    Nhà Hàng Vua Lẩu - King Hot Pot & Buffet Nướng
  3. Top 3

    TAKY Lẩu Nướng

    TAKY Lẩu Nướng chính là cái tên mà các tín đồ ẩm thực nên lưu lại để nếu có lần muốn thưởng thức hương vị tuyệt vời của nồi lẩu chua cay thì hãy đến đây để khám phá thử. Đây là địa điểm lý tưởng dành cho các tín đồ mê lẩu nướng. Sở hữu không gian ngoài trời thoáng mát, thoải mái TAKY Lẩu Nướng đã thu hút rất nhiều thực khách cả trong và ngoài thành phố. TAKY luôn là địa chỉ quen thuộc với các tín đồ tiệc tùng. Quán có đủ từ các loại thịt đến hải sản như bạch tuộc, tôm,... được làm sạch, nhúng lẩu và nước chấm chua cay đặc trưng làm dậy vị. Ngoài thịt và hải sản, quán còn cung cấp cho bạn nhiều món ăn kèm như viên thả lẩu, chả cá, xúc xích,... cùng với đó là nhiều loại rau ăn kèm như nấm hương, nấm kim châm, rau cải, ngô,...


    Nhà hàng có không gian vô cùng rộng rãi, sạch sẽ, có chỗ ngồi ngoài trời thoáng mát rất hợp cho một bữa lẩu. Tới với TAKY Lẩu Nướng, bạn sẽ được nhân viên tại đây phục vụ tận tình, chu đáo hết mức. Gía thành tại TAKY lại rất bình dân, phải chăng. Vậy còn chần chờ gì mà không rủ bạn bè người thân tới TAKY thưởng thức món lẩu chất lượng ngay nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Nguyễn Thái Học, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0898 616 799
    Fanpage: https://www.facebook.com/TAKY-Lẩu-Nướng-Điện-Biên-Phủ-Tam-Kỳ-100255071924100/

    TAKY Lẩu Nướng
    TAKY Lẩu Nướng
    TAKY Lẩu Nướng
    TAKY Lẩu Nướng
  4. Top 4

    Lẩu Bò Giáo Sĩ Tam Kỳ

    Những tín đồ của lẩu bò tuyệt đối đừng bỏ lỡ Lẩu Bò Giáo Sĩ Tam Kỳ nhé. Quán decor theo phong cách vintage, đưa thực khách về với Quảng Nam trong xa xưa, hoài niệm. Không những thế, việc bài trí bàn ăn gọn gàng, không gian thoáng đãng còn tạo cảm giác thoải mái cho người ăn. Hai món làm nên thương hiệu Lẩu Bò Giáo Sĩ Tam Kỳ là lẩu bò và gù con bò nhúng ớt xiêm xanh.


    Phụ thuộc vào số lượng người ăn mà bạn order kích thước nồi lẩu cho phù hợp, quán chia thành lẩu size S, M, L - mức giá không hề đắt đỏ. Với lẩu bò, sự hài lòng ban đầu nằm ở bò tơ thái miếng dày, xen một chút mỡ để khi chín, thịt không quá khô. Ngon đỉnh cao nằm ở phần gân bò. Gân ninh mềm nhừ, cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị ngậy béo tan dần trong khoang miệng. Gù bò là phần thịt nổi lên ở lưng gần sát cổ con bò, đây được xem là phần ngon nhất trong con bò. Gù bò nhúng với ớt xiêm xanh đem đến một trải nghiệm ăn uống mới lạ cho khách hàng. Ngoài 2 món best seller, quán Lẩu Bò Giáo Sĩ Tam Kỳ còn rất nhiều món ăn hấp dẫn làm từ bò, phù hợp nhậu lai rai như: gỏi bắp bò tái, dựng gân xào cải chua, dựng gần xào sa tế,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Lý Thường Kiệt, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0707 684 689
    Email: luyhuynh.imexport@gmail.com
    Website: http://bigseafood.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Laubotamkyngon/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Lẩu Bò Giáo Sĩ Tam Kỳ
    Lẩu Bò Giáo Sĩ Tam Kỳ
    Lẩu Bò Giáo Sĩ Tam Kỳ
    Lẩu Bò Giáo Sĩ Tam Kỳ
  5. Top 5

    Nhà hàng HongKong

    Nhà hàng HongKong một cửa hàng chuyên về lẩu vừa mới gia nhập Tam Kỳ vào khoảng cuối năm 2021, đã thu hút và nhận được rất nhiều sự yêu thích và ủng hộ của thực khách. Với không gian ấm cúng mang chút nét HongKong làm cho bữa ăn thêm gần gũi hơn. Đến với Nhà hàng HongKong thực khách sẽ được tận hưởng một không gian đúng phong cách Châu Á ấm cúng thân thiện, thưởng thức các món ăn Trung Hoa tinh tế được thực hiện từ tay các đầu bếp dày dạn kinh nghiệm và các nguyên liệu chất lượng bậc nhất đảm bảo an toàn và bổ dưỡng.


    Giá cả tốt nhất trong khu vực. Bên bếp lẩu, thả nhúng các loại topping, làm ly rượu be bé, hít hà cái hương vị lẩu tứ xuyên cay cay tê tê đầu lưỡi. Đôi ba chén nước xì sụp kèm đôi câu chuyện cho những ngày thiếu vắng bóng nhau. Hãy đến với Nhà hàng HongKong để thưởng thức những món lẩu tuyệt vời nhất. Nhà hàng HongKong nổi tiếng với những món lẩu thái, lẩu hải sản, tomyum,... và đặc biệt là lẩu tứ xuyên mọi người nên ăn thử một lần. Ngoài ra, quán có set lẩu mang về nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A39 Bạch Đằng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 195 969
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057432195935

    Nhà hàng HongKong
    Nhà hàng HongKong
    Nhà hàng HongKong
    Nhà hàng HongKong
  6. Quán Lẩu & Nướng 3 KU?? có không gian rộng rãi, thoáng mát với thiết kế đơn giản nhưng gần gũi, mang lại cảm giác thoải mái cho các thực khách. Quán Lẩu & Nướng 3 KU?? chủ trương thiết kế và xây dựng quán theo phong cách mở giản dị, không đặt nặng sự cầu kỳ nhưng vẫn tạo cảm giác gần gũi cho khách hàng khi ngồi tại quán. Tuy có thể nhiều người sẽ không thích không gian quán “lộ thiên” như thế vì e ngại ồn ào, không an toàn. Nhưng đừng lo, Quán Lẩu & Nướng 3 KU?? đảm bảo chỗ ngồi của thực khách hoàn toàn không gây cản trở đi lại, an toàn, có mái che lớn và luôn đặc biệt thoáng mát ngay cả khi vào hè hoặc thời tiết oi bức.


    Đặc biệt, các món ăn tại Quán Lẩu & Nướng 3 KU?? không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn được bài trí vô cùng bắt mắt và hấp dẫn, nom như một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Chính bởi vậy, chỉ cần nhìn thôi là bạn đã muốn “ăn ngay cho bằng sạch”. Với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tình, nhà hàng còn là địa điểm vô cùng lý tưởng cho những buổi tiệc họp mặt, liên hoan, sinh nhật, họp mặt gia đình, tiệc cuối năm....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Lý Thường Kiệt, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0975 150 592
    Giờ mở cửa: 11:00 – 00:00
    Gọi điện
    Quán Lẩu & Nướng 3 KU??
    Quán Lẩu & Nướng 3 KU??
    Quán Lẩu & Nướng 3 KU??
    Quán Lẩu & Nướng 3 KU??
  7. Quán Lẩu Bò Số 9 nằm trong top những quán lẩu bò ngon có tiếng ở Tam Kỳ. Quán đã có mặt ở đây từ rất lâu trước đây, được rất nhiều khách du lịch biết đến và thường xuyên ghé lại dùng bữa. Đây là quán lẩu bò ngon, bổ rẻ được rất nhiều bạn trẻ chọn làm địa lí tưởng để dừng chân thưởng thức nổi lẩu hấp dẫn cùng với bạn bè đó. Thịt bò lẩu và thịt nhúng được thái miếng rất vừa ăn. Cộng thêm phần nước dùng ninh ngọt, thơm mùi đặc trưng. Nước dùng ngon và đồ nhúng tại quán cực kì tươi sạch, ngọt thanh, vô cùng hấp dẫn đó nha.


    Quán có tiêu chí là đồ ăn phải chất lượng và bổ dưỡng cho thực khách nên khâu chọn nguyên liệu cực kì khắc khe, luôn giữ được độ tươi, ngon, ngọt của các món ăn. Quán có đa dạng các món từ thịt bò nhúng lẩu, mì tôm đậu phụ, váng đậu. Nên sẽ không gây ngán đâu nha các bạn. Bạn đến quán vào giờ cao điểm sẽ chờ hơi lâu đó nha. Nhưng bỏ ra chút thời gian để thưởng thức một quán lẩu bò trứ danh xứng đáng mà các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Tôn Đức Thắng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0702 687 529
    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30
    Gọi điện
    Quán Lẩu Bò Số 9
    Quán Lẩu Bò Số 9
    Quán Lẩu Bò Số 9
    Quán Lẩu Bò Số 9




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy