Top 10 Tiệm bánh sinh nhật ngon và nổi tiếng nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Phương Kem 11750 1 Báo lỗi

Bánh kem sinh nhật là món quà không thể thiếu trong dịp sinh nhật của mỗi người với mong muốn thêm tuổi mới được mạnh khỏe, may mắn và hạnh phúc. Chiếc bánh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Bánh Angel Bakery BMT

    Gọi điện

    Tiệm Bánh Angel Bakery BMT là tiệm bánh không còn xa lạ gì với khách hàng tại Buôn Ma Thuột, để làm nên một chiếc bánh kem ngon không chỉ cần chọn nguyên liệu chất lượng mà còn nhờ bàn tay "thần thánh" của những nghệ nhân" làm bánh. Với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt, đã lấy lòng được từ những em nhỏ đến những người lớn tuổi. Bên trong là lớp bánh bông lan mềm mịn không bị khô cùng với lớp kem béo ngậy sẽ làm hài lòng vị giác của khách hàng.


    Những chiếc bánh kem thơm ngon, lớp kem ngoài mịn, màu sắc tạo nên sự tươi mới hấp dẫn rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Bánh có nhiều size, cũng như nhu cầu của mỗi người khác nhau, nếu bạn muốn ăn thoải mái hãy đặt những chiếc bánh từ 2 tầng đổ lên nhé. Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người mà tiệm bánh sẽ làm bánh sao cho phù hợp. Thợ làm bánh của Tiệm Bánh Angel Bakery BMT có tay nghề cao có thể làm được những mẫu bánh khó, cầu kỳ, cùng sự tỉ mỉ cao để khách hàng luôn được hài lòng hơn với dịch vụ của tiệm mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Nguyễn Công Trứ, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0327 768 092 & 0777 222 647
    Email: truongcongtruong147@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AngelBakeryBMT
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Angel Bakery BMT
    Tiệm Bánh Angel Bakery BMT
    Tiệm Bánh Angel Bakery BMT
    Tiệm Bánh Angel Bakery BMT
    Trương Công Trường 2023-07-03 12:37:43
    tuyệt vời

  2. Top 2

    Bánh kem Phương Viên BMT

    Gọi điện

    Đa số mọi người đều mong ước có những bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ bên gia đình và bạn bè, được mặc chiếc váy mà mình yêu thích, và tất nhiên không thể thiếu một chiếc bánh kem sang chảnh khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ ấn tượng… Trải qua hơn 50 năm Bánh kem Phương Viên đã trở thành thương hiệu Bánh kem nổi tiếng tại Buôn Ma thuột tỉnh Đắk Lắk.


    Phương Viên ngày nào đã mở tiệm bánh kem và dạy làm bánh kem ở rất nhiều nơi tại Buôn Ma Thuột và các huyện trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Trải qua bao gian truân, vất vả để có được thành công với thương hiệu Phương Viên Bakery như ngày nay. Là cửa hàng bánh kem tiên phong trong việc đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng, luôn cố gắng tạo ra sản phẩm chất lượng nhất.


    Đến với cửa hàng Phương Viên BMT bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn, tất cả các loại bánh kem in hình đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Các loại bánh kem ở đây đều được đầu tư rất kỹ lưỡng và công phu từ khâu lên ý tưởng, tạo hình bánh cho đến việc lựa chọn nguyên liệu để làm bánh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 026 2385 5411 & 0967 340 344
      Email: phuongvienbakery@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/banhkembmt
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

      Gọi điện
      Bánh kem Phương Viên BMT
      Bánh kem Phương Viên BMT
      Bánh kem Phương Viên BMT
      Bánh kem Phương Viên BMT
    • Top 3

      Bánh kem Cẩm Châu

      Gọi điện

      Bánh kem Cẩm Châu được biết đến là tiệm bánh kem đặt theo yêu cầu đẹp, chất lượng với mẫu mã cực kỳ đa dạng. Các khách hàng đến với tiệm sẽ được thoải mái lên ý tưởng Cẩm Châu sẽ biến những ý tưởng đó làm nên chiếc bánh hấp dẫn dành cho người thân yêu của bạn. Ngoài ra Cẩm Châu còn nổi tiếng với các loại bánh kem làm từ trái cây. Với lớp kem mềm, mịn không vón cục. Vị ngọt thanh không quá đậm tạo dư vị rất muốn ăn thêm. Cùng tay nghề cao của nhân viên trang trí cực đẹp mắt bằng trái cây tươi, ngon và đẹp, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng khi đến với tiệm.


      Ngoài dịp sinh nhật, năm mới, Bánh kem Cẩm Châu còn rất nhiều mẫu bánh cho các dịp như: Cưới hỏi, khánh thành, Thôi nôi, tất niên, mừng thọ.... Cẩm Châu sẽ giúp bạn thực hiện hóa tất cả những ý tưởng để dành tặng một món quà ý nghĩa nhất, độc đáo nhất cho bạn bè, đồng nghiệp và những người thân yêu trong gia đình Bạn. Từ những thiết kế ngộ nghĩnh cho trẻ em đến những kiểu dáng phù hợp với người trưởng thành, từ những dịp sinh nhật đến những lễ kỷ niệm lớn hoặc tiệc cưới trang trọng. Bánh kem Cẩm Châu đều sẽ tạo nên những sản phẩm đáp ứng cả về kiểu dáng lẫn chất lượng sản phẩm làm hài lòng khách hàng.

      Cẩm Châu
      thổi hồn vào từng chiếc bánh và làm cho những chiếc bánh kem trở nên tươi tắn, đầy sức sống hơn. Bánh không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh nghiêm ngặt trong quá trình chế biến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 133 - 135 Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0966 339 083

      Email: banhkemcamchaubmt@gmail.com

      Website: banhkemcamchau.com

      Fanpage: www.facebook.com/camchaubakery

      Gọi điện
      Bánh kem Cẩm Châu
      Bánh kem Cẩm Châu
      Bánh kem Cẩm Châu
      Bánh kem Cẩm Châu
    • Top 4

      Tiệm Bánh CÚC HOẠ MI

      Gọi điện

      Tiệm Bánh CÚC HỌA MI được mọi người yêu thích và trở nên nổi tiếng nhờ các loại bánh kem thơm ngon, hấp dẫn có thể kể đến như: Bánh kem bắp, Tiramisu và Mousse các loại (chanh dây, blueberry, raspberry, socola, trà xanh), Bánh bông lan kem sữa, Bánh bông lan trứng muối, Bánh Mousse 4 vị, Bánh kem 3D... rất thu hút.


      Với nhiều thiết kế và tạo hình sáng tạo ra những hình thù ngộ nghĩnh, những cô công chúa, những nhân vật hoạt hình như thật luôn đem lại nhiều bất ngờ và niềm vui cho khách hàng khi đến với tiệm. Tiệm Bánh CÚC HỌA MI có nhận đặt hàng theo yêu cầu và sở thích của khách hàng, bánh kem theo con giáp, theo năm tuổi… Đều có thể gọi điện đặt trước. Bên cạnh đó thì dịch vụ giao bánh kem tận nơi cũng sẽ giúp cho bạn tạo ra được nhiều sự bất ngờ cho người ấy. Hoặc đặt bánh kem tặng người thân mỗi khi đang ở xa thì cực kỳ uy tín và được đảm bảo chất lượng. Đặc biệt là vị trí của cửa hàng bánh cũng rất gần với trung tâm thành phố nên rất thuận tiện trong việc di chuyển của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 79 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0382 479 393

      Fanpage: www.facebook.com/tiembanhcuchoami

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Tiệm Bánh CÚC HOẠ MI
      Tiệm Bánh CÚC HOẠ MI
      Tiệm Bánh CÚC HOẠ MI
      Tiệm Bánh CÚC HOẠ MI
    • Top 5

      Tiệm Bánh Tuấn Mập

      Gọi điện

      Tiệm Bánh Tuấn Mập – cửa hàng bánh sinh nhật mang đầy tính nghệ thuật đầy sáng tạo, thể hiện sự khéo léo và sáng tạo của người thợ làm bánh từ khâu chế biến cho đến việc trang trí và trình bày các họa tiết. Đặc biệt, Tiệm Bánh Tuấn Mập còn sử dụng nguyên liệu tươi ngon nhất từ thiên nhiên, tạo ra những chiếc bánh sinh nhật an toàn cho sức khỏe, chuẩn hương vị. Ngoài ra, cửa hàng không ngừng nỗ lực cải thiện dịch vụ, sáng tạo ra những dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


      Đội ngũ nhân viên của Tiệm Bánh Tuấn Mập với sứ mệnh và nhiệt tâm chân thành, luôn khát khao mang đến cho người tiêu dùng một thương hiệu Việt chất lượng cao, giữ vững tinh hoa truyền thống nhưng đồng thời cũng liên tục cải tiến, tìm kiếm những ý tưởng mới mẻ. Đồng thời, với nhiều kích thước và chủng loại bánh, Tuấn Mập có đa dạng các loại bánh từ các loại bánh nhỏ hình dáng ngộ nghĩnh cho đến bánh tiệc sinh nhật lớn, bánh cưới hỏi hay các loại bánh có hình dáng, hoa văn theo yêu cầu của khách hàng. Các loại bánh được làm và bày bán ngay trong ngày nên luôn đảm bảo được sự tươi ngon và hợp vệ sinh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18-20-22 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0932 727 279 & 0913 609 593
      Email: quyensis@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/banhmituanmapbmt
      Giờ mở cửa: 05:00 - 21:30

      Gọi điện
      Tiệm Bánh Tuấn Mập
      Tiệm Bánh Tuấn Mập
      Tiệm Bánh Tuấn Mập
      Tiệm Bánh Tuấn Mập
    • Top 6

      Phương Viên Party BMT

      Gọi điện

      Phương Viên Party BMT nhận đặt bánh sinh nhật, bánh tiệc cưới, đám hỏi theo yêu cầu. Với nhiều hình dáng và sáng tạo khác nhau làm nên nét độc đáo của bánh tại tiệm. Chất lượng bánh an toàn, làm hoàn toàn thủ công nên khách hàng có thể yên tâm. Cửa hàng luôn tiếp nhận những cảm hứng sáng tạo của khách hàng. Nếu bạn tìm kiếm được một số mẫu bánh kem yêu thích từ những nguồn tham khảo khác, Phương Viên tự tin rằng sẽ thiết kế những thành phẩm theo mong muốn của bạn. Nên bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn Phương Viên là địa chỉ tin cậy để mua những chiếc bánh kem hoàn hảo.


      Ngoài ra Phương Viên còn nhận đặt trang trí tiệc tại gia: Trang trí bàn tiệc sinh nhật và backdrop; Cung cấp các phụ kiện trang trí tiệc: Sét giấy trang trí: mũ, dây Happy birthday, hộp quà, ly bắp ngô, Bóng các loại, In phông bạt, Các sản phẩm thiết kế (chibi, khung hình, số tuổi, bảng treo tên bé,..), nến, pháo sáng, xịt tuyết; Bơm bóng bay khí heli - Hộp quà bóng bay. Tất cả đều có sẵn tại Phương Viên hoặc đặt trước 1, 2 ngày bên shop thiết kế theo mẫu cả nhà mong muốn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 235 Yjut, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 026 2370 9933

      Email: phuongvienparty@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/sinhnhatBMT

      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Phương Viên Party BMT
      Phương Viên Party BMT
      Phương Viên Party BMT
      Phương Viên Party BMT
    • Bạn muốn tìm mua một chiếc bánh sinh nhật thật đẹp để làm quà tặng, thì tiệm bánh Yến Trần Cake là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Bánh sinh nhật ở đây rất đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi.


      Bánh sinh nhật hình các con giáp đẹp dễ thương nhất cho người cùng tuổi giúp các bạn có thêm nhiều gợi ý mới cho chiếc bánh sinh nhật của bản thân hoặc tặng cho bạn bè. Yến Trần Cake với những mẫu bánh kem sinh nhật không chỉ xoay quanh những hình thù cơ bản nữa mà được sáng tạo đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau. Với những người tuổi tuất hoặc yêu thích chó, hay người tuổi rồng, tuổi rắn...thì một chiếc bánh sinh nhật hình tương ứng dễ thương sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bữa tiệc thêm thú vị. Tặng một chiếc bánh sinh nhật hình đúng như tuổi của người được tặng không quá mới mẻ nhưng luôn tạo được ấn tượng sâu sắc đối với người nhận.


      Chỉ cần chưa tới 150.000 đồng quý khách đã có thể sở hữu 1 bánh Yến Trần Cake dễ thương với chất lượng không đổi rồi đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 282 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0976 670 624 & 0915 469 419

      Facebook: www.facebook.com/BanhKemYenTran

      Gọi điện
      Yến Trần Cake
      Yến Trần Cake
      Yến Trần Cake
      Yến Trần Cake
    • Top 8

      Nari's Bakery.

      Gọi điện

      Tiệm bánh Nari's Bakery từ lâu đã được nhiều người biết đến tại Buôn Ma Thuột. Tại tiệm bánh Nari's Bakery có tất cả các dòng bánh kem sữa tươi, bánh kem bắp phô mai, Bông lan trứng muối, Bánh đông sương plan. Với mẫu mã đa dạng phong phú và đặc biệt thơm ngon. Đặc biệt chọn lọc những nguyên liệu tốt cho sức khỏe để làm bánh. Chú trọng vào sự tươi mới của từng sản phẩm khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Và dần đã khẳng định được vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực bánh mì và bánh ngọt tại thị trường Việt Nam. Chính vì vậy mà Tiệm bánh Nari's sẽ luôn là lựa chọn ưu tiên trong những cửa hàng bánh sinh nhật ở Buôn Ma Thuột.


      Những chiếc bánh kem nhiều màu sắc với thiết kế tinh tế, đẹp và nhiều ý nghĩa luôn là món quà đắt giá nhất trong các dịp lễ. Quán luôn giữ vững truyền thống chất lượng sản phẩm, bên cạnh đó không ngừng cải tiến phương pháp và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến,Tiệm bánh Nari's Bakery luôn mong muốn phát triển để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Quán nằm trong top những tiệm bánh kem đẹp, ngon và chất lượng tại Buôn Ma Thuột mà bạn có thể tìm mua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 382 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0978 029 494 & 0941 783 883

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100061921437157
      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

      Gọi điện
      Nari's Bakery.
      Nari's Bakery.
      Nari's Bakery.
      Nari's Bakery.
    • Top 9

      Bánh Kem Phương Uyên

      Gọi điện

      Bánh Kem Phương Uyên là tiệm bánh kem uy tín được nhiều người yêu thích bởi chất lượng bánh vừa thơm ngon, hình thức rất bắt mắt. Vì vậy mà đây là địa chỉ mua bánh kem được nhiều người yêu thích tại Buôn Ma Thuột.


      Bánh kem Phương Uyên chuyên nhận đặt bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh kem theo yêu cầu... Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Bánh được trang trí rất tỉ mỉ, những nét vẽ hoa văn thể hiện được tài nghệ của người làm bánh. Lớp kem tươi bên ngoài láng mịn, có màu sắc khác nhau tùy theo nhu cầu và sự phối màu hài hòa. Phần cốt bánh bông lan thì mềm, tơi xốp thơm hương bị vani. Nhân Bánh Kem Phương Uyên bao giờ cũng rất đặc trưng. Bạn có thể lựa chọn làm nhân bánh vị hoa quả như dâu, việt quất hay socola, red velvet, tiramisu. Tất cả tạo nên một chiếc bánh kem hoàn chỉnh, đậm vị khiến ai cũng muốn nếm thử ngay.


      Cách trang trí bánh vô cùng dễ thương và tinh tế với một mức giá phải chăng, đây hẳn là một lựa chọn tuyệt vời, đầy mới lạ cho chiếc bánh sinh nhật của bạn. Bánh kem Phương Uyên chuyên dòng bánh kem lạnh và các dòng bánh phong cách Châu Âu, không phụ gia, tạo xốp và chất bảo quản. Hương vị tươi ngon tự nhiên từ nguyên liệu cao cấp và trái cây tươi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 121 Nguyễn Công Trứ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0905 866 668

      Fanpage: www.facebook.com/paultalla.paultalla

      Gọi điện
      Bánh Kem Phương Uyên
      Bánh Kem Phương Uyên
      Bánh Kem Phương Uyên
      Bánh Kem Phương Uyên
    • Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu bánh sinh nhật đẹp mắt, với ý tưởng sáng tạo độc đáo cùng hương vị bánh miễn chê thì Kỳ Kỳ Cake & Class. chính là một nơi như vậy. Đây là một địa chỉ bánh ngon được người dân thành phố Buôn Ma Thuột yêu thích và ủng hộ thường xuyên trong suốt thời gian qua. Không cần quảng cáo quá rầm rộ nhưng từ trước đến nay Kỳ Kỳ Cake & Class vẫn chưa bao giờ thiếu khách.


      Điểm cộng của địa điểm này chính là nắm bắt tốt tâm lí của khách hàng, từ đó làm những chiếc bánh thật xinh đẹp và phù hợp với bữa tiệc khác nhau từ bánh cưới, sinh nhật, bánh tết... Với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt, Kỳ Kỳ Cake & Class đã lấy lòng được từ những em nhỏ đến những người lớn tuổi. Khi thưởng thức, bạn sẽ ưng ý với lớp bánh bông lan mềm mịn không bị khô cùng với lớp kem béo ngậy kết hợp rất hài hòa. Kỳ Kỳ Cake & Class sử dụng những nguyên liệu chất lượng, kem, sữa, bột hay trái cây, kẹo,... đều có nguồn gốc rõ ràng, xuất xứ chuẩn để khách hàng yên tâm hơn với thương hiệu. Bánh kem có lớp bông lan tơi, xốp, ngọt được nướng đúng nhiệt độ nên bánh ngon, dẻo không bị khô kết hợp với vị béo của lớp kem đó là một sự kết hợp hoàn hoàn cho trọn vị một chiếc bánh kem Kỳ Kỳ Cake & Class.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 22 Hoàng Diệu, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0915 911 939
      Email: kykycake1701@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Tiembanhkyky
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      Kỳ Kỳ Cake & Class
      Kỳ Kỳ Cake & Class
      Kỳ Kỳ Cake & Class
      Kỳ Kỳ Cake & Class




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy