Top 5 Shop giày nữ đẹp và chất lượng nhất TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

  1. Top 1 Vascara
  2. Top 2 Ngố shoes
  3. Top 3 MyDu Shoes
  4. Top 4 Trần Mến Shoes
  5. Top 5 Dung Store - Giày Xinh Giá Rẻ

Top 5 Shop giày nữ đẹp và chất lượng nhất TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Trang Nguyễn 3467 1 Báo lỗi

Việc những người phụ nữ chọn lựa cho mình một đôi giày vừa chân, đẹp mắt, phù hợp với cá tính và sở thích chắc chắn sẽ khiến họ trở nên nổi bật trước những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vascara

    Gọi điện

    VASCARA là một thương hiệu thời trang tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm giày dép, balo, kính mắt, túi xách và các phụ kiện khác. Cửa hàng tập trung vào thiết kế hiện đại, trẻ trung và tinh tế, mang đến phong cách thời trang quốc tế cho phái đẹp.

    VASCARA đã thu hút nhiều sự tin tưởng từ khách hàng bằng việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và đa dạng. Các sản phẩm tại đây thường được phân loại ngăn nắp trong các cửa hàng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mà không mất nhiều thời gian. Ngoài ra, thông tin về các sản phẩm mới cũng được cập nhật thường xuyên trên fanpage và trang web của VASCARA, giúp khách hàng theo dõi và nắm bắt những xu hướng mới nhất.

    Cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt, tường tận từng sản phẩm sẽ giúp cho trải nghiệm mua sắm của khách hàng trở nên dễ dàng hơn. Chính sách bảo hành cùng nhiều chương trình khuyến mãi đặc sắc cũng là điểm thu hút của VASCARA để giữ chân khách hàng. VASCARA đã xây dựng được uy tín và tin cậy và có thể mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm thú vị và đáng nhớ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua giày dép chất lượng tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam bạn hãy thử ghé thăm cửa hàng của VASCARA nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 1800 6909 & 1900 6909
    Email: customerservice@vascara.com
    Website: https://www.vascara.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089766406298
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Vascara (154 Phan Châu Trinh, Tam Kỳ, Quảng Nam)
    Vascara (154 Phan Châu Trinh, Tam Kỳ, Quảng Nam)
    Vascara (154 Phan Châu Trinh, Tam Kỳ, Quảng Nam)
    Vascara (154 Phan Châu Trinh, Tam Kỳ, Quảng Nam)

  2. Trong hơn 7 năm qua, Ngố shoes vẫn luôn lấy chất lượng sản phẩm hoạt động tiêu chuẩn, chính sách ưu đãi mua hàng, đổi trả hợp lý, để từ đó giúp người mua cảm thấy yên tâm hơn khi mua sắm tại cửa hàng. Bên cạnh đó, những mã mới nhất trên thị trường luôn được cửa hàng cập nhật hàng ngày để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.


    Giày dép kiểu mà Ngố shoes cung cấp: giày búp bê, sục, giày bệt, vải cao cấp,...Dù bạn là cô bé sinh viên, là nhân viên văn phòng hay mẹ bỉm sữa 2 con thì đến với giày Ngố, bạn đều có thể nhanh chóng chọn được sản phẩm phù hợp với mình. Chính bởi đa dạng trong phong cách là vũ khí làm cho khách hàng mua lần 1 nhất định sẽ trở lại lần 2.


    Có khách hàng sau khi mua giày cao cấp tại đây để nhận lại rằng: '' Đáng đồng tiền. Mặc dù giày khá cơ bản nhưng đi rất thích, nêm chân lại. Nói chung là rất ưng ''. Rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với những đôi giày Ngố, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được sự chuyên nghiệp và những sản phẩm tuyệt vời mà Ngố shoes mang lại nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 460 468
    Email: quynhnguyenqs@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Ngoosshoes
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ngố shoes
    Ngố shoes
    Ngố shoes
    Ngố shoes
  3. Top 3

    MyDu Shoes

    Gọi điện

    MyDu Shoes được thành lập vào năm 2017 là một shop chuyên kinh doanh các loại giày Unisex & Sneaker của các hãng giày. Thời trang MyDu Shoes phong phú với đủ những kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích, phong cách của từng đối tượng khách hàng. Đặc biệt với những ai yêu thích sự năng động, trẻ trung từ những đôi giày thể thao thì hãy nhanh chóng tìm đến shop, để chọn lựa cho mình một đôi giày phù hơp va ưng ý nhất.


    Đa phần là các mẫu giày thể thao trẻ, cá tính nhưng không phải MyDu chỉ bán giày ấy đâu nhé. Bước vào MyDu Shoes bạn sẽ thấy cả vài kệ những đôi giày, đôi dép xinh xắn, dịu dàng và lịch sự phù hợp với công sở hay đi chơi, đi học nữa nhé. Đừng lo lắng sẽ không chọn được gì cho mình vì tới đây rồi bạn sẽ thấy chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cũng không hề đắt đỏ như bạn nghĩ đâu. MyDu Shoes thương hiệu giày uy tín, chất lượng, vì vậy nhất định hãy ghé thăm MyDu Shoes nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 309 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 145 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0364 489 346
    Email: mydushoes@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mydushoes
      Gọi điện
      MYDU SHOES
      MYDU SHOES
      MYDU SHOES
      MYDU SHOES
    • Top 4

      Trần Mến Shoes

      Gọi điện

      Trần Mến Shoes luôn đưa ra những sản phẩm chất lượng, đa dạng mã mẫu, màu sắc thượng hạng, full size cho khách hàng có thể thoải mái với đôi chân mà vô cùng hợp thời trang cùng mức giá hợp lý nhất cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn từng điểm khác nhau.


      Trần Mến Shoes chuyên kinh doanh các mặt hàng giày dép cho giới trẻ, là yêu cầu kết nối cho bạn trẻ cả nước tiếp cận với giày xu hướng thời trang trên thế giới. Với slogan "Khách hàng là thượng đế!" - Cùng với xu hướng thời trang của thế giới Trần Mến Shoes đã và đang không ngừng thay đổi mới để mang đến cho các bạn trẻ những trang phục mẫu độc đáo, mới lạ, để tiên phong cho một phong cách thời trang mới, một phong cách biểu tượng cho giới trẻ trên cả nước.


      Thêm một điểm cộng nữa mà nhiều người đánh giá cao Trần Mến Shoes đó là trạng thái nhiệt tình, niềm nở. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng kiểm tra kích thước, màu cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ shop giày nữ uy tín tại Tam Kỳ, đừng bỏ qua Trần Mến Shoes nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 196 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
      Điện thoại: 0352 415 798
      Email: mentran0101@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083348410081
      Gọi điện
      Trần Mến Shoes
      Trần Mến Shoes
      Trần Mến Shoes
      Trần Mến Shoes
    • Dung Store - Giày Xinh Giá Rẻ âm thầm khẳng định vị thế của mình trong việc mang đến cho khách hàng các mẫu giày đa dạng với phong cách ấn tượng, cá tính và dịu dàng dễ thương mà giá cả thì lại quá là hợp túi tiền. Dung Store luôn chiều lòng các chị em bởi sẽ luôn cập nhật hàng mới liên tục để đáp ứng sự đa dạng và thay đổi của thị trường, qua đó mà đã xây dựng được lòng tin và sự ủng hộ từ các cô nàng tại Tam Kỳ. Dù là đi học, đi làm hay đi chơi, đi dự tiệc thì bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm của Dung Store - Giày Xinh Giá Rẻ.


      Đến với Dung Store - Giày Xinh Giá Rẻ khách hàng sẽ được phục vụ vui vẻ, tận tình, nhân viên nhiều kinh nghiệm giúp cho bạn chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm mua sắm giày với phong cách ấn tượng, cá tính và dịu dàng dễ thương, Dung Store - Giày Xinh Giá Rẻ là một lựa chọn tuyệt vời. Dung Store sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất và giá cả phù hợp. Hãy ghé thăm tiệm giày này để khám phá thêm nhiều mẫu giày độc đáo và thú vị nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 22 Nguyễn Trường Tộ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
      Điện thoại: 0964 245 345
      Email: mydungnguyen12071994@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063478533675
      Gọi điện
      Dung Store - Giày Xinh Giá Rẻ
      Dung Store - Giày Xinh Giá Rẻ
      Dung Store - Giày Xinh Giá Rẻ
      Dung Store - Giày Xinh Giá Rẻ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy