Top 6 Địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu ngon và chất lượng nhất Bến Tre

Phương Kem 2515 0 Báo lỗi

Sinh nhật là một ngày đặc biệt đánh dấu những khoảnh khắc đáng nhớ trong dấu mốc cuộc đời, trong ngày đó một chiếc bánh sinh nhật là không thể thiếu. Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm bánh rau câu Thuỷ Tiên

    Gọi điện

    Tiệm bánh rau câu Thuỷ Tiên chuyên sản xuất các loại bánh kem sinh nhật, bánh rau câu,bánh trứng muối. Nếu bạn đang muốn tặng cho người thân của bạn một chiếc bánh rau câu vào dịp đặc biệt thì đây chính là địa chỉ dành cho bạn.


    Tiệm bánh rau câu Thuỷ Tiên được khách hàng đánh giá cao với những sản phẩm bánh rau câu vô cùng chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Những nguyên liệu mà cửa hàng dùng để cho ra những sản phẩm bánh rau câu đều đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ và những màu sắc bắt mắt, sặc sỡ đa số đều được tiệm sử dụng những loại rau củ quả đến từ thiên nhiên.


    Những chiếc bánh rau câu tại tiệm bánh Thuỷ Tiên luôn dậy hương vị của những loại nguyên liệu như sữa, cốt dừa, mang đến trải nghiệm giòn giòn, dai dai, béo béo và vị ngọt thanh. Đặc biệt, những chiếc bánh rau câu tại đây được đông đảo các bé yêu thích. Bởi cửa hàng có những chiếc bánh tạo hình từ các nhân vật hoạt hình vô cùng vui nhộn và vui mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kcn Giao Long, Châu Thành, Bến Tre

    Điện thoại: 0974 208 280

    Gọi điện
    Tiệm bánh rau câu Thuỷ Tiên
    Tiệm bánh rau câu Thuỷ Tiên
    Tiệm bánh rau câu Thuỷ Tiên
    Tiệm bánh rau câu Thuỷ Tiên

  2. Rau câu 3D Hồng Ngô cũng là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm bánh rau câu 3D, 4D cho sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng, kĩ niệm ngày cưới,.... tại khu vực Bến Tre. Các sản phẩm tại Hồng Ngô luôn đảm bảo chất lượng nên được đông đảo khách hàng tin tưởng và ủng hộ.


    Những sản phẩm bánh rau câu tại Rau câu 3D Hồng Ngô được mọi người đánh giá cao với hương vị ngọt thanh, béo ngậy thơm ngon, cảm giác dai giòn sựt sựt đặc trưng. Không chỉ vậy, màu sắc của bánh rau câu cũng được chuẩn bị kỹ lưỡng, để cho ra các thành phẩm vô cùng bắt mắt và sặc sỡ. Về hình dáng của bánh, khách hàng có thể chọn từ những khuôn mẫu có sẵn của nhà Hồng Ngô, hoặc bạn cũng có thể gửi mẫu và yêu cầu cửa hàng làm theo. Tất cả bánh rau câu tại đây đều có hình dáng vô cùng chân thật.


    Không chỉ riêng về lĩnh vực bánh rau câu, Hồng Ngô còn đảm nhận những combo đồ cúng thôi nôi, đồ sinh nhật vô cùng đầy đủ và chu đáo, khiến khách hàng rất hài lòng và an tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ấp Bình Thạnh, xã Bình Phú, TP Bến Tre
    Điện thoại: 0976 913 026
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067023857626
    Gọi điện
    Rau câu 3D Hồng Ngô
    Rau câu 3D Hồng Ngô
    Rau câu 3D Hồng Ngô
    Rau câu 3D Hồng Ngô
  3. FB Thu Trang Trần là một địa chỉ mà không thể thiếu trong danh sách này, bánh của tiệm được chăm chút từ chất lượng cho đến trang trí đây là một địa chỉ làm bánh rau câu được mọi người rất thích ở Bến Tre. Bánh của tiệm chủ yếu trang trí 3D màu sắc hài hòa đẹp mắt chắc chắn sẽ không làm mọi người thất vọng. Những bánh sinh nhật cho các bé được tiệm trang trí bởi những hình nổi sinh động làm các bé thích thú.


    Bạn có thể lựa chọn mẫu bánh có sẵn trên facebook hoặc yêu cầu mẫu. Tiệm bánh online của cô chủ Thu Trang Trần được khách hàng nhận xét là thơm rất ngon và đặc biệt, mang đúng hương vị chỉ có tại đây mới có. Thêm vào đó, giá cả bánh ở đây cũng rất hợp lý, và quán có nhận ship bánh tận nhà vô cùng tiện lợi nên chiếm được tình cảm của đông đảo khách hàng ở Bến Tre. Đặc biệt, tất cả quy trình làm ra những chiếc bánh rau câu đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, và đa số các loại nguyên liệu, màu sắc đều dùng từ rau củ quả, có nguồn gốc từ thiên nhiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0903 788 225

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/trangclb
    • https://www.facebook.com/profile.php?id=100054238160335
    Gọi điện
    Thu Trang Trần
    Thu Trang Trần
    Thu Trang Trần
    Thu Trang Trần
  4. Rau câu Nguyễn Nga là một tiệm bánh online nhưng lại rất được lòng các tín đồ ăn uống không chỉ với sự đẹp mắt mà còn nhờ chất lượng bánh siêu ngon. Bánh của tiệm Rau câu Nguyễn Nga luôn được chị chủ chăm chút nên khi đến đây các bạn sẽ được thưởng thức những bánh với nhiều hương vị khác nhau.


    Bánh của tiệm có nhiều loại từ bánh trơn, trang trí nổi, trang trí 3D, 4D, bánh có size từ nhỏ đến lớn để khách hàng dễ lựa chọn. Những chiếc bánh rau câu tại Nguyễn Nga luôn được khách hàng đánh giá cao với màu sắc tươi mới, hình dáng đẹp mắt, vui nhộn. Với sự sáng tạo cùng với chất lượng được đảm bảo trong từng chiếc bánh, đây chính là địa chỉ các bạn không nên bỏ qua.


    Tiệm bánh Rau câu Nguyễn Nga luôn sử dụng những nguyên liệu tự nhiên để tạo ra hương vị riêng của mình chứ không dùng chất phụ gia, đường hóa học và rất đảm bảo vệ sinh nên mọi người yên tâm nhé. Tuy chất lượng và tâm huyết được kết tinh trong mỗi sản phẩm, nhưng giá thành của từng chiếc bánh rau câu lại rất hợp lý, phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009210831403

      Tiệm bánh Rau câu Nguyễn Nga
      Tiệm bánh Rau câu Nguyễn Nga
      Bánh sinh nhật hấp dẫn tại rau câu theo tên
      Bánh sinh nhật hấp dẫn tại rau câu theo tên
    • Tiệm bánh Thủy Trần là địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn. Tiệm bánh Thủy Trần là một địa chỉ nhận làm bánh rau câu vô cùng chất lượng ở Bến Tre được rất nhiều người biết đến. Nguyên liệu làm bánh chỉ sử dụng những nguyên liệu tự nhiên không sử dụng các chất phụ gia nên hương vị của bánh rất thơm, ngon, dai giòn nhưng màu sắc và hình dáng thì vô cùng rực rỡ, tươi mới.


      Không chỉ hấp dẫn về chất lượng mà bánh sinh nhật rau câu của Tiệm bánh rau câu Thủy Trần còn được hấp dẫn bởi cách trang trí tạo hình cho những chiếc bánh rau câu vô cùng xinh xắn và đẹp mắt. Tiệm bánh rau câu Thủy Trần có những hình dạng bánh rau câu sáng tạo như: búp bê chibi, công chúa, Doraemon, các nhân vật hoạt hình khác được các em nhỏ vô cùng yêu thích. Giá cả của những chiếc bánh ở đây được nhận xét là khá phải chăng, phù hợp. Vì vậy mà khách hàng đến với tiệm ngày một nhiều. Nhưng bạn hãy vui lòng liên hệ trước để có bánh theo yêu cầu nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Điện thoại: 0913 454 291 & 0783 979 567

      Fanpage: https://www.facebook.com/phucthuynghi

      Gọi điện
      Tiệm bánh Thủy Trần
      Tiệm bánh Thủy Trần
      Bánh sinh nhật hấp dẫn tại tiệm
      Bánh sinh nhật hấp dẫn tại tiệm
    • Tiệm bánh rau câu ngon và chất lượng tiếp theo Toplist giới thiệu cho các bạn chính Rau câu Tú Nguyễn. Đây là một tiệm bánh nhất định các bạn không nên bỏ qua bởi bánh của tiệm làm quả thật rất hấp dẫn với hương vị riêng biệt và trang trí bánh đẹp mắt. Tiệm luôn cập nhật những mẫu bánh mới nên các bạn thỏa thích chọn mẫu nhé. Không chỉ vậy, các bạn cũng có thể gửi mẫu bánh mà mình yêu thích để yêu cầu tiệm làm cho mình. Những chiếc bánh rau câu tại Tú Nguyễn luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn sẽ cảm nhận được cảm giác dai dai, giòn giòn và thơm, ngọt, béo của những nguyên liệu bên trong chiếc bánh rau câu.

      Ngoài bánh rau câu tiệm Rau câu Tú Nguyễn còn có bán cả cup cake, bánh bông lan trứng muối,... trang trí cũng đẹp không kém. Không chỉ nhận làm bánh sinh nhật tiệm còn nhận làm bánh cho các sự kiện,... các bạn có thể tham khảo thêm ở trên trang facebook. Bạn nào muốn đặt bánh nên gọi trước đặt bánh trước 1 - 2 ngày vì tiệm khá là đông và có nhận ship tận nơi nếu khách hàng yêu cầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004993904225

      Rau câu Tú Nguyễn
      Rau câu Tú Nguyễn
      Bánh sinh nhật hấp dẫn tại tiệm
      Bánh sinh nhật hấp dẫn tại tiệm




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy