Top 10 Địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu ngon và chất lượng nhất Đà Nẵng

Thai Ha 10506 0 Báo lỗi

Sinh nhật được xem là một dịp đặc biệt của mỗi người hằng năm. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể thoải mái bên cạnh người thân yêu và bạn bè của mình. Vậy ở Đà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồng Tiến Bakery

    Gọi điện

    Đồng Tiến Bakery là chuỗi cửa hàng làm bánh cực phổ biến tại Đà Nẵng. Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, đến nay là một Công ty có thương hiệu lớn với hệ thống hơn 35 Bakery có mặt tại Thành phố Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Ở đây bạn có thể tìm được rất nhiều loại bánh, trong đó có cả bánh sinh nhật rau câu.


    Các ưu điểm khi mua bánh sinh nhật rau câu tại Đồng Tiến Bakery:

    • Là địa điểm uy tín với hơn 50 năm hình thành và phát triển
    • Chuyên cung cấp đa dạng các loại bánh, trong đó bánh sinh nhật rau câu là loại bánh được ưa chuộng
    • Thường xuyên có các mẫu mã ấn tượng, đẹp mắt
    • Hương vị thơm ngon, không bị quá ngọt
    • Bánh được làm trong ngày nên đảm bảo được chất lượng
    • Bánh được phủ nhiều loại trái cây đẹp mắt, cho bạn nhiều hương vị
    • Giá thành phù hợp với chất lượng
    • Thái độ phục vụ vui vẻ, thân thiện

    Những chiếc bánh tại đây được làm và bán trong ngày nên chất lượng cực đảm bảo. Bánh rau câu tại Đồng Tiến thường được phủ rất nhiều trái cây như nho, cam,… đẹp mắt. Bạn có thể trực tiếp đến cửa hàng để lựa chọn chiếc bánh mình yêu thích hoặc gọi điện thoại để đặt trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 68 Lê Văn Hiến, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • 75 Phan Đăng Lưu, Q. Hài Châu, TP. Đà Nẵng
    • 1201 Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: http://dongtienbakery.com/cua-hang

    Điện thoại: 1800 555 517
    Email: kd@dongtienbakery.com.vn
    Website: http://dongtienbakery.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dongtienbakery

    Gọi điện
    Đồng Tiến Bakery
    Đồng Tiến Bakery
    Đồng Tiến Bakery
    Đồng Tiến Bakery

  2. Đông sương Đà Nẵng - Cà Rem là một địa chỉ làm bánh sinh nhật rau câu vô cùng ngon và đẹp mắt, chất lượng. Bánh sinh nhật đông sương hiện đang thu hút khách hàng tại Đà Nẵng không chỉ bởi mẫu mã đẹp, màu sắc bắt mắt dễ thương mà còn bởi hương vị không quá ngọt, không ngán như bánh kem. Bánh rau câu sinh nhật đông sương có nhiều mẫu mã đa dạng, rất nhiều kích thước và giá tiền để khách hàng lựa chọn cho mình một mẫu bánh sinh nhật ưng ý nhất. Loại có giá thấp nhất từ 100.000đ đến cao nhất 500.000đ. Hàng tháng Đông sương Đà Nẵng - Cà Rem đều ra mắt thêm nhiều mẫu mới phù hợp với mọi lứa tuổi.


    Danh mục sản phẩm của Đông sương Đà Nẵng - Cà Rem:

    • Bánh kỷ niệm
    • Bánh sinh nhật
    • Bánh thôi nôi
    • Bánh trung thu
    • Đông sương đãi tiệc
    • Xôi chè

    Tại sao nên chọn bánh sinh nhật rau câu tại Đông sương Đà Nẵng - Cà Rem:

    • Nhiều mẫu mã đa dạng
    • Tùy biến theo sở thích
    • Có thể kết hợp với Bánh cupcake

    Tại Đông sương Đà Nẵng - Cà Rem: "Bánh ngon, vị ngọt vừa phải, mẫu đẹp, đa dạng, cô chủ trẻ trung năng động và chiều ý khách vô cùng", "Giao hàng nhanh, tận tình, bánh ngon miệng, vừa ăn!", "Màu sắc hài hòa, đẹp và chất lượng, thơm ngon, hợp vệ sinh!". Như vậy, còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay cửa hàng để lựa chọn một chiếc bánh sinh nhật rau câu ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K364/12 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 761 133
    Email: dongsuongdanang@gmail.com
    Website: https://dongsuongdanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dongsuongdanang/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Đông sương Đà Nẵng - Cà Rem
    Đông sương Đà Nẵng - Cà Rem
    Đông sương Đà Nẵng - Cà Rem
    Đông sương Đà Nẵng - Cà Rem
  3. Bánh Sinh Nhật Rau Câu Đà Nẵng - ĐôMèo Cakes là địa điểm sẽ mang đến cho các bạn những chiếc bánh sinh nhật rau câu rất đẹp mắt. Từng chi tiết trang trí trên bánh như bông hoa, chiếc lá, hình công chúa, hay từng nét vẽ đều được người làm công phu, tỉ mỉ để chiếc bánh trở nên hoàn hảo nhất khi đến tay khách hàng. Màu sắc của từng chiếc bánh sinh nhật rau câu rất hài hòa, nhã nhặn, nhẹ nhàng mà vẫn không kém phần bắt mắt. Đã có rất nhiều khách hàng mua bánh dành cho cửa hàng rất nhiều lời khen về chất lượng bánh nên bạn còn chần chờ gì mà không đến đây để sở hữu những chiếc bánh ngon và đẹp nhất.


    Các ưu điểm khi mua bánh sinh nhật rau câu tại Bánh Sinh Nhật Rau Câu Đà Nẵng - ĐôMèo Cakes:

    • Là tiệm bánh sinh nhật rau câu quen thuộc với nhiều khách hàng tại Đà Nẵng
    • Cung cấp các loại bánh ngon với chất lượng được đảm bảo
    • Bánh sinh nhật rau câu tại đây được làm theo công thức riêng nên mang hương vị rất thơm ngon
    • Bánh được trang trí bắt mắt, đầy màu sắc, hình dáng phong phú
    • Bạn cần đặt trước 1 ngày để được chuẩn bị chiếc bánh ưng ý nhất
    • Tùy theo nhu cầu của mỗi khách hàng nên bánh sẽ được làm ra với hương vị và hình dáng, kích thước khác nhau
    • Giá thành bánh không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

    ĐôMèo Cakes còn nổi tiếng với thái độ phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp của nhân viên. Bạn sẽ được đón tiếp một cách nhiệt tình và tận tâm, nhân viên sẽ lắng nghe và tư vấn để đảm bảo rằng bạn nhận được chiếc bánh sinh nhật rau câu mà bạn mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 273/26A Nguyễn Công Hoan, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0375 528 258

    Email: tranhuyen28.03.92@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/banhsinhnhatraucau2803/

    Giờ mở cửa: 00:00 - 23:59

    Gọi điện
    Bánh Sinh Nhật Rau Câu Đà Nẵng - ĐôMèo Cakes
    Bánh Sinh Nhật Rau Câu Đà Nẵng - ĐôMèo Cakes
    Bánh Sinh Nhật Rau Câu Đà Nẵng - ĐôMèo Cakes
    Bánh Sinh Nhật Rau Câu Đà Nẵng - ĐôMèo Cakes
  4. Tiệm bánh Ngọt Ngào là một thương hiệu bánh nổi tiếng và được ưa chuộng tại Đà Nẵng. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm, tiệm luôn mang đến những chiếc bánh sinh nhật rau câu thơm ngon, được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, mang đến hương vị tinh túy, thanh mát và độc đáo.


    Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Tiệm bánh Ngọt Ngào không ngừng cập nhật những mẫu bánh mới nhất, độc đáo nhất, đẹp nhất và ngon nhất để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của khách hàng. Đồng thời, tiệm cũng cung cấp dịch vụ giao bánh tận nơi. Tuy nhiên, để tiệm có thể chuẩn bị và đáp ứng đúng yêu cầu của quý khách hàng, rất mong quý khách đặt bánh trước một ngày. Điều này giúp tiệm có thể thêm các chi tiết theo yêu cầu của khách hàng và đảm bảo chất lượng sản phẩm.


    Đặc biệt, tiệm còn cung cấp sỉ rau câu và bánh flan, cam kết về uy tín và chất lượng. Công thức đặc biệt được áp dụng giúp bánh có độ dai giòn đặc trưng, màu sắc tự nhiên và không chứa chất bảo quản. Tiệm bánh Ngọt Ngào luôn nỗ lực để mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trương Xuân Nam, P. Nam Hoà Xuân, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 414 133 & 0936 282 235
    Website: https://tiembanhngotngao-banhkemvaraucaudanang.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/byngotngao
    Gọi điện
    Tiệm bánh Ngọt Ngào
    Tiệm bánh Ngọt Ngào
    Tiệm bánh Ngọt Ngào
    Tiệm bánh Ngọt Ngào
  5. Rau Câu Sinh Nhật Kim Mỹ là địa chỉ làm bánh sinh nhật rau câu được nhiều người yêu thích tại Đà Nẵng. Nếu như bạn đã ngán ngấy bánh kem thông thường, muốn thử một vị bánh mới mà vẫn được làm như bánh sinh nhật, hãy ghé qua để lựa chọn một chiếc bánh rau câu sinh nhật ưng ý nhất.


    Bánh rau câu sinh nhật đã không còn xa lạ với người dùng. Đến với cửa hàng Kim My bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn rất nhiều mẫu mã bánh đẹp và lạ, ăn lại mát lành và không hề ngán. Mẫu mã của bánh vô cùng đa dạng, độ ngọt vừa phải, mùi vị thơm ngon, chất lượng. Mặt khác, giá thành chiếc bánh còn rất hợp lý và phải chăng. Tại đây luôn trang trí những chiếc bánh kem rau câu đẹp mắt, bắt mắt nên được rất nhiều khách hàng yêu thích, đặc biệt là các bạn nhỏ.


    Rau Câu Sinh Nhật Kim Mỹ không ngừng cập nhật những mẫu bánh rau câu sinh nhật mới nhất, độc đáo nhất, đẹp nhất và ngon nhất để phục vụ khách hàng mỗi ngày. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có dịch vụ giao bánh tận nơi. Còn ngại gì nữa hãy liên hệ với cửa hàng để chọn một chiếc bánh đẹp cho ngày sinh nhật của bạn hay người thân. Nhưng bạn hãy vui lòng liên hệ trước ít nhất một ngày để có bánh theo yêu cầu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182/13 Trường Chinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 191 932
    Fanpage: www.facebook.com/Raucaukimmy/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Rau Câu Sinh Nhật Kim Mỹ
    Rau Câu Sinh Nhật Kim Mỹ
    Rau Câu Sinh Nhật Kim Mỹ
    Rau Câu Sinh Nhật Kim Mỹ
  6. Rau câu Mãi là kỉ niệm là địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn. Rau câu Mãi là kỉ niệm là một địa chỉ nhận làm bánh rau câu vô cùng chất lượng ở Đà Nẵng. Một tiệm bánh sinh nhật rau câu ở Đà Nẵng mà bạn có thể tìm đến là ” Mãi là kỉ niệm “. Những chiếc bánh ở đây cực kì thơm ngon. Từng lớp đông sương tinh tế với những hương vị khác nhau. Cắt bánh ra và thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị thanh mát và sự ngọt ngào tan trong miệng. Ngoài vị thơm ngon thì hình thức những chiếc bánh ở đây rất được chú trọng. Bạn hoàn toàn có thể tìm mua được những chiếc bánh cho bữa tiệc sang trọng.

    Rau câu Mãi là kỉ niệm mang đến cho khách hàng những chiếc bánh rau câu thơm mát. Chiếc bánh rau câu tại đây không chỉ thơm ngon, đẹp mắt mà còn mang đến sự trọn vẹn và ý nghĩa cho bữa tiệc sinh nhật của bạn. Vị vừa phải của hương trái cây mang đến sự tươi mát, hình ảnh sống động được gửi gắm từ tay người làm vào bên trong chiếc bánh. Không chỉ hấp dẫn về chất lượng mà bánh sinh nhật rau câu tại đây còn được hấp dẫn bởi cách trang trí tạo hình cho những chiếc bánh rau câu vô cùng xinh xắn và đẹp mắt. Rất nhiều khách hàng sau khi đặt bánh rau câu đã lựa chọn cửa hàng là địa chỉ tin cậy để đặt bánh cho những lần sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K18/H51/9A Ông Ích Khiêm, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 790 219
    Fanpage: www.facebook.com/maila.kiniem

    Gọi điện
    Rau câu Mãi là kỉ niệm
    Rau câu Mãi là kỉ niệm
    Rau câu Mãi là kỉ niệm
    Rau câu Mãi là kỉ niệm
  7. Minh Hòa Bakery là một địa chỉ làm bánh sinh nhật rau câu được rất nhiều người yêu thích, dù là người lớn hay trẻ em. Ở Đà Nẵng, nếu bạn chưa lựa chọn được một chiếc bánh sinh nhật ưng ý, hay bạn đang ngán bánh kem thông thường, hãy thử đến với Minh Hòa Bakery để lựa chọn một chiếc bánh sinh nhật rau câu ưng ý nhé!


    Minh Hòa Bakery được mọi người yêu mến bởi những chiếc bánh được làm rất tỉ, cầu kì. Người làm bánh chú trọng đến từng chi tiết trên bánh, như bông hoa, chiếc lá, hình siêu nhân, công chúa,.. Những họa tiết trên bánh làm rất thật, khiến cho không chỉ trẻ em mà người lớn cũng yêu thích bánh của Minh Hòa Bakery. Dù phải vất vả, cầu kì nhưng chủ cửa hàng lại rất vui và hạnh phúc khi sản phẩm do chính tay mình làm ra được mọi người ưa chuộng và ủng hộ nhiệt tình. Đặc biệt, Minh Hòa Bakery nhận làm bánh trong mọi dịp lễ, Tết,...


    Các loại bánh của Minh Hòa Bakery:

    • Bánh kem rau câu nước cốt dừa nguyên chất nhân flan
    • Bánh rau câu hoa nổi 4D
    • Bánh rau câu ăn bán lẻ

    Minh Hòa Bakery chuyên phục vụ trong các dịp lễ cưới hỏi sinh nhật, thôi nôi đầy tháng, đám giỗ, dùng làm món tráng miệng trong các buổi tiệc...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15/5 Nguyễn Nghiêm, Q. Hòa Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0704 068 415
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100006611019236

    Gọi điện
    Minh Hòa Bakery
    Minh Hòa Bakery
    Minh Hòa Bakery
    Minh Hòa Bakery
  8. Bánh Rau Câu Sinh Nhật - Nga Đà Nẵng là một trong những tiệm bánh chuyên sản xuất bánh sinh nhật bằng rau câu ngon và chất lượng nhất tại Đà Nẵng. Khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm được đảm bảo, với sự cập nhật bánh mới hàng ngày và sự đa dạng về thiết kế để dễ dàng lựa chọn. Với sự tận tâm và tinh thần sáng tạo, Bánh Rau Câu Sinh Nhật - Nga Đà Nẵng đã gây ấn tượng tốt đối với khách hàng.


    Các mẫu bánh rau câu tại Bánh Rau Câu Sinh Nhật - Nga Đà Nẵng được chú trọng không chỉ về hình thức mà còn về hương vị, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Ngoài ra, tiệm còn nhận đặt bánh cho các dịp đặc biệt như cưới hỏi, tiệc sinh nhật, liên hoan và các sự kiện quan trọng khác. Do đó, địa chỉ này được xem là một trong những nơi kinh doanh bánh sinh nhật rau câu uy tín mà bạn có thể xem xét khi có nhu cầu. Với mức giá vô cùng phải chăng, khách hàng có thể tin tưởng vào sự uy tín và chất lượng của tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Tiên Sơn 4, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0898 183 681
    Fanpage: www.facebook.com/Banhraucausinhnhat.Nga0898183681
    Gọi điện
    Bánh Rau Câu Sinh Nhật - Nga Đà Nẵng
    Bánh Rau Câu Sinh Nhật - Nga Đà Nẵng
    Bánh Rau Câu Sinh Nhật - Nga Đà Nẵng
    Bánh Rau Câu Sinh Nhật - Nga Đà Nẵng
  9. Bếp Mẹ Gấu được đánh giá là tiệm bánh có bánh sinh nhật rau câu ngon và hấp dẫn. Ở đây có rất nhiều các loại bánh cho bạn lựa chọn, mỗi chiếc bánh lại có mẫu mã, cách trang trí, họa tiết trang trí khác nhau, làm nên vẻ đẹp độc đáo riêng biệt. Từng họa tiết trên bánh đều phù hợp với khách hàng có ngày sinh nhật. Những cô gái đặt bánh sẽ được trang trí những chi tiết hết sức trẻ trung, bánh dành cho các em bé thì có những họa tiết trang trí hết sức ngộ nghĩnh, đáng yêu.


    Các ưu điểm khi mua bánh sinh nhật rau câu tại Bếp Mẹ Gấu:

    • Là cửa hàng bánh sinh nhật rau câu uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng
    • Cung cấp các loại bánh sinh nhật rau câu với mẫu mã đẹp mắt, hỗ trợ làm theo yêu cầu của khách hàng
    • Bánh có hương vị thơm ngon, được trang trí đẹp mắt, ấn tượng
    • Bạn có thể cân chỉnh độ ngọt tùy theo khẩu vị khi đặt bánh tại đây
    • Thường xuyên cập nhật mẫu mã hot trên thị trường, cho khách hàng nhiều gợi ý lựa chọn
    • Giá cả phải chăng, phù hợp với chất lượng dịch vụ
    • Thái độ pục vụ chuyên nghiệp, thân thiện
    • Hỗ trợ ship hàng nhiều nơi tại Đà Nẵng

    Đến với Bếp Mẹ Gấu, bạn hoàn toàn an tâm lựa chọn cho mình những chiếc bánh sinh nhật rau câu sang trọng, ngộ nghĩnh cho ngày sinh nhật của bản thân hay gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Quang Trung, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 288 810
    Email: hongvan47@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/treatyspadanang/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Bếp Mẹ Gấu
    Bếp Mẹ Gấu
    Bếp Mẹ Gấu
    Bếp Mẹ Gấu
  10. Đông sương nghệ thuật 3D - Lien's Jelly là một địa chỉ nhận làm bánh được nhiều người yêu thích tại Đà Nẵng, nổi tiếng với những chiếc bánh rau câu vô cùng ngon miệng được làm từ các nguyên liệu tự nhiên mang đến hương vị thanh mát, tinh túy và độc đáo. Những chiếc bánh kem rau câu không hề ngấy như bánh kem sinh nhật thông thường nên được nhiều người yêu thích. Đông sương nghệ thuật 3D luôn trang trí những chiếc bánh kem rau câu đẹp mắt, bắt mắt nên được rất nhiều khách hàng yêu thích, đặc biệt là các bạn nhỏ.


    Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, cửa hàng Đông sương nghệ thuật 3D - Lien's Jelly không ngừng cập nhật những mẫu bánh sinh nhật rau câu mới nhất, độc đáo nhất, đẹp nhất và ngon nhất, phục vụ khách hàng mỗi ngày. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có dịch vụ giao bánh tận nơi. Nếu như ngán ngấy bánh kem thông thường, hãy lựa chọn Đông sương nghệ thuật 3D để đặt những chiếc bánh rau câu xinh xắn, thanh mát cho bữa tiệc sinh nhật của bạn. Đây chính là địa điểm quen thuộc với nhiều khách hàng tại Đà Nẵng, là gợi ý đáng bỏ túi khi có nhu cầu mua bánh rau câu sinh nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64/38 Trần Cao Vân, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0985 001 358
    Fanpage: www.facebook.com/dongsuongnghethuat.dn

    Gọi điện
    Đông sương nghệ thuật 3D - Lien's Jelly
    Đông sương nghệ thuật 3D - Lien's Jelly
    Đông sương nghệ thuật 3D - Lien's Jelly
    Đông sương nghệ thuật 3D - Lien's Jelly




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy