Top 11 Tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Phương Nhi 10254 0 Báo lỗi

Nhằm giúp các bạn dễ dàng tìm kiếm những nơi chuyên kinh doanh bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất TP. Pleiku, Gia Lai, hôm nay Toplist sẽ tổng hợp lại ... xem thêm...

  1. Hương vị bánh thơm nhẹ nhàng hòa quyện với vị kem thanh mát, khi ăn không quá ngán so với các loại bánh kem thông thường, độ béo ngậy vừa phải, có thể bảo quản được lâu chính là những điều khi nói về các sản phẩm tại Tiệm Bánh Kem Hương Vị Việt. Bất cứ ai là tín đồ mê tít bông lan trứng muối muốn sinh nhật mình cũng được thưởng thức món bánh yêu thích này thì biến tấu thành chiếc bánh gato trứng muối ở quán sẽ khiến bạn vừa mãn nhãn vừa thỏa mãn vị giác của mình. Còn nếu sợ béo và ngấy thì bạn cũng dễ dàng chọn loại bánh kem mix với hoa quả như dâu tây, kiwi… nhé!


    Bánh sinh nhật hay bánh cưới ở đây được tạo và trang trí rất bắt mắt, nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Nếu bánh dành cho người yêu hay người vợ thì những chiếc bánh gắn những hình trái tim bằng socola đỏ rực rỡ khiến bất cứ cô gái nào cũng phải gục ngã. Còn nếu bạn muốn dành bất ngờ cho cha mẹ mình thì đừng quên chọn mẫu bánh độc đáo cùng lời chúc ý nghĩa, biết ơn. Tất cả đều có tại Tiệm Bánh Kem Hương Vị Việt. Tiệm bánh này chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 263 Tôn Đức Thắng, TP. Pleiku, Gia Lai - 0977 821 001
    • 98 Hoàng Văn Thụ, TP. Pleiku, Gia Lai - 0901 678 202

    Wesbite: banhngot.vn/banh-kem-gia-lai

    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhSinhNhatGiaLai/

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Kem Hương Vị Việt
    Tiệm Bánh Kem Hương Vị Việt
    Tiệm Bánh Kem Hương Vị Việt
    Tiệm Bánh Kem Hương Vị Việt

  2. Top 2

    Tín Phát Bakery

    Gọi điện

    Được xem là một trong số những tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất TP. Pleiku, Gia Lai, Tín Phát Bakery đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Bánh không những được trang trí đẹp mắt, dễ thương từ ngoại quan mà còn ngon lành và chất lượng trong từng lớp bánh. Tiệm có nhiều mẫu bánh lạ, đẹp mắt và nhận làm bánh theo yêu cầu của khách hàng.


    Nhìn sơ lược qua fanpage của Tín Phát Bakery có thể dễ dàng nhận thấy tiệm nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng bởi sự chuyên nghiệp trong làm việc cũng như sự hài lòng về những mẫu bánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng. Tín Phát Bakery còn có phương châm của riêng mình "Chúng tôi ăn bánh gì Ngon - Đẹp - An Toàn thì chúng tôi làm bánh như vậy cho khách hàng" phần nào cho thấy được sự nhiệt tâm, trách nhiệm của Tín Phát Bakery đối với khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20B Đinh Tiên Hoàng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0983 822 060 & 0935 467 440

    Email: quocthinhpham@gmail.com

    Website: https://tinphatbakery.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tinphatbakery/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Gọi điện
    Tín Phát Bakery
    Tín Phát Bakery
    Tín Phát Bakery
    Tín Phát Bakery
  3. Top 3

    Dai Phu Bakery

    Gọi điện

    Dai Phu Bakery sẽ là cái tên tiếp nối trong danh sách những tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất TP.Pleiku, Gia Lai mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Không những chuyên sản xuất ra nhiều mẫu bánh kem chất lượng được khách hàng yêu thích mà Dai Phu Bakery còn có dịch vụ cung cấp bánh cưới, dịch vụ cưới hỏi rất chuyên nghiệp và chu đáo.


    Bánh tại đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mỗi chiếc bánh ra lò từ Dai Phu Bakery là một sự kết hợp tuyệt vời từ nguồn nguyên liệu an toàn được nhào nặn dưới đôi bàn tay tài hoa để rồi được nướng với tất cả đam mê của người thợ làm bánh. Các mẫu bánh ở đây đều có thiết kế trang nhã, sang trọng hoặc đáng yêu, dễ thương tùy theo yêu cầu của khách hàng. Nếu có dịp, hãy thử một lần trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm tại Dai Phu Bakery để thấy được sự kì công, chất lượng và tiệm gửi gắm vào các sản phẩm của mình, đảm bảo sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối đến các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 133 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 34 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0903 002 247

    Email: htxnamyang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Dai-Phu-Bakery/100063499573401/

    Gọi điện
    Dai Phu Bakery
    Dai Phu Bakery
    Dai Phu Bakery
    Dai Phu Bakery
  4. Ngon Avatar Bakery là một trong số những tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất tại thành phố Pleiku, Gia Lai. Nơi đây nổi tiếng bởi thương hiệu đã rất quen thuộc với người dân cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng của tiệm bánh. Bạn có thể đặt bánh làm theo yêu cầu, có những mẫu mã, kiểu trang trí và màu sắc gợi ý để bạn có thể lựa chọn cho chiếc bánh kem của mình. Vì thế, Ngon Avatar Bakery vẫn từng ngày từng ngày tạo niềm tin và một chỗ đứng vững chắc trên thị trường bánh kem tại TP. Pleiku, Gia Lai.


    Dạo quanh một vòng fanpage của Ngon Avatar Bakery, người xem có thể dễ dàng nhận thấy tiệm nhận được nhiều lời khen có cánh về sự hài lòng về những mẫu bánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng. Tại tiệm bánh xịn xò này luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, độc đáo dành cho khách hàng có việc gấp và muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt, Ngon Avatar Bakery đích thực là tiệm bánh được yêu thích nhất tại thành phố Pleiku này. Khách hàng có thể đặt làm bánh và trang trí theo yêu cầu. Với những bí kiếp riêng, Ngon Avatar Bakery luôn chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt trong từng chiếc bánh để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 026 9387 4466

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngonavatarbakery/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ngon Avatar Bakery
    Ngon Avatar Bakery
    Ngon Avatar Bakery
    Ngon Avatar Bakery
  5. Berry Drink & Cake là một trong số những tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất TP. Pleiku, Gia Lai mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Bên cạnh việc cho ra đời những chiếc bánh sinh nhật chất lượng thì tiệm còn có kinh doanh nước uống và các loại bánh như tiramisu hay rau câu flan phô mai.


    Tiệm Hương Lan là một địa điểm bán bánh kem mà bạn không nên bỏ qua. Bánh kem tại đây được có vị rất ngon, không ngọt gắt, lớp bông lan xốp, mịn, lớp kem bên ngoài vừa béo vừa thơm. Điểm đặc biệt của bánh kem tại đây được nhiều người chú ý đến chính là kiểu dáng của bánh vô cùng lạ và đẹp mắt như bày ra một khung cảnh 3D sống động đến lạ. Với bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của những người thợ đã tạo nên những tuyệt tác, khiến người nhìn chúng không nỡ ăn. Đặc biệt là bánh kem tại Berry Drink & Cake được đánh giá mang hương vị ngon đặc trưng, giá thành tương xứng với chất lượng cũng như nhiều mẫu mã đa dạng, size bánh cho khách lựa chọn. Đồng thời tiệm còn bán bánh flan cheese, nước uống với giá rất hạt dẻ, thu hút nhiều khách hàng tìm đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Tăng Bạt Hổ, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0389 094 090

    Fanpage: https://www.facebook.com/berrydrinksandcake/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Berry Drink & Cake
    Berry Drink & Cake
    Berry Drink & Cake
    Berry Drink & Cake
  6. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu bánh sinh nhật đẹp mắt, với ý tưởng sáng tạo độc đáo cùng hương vị bánh miễn chê thì Tiệm Bánh Mùa Hè chính là một nơi như vậy. Tiệm Bánh Mùa Hè là một địa chỉ bán bánh siêu ngon được người dân Pleiku yêu thích và ủng hộ thường xuyên trong suốt thời gian qua. Không cần quảng cáo quá rầm rộ nhưng từ trước đến nay tiệm bánh vẫn chưa bao giờ thiếu khách. Phần bánh gato được nướng kĩ, không quá ngọt, cùng lớp kem đánh mịn màng, kem không quá béo, sự đơn điệu của lớp kem trắng được khỏa lấp bằng những họa tiết trang trí bắt mắt. Tại đây bạn sẽ có thể chọn bánh sinh nhật cho mọi lứa tuổi, với đa dạng hình mẫu để trang trí, đơn giản có, phức tạp có, đa sắc màu có, màu sắc trang nhã, cổ điển cũng có nốt.

    Tiệm Bánh Mùa Hè
    là điểm đến lí tưởng cho những ai muốn bữa tiệc sinh nhật của mình có thêm những chiếc bánh xinh lung linh, ăn vào thì phải trầm trồ bởi hương vị vừa quen vừa lạ. Bánh sinh nhật do Tiệm Bánh Mùa Hè làm được đánh giá là trọn vẹn về hương vị và vẻ ngoài. Với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt, đã lấy lòng được từ những em nhỏ đến những người lớn tuổi. Bên trong là lớp bánh bông lan mềm mịn không bị khô cùng với lớp kem béo ngậy sẽ làm hài lòng vị giác của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Hoàng Hoa Thám, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0917 220 285
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhmuahepleiku
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Mùa Hè
    Tiệm Bánh Mùa Hè
    Tiệm Bánh Mùa Hè
    Tiệm Bánh Mùa Hè
  7. Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Tiệm Bánh Ngân Gold trong danh sách những tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất TP. Pleiku, Gia Lai. Với châm ngôn "NGON + BỔ + RẺ + ĐẸP + Ý NGHĨA", bánh kem Ngân Gold đem đến cho khách hàng những mẫu bánh kem ngon, chất lượng với sự đa dạng trong mẫu mã và thiết kế. Nếu bạn muốn đặt bánh sinh nhật cho cho bé tại đây thì hãy nhanh chân tới đây nhé bởi với những hình thù ngộ nghĩnh và cách trang trí bánh dễ thương chắc chắn baby của bạn sẽ có bữa tiệc sinh nhật thật tuyệt với những bức ảnh vô cùng ý nghĩa.


    Với nguyên liệu nhập khẩu, không chất bảo quản cùng với áp dụng kỹ thuật tiên tiến in hình lên bánh kem, Tiệm Bánh Ngân Gold đã ghi điểm với khách hàng bởi chất lượng sản phẩm cũng như vẻ ngoài của bánh rất đa dạng và phong phú: từ trang nhã, sang trọng đến đáng yêu, xinh xắn. Điểm đặc biệt của bánh kem tại đây được nhiều người chú ý đến chính là kiểu dáng của bánh vô cùng lạ và đẹp mắt như bày ra một khung cảnh 3D sống động đến lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0974 427 777

    Fanpage: https://www.facebook.com/TIỆM-BÁNH-NGÂN-GOLD-Gia-Lai-105555354228254/

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Ngân Gold
    Tiệm Bánh Ngân Gold
    Tiệm Bánh Ngân Gold
    Tiệm Bánh Ngân Gold
  8. Top 8

    Tamba Bakery

    Gọi điện

    Tamba Bakery là một tiệm chuyên bán bánh kem, bánh sinh nhật nổi tiếng mà mọi người dân Pleiku không nên bỏ qua. Bánh sinh nhật tại Tamba Bakery được có vị rất ngon, không ngọt gắt, lớp bông lan xốp, mịn, lớp kem bên ngoài vừa béo vừa thơm. Tiệm có nhận đặt bánh làm theo yêu cầu, có những mẫu mã, kiểu trang trí và màu sắc gợi ý để bạn có thể lựa chọn cho chiếc bánh sinh nhật ý nghĩa của bản thân mình.


    Bánh tại đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mỗi chiếc bánh ra lò từ Tamba Bakery là một sự kết hợp tuyệt vời từ nguồn nguyên liệu an toàn được nhào nặn dưới đôi bàn tay tài hoa để rồi được nướng với tất cả đam mê của người thợ làm bánh. Điều đặc biệt nhất của bánh sinh nhật tại Tamba Bakery, cái mà được nhiều người chú ý đến nhất chính là cách trang trí bánh vô cùng đẹp mắt, sống động đến lạ kì. Bằng đôi bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của những người thợ đã tạo nên những tuyệt tác, khiến mọi người chỉ có nhìn chúng mà không nỡ lòng ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117 Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 026 9382 6774 & 0777 298 181

    Email: nguyen.pt@tamba.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tambabakerygialai/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tamba Bakery
    Tamba Bakery
    Tamba Bakery
    Tamba Bakery
  9. Chiếc bánh kem là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể dành tặng cho người mà bạn thương yêu. Chiếc bánh kem sẽ thay lời muốn nói, biểu hiện hết những điều mà bạn muốn gửi đến người mà bạn yêu thương. Nó là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể mang đến người bạn trân trọng. Hiểu được ý nghĩa đó Madame Chi Pastry House ra đời với mong muốn mang đến nhiều chiếc bánh sinh nhật ý nghĩa nhất đến bạn và người thân yêu của bạn.

    Bánh được trang trí khá bắt mắt và tinh tế nhưng lại đơn giản rất phù hợp làm quà tặng cho lễ sinh nhật hay một buổi party nhỏ. Những chiếc bánh tầng cũng là điểm mạnh của tiệm để phục vụ thị yếu của khách hàng. Với đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo là điểm cộng tốt nhất cho tiệm. Với phương châm khách hàng là thượng đế, Madame Chi Pastry House luôn tìm tòi, đổi mới cho ra thị trường nhiều mặt hàng mới lạ như: bánh kem hương vị bắp, bánh kem hương vị chocolate, bánh kem hương vị sữa tươi, bánh kem hương vị trái cây,… Với nhiều sự lựa chọn đó, cửa hàng luôn mong muốn quý khách chọn được mẫu bánh kem phù hợp với buổi tiệc của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91/6 Lê Lợi, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0935 339 899
    Email: lynguyendn.89@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063841890140
    Gọi điện
    Madame Chi Pastry House
    Madame Chi Pastry House
    Madame Chi Pastry House
    Madame Chi Pastry House
  10. Tiệm Bánh Mai Thu Pleiku cũng là một địa chỉ để bạn có thể chọn cho mình những chiếc bánh sinh nhật tuyệt hảo. Bánh của Tiệm Bánh Mai Thu Pleiku rất mềm mịn, kem béo ngậy không đắng, những loại nhân bánh việt quất, chanh dây hay chocola đều khiến người mua mê mẩn. Bánh của Tiệm Bánh Mai Thu Pleiku được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như dâu tây, chanh leo, cam, xoài… không pha tạp các chất phụ gia. Ngoài ra, bánh được trang trí bởi kem tươi và socola trắng, đen, mang hương vị châu Âu.

    Nhìn bên ngoài, bánh không màu mè quá sặc sỡ, đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế và sang trọng, mẫu mã rất ấn tượng. Tuy giá cả ở tiệm có thể đắt hơn so với nơi khác một chút nhưng người dùng luôn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu làm bánh. Khi tìm đến tiệm, không gian của tiệm khá thoáng và sạch sẽ, bánh đã thành phẩm được đặt trong một chiếc tủ lạnh cao để giữ cho lớp kem không bị chảy vì thời tiết. Tiệm Bánh Mai Thu Pleiku luôn quý trọng thời gian của khách hàng, vì thế bạn hãy yêu tâm vì nơi này sẽ không khiến bữa tiệc sinh nhật của bạn bị chậm trễ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 323B Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0977 990 409
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Tiệm-bánh-Mai-Thu-Pleiku-100063890057484/
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Mai Thu Pleiku
    Tiệm Bánh Mai Thu Pleiku
    Tiệm Bánh Mai Thu Pleiku
    Tiệm Bánh Mai Thu Pleiku
  11. Cái tên cuối cùng trong danh sách những tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất TP.Pleiku, Gia Lai của Toplist ngày hôm nay đó chính là Tulip Bakery. Luôn đảm bảo uy tín trong việc vệ sinh thực phẩm cũng như chất lượng sản phẩm, Tulip Bakery cam kết đem đến cho khách hàng những chiếc bánh thơm ngon, đẹp về mẫu mã cũng như giá thành hợp lí. Vẫn với những nguyên liệu quen thuộc như bơ, trứng, bột,... người thợ tạo ra những chiếc bánh vô cùng phong phú cùng kiểu cách phù hợp với đủ mọi lứa tuổi.

    Bên cạnh đó, Tulip Bakery còn có những chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết cũng như dịch vụ giao bánh tận nơi theo yêu cầu. Chính vì vậy nên Tulip Bakery xứng đáng nhận được lời khen từ khách hàng cũng như là một trong những lựa chọn có thể cân nhắc khi chúng ta có nhu cầu mua bánh sinh nhật. Khách hàng có thể đặt làm bánh và trang trí theo yêu cầu. Với những bí kiếp riêng, Tulip Bakery luôn chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt trong từng chiếc bánh để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 153 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0359 179 114

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemtulip/

    Gọi điện
    Tulip Bakery
    Tulip Bakery
    Tulip Bakery
    Tulip Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy