Top 7 Tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Phương Nhi 7037 0 Báo lỗi

Bánh kem là một trong những thứ không thể thiếu vào dịp sinh nhật, tiệc thôi nôi, đám cưới,...Với nhu cầu khách hàng ngày càng được nâng cao như hiện nay, bánh ... xem thêm...

  1. Đồng Thạnh Bakery không chỉ đem lại vị ngon và hấp dẫn của bánh mà hình thức họa tiết cũng là một phần làm nên sự yêu thích đặt biệt trong lòng của các bạn khi chọn mua bánh kem gato đấy nhé. Các sản phẩm bánh được làm bằng nhũng loại máy móc hiện đại đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng, Đồng Thạnh Bakery luôn đặt ra các mục tiêu quan trọng để làm hài lòng thực khách “vui lòng khách đến và vừa lòng khách đi”, sự hài lòng của quý khách là niềm vui to lớn của chuỗi hệ thống này.


    Đồng Thạnh Bakery luôn luôn lắng nghe tất cả những phản hồi của khách hàng để dần hoàn thiện sản phẩm. Đồng Thạnh Bakery mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiện lợi trong khâu đặt bánh kem và lựa chọn bánh sinh nhật phù hợp. Những mẫu bánh kem tươi giá rẻ luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng đặt hàng. Các bạn hãy thử ghé và mua thử trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ:

    • 352 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 246 Trưng Nữ Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 393 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 235 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 279 793

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100056202679172

    Gọi điện
    Đồng Thạnh Bakery
    Đồng Thạnh Bakery
    Đồng Thạnh Bakery
    Đồng Thạnh Bakery

  2. Tiệm bánh Gato chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt, và đặc biệt Tiệm bánh Gato luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam cũng như các vùng lân cận. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt cùng hơn 2.000 mẫu mã vô cùng xinh đẹp, đa dạng mùi vị các dòng bánh dễ dàng lựa chọn, nhất định bánh tại đây sẽ làm cho ngày vui của bạn thêm trọn vẹn.

    Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tự tay thiết kế mẫu bánh cho riêng mình thì có thể liên hệ với Tiệm bánh Gato để lên ý tưởng và sẽ được tiệm làm riêng cho những chiếc bánh với thiết kế yêu thích. Đồng thời tiệm Tiệm bánh Gato còn có dịch vụ giao bánh tận nơi cho khách hàng khi có nhu cầu. Với những dịch vụ ấn tượng như thế, chắc chắn đây sẽ là cái tên chúng ta có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu mua bánh kem.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 735B Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0971 522 668 & 0909 899 497
    Email: Hangleqt91@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemngonvadeptamky
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Tiệm bánh Gato
    Tiệm bánh Gato
    Tiệm bánh Gato
    Tiệm bánh Gato
  3. Khánh Châu Bakery cũng là một địa chỉ bánh sinh nhật ngon để các bạn lựa chọn. Tiệm bán đa dạng loại bánh sinh nhật với nhiều hương vị khác nhau được thiết kế mẫu mã sáng tạo, độc đáo. Màu sắc của những chiếc bánh cũng rất hài hòa, được phối hợp khéo léo những gam màu ấn tượng để tạo ra sản phẩm làm hài lòng khách hàng. Những chiếc bánh hình siêu nhân, hình búp bê, hay hình chú mèo doremon, ... đều vô cùng đáng yêu, vì vậy Khánh Châu Bakery luôn là một lựa chọn đầu tiên dành cho các bé.


    Nói về chất lượng thì lớp bánh bông lan phía trong tươi, xốp, nhẹ dịu, ăn có mùi thơm của sữa và trứng. Lớp kem bên ngoài ngọt dịu mà không bị ngán khiến khách hàng rất ấn tượng. Những loại nhân bánh như dâu, trà xanh hay socola đều khiến những ai từng thưởng thức bánh đều mê mẩn. Khánh Châu Bakery tự hào mang thương hiệu bánh "Ngon cao cấp - Giá hạt dẻ" đến với mọi nhà. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua bánh sinh nhật thì Khánh Châu Bakery cũng sẽ là một gợi ý không tồi.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 10 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0935 246 256

    Email: vietducnguyen84@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/KhanhChauBakery
    Giờ mở cửa:
    06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Khánh Châu Bakery
    Khánh Châu Bakery
    Khánh Châu Bakery
    Khánh Châu Bakery
  4. Sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc đến Béo's Bakery House trong danh sách những tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất TP.Tam Kỳ, Quảng Nam. Béo's Bakery House luôn để lại ấn tượng tốt với khách hàng bởi chất lượng sản phẩm cung cấp đều đáp ứng trọn vẹn nhu cầu người tiêu dùng, cũng như giá cả thì vô cùng hợp lí. Tiệm còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, tiện dụng cho khách hàng khi mua sản phẩm tại đây.


    Nếu bạn đang có dự định đặt mua một chiếc bánh kem nhân dịp đám tiệc thì có thể liên hệ với Béo's Bakery House để chọn mẫu. Đồng thời tiệm còn kinh doanh nhiều mặt hàng hấp dẫn khác như bánh donut, cupcake, bánh bông lan phô mai,...và các loại chè, thức uống thơm ngon. Bánh ở đây không quá ngọt, vị bánh thanh, quán làm bánh rất đẹp, có rất nhiều hình ngộ nghĩnh nên khách hàng rất thích bán tại đây là được bán rất chạy. Nếu các bạn muốn ăn thử thì hãy tới đây mua để trải nghiệm hượng vị của bánh nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 48 Trưng Nữ Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0987 480 777

    Fanpage: https://www.facebook.com/beobackery/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Béo's Bakery House
    Béo's Bakery House
    Béo's Bakery House
    Béo's Bakery House
  5. Bánh kem Yến Khanh là một trong những thương hiệu bánh sinh nhật được rất nhiều người yêu thích tại khu vực TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Với mẫu mã và hình thức đa dạng chính vì thế bạn có thể dễ dàng chọn cho mình được những chiếc bánh sinh nhật phù hợp tại tiệm bánh Bánh kem Yến Khanh. Ngoài bánh kem, bạn có thể thay đổi khẩu vị với một chiếc bánh sinh nhật bông lan trứng muối được phủ chà bông rất khéo léo cùng những mẩu phô mai đính kèm nhìn cực bắt mắt nên rất “bắt miệng”.


    Bánh kem Yến Khanh còn nổi tiếng với bánh sinh nhật rau câu có hương vị rau câu ngọt vừa phải, dịu và giòn. Bánh vừa đẹp vừa ngon lại không ngấy, mang lại một món quà " tuyệt vời" cho bạn bè người thân vào ngày sinh nhật. Không chỉ mang đến cho khách hàng những ổ bánh hoàn hảo nhất mà Bánh kem Yến Khanh còn chú trọng đến an toàn vệ sinh thực phẩm và hương vị tươi ngon, nói không với phụ gia và chất bảo quản. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không đến với Bánh kem Yến Khanh để có những chiếc bánh sinh nhật thơm ngon, đẹp mắt để làm quà nhỉ?


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ: 770/1 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0982 700 138

    Fanpage: https://www.facebook.com/yenkhanh.nguyen.3

    Gọi điện
    Bánh kem Yến Khanh
    Bánh kem Yến Khanh
    Bánh kem Yến Khanh
    Bánh kem Yến Khanh
  6. Tiệm Bánh Kem Kim Nguyet cũng được nhiều người biết đến và là một trong những tiệm bánh kem ngon tại Quảng Nam. Hương vị bánh thơm, khi ăn không quá ngán so với các loại bánh kem thông thường, độ béo vừa phải, có thể bảo quản được lâu. Bánh được tạo và trang trí rất đẹp, nhiều kiểu dáng khác nhau. Chất lượng và dịch vụ của Tiệm Bánh Kem Kim Nguyet rất xứng đáng để bạn trải nghiệm.

    Một số ưu điểm nổi bật của Tiệm Bánh Kem Kim Nguyet như là bánh rất ngon, độ ngọt vừa phải, lớp bánh bông lan bên trong xốp, min, lớp kem bên ngoài béo nhưng ăn không quá ngán. Tại đây có đặt bánh làm theo yêu cầu của khách hàngNhiều mẫu mã gợi ý cho khách hàng chọn. Giá cả của tiệm cũng rất phải chăng, phù hợp. Bánh được làm thủ công từ những nguyên liệu an toàn. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện. Với tiêu chí lấy chất lượng làm nền tảng, Tiệm Bánh Kem Kim Nguyet sử dụng những nguyên liệu từ Mỹ với sự khéo tay của các đầu bếp hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những hương vị thơm ngon và hiện đại nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 325 Trần Cao Vân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 429 239
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Kem Kim Nguyet
    Tiệm Bánh Kem Kim Nguyet
    Tiệm Bánh Kem Kim Nguyet
    Tiệm Bánh Kem Kim Nguyet
  7. Top 7

    Bánh kem NyNa

    Gọi điện
    Bánh kem NyNa là tiệm bánh chất lượng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu tại Quảng Nam. Tại Bánh kem NyNa bánh sẽ được decor theo yêu cầu, bạn chỉ cần lên ý tưởng - còn lại để NyNa lo. Bánh kem NyNa cung cấp những mẫu bánh kem đẹp nhằm phục vụ nhu cầu sinh nhật, cưới hỏi tặng quà cho khách hàng của mình. Mỗi cá nhân khách hàng khi tìm đến với Bánh kem NyNa có thể nói yêu cầu của bản thân về chiếc bánh kem mình muốn sở hữu để tiệm có thể đáp ứng nhu cầu của bạn một cách chuẩn xác nhất.

    Tại Bánh kem NyNa, có rất nhiều hình thù bánh kem truyền thống khác nhau. Bên cạnh đó Bánh kem NyNa còn có những mẫu bánh kem được cách tân làm mới, có hương vị khác với hương vị truyền thống để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một phong phú hơn. Tất cả những chiếc bánh kem được làm bởi Bánh kem NyNa đều được đảm bảo hương vị cũng như quy trình chuẩn an toàn thực phẩm với khách hàng. Thợ làm bánh của Bánh kem NyNa có tay nghề cao có thể làm được những mẫu bánh khó, cầu kỳ, cần sự tỉ mỉ cao để khách hàng được hài lòng hơn với dịch vụ của tiệm mang lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Ngô Thì Nhậm, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 514 518
    Gọi điện
    Bánh kem NyNa
    Bánh kem NyNa
    Bánh kem NyNa
    Bánh kem NyNa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy