Top 8 Cửa hàng bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Thai Ha 9110 0 Báo lỗi

Sinh nhật được xem là một dịp đặc biệt của mỗi người hằng năm, đây cũng là cơ hội để bạn có thể thoải mái bên cạnh người thân yêu và bạn bè của mình. Vậy ở Bảo ... xem thêm...

  1. Những ai ở Bảo Lộc, Lâm Đồng chắc chắn không thể không biết đến Như Loan Bakery, một địa chỉ với những chiếc bánh sinh nhật rất tuyệt vời. Chắc chắn nếu đến với Như Loan Bakery, bạn sẽ tìm được những chiếc bánh sinh nhật có vẻ ngoài nịnh mắt cùng hương vị thơm ngon. Như Loan Bakery như mang đến một hương vị bánh Pháp giữa lòng thành phố Bảo Lộc. Bánh sinh nhật ở đây được đánh giá là rất ngon, mọi chi tiết trên bánh đều được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ, tạo nên những chiếc bánh có vẻ ngoài xinh xắn vô cùng.


    Bánh được làm theo công thức riêng của cửa hàng, được tận tâm tạo thành cho nên có mùi vị rất hấp dẫn. Bánh của Như Loan Bakery còn được làm với công nghệ tráng gương, rất đẹp, độc và lạ nhưng giá cả lại vô cùng hợp túi tiền, khiến cửa hàng trở thành điểm mua bánh quen thuộc của nhiều khách hàng. Ngoài ra, Như Loan Bakery còn có nhiều loại bánh khác nhau, đáp ứng khẩu vị đa dạng của khách hàng: bánh bông lan trứng muối (size lớn và nhỏ), bánh bông lan cuộn mứt, bánh muffin, bánh su kem, bánh kem bắp, bánh cua Pháp, bánh sandwich (lạt và ngọt), bánh tiramisu, bánh moka, bánh mứt chanh dây,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 699 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0797 773 879 & 0933 797 986

    Fanpage: www.facebook.com/nhuloanbakery/

    Gọi điện
    Như Loan Bakery
    Như Loan Bakery
    Như Loan Bakery
    Như Loan Bakery

  2. Top 2

    Bánh Kem Thùy Nguyễn

    Bánh Kem Thùy Nguyễn cũng là một địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Bánh Kem Thùy Nguyễn luôn đặt chất lượng lên đầu, nhằm mang đến cho khách hàng những chiếc bánh kem tuyệt vời nhất, để bữa tiệc sinh nhật của bạn hoặc người thân trở nên hoàn hảo. Bánh kem tại đây được tạo ra từ đôi bàn tay vô cùng khéo léo của thợ làm bánh. Bánh không những được trang trí đẹp mắt, dễ thương từ ngoại quan mà còn ngon lành và chất lượng trong từng lớp bánh. Tiệm có nhiều mẫu bánh lạ, đẹp mắt và nhận làm bánh theo yêu cầu của khách hàng.


    Bánh Kem Thùy Nguyễn có thể dễ dàng tạo nên những chiếc bánh đáng yêu, ngọt ngào và cả những chiếc bánh sang trọng, tinh tế. Mọi chi tiết trên bánh, từng bông hoa, chiếc lá, từng chi tiết tạo hình đều không thể chê vào đâu được, tất cả đều được tỉ mẩn hoàn thành, khiến cho khách hàng không khỏi hài lòng. Những chiếc bánh ấy không chỉ đẹp mà còn rất ngon, thơm, mềm, cắn một miếng như tan vào trong miệng. Bánh Kem Thùy Nguyễn còn sở hữu những mẫu bánh độc đáo và lạ mắt, đòi hỏi kĩ thuật làm bánh chuyên nghiệp khiến bạn vừa nhìn vào đã không khỏi cảm thán khen ngợi. Chắc chắn những chiếc bánh sinh nhật tại đây sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114 Hà Giang, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0938 666 617

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004984235574

    Bánh Kem Thùy Nguyễn
    Bánh Kem Thùy Nguyễn
    Bánh Kem Thùy Nguyễn
    Bánh Kem Thùy Nguyễn
  3. Top 3

    Tiệm Bánh Hạnh Dung

    Để bữa tiệc sinh nhật thêm hoàn hảo với chiếc bánh kem xinh xắn và tuyệt vời, Tiệm Bánh Hạnh Dung chính xác là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đặt bánh tại đây sẽ khiến bạn vô cùng tin tưởng và hài lòng. Tiệm Bánh Hạnh Dung mang đến cho khách hàng những chiếc bánh rất xinh xắn, các chi tiết trang trí trên bánh đều rất cầu kì, màu sắc hài hòa, khiến nhiều người chỉ muốn ngắm mà chẳng nỡ ăn. Nếu bạn muốn đặt bánh sinh nhật cho cho bé tại đây thì hãy nhanh chân tới đây nhé bởi với những hình thù ngộ nghĩnh và cách trang trí bánh dễ thương chắc chắn baby của bạn sẽ có bữa tiệc sinh nhật thật tuyệt với những bức ảnh vô cùng ý nghĩa.


    Bánh của cửa hàng rất đa dạng, kể cả về màu sắc, hình dáng, hương vị. Dù là bạn muốn một chiếc bánh sinh nhật đáng yêu cho trẻ nhỏ, hay một chiếc bánh đơn giản mà bắt mắt dành cho người lớn thì Tiệm Bánh Hạnh Dung đều có thể làm ra chiếc bánh vừa ý bạn. Tiệm Bánh Hạnh Dung còn có thể trang trí bánh theo chủ đề như mèo Kitty, siêu nhân, xe hơi hay các nàng công chúa Disney, phù hợp cho những nhóc tì tinh nghịch, đáng yêu. Ngoài ra, Tiệm Bánh Hạnh Dung còn có Tiramisu, bánh bắp, trứng muối,... đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 130 Nguyễn Công Trứ, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0977 593 434

    Email: tiembanhhanhdung@gmail.com

    Fanapge: www.facebook.com/banhkemhanhdungbaoloc

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Tiệm Bánh Hạnh Dung
    Tiệm Bánh Hạnh Dung
    Tiệm Bánh Hạnh Dung
    Tiệm Bánh Hạnh Dung
  4. Top 4

    1999 Kitchen

    Gọi điện
    Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu bánh sinh nhật đẹp mắt, với ý tưởng sáng tạo độc đáo cùng hương vị bánh miễn chê thì Tiệm Bánh Lâmnavy chính là một nơi như vậy. 1999 Kitchen là một địa chỉ bán bánh siêu ngon được người dân Bảo Lộc yêu thích và ủng hộ thường xuyên trong suốt thời gian qua. Không cần quảng cáo quá rầm rộ nhưng từ trước đến nay tiệm bánh vẫn chưa bao giờ thiếu khách. Phần bánh gato được nướng kĩ, không quá ngọt, cùng lớp kem đánh mịn màng, kem không quá béo, sự đơn điệu của lớp kem trắng được khỏa lấp bằng những họa tiết trang trí bắt mắt. Tại đây bạn sẽ có thể chọn bánh sinh nhật cho mọi lứa tuổi, với đa dạng hình mẫu để trang trí, đơn giản có, phức tạp có, đa sắc màu có, màu sắc trang nhã, cổ điển cũng có nốt.

    1999 Kitchen
    là địa chỉ lí tưởng cho những ai muốn bữa tiệc sinh nhật của mình có thêm những chiếc bánh xinh lung linh, ăn vào thì phải trầm trồ bởi hương vị vừa quen vừa lạ. Bánh sinh nhật do 1999 Kitchen làm được đánh giá là trọn vẹn về hương vị và vẻ ngoài. Với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt, đã lấy lòng được từ những em nhỏ đến những người lớn tuổi. Bên trong là lớp bánh bông lan mềm mịn không bị khô cùng với lớp kem béo ngậy sẽ làm hài lòng vị giác của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Lý Thường Kiệt, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0349 183 230
    Email: lphuong.221999@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/1999kitchenbaoloc/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    1999 Kitchen
    1999 Kitchen
    1999 Kitchen
    1999 Kitchen
  5. Chiếc bánh kem là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể dành tặng cho người mà bạn thương yêu. Chiếc bánh kem sẽ thay lời muốn nói, biểu hiện hết những điều mà bạn muốn gửi đến người mà bạn yêu thương. Nó là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể mang đến người bạn trân trọng. Hiểu được ý nghĩa đó Bảo Lộc - Tiệm Bánh Bonne ra đời với mong muốn mang đến nhiều chiếc bánh sinh nhật ý nghĩa nhất đến bạn và người thân yêu của bạn.

    Bánh được trang trí khá bắt mắt và tinh tế nhưng lại đơn giản rất phù hợp làm quà tặng cho lễ sinh nhật hay một buổi party nhỏ. Những chiếc bánh tầng cũng là điểm mạnh của tiệm để phục vụ thị yếu của khách hàng. Với đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo là điểm cộng tốt nhất cho tiệm. Với phương châm khách hàng là thượng đế, Bảo Lộc - Tiệm Bánh Bonne luôn tìm tòi, đổi mới cho ra thị trường nhiều mặt hàng mới lạ đều chuẩn hương vị châu Âu từ Pháp. Với nhiều sự lựa chọn đó, cửa hàng luôn mong muốn quý khách chọn được mẫu bánh kem phù hợp với buổi tiệc của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 695 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0379 829 913
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhbonnepensee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bảo Lộc - Tiệm Bánh Bonne
    Bảo Lộc - Tiệm Bánh Bonne
    Bảo Lộc - Tiệm Bánh Bonne
    Bảo Lộc - Tiệm Bánh Bonne
  6. Được xem là một trong số những tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất tại TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng, Tiệm Bánh Miso đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng nơi đây bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Tham quan fanpage của Tiệm Bánh Miso, ta có thể dễ dàng nhận thấy tiệm nhận được nhiều lời khen và comment đặt hàng từ phía khách hàng bởi sự chuyên nghiệp trong làm việc cũng như sự hài lòng về những mẫu bánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng.

    Tiệm Bánh Miso chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt, và đặc biệt tiệm bánh này luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại Bảo Lộc cũng như các vùng lân cận. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn cuốn hút mọi cái nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235A Nguyễn Công Trứ, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0983 655 371
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemBanhMiso/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Miso
    Tiệm Bánh Miso
    Tiệm Bánh Miso
    Tiệm Bánh Miso
  7. Bánh Kem Thanh Vân lại là một địa chỉ khác để bạn tin tưởng và gửi gắm chiếc bánh sinh nhật của mình bởi thợ làm bánh tại đây có tay nghề tốt và mắt thẩm mĩ cao, dễ dàng tạo nên chiếc bánh đúng với yêu cầu của bạn. Bánh Kem Thanh Vân hầu như luôn nhận được những phản hồi tốt về chất lượng bánh của mình. Những chiếc bánh được gửi gắm vào đó tất cả tâm tình của người làm bánh với mong muốn đem đến cho bữa tiệc sinh nhật của khách hàng trở nên ấm cúng và hoàn hảo nhất.


    Bánh Kem Thanh Vân là một địa điểm bán bánh kem mà bạn không nên bỏ qua. Bánh kem tại đây được có vị rất ngon, không ngọt gắt, lớp bông lan xốp, mịn, lớp kem bên ngoài vừa béo vừa thơm. Điểm đặc biệt của bánh kem tại đây được nhiều người chú ý đến chính là kiểu dáng của bánh vô cùng lạ và đẹp mắt như bày ra một khung cảnh 3D sống động đến lạ. Với bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của những người thợ đã tạo nên những tuyệt tác, khiến người nhìn chúng không nỡ ăn. Bánh Kem Thanh Vân với sự chỉnh chu, chuyên nghiệp chính là yếu tố thu hút khách hàng đến với tiệm bánh này. Bên cạnh đó, mức giá tiết kiệm túi tiền còn là yếu tố giữ chân khách hàng của cửa hàng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 735 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0918 392 808

    Email: banhkemthanhvan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemthanhvan/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Kem Thanh Vân
    Bánh Kem Thanh Vân
    Bánh Kem Thanh Vân
    Bánh Kem Thanh Vân
  8. Top 8

    Tiệm Bánh Ngọc Ánh

    Tiệm Bánh Ngọc Ánh lại tiếp tục là một lựa chọn nếu như các bạn vẫn chưa chọn được cho ngày sinh nhật của mình hay người thân một chiếc bánh gato xinh đẹp. Đến với bánh kem Ngọc Ánh, các bạn sẽ rất bất ngờ với các mẫu bánh ở đây. Mẫu bánh nào cũng rất xinh và đáng yêu, từng chi tiết được tỉa tót, thực hiện rất cẩn thận và đều tay, tạo nên tổng thể chiếc bánh rất hút mắt. Bánh của cửa hàng này rất ngon, thơm và mềm, ăn một lần sẽ khó quên được.


    Nguyên liệu làm bánh của cửa hàng đều là những loại nguyên liệu sạch sẽ, chất lượng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, ngay cả màu dùng trên bánh cũng là loại an toàn cho sức khỏe, không phải màu hóa phẩm độc hại. Vì vậy, bạn có thể an tâm thưởng thức những chiếc bánh sinh nhật lạ mắt, rực rỡ của cửa hàng Tiệm Bánh Ngọc Ánh. Cửa hàng có thể thực hiện được rất nhiều mẫu bánh khác nhau, từ đơn giản cho đến công phu, từ bánh sinh nhật trẻ em đến bánh sinh nhật người trung niên, vì vậy bạn có thể thoải mái liên hệ với bánh kem Ngọc Ánh và đặt làm ngay chiếc bánh mong muốn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Sư Vạn Hạnh, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0389 139 770

    Fanpage: https://www.facebook.com/yellownho/

    Tiệm Bánh Ngọc Ánh
    Tiệm Bánh Ngọc Ánh
    Tiệm Bánh Ngọc Ánh
    Tiệm Bánh Ngọc Ánh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy