Top 7 Tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất ở TP. Hà Tĩnh

Cúc Thảo Nguyên 6219 1 Báo lỗi

Bánh kem là một thành phần không thể thiếu trong những bữa tiệc sinh nhật hoặc một số sự kiện quan trọng. Chọn bánh kem như thế nào để vừa đẹp lại vừa đảm bảo ... xem thêm...

  1. Tiệm bánh Xuân Hoà là một tiệm bánh kem sinh nhật nhỏ nằm ở Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh. Cùng sự chia sẻ đam mê chân thành, niềm tin và sự ủng hộ mạnh mẽ, Tiệm bánh Xuân Hoà mong muốn mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và đạt giá trị hiệu quả cao nhất. Tiệm bánh Xuân Hoà luôn tin rằng, từ những nguyên liệu tốt nhất đảm bảo sức khỏe, thợ bánh giỏi có tâm sẽ tạo nên những “Chiếc bánh kem hoàn hảo” thật sự xứng đáng mang đến sự tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng.


    Ngoài bánh kem thì nơi đây còn nổi tiếng với: Bánh mặt cười nhân chuối, Bánh nhân trứng Nhật Bản và Bánh nhân táo Nhật Bản và trong đó có Bánh Milo kem mặn trở thành hot trend của mọi tín đồ ẩm thực. Phần bánh bông xốp, thơm ngào ngạt mà vị lại y hệt như khi uống milo. Lớp kem mặn mặn bên trên làm hương vị trở nên độc lạ hơn nữa. Mấy viên Milo bên trên xôm xốp, giòn tan ngon không cưỡng nổi. Hãy đến với Tiệm bánh Xuân Hoà để được thưởng thức các loại bánh cực hot này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Thôn 1, Cẩm Lộc, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh
    • 24 Thiên Cầm, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0975 000 696 - 0975 274 540
    Fanpage: https://www.facebook.com/bakery0979954955.0961954955
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm bánh Xuân Hoà
    Tiệm bánh Xuân Hoà
    Tiệm bánh Xuân Hoà
    Tiệm bánh Xuân Hoà

  2. Nằm trên trục đường Hải Thượng Lãn Ông, Hiệu Bánh Trang Oanh là một tên tuổi khá nổi tiếng trong giới bánh kem, bánh sinh nhật ở TP Hà Tĩnh. Với tiêu chí: chất lượng tạo niềm tin, nguyên liệu làm bánh của hiệu bánh Trang Oanh được tuyển chọn kỹ lưỡng, luôn rõ nguồn gốc và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Tại Hiệu Bánh Trang Oanh, bánh được bảo quản một cách nghiêm ngặt trong tủ lạnh chuyên dụng đối với cách loại bánh cần giữ lạnh còn đối với những loại bánh cần nóng như bánh rán, bánh bao,..thì luôn nóng hổi. Vì vậy, các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm ở đây. Menu bánh rất đa dạng, thế giới bánh kem đủ các loại mẫu mã cực kỳ tinh tế, đáp ứng được thị hiếu của từng lứa tuổi; bánh trung thu handmade; bánh hamburger; pizza;....Thực sự, khi bước vào hiệu bánh, bạn sẽ bị mê hoặc bởi hương vị mê hoặc của các loại sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 181 Hải Thượng Lãn Ông, Bắc Hà, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 023 9385 7544

    Fanpage: https://www.facebook.com/HieuBanhTrangOanh181/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

      Gọi điện
      Hiệu Bánh Trang Oanh
      Hiệu Bánh Trang Oanh
      Hiệu Bánh Trang Oanh
      Hiệu Bánh Trang Oanh
    • Bánh Kem Vân Anh không phải là một tiệm lớn nhưng được đông đảo khách hàng biết đến bởi chất lượng và giá cả. Sản phẩm của hiệu bánh đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất liệu được trang trí theo phong cách hiện đại, nguyên liệu bằng sữa tươi, socola và hoa quả tươi theo mùa...Kem thơm nhẹ, ngọt ngào, cốt bánh mềm mại, tan chảy, hòa quyện khi ăn...


      Những chiếc bánh kem có nguyên liệu mới lạ độc đáo và ngon trong đó phải kể đến bánh kem bắp, bánh kem matcha và bánh kem bông lan trứng muối.nên phù hợp cho khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, Bánh Kem Vân Anh còn có kiểu "bánh rút tiền" hài hước đầy ấn tượng tạo những tiếng cười vui sảng khoái cho bữa tiệc thêm đặc biệt. Hiện tại Vân Anh có 2 cơ sở và còn có thêm nhiều loại bánh ngọt khách phục vụ khách hàng ngoài bánh kem. Nguyên liệu của hiệu bánh đều rõ ràng về nguồn gốc, bánh ngon và giá cả hợp lý

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 11 Nguyễn Biểu, Nam Hà, Hà Tĩnh

      Điện thoại: 0989 022 241 - 0943 344 405 - 0912 336 679

      Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemvananh1/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 23:59

        Gọi điện
        Bánh Kem Vân Anh
        Bánh Kem Vân Anh
        Bánh Kem Vân Anh
        Bánh Kem Vân Anh
      • Nếu bạn muốn mua một chiếc bánh có kiểu dáng ấn tượng và độc đáo với các hình công chúa, siêu nhân, ôtô hay thậm chí là gương mặt của chủ nhân chiếc bánh thì các bạn có thể đặt bánh tại Tâm Quân Bakery ở thôn Lai Trung, xã Cẩm Thịnh, huyện Cẩm Xuyên, TP. Hà Tĩnh. Tâm Quân Bakery là tiệm bánh kem uy tín được nhiều người yêu thích bởi chất lượng bánh vừa thơm ngon, hình thức rất bắt mắt.


        Tâm Quân Bakery chuyên nhận đặt bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh kem theo yêu cầu...Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn thu hút một lượng lớn khách hàng. Đến với Tâm Quân Bakery bạn sẽ có được những chiếc bánh ngon và đảm bảo chất lượng nhé. Bạn có thể đặt trước 1, 2 ngày bên shop thiết kế theo mẫu cả nhà mong muốn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Thôn Lai Trung, Cẩm Thịnh, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh
        Điện thoại: 0348 181 356
        Fanpage: https://www.facebook.com/Tam.Quan.Bakery
        Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
        Gọi điện
        Tâm Quân Bakery
        Tâm Quân Bakery
        Tâm Quân Bakery
        Tâm Quân Bakery
      • Vẫn tiếp tục là một tiệm bánh kem rất được yêu thích tại Hà Tĩnh cho các bạn tham khảo. Những chiếc bánh kem nhiều mùi vị, với lớp kem phủ bên ngoài, nhân béo ngậy bên trong luôn đem lại cảm giác phấn khích, thích thú mỗi khi được thưởng thức. Những chiếc bánh ngon không chỉ đảm bảo về chất lượng mà hình dáng bên ngoài cũng phải được trang trí đẹp mắt phù hợp nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Đó chính là điều mà Hà Trang Bakery sẽ mang đến cho bạn.


        Hà Trang Bakery chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt. Đặc biệt, tiệm luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại Hà Tĩnh. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Giá cả hợp lí cũng là lí do khiến tiệm trở thành điểm dừng chân ưa thích của nhiều khách hàng. Nếu bạn muốn tìm cho mình một chiếc bánh sinh nhật ngon và chất lượng thì còn đợi chờ gì nữa mà không ghé ngay Hà Trang Bakery.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 172 Nguyễn Du, Tiên Điền, Nghi Xuân, Hà Tĩnh
        Điện thoại: 0983 733 392
        Fanpage: https://www.facebook.com/changbeobeo2010
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
        Gọi điện
        Hà Trang Bakery
        Hà Trang Bakery
        Hà Trang Bakery
        Hà Trang Bakery
      • Toạ lạc tại số 50 Xuân Diệu, TP. Hà Tĩnh, Hương Hoàng Bakery là một trong những địa chỉ cung cấp bánh kem, bánh sinh nhật uy tín chất lượng nhất TP. Hà Tĩnh hiện nay. Tiệm bánh không lớn lắm nhưng có khá nhiều mẫu bánh dành cho khách hàng. Tiệm bánh luôn mang đến cho khách hàng của mình những chiếc bánh thơm - ngon và hợp khẩu vị, nguyên liệu chế biến sạch, giàu dinh dưỡng.

        Những chiếc bánh ở Hương Hoàng Bakery được trang trí rất tỉ mỉ, lớp kem không quá béo ngậy phủ lấy lớp bánh mềm xốp mang đậm hương vị ấm áp và gần gũi của gia đình. Đây chính là hương vị mà chỉ có những người thợ có tâm mới có thể làm ra được. Giá thành của những chiếc bánh cũng rất bình dân, tuỳ thuộc vào kích thước, nguyên liệu làm nên chiếc bánh. Nếu bạn chưa đến, hãy thử đến và thử hương vị của bánh nhà Hương Hoàng Bakery một lần, chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 50 Xuân Diệu, Bắc Hà, Hà Tĩnh

        Đện thoại: 0973 623 506

        Fanpage: https://www.facebook.com/HuongHoangBakery

        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Gọi điện
        Hương Hoàng Bakery
        Hương Hoàng Bakery
        Hương Hoàng Bakery
        Hương Hoàng Bakery
      • Top 7

        Lê Thu Bakery

        Gọi điện

        Nằm trên đường Lê Khôi thuộc phường Văn Yên, một địa chỉ khá khiêm tốn trong địa bàn thành phố, song Lê Thu Bakery vẫn được đông đảo khách hàng biết đến bởi những chiếc bánh thơm ngon, đẹp mắt và giá cả cân đối phải chăng với thị trường. Với tiêu chí: chất lượng là hàng đầu, Lê Thu Bakery luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng.


        Hiệu bánh chuyên cung cấp bánh kem, bánh sinh nhật với nhiều mẫu mã, kích thước và chất liệu khác nhau. Tại đây, bạn sẽ được thoả sức lựa chọn cho mình những chiếc bánh phù hợp: từ trang trí bằng những hình thú, xe, siêu nhân,.. ngộ nghĩnh đến hoa, công chúa, các hoạ tiết cực kỳ tinh tế; từ những mẫu bánh to, nhiều tầng sang trong đến những chiếc bánh tí hon nằm trọn trong chiếc cốc xinh xinh.... Ngoài bánh kem tươi thông thường, Lê Thu Bakery còn có bánh bông lan trứng muối hương vị rất đặc biệt, chống ngán hiệu quả. Và đặc biệt, luôn đảm bảo an toàn thực phẩm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 6 Lê Khôi, Thạch Yên, Hà Tĩnh

        Điện thoại: 0976 477 848 - 0919 779 117

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063652293275

        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

          Gọi điện
          Tiệm bánh Lê Thu
          Tiệm bánh Lê Thu
          Sang trọng
          Sang trọng




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy