Top 10 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Phương Trinh 3305 1 Báo lỗi

Là những cô nàng hiện đại, luôn hướng tới vẻ đẹp sành điệu và sang trọng, làm sao có thể bỏ qua một loại “phụ kiện” rất quan trọng giúp thu hút mọi ánh nhìn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dieu Smile

    Gọi điện

    Dieu Smile vốn là điểm đến quen thuộc của nhiều cô nàng sành điệu tại thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam trong suốt thời gian qua. Dieu Smile được đánh giá là tiệm nail đẹp và chất lượng nhất trên địa bàn với nhiều bộ sưu tập tinh tế, nhã nhặn, phù hợp với mọi phong cách của các khách hàng tại đây. Vẫn trung thành với phong cách trẻ trung và sáng tạo, những sản phẩm được Dieu Smile tạo nên gây ấn tượng từ màu sắc đến hoa văn họa tiết và bắt mắt, nổi bật, tinh tế nhất. Không hẳn là sự cầu kỳ hay phức tạp rườm rà mới có thể tạo nên đỉnh cao của cái đẹp mà chính sự đơn giản mà tinh tế được tạo nên từ đôi bàn tay của một người thợ tâm huyết, yêu nghề, bấy nhiêu thôi cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, tiệm nail Dieu Smile đã chinh phục và làm hài lòng những vị khách dù là khó tính nhất. Tiệm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng cùng sự yên tâm về chất lượng của mỗi gói dịch vụ. Hơn thế nữa các mẫu nail được cập nhật nhanh chóng và liên tục khiến bộ sưu tập tại Dieu Smile ngày một lớn hơn, khổng lồ hơn để các chị em tha hồ khám phá.


    Hơn nữa, những nhân viên đều được đào tạo qua chu trình chuyên nghiệp nên thành phẩm trên đôi tay của bất kỳ vị khách nào cũng đều đẹp và hoàn hảo nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn sở hữu những mẫu mới, lạ, đẹp nhất thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Dieu Smile để được tư vấn một cách cụ thể nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 258 Trần Cao Vân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0989 570 690
    Fanpage: www.facebook.com/dieu.smile.90

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dieu Smile
    Dieu Smile
    Dieu Smile
    Dieu Smile

  2. Top 2

    Thanh Xuân Nail

    Gọi điện

    Không chỉ là một chuyên viên make up đầy tài năng tại Tam Kỳ mà Thanh Xuân Nail còn được nhiều người biết đến bởi thế mạnh làm nail - chăm sóc móng và đây cũng là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách của Toplist ngày hôm nay.


    Khi nói đến nail, mỗi khách hàng của Thanh Xuân Nail lại nghĩ đến những sản phẩm không chỉ đẹp về độ thẩm mỹ mà còn mang giá trị của một kiệt tác nghệ thuật được tạo nên bởi đôi bàn tay của một người thợ tâm huyết và đầy sáng tạo. Nếu như các mẫu nail với sự kết hợp hoàn hảo giữa Ombre bột cùng vân đá khiến bạn đứng ngồi không yên bởi vẻ tinh tế và thu hút đến lạ kỳ thì các mẫu tạo điểm nhấn bởi họa tiết, hoa văn do sự điêu luyện của những nét vẽ tạo nên lại mang đến một điều gì đó thật mới mẻ, và chắc chắn sẽ không có bất cứ một cô nàng sành điệu nào lại có thể ngó lơ.


    Luôn thấu hiểu sự đổi mới và không ngừng học hỏi, cập nhật chính là một trong những yếu tố quyết định thương hiệu đó có tồn tại lâu dài được hay không, dù trong bất cứ ngành nghề nào và tất nhiên bao gồm cả ngành nail. Chính vì thế, Thanh Xuân Nail không ngừng nâng cao tay nghề và đặc biệt là khả năng lĩnh hội một cách nhanh chóng những xu hướng làm đẹp hit hot nhất, để rồi sử dụng sự sáng tạo riêng của bản thân mà tạo nên những sản phẩm đúng chuẩn đẹp - độc - lạ và mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các vị thượng đế thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Lê Lợi, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0967 662 508

    Fanpage: www.facebook.com/xuan.truong.5817300

    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

    Gọi điện
    Thanh Xuân Nail
    Thanh Xuân Nail
    Thanh Xuân Nail
    Thanh Xuân Nail
  3. Top 3

    The Lavish Nail

    Gọi điện

    The Lavish Nail luôn cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu nail bắt mắt, được tô điểm một cách độc đáo, tổng hợp từ những mẫu mới nhất trên thị trường hiện nay để bắt kịp với xu hướng của giới trẻ. Với một bộ móng được trang trí cẩn thận và tỉ mỉ, The Lavish Nail có thể giúp bạn trở nên ấn tượng và thu hút hơn. Hãy biến bộ móng của bạn trở nên cá tính, trẻ trung và năng động hơn bằng cách sử dụng các họa tiết rực rỡ như trái cây, động vật, hoặc các hoạt hình ngộ nghĩnh để tạo vẻ sôi động, tràn đầy sức sống hay với những chị em thích sự đơn giản mà không kém phần sang trọng thì hãy lựa chọn những họa tiết nhẹ nhàng.


    Đặc biệt là các dụng cụ làm móng ở tiệm The Lavish Nail đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng nhằm mang đến cho người dụng sự yên tâm tuyệt đối về dịch vụ tại đây khi ghé Tam Kỳ. Bên cạnh đó, tiệm cũng thường xuyên có mở các lớp tuyển sinh các khóa học nails chuyên nghiệp cho mọi người từ cơ bản đến nâng cao. Đồng thời, trong suốt quá trình hoạt động và phát triển The Lavish Nail luôn tự hào là một đơn vị hàng đầu và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Tôn Đức Thắng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0373 779 469
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063699273827
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    The Lavish Nail
    The Lavish Nail
    The Lavish Nail
    The Lavish Nail
  4. Top 4

    Nguyệt Nail

    Gọi điện

    Đối với các cô nàng tại Tam Kỳ, Quảng Nam thì chắc hẳn Nguyệt Nail đã không còn là một cái tên quá đỗi xa lạ. Đây được đánh giá là một tiệm nail uy tín, được khách hàng lựa chọn và tin tưởng bởi các dịch vụ chăm sóc móng chất lượng tốt cùng mức giá cả luôn phải chăng.


    Không quá cầu kỳ hay phức tạp, những mẫu nail mà Nguyệt Nail mang lại tạo nên ấn tượng nhờ vẻ đẹp nhẹ nhàng mà đầy tinh tế, vô cùng phù hợp với dân công sở, giúp tôn lên được đôi tay thon dài mà không quá sặc sỡ. Đặc biệt, những chị em nào thích phong cách điệu đà, tiểu thư chắc chắn sẽ “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” với những mẫu nail đầy nổi bật bởi họa tiết hoa trên nền sơn lì, tinh tế điểm xuyết thêm vài viên đá lấp lánh.


    Như một lời khẳng định về độ uy tín của chính mình, Nguyệt Nail luôn cảm thấy tự tin bởi tay nghề, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng một thái độ phục vụ niềm nở, nhiệt tình và đặc biệt vô cùng tận tâm với khách, biết cách tạo hứng khởi cho khách bằng những câu chuyện đời thường vui vẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 198 Điện Biên Phủ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0911 258 457

    Fanpage: www.facebook.com/nguyet.nguyenthi.5648

    Gọi điện
    Nguyệt Nail
    Nguyệt Nail
    Nguyệt Nail
    Nguyệt Nail
  5. Top 5

    Ngọc Hạ Beauty

    Gọi điện

    Vốn là điểm đến quen thuộc của nhiều cô nàng sành điệu tại Tam Kỳ, Quảng Nam trong suốt thời gian qua, Ngọc Hạ Beauty tạo nên ấn tượng không chỉ bởi những BST nail tinh tế, đầy tính thẩm mỹ mà còn bởi phong cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng của bà chủ tiệm. Vẫn trung thành với phong cách trẻ trung và sáng tạo, những sản phẩm được Ngọc Hạ Beauty tạo nên gây ấn tượng từ màu sắc đến hoa văn họa tiết và ''bắt mắt - nổi bật - tinh tế'' đó chính là những cụm từ có thể mô tả một cách chính xác nhất. Không hẳn là sự cầu kỳ hay phức tạp rườm rà mới có thể tạo nên đỉnh cao của cái đẹp mà chính sự đơn giản mà tinh tế được tạo nên từ đôi bàn tay của một người thợ tâm huyết, yêu nghề, bấy nhiêu thôi cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn và Trâm Nail đã chứng minh được điều đó.

    Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, các quy trình sơn, sửa móng được thực hiện một cách bài bản hợp vệ sinh cùng các kỹ thuật đa dạng như: sơn trơn, vẽ loang, đắp bột,... Ngọc Hạ Beauty luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng cùng sự yên tâm về chất lượng của mỗi gói dịch vụ. Hơn thế nữa các mẫu nail được cập nhật nhanh chóng và liên tục khiến bộ sưu tập tại Ngọc Hạ Beauty ngày một lớn hơn, khổng lồ hơn để các chị em tha hồ khám phá.

    Và chắc chắn một điều rằng, khi đến với Ngọc Hạ Beauty, đôi bàn tay xinh của bạn sẽ càng trở nên quyến rũ, quý phái với những mẫu móng nghệ thuật, độc đáo nhất có thể, thật tuyệt vời phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59B Nguyễn Thái Học, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0392 516 538 & 0796 590 823

    Fanpage: www.facebook.com/hakute.ngoc.16

    Gọi điện
    Ngọc Hạ Beauty
    Ngọc Hạ Beauty
    Ngọc Hạ Beauty
    Ngọc Hạ Beauty
  6. Top 6

    Kiều Trinh Beauty

    Được xem là điểm đến lý tưởng để sở hữu bộ nail xinh, cùng không gian thoải mái, Kiều Trinh Beauty tiệm nail được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn tại Tam Kỳ, Quảng Nam. Và trong danh sách của Toplist ngày hôm nay, Kiều Trinh Beauty cũng là một cái tên không thể vắng mặt.

    Dịch vụ làm móng tại Kiều Trinh Beauty khá kỳ công, các nhân viên tại đây được thoải mái thể hiện sự sáng tạo, khéo léo trong từng nét vẽ trên bộ móng với diện tích nhỏ, để tạo nên một họa tiết đẹp cho bộ móng của khách hàng. Đến với nơi này, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để chọn được bộ mẫu ưng ý và phù hợp với mình, đồng thời nhân viên có thể tự do thoải mái thể hiện sự sáng tạo tạo nên một phong cách riêng cho bộ móng của bạn. Và nhất là Kiều Trinh Beauty với hàng trăm màu sơn khác nhau với đầy đủ các phụ kiện, trang thiết bị làm đẹp cao cấp, vì vậy các cô nàng có thể tự tin đến đây thư giãn và chờ đợi có bộ móng tay tuyệt đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 409 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004537741216

    Kiều Trinh Beauty
    Kiều Trinh Beauty
    Kiều Trinh Beauty
    Kiều Trinh Beauty
  7. Top 7

    Dung Dung Spa

    Gọi điện

    Dung Dung Spa là một trong những địa chỉ làm nail đẹp chuyên nghiệp tại Tam Kỳ, Quảng Nam. Với bộ sưu tập không giới hạn cùng đội ngũ KTV chuyên nghiệp, Dung Dung Spa tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng của từng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách.

    Đến với Dung Dung Spa, chị em sẽ được:

    • Thoải mái lựa chọn với đa dạng các mẫu nail hot nhất: móng tay ombre (màu loang), nail đính đá, nail in họa tiết sang trọng,...
    • Đây là dịch vụ nail hàng đầu tại Tam Kỳ
    • Dụng cụ và máy móc tiên tiến luôn đảm bảo an toàn.
    • Giá cả tương xứng với chất lượng
    • Chất lượng nail bền đẹp với thời gian

    Sơn, gel, bột, đá đính và nhiều phụ kiện khác cũng được nhập khẩu chính hãng sẽ mang lại cho khách hàng những bộ móng sang trọng, đẳng cấp, thời thượng nhất hiện nay và đặc biệt Dung Dung Spa luôn cập nhật những mẫu mới thịnh hành nhất hiện nay để chị em lựa chọn. Với những bộ móng đắp bột, đính đá sẽ được Dung Dung Spa tư vấn và làm cho bạn những bộ móng đẳng cấp nhất. Những viên đá lấp lánh với màu sắc sang trọng sẽ tạo nên điểm nhấn cho đôi tay, giúp các nàng nổi bật gấp bội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Phan Đình Phùng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0394 800 290

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100048716659036

    Gọi điện
    Dung Dung Spa
    Dung Dung Spa
    Dung Dung Spa
    Dung Dung Spa
  8. Top 8

    Yến Chimi

    Gọi điện

    Yến Chimi không còn là cái tên xa lạ với chị em yêu thích làm đẹp tại thành phố Tam Kỳ nữa, cửa tiệm nổi tiếng với dịch vụ makeup, gội đầu dưỡng sinh và còn là đơn vị uy tín trong ngành làm nail. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm nail uy tín tại Quảng Nam, hãy đến với Yến Chimi - một thương hiệu chuyên về nail và làm đẹp hàng đầu tại đây. Yến Chimi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nail, cung cấp các dịch vụ như: sơn gel, sơn móng tay, sơn móng chân, nail art, bấm mí, nối mi... Yến Chimi luôn sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe của khách hàng.


    Đội ngũ nhân viên của Yến Chimi là những người thợ nail chuyên nghiệp, tận tình và nhiệt huyết. Họ luôn cập nhật xu hướng nail mới nhất và tư vấn cho khách hàng phù hợp với phong cách và sở thích của mình. Yến Chimi có không gian làm đẹp rộng rãi, sạch sẽ và thoải mái. Bạn có thể thư giãn và tận hưởng những giây phút làm đẹp tại đây. Yến Chimi còn có nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thân thiết. Hãy đến với Yến Chimi để có một bộ móng xinh xắn và một trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhé!
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0979 538 820
    Fanpage: www.facebook.com/yenchimi2051999
    Giờ mở cửa: 07:45 - 19:15
    Gọi điện
    Yến Chimi
    Yến Chimi
    Yến Chimi
    Yến Chimi
  9. Top 9

    Anh Tran Nail

    Gọi điện

    Ngày nay, vẽ móng nghệ thuật (Nail) đã trở thành một nhu cầu quen thuộc đối với phái đẹp, nó không chỉ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp bản thân và trông bắt mắt hơn so với người khác mà còn tạo sự tự tin trong giao tiếp... Nắm bắt được xu thế trên, nhiều cơ sở, trung tâm nail - chăm sóc sắc đẹp mọc lên khắp nơi và Anh Tran Nail cũng đã ra đời trong xu thế chung này. Luôn tự hào là một địa chỉ làm nail uy tín có độ bền sản phẩm cao và mẫu móng đẹp nhất, Anh Tran Nail chưa bao giờ lọt khỏi danh sách top đầu các tiệm làm nail đẹp nhất Tam Kỳ, Quảng Nam.


    Nắm bắt được trào lưu móng tay đính đá đang trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi đây là kiểu móng tay vô cùng ấn tượng mới lạ mang một phong cách nghệ thuật cao quý, Anh Tran Nail đang tập trung đi sâu và sáng tạo nên những mẫu móng đính đá quý phái, sang trọng nhất để giúp các cô nàng tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc sang trọng. Bên cạnh đó, Anh Tran Nail cũng tạo nên ấn tượng cho khách hàng bởi các mẫu móng với họa tiết, hoa văn trang trí hết sức độc đáo, lạ mắt. Đa sắc màu, đa kiểu dáng đó chính là tất cả những gì mà Anh Tran Nail có thể mang đến cho bộ móng của bạn.


    Bạn biết đấy, đôi tay nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng rất dễ bị khô ráp và sạm đi, từ đó gây nên tâm lý tự ti cho phái đẹp. Những chiếc móng đơn điệu khiến đôi tay bạn trông kém nổi bật và thu hút, đã đến lúc bạn cần phải chăm chút để sở hữu bàn tay xinh, quyến rũ. Chính vì thế, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Anh Tran Nail để trở nên nổi bật hơn bao giờ hết với một bộ móng thật ấn tượng và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 289 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 323 229

    Fanpage: www.facebook.com/quandzdzdz

    Gọi điện
    Anh Tran Nail
    Anh Tran Nail
    Anh Tran Nail
    Anh Tran Nail
  10. Top 10

    LyLy Nail

    Gọi điện

    Sở hữu một bộ móng khỏe mạnh và đẹp là một trong những nhu cầu của các chị em hiện nay, thấu hiểu được điều này mà tiệm LyLy Nail đã ra đời tại Quảng Nam để đáp ứng và phục vụ cho các chị em. Ngoài ra, tiệm nail này còn được biết đến là một địa chỉ làm nail uy tín, LyLy Nail Tam Kỳ chăm sóc từng bàn tay, chân của chị em bằng cả trái tim và đôi bàn tay khéo léo, niềm đam mê và trí sáng tạo trong từng bước.


    Khi đến với tiệm LyLy Nail bạn sẽ thỏa sức chọn lựa những mẫu mới nhất, đẹp nhất theo đúng phong cách bạn yêu cầu và hơn thế nữa bạn còn có thể bảo nhân viên vẽ theo sở thích, mẫu mà mình mang tới. Bởi vậy mà đây cũng được xem là một trong những điểm mạnh nhất thu hút khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ. Bạn có thể yêu cầu bất cứ mẫu nail art nào và nhân viên tại cửa hàng của LyLy Nail đều có thể thực hiện được. Bên cạnh đó bạn còn có thể sơn gel với nhiều màu sắc bền màu, bóng như mới trong suốt thời gian dài. Đến với địa chỉ làm nail tại thành phố Tam Kỳ này chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 517 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 385 345
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100026589379976

    Gọi điện
    LyLy Nail
    LyLy Nail
    LyLy Nail
    LyLy Nail




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy