Top 3 Địa chỉ nhận làm bánh trung thu rau câu ngon và chất lượng nhất Hải Phòng

  1. Top 1 Thạch Rau Câu 3D Hải Phòng
  2. Top 2 Nguyễn Thị Thùy Dương
  3. Top 3 Linh Thùy Nguyễn

Top 3 Địa chỉ nhận làm bánh trung thu rau câu ngon và chất lượng nhất Hải Phòng

Trang Nguyễn 584 0 Báo lỗi

Bánh trung thu rau câu cũng đang dần trở nên phổ biến lại không kém phần độc đáo mỗi dịp Trung thu đến. Hãy cùng Toplist điểm qua một vài địa chỉ nhận làm bánh ... xem thêm...

  1. Một địa chỉ chuyên nhận làm bánh trung thu rau câu mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn, đó chính là Thạch Rau Câu 3D Hải Phòng. Nơi đây chuyên nhận đặt các sản phẩm rau câu 3D như bánh sinh nhật hay bánh trung thu với nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, không dùng phụ gia, nguyên liệu độc hại, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Chính vì chất liệu bánh là rau câu và không dùng các chất bảo quản, phụ gia khác nên bánh cần được bảo quản lạnh để đảm bảo sự tươi ngon cũng như cẩn trọng thực phẩm trong phạm vi 3 – 4 ngày. Những chiếc bánh 3D được làm tỉ mỉ, hình ảnh nổi chìm vô cùng sinh động.


    Nếu bạn đã quá quen thuộc với bánh trung thu truyền thống thì sao không thử với bánh trung thu rau câu tại Thạch Rau Câu 3D Hải Phòng. Bánh vừa ngon vừa mát chứ không ngấy như bánh truyền thống. Ngoài ra, nếu bạn muốn tự tay làm ra những chiếc bánh rau câu 3D ngon đẹp thì đừng ngần ngại mà đăng kí một khóa học tại Thạch Rau Câu 3D Hải Phòng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27/31 Trại Lẻ, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0934 355 998
    Email: Vu.binh.hp87@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thachraucau3dhaiphong/
    Gọi điện
    Thạch Rau Câu 3D Hải Phòng
    Thạch Rau Câu 3D Hải Phòng
    Thạch Rau Câu 3D Hải Phòng
    Thạch Rau Câu 3D Hải Phòng

  2. Một địa chỉ bán rất nhiều loại bánh homemade ở Hải Phòng là Nguyễn Thị Thùy Dương. Ở đây có bán đủ loại bánh trung thu từ bánh theo phong cách truyền thống nhưng được cải tiến sao cho vẫn mang được hình thức và hương vị riêng cho đến những loại bánh làm từ rau câu. Tất cả các loại bánh đều được làm cẩn thận từ bước sên nhân đến bước đổ khuôn hay nướng.


    Bánh trung thu rau câu tại Nguyễn Thị Thùy Dương có độ béo ngậy tự nhiên chứ không có chất hóa học. Bánh là sự kết hợp đa sắc màu vô cùng bắt mắt từ màu đỏ, tím, vàng, xanh,... tất nhiên mọi màu sắc đều lấy từ những loại tự nhiên như: lá dứa, đậu biếc, khoai môn, cốt dừa, trà xanh,... chứ không hề dùng phẩm màu hay chất bảo quản. Và để đảm bảo chất lượng nên bạn cũng phải đặt bánh trước 1-2 ngày mới có nhé. Nếu có nhu cầu đặt bánh trung thu rau câu, hãy cầm máy và gọi vào số điện thoại hoặc inbox cho tiệm bánh theo các thông tin dưới đây, bạn sẽ có một mùa trung thu thật trọng vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bán online tại Hải Phòng

    Điện thoại: 0944 286 568

    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=1832238589

      Gọi điện
      Các loại bánh nhìn rất đẹp mắt
      Các loại bánh nhìn rất đẹp mắt
      Những loại bánh đều làm từ tự nhiên đa sắc màu
      Những loại bánh đều làm từ tự nhiên đa sắc màu
    • Mùa trung thu sắp đến, các loại bánh trung thu ngày càng ra mắt nhiều loại. Ngày nay, bánh trung thu phải đáp ứng được cả độ đẹp mắt và ngon miệng. Bánh trung thu Linh Thùy Nguyễn nhìn khá đơn giản rất giống bánh truyền thống. Với sự đảm bảo là đồ tự làm nên rất vệ sinh, ngon và giá thành rẻ.


      Thạch được làm từ nước dừa tươi, cốt dừa, sữa, cà phê, đậu xanh, trà xanh,... dùng hoàn toàn là màu tự nhiên, không dùng màu thực phẩm. Menu bánh trung thu ở đây gồm có: cốt dừa đỗ xanh, trà xanh nhân đậu xanh, cà phê nhân caramen, dừa nhân phomai tươi,... rất dễ ăn, thơm lại mát mà không bị béo như bánh truyền thống. Kích thước cùa loại bánh trung thu rau câu cũng giống như chiếc bánh trung thu nướng bình thường mà giá chiếc bánh trung thu rau câu lại rẻ hơn chiếc bánh trung thu truyền thống nữa.


      Ngoài bánh rau câu, Linh Thùy Nguyễn còn bán các loại bánh nướng trung thu với vô số nhân thơm ngon, chất lượng, được lựa chọn kĩ càng các bạn có thể tham khảo nhé


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 22 Lô 8 Phố Đi Bộ Thế Lữ, Hạ Lý
      Điện thoại: 0936 699 394
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100002842844633

      Địa chỉ: Bán online tại Hải Phòng

        Gọi điện
        Bánh trung thu rau câu đơn giản
        Bánh trung thu rau câu đơn giản
        Bánh cà phê nhân caramen
        Bánh cà phê nhân caramen




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy