Rau Câu Sinh Nhật Kim Mỹ

Rau Câu Sinh Nhật Kim Mỹ là địa chỉ làm bánh sinh nhật rau câu được nhiều người yêu thích tại Đà Nẵng. Nếu như bạn đã ngán ngấy bánh kem thông thường, muốn thử một vị bánh mới mà vẫn được làm như bánh sinh nhật, hãy ghé qua để lựa chọn một chiếc bánh rau câu sinh nhật ưng ý nhất.


Bánh rau câu sinh nhật đã không còn xa lạ với người dùng. Đến với cửa hàng Kim My bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn rất nhiều mẫu mã bánh đẹp và lạ, ăn lại mát lành và không hề ngán. Mẫu mã của bánh vô cùng đa dạng, độ ngọt vừa phải, mùi vị thơm ngon, chất lượng. Mặt khác, giá thành chiếc bánh còn rất hợp lý và phải chăng. Tại đây luôn trang trí những chiếc bánh kem rau câu đẹp mắt, bắt mắt nên được rất nhiều khách hàng yêu thích, đặc biệt là các bạn nhỏ.


Rau Câu Sinh Nhật Kim Mỹ không ngừng cập nhật những mẫu bánh rau câu sinh nhật mới nhất, độc đáo nhất, đẹp nhất và ngon nhất để phục vụ khách hàng mỗi ngày. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có dịch vụ giao bánh tận nơi. Còn ngại gì nữa hãy liên hệ với cửa hàng để chọn một chiếc bánh đẹp cho ngày sinh nhật của bạn hay người thân. Nhưng bạn hãy vui lòng liên hệ trước ít nhất một ngày để có bánh theo yêu cầu nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 182/13 Trường Chinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 191 932
Fanpage: www.facebook.com/Raucaukimmy/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

Rau Câu Sinh Nhật Kim Mỹ
Rau Câu Sinh Nhật Kim Mỹ
Rau Câu Sinh Nhật Kim Mỹ
Rau Câu Sinh Nhật Kim Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy