Top 8 Quán cà phê hấp dẫn ở TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Lê Vũ Phương 39178 1 Báo lỗi

Bạn thích một không gian náo nhiệt, dễ thương, vừa nghe acoustic vừa nhâm nhi cà phê, thả hồn vào không gian xưa cổ, hay một không gian yên tĩnh dạng coffee ... xem thêm...

  1. Một hình thức cà phê mới lạ giữa lòng thành phố, Cà Phê Phòng Phim HDBOX là cà phê phòng phim duy nhất tại Tam Kỳ. Điểm giải trí lịch sự, riêng tư, tiện nghi, lý tưởng dành cho tình nhân, nhóm bạn hay gia đình. Kho phim HDBOX dùng thiết bị Fim+ của rạp Galaxy và đầu K+ nên cập nhật liên tục và có bản quyền. Cà Phê Phòng Phim HDBOX luôn mong muốn tạo ra không gian thú vị và tuyệt vời cho các tín đồ của cà phê và điện ảnh. Cà Phê Phòng Phim HDBOX là điểm đến lý tưởng để bạn cùng gia đình, bạn bè hoặc người thân yêu tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt, nơi kết nối giữa hương vị thơm ngon và hành trình khám phá thế giới điện ảnh.


    Đến với Cà Phê Phòng Phim HDBOX bạn có thể thỏa thích xem phim free, nước uống đồng giá. Phục vụ tại HDBOX vô cùng chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những buổi cà phê phim thú vị nhất. Đây là điểm đến lý tưởng cho những buổi tụ tập bạn bè hay những buổi hẹn hò lãng mạn. Hãy dắt gấu đến HDBOX ngay hôm nay để hẹn hò cà phê và săn được những bộ phim hay nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Lê Lợi, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0763 681 958

    Fanpage: https://www.facebook.com/hdbox.vncafephimtamky/

    Gọi điện
    Cà Phê Phòng Phim HDBOX
    Cà Phê Phòng Phim HDBOX
    Cà Phê Phòng Phim HDBOX
    Cà Phê Phòng Phim HDBOX

  2. Top 2

    Phiêu Coffee

    Gọi điện

    Nếu bạn thích check-in sống ảo bên không gian thơ mộng, xinh đẹp hay bên những cốc nước bé xinh thì Phiêu Coffee chính điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Với sự kết hợp hài hào giữa phong cách hiện đại cùng với màu xanh của hoa cỏ đã đem đến cho bạn cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng. Bàn ghế màu gỗ nhạt kết hợp trang trí hoa khô mang sự mới lạ và mát mắt.

    Không gian bên trong ngập tràn cây xanh và bày trí rất nhiều chỗ ngồi thưởng thức cafe đẹp mắt, những khung cảnh tuyệt đẹp để khách đến đây có thể thỏa sức sống ảo. Đồ uống tuyệt vời và phong cách phục vụ gần gũi. Phiêu Coffee mang đến cho bạn không gian đẹp hòa quyện với thiên nhiên, cây xanh để bạn quên đi những vất vả, xô bồ nơi thành thị chật chội. Bạn có thể hẹn hò crush tại đây, hội họp bạn bè, tụ họp gia đình hay đơn giản là đi cafe một mình hoặc làm việc tại Phiêu Coffee đều tuyệt vời. Thưởng thức thức uống và tận hưởng không gian tại Phiêu Coffee chắc hẳn bạn sẽ cực kỳ hài lòng với chất lượng mà quán mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu công viên ADB - Cuối đường Tôn Thất Tùng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0969 687 789
    Fanpage: https://www.facebook.com/phieucaphe.92/
    Gọi điện
    Phiêu Coffee
    Phiêu Coffee
    Phiêu Coffee
    Phiêu Coffee
  3. The Tea House Coffee And Tea chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với những bạn trẻ ở Tam Kỳ rồi nhỉ. Quán có không gian siêu rộng với chỗ ngồi cả ở trong và ngoài. Phong cách trang trí cũng nhẹ nhàng, không quá cầu kì vừa hiện đại trẻ trung nhưng cũng mộc mạc, cổ điển hứa hẹn sẽ đem lại nhiều góc check in đẹp bá cháy luôn nha. Cũng vì sở hữu không gian vừa rộng vừa đẹp nên quán thường được nhiều người chọn làm địa điểm tổ chức các buổi liveshow ca nhạc.


    Không chỉ đẹp thôi đâu, đồ uống ở đây cũng cực chất luôn. Cà phê đậm đà, đúng điệu. Tới với The Tea House Coffee And Tea, bạn sẽ có vô vàn lựa chọn về các loại đồ uống: cafe, trà sữa, trà, sinh tố,.... Các loại nước ép tươi mát, hay bữa sáng thơm ngon, giàu dưỡng chất sẽ giúp bạn và gia đình tràn ngập hứng khởi. Và quán còn phục vụ nhiều món ăn vặt hấp dẫn như lẩu ly, bánh mì chảo,... Nhân viên lại vô cùng niềm nở chuyên nghiệp. Giá cả phải chăng rất phù hợp túi tiền học sinh sinh viên. Vậy thì còn chần chờ gì mà không ghé thử ngay bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 34-35 D Đường N10, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0908 279 514
    Fanpage: https://www.facebook.com/theteahousetamky/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    The Tea House Coffee And Tea
    The Tea House Coffee And Tea
    The Tea House Coffee And Tea
    The Tea House Coffee And Tea
  4. Top 4

    Koi Garden Coffee

    Gọi điện

    Koi Garden Coffee là một quán cà phê mang phong cách Nhật Bản vô cùng nổi tiếng tại Tam Kỳ. Quán có không gian rộng rãi với sân vườn, hồ cá,... Đến với Koi Garden Coffee, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ vì độc đáo, khiến khách hàng như lạc vào một nước Nhật thu nhỏ. Nhâm nhi ly cà phê, ngắm đàn cá Koi tung tăng dưới mặt hồ trong một không gian vừa cổ điển vừa sang trọng chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.


    Nhờ không gian đẹp và độc, quán luôn là địa chỉ số một đối với những bạn đam mê chụp hình, một số cặp đôi còn lựa chọn đây là địa điểm chụp ảnh cưới. Hồ cá coi nhiều màu sắc, múp míp chính là điểm nhấn và cũng là nơi nhận được rất nhiều sự quan tâm của quán. Đặc biệt là những vị khách nhí đáng yêu. Hồ nước trong xanh, đàn cá Koi bơi lội tung tăng vô cùng thú vị. Chưa hết đâu, đồ uống mới và nguyên chất 100% của quán cực kì hấp dẫn đấy. Cà phê ở đây rất ngon, là cà phê sạch, nguyên chất sẽ làm hài lòng bất cứ tín đồ ghiền cà phê nào. Khi tới với Koi Garden Coffee bạn còn được phục vụ tận tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Vậy còn chần chờ gì mà không ghé thử ngay địa điểm thú vị này nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Lý Thường Kiệt, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0933 333 590

    Email: hntuan90@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CafeKoiGarden/

    Gọi điện
    Koi Garden Coffee
    Koi Garden Coffee
    Koi Garden Coffee
    Koi Garden Coffee
  5. Tiệm Cafe Dưới Hiên Nhà là một quán cà phê từ lâu đã khẳng định được tên tuổi và có chỗ đứng vững chắc trong lòng nhiều người dân tại Tam Kỳ. Tiệm Cafe Dưới Hiên Nhà mang trong mình một vẻ đẹp đậm chất Đà Lạt khi không khác nào một ốc đảo xanh giữa lòng thành phố. Bước vào Tiệm Cafe Dưới Hiên Nhà là một không gian mát mẻ, vừa có màu xanh tươi của thiên nhiên vừa mang một chút hoài niệm, có tiếng nước chảy róc rách cùng tiếng nhạc nhẹ du dương. Cá chắc một điều rằng dù bạn stress đến đâu, thì mọi thứ sẽ đều trở nên thật dễ chịu khi bạn đến và thư giãn tại Tiệm Cafe Dưới Hiên Nhà.

    Về menu tại quán thì không phải nói quá nhiều về chất lượng. Đến với Tiệm Cafe Dưới Hiên Nhà, bạn sẽ không thể bỏ qua hương vị cà phê đặc trưng hay những loại đá xay, soda, trà sữa,... các loại nước ép trái cây mang đậm hương vị của quán, cái loại trà thanh mát như trà vải, trà mận,... Tất cả đều được pha chế một cách bài bản và vô cùng thơm ngon. Nếu đã đến Tam Kỳ thì Tiệm Cafe Dưới Hiên Nhà chính là địa điểm bạn không thể bỏ qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố đi bộ bờ hồ Nguyễn Du, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0929 616 799
    Email: tiemcafeduoihiennha@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcafeduoihiennha/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Cafe Dưới Hiên Nhà
    Tiệm Cafe Dưới Hiên Nhà
    Tiệm Cafe Dưới Hiên Nhà
    Tiệm Cafe Dưới Hiên Nhà
  6. Top 6

    Nam Coffee

    Gọi điện

    Nhắc đến những quán cà phê ngon, đáp ứng sự hài lòng của khách hàng một khi đến thưởng thức tại Tam Kỳ ta không thể bỏ qua cái tên được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn và ủng hộ, đó chính là Nam Coffee. Không gian của Nam Coffee khá rộng rãi và thoáng mát. Quán có không gian bên trong và cả ngoài trời. Phong cách trang trí theo kiểu Hàn tối giản nhẹ nhàng với tông chủ đạo là các màu trắng, nâu đen.


    Về thức uống, các loại đồ uống tại Nam Coffee được thực khách đánh giá khá cao. Phần lớn đều bị thu hút bởi những loại thức uống thơm ngon được bày trí đẹp mắt của quán như: cà phê các loại, trà hoa quả, kem tươi,... Café đậm đà, đúng điệu. Các loại nước ép tươi trẻ, đây cũng là nơi không thể bỏ qua đối với những tín đồ mê chụp ảnh hay đơn giản thích không gian đẹp. Đảm bảo khi tới Nam Coffee bạn sẽ không chỉ hài lòng với thức uống và không gian đẹp mắt, mà còn ấn tượng với thái độ phục vụ cực kì chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 326 Lý Thường Kiệt, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 601 343
    Email: buihuuquoc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/namcoffeetk/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nam Coffee
    Nam Coffee
    Nam Coffee
    Nam Coffee
  7. Top 7

    Mr Q Coffee - Tea

    Gọi điện

    Một quán mà bạn không nên bỏ lỡ trong danh sách này đó chính là Mr Q Coffee - Tea. Không gian của Mr Q Coffee - Tea rộng rãi, thoáng mát, được trang trí một cách nhẹ nhàng, ánh sáng vàng ấm áp. Quán có hai tầng lầu với những góc trang trí vô cùng xinh xắn, tạo nhiều góc sống ảo cho các tín đồ chụp ảnh. Điểm đến dành cho những khách hàng thích tìm đến nơi tạm tránh đi sự bộn bề, tấp nập từ công việc, học tập và chuyện cá nhân thì một quán cafe như Mr Q Coffee - Tea chính là địa điểm thích hợp dành cho bạn.


    Kể đến menu của Mr Q Coffee - Tea thì cũng đa dạng không kém các quán khác với giá cả tương ứng với chất lượng của từng loại thức uống. Các loại thức uống trong thực đơn của Mr Q Coffee - Tea bao gồm: các loại cà phê, nước ép hoa quả, các loại trà, trà sữa,... Những thực khách từng ghé quán đều đánh giá cao hương vị những món đồ uống tại đây nhờ sự pha chế tỉ mỉ, chuyên nghiệp đi đôi với cách trang trí ngon mắt. Giá thành lại rất hợp lí, phải chăng. Mr Q Coffee - Tea chắc chắn là quán cà phê lí tưởng cho những buổi hẹn hò, tụ tập bạn bè,....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Trần Quý Cáp, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0966 000 227
    Email: yenminhquan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MrQcoffeetea/

    Gọi điện
    Mr Q Coffee - Tea
    Mr Q Coffee - Tea
    Mr Q Coffee - Tea
    Mr Q Coffee - Tea
  8. Một không gian đa sắc tươi mới dành cho bạn chính là CDB Cactus Coffee. Sự pha trộn táo bạo đã tạo nên chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng khi đến đây. Không gian của CDB Cactus Coffee vô cùng xanh và gần gũi với thiên nhiên. Nổi bật nhất khi đến với CDB Cactus Coffee chính là những cây xương rồng cùng những mảng tường trắng cực kỳ nổi bật đúng như tên gọi của quán.

    Đến với CDB Cactus Coffee, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như thể đang hòa mình vào một vùng sa mạc phủ đầy cát cùng những cây xương rồng đậm nét hoang dã. Đúng như tên gọi của quán, các bạn đến đây sẽ được tận hưởng một không gian mới mẻ với xương rồng làm chủ đạo. Bên cạnh không gian tuyệt đẹp này, các bạn còn được thưởng thức những loại nước uống ngon miễn chê, hứa hẹn đem tới cho bạn một buổi hẹn hò lý tưởng nhất. Mọi góc tại CDB Cactus Coffee đều là những góc sống ảo thần thánh cho hội chị em. CDB Cactus Coffee luôn muốn mang lại những điều bình yên nhất đến cho mọi người. Đến CDB Cactus Coffee để có cho mình những bức ảnh cực xịn bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Tôn Thất Tùng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0989 793 123
    Email: ngoccuonggtvt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090977921776
    Gọi điện
    CDB Cactus Coffee
    CDB Cactus Coffee
    CDB Cactus Coffee
    CDB Cactus Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy