Top 10 Tiệm làm nail đẹp và uy tín nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Phương Trinh 10050 0 Báo lỗi

Xã hội càng hiện đại thì nhu cầu làm đẹp móng tay, móng chân của chị em phụ nữ cũng ngày càng tăng cao. Thuận theo nhu cầu này, đã có rất nhiều tiệm nail được ... xem thêm...

  1. Top 1

    1999 Nails Art Korea

    Gọi điện

    1999 Nails Art Korea còn là địa chỉ làm nail đẹp thân thuộc của nhiều cô nàng ở Buôn Ma Thuột. Tại đây không thiếu các mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Hơn thế nữa, sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà 1999 Nails Art Korea đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng họa tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa.


    Bên cạnh đó, chị chủ và nhân viên ở tiệm đều rất dễ thương, ngọt ngào, chiều khách, làm móng tỉ mỉ, thế nên bất cứ một vị khách nào đã đặt chân đến đây thì khi trở về đều để lại những phản hồi tích cực. Không cần quảng bá rầm rộ, sự hài lòng của khách hàng chính là minh chứng rõ ràng nhất về những thành công mà Nail Trân Hồ đã đạt được trong suốt thời gian qua. Vậy bạn còn chần chừ gì mà chưa đến 1999 Nails Art Korea làm để có ngay một bộ móng lộng lẫy, xinh đẹp thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Mạc Thị Bưởi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0941 510 104
    Email: Nguyenlanchi52@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063763053663
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00
    Gọi điện
    1999 Nails Art Korea
    1999 Nails Art Korea
    1999 Nails Art Korea
    1999 Nails Art Korea

  2. Top 2

    Zem - Nail Art

    Gọi điện

    Đi ngược lại với sự chuyên nghiệp hiện đại theo xu hướng hiện nay, Zem - Nail Art lại mang cho mình một vẻ ngoài thật ấm cúng và gần gũi, khiến người đến thăm không chỉ là khách hàng mà còn là người thân, người bạn, để mỗi lần đến đây là mỗi lần khách được tìm về những khoảnh khắc thực tại bình yên nhất.


    Không phải phát triển quá mạnh, nhưng trong vòng 3 năm từ khi mở cửa, Zem - Nail Art đã luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân mình, từ cơ sở vật chất, nguồn sản phẩm cho đến chất lượng dịch vụ, để càng ngày càng chiếm được chỗ đứng trong lòng phái đẹp đất núi nơi đây. Như chính cái tên của mình, Zem - Nail Art, chị chủ ở đây rất ưa chuộng phong cách vẽ móng đến từ “xứ phim ngôn tình”, lẫn trong đó nét nghệ thuật từ bàn tay người Việt, những bộ nail thành phẩm đều là cả một tác phẩm đầy thẩm mỹ và giá trị.

    Zem - Nail Art còn được khách hàng tin tưởng bởi việc công khai bảng giá dịch vụ, chỉ từ 5000đ - 35 000đ khách đã có thể sử dụng các dịch vụ vẽ từ gel họa tiết đến tráng gương hay ombre, và 20 000đ - 150 000đ cho việc tạo form đến nối móng. Bảng giá bình dân nhưng chất lượng gọi là đỉnh cùng với thái độ niềm nở, thân thiện với khách hàng giúp nơi đây càng ngày càng được lòng chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 11 Trần Nguyên Hãn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại
    : 0964 911 429
    Fanpage
    : www.facebook.com/zemnail.room

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Zem - Nail Art
    Zem - Nail Art
    Zem - Nail Art
    Zem - Nail Art
  3. Top 3

    Cám Nails

    Gọi điện

    Cám Nails là tiệm nail đẹp với phương châm mang đến cho tất cả chị em phụ nữ "Nơi phụ nữ làm đẹp và chiều chuộng bản thân". Cám Nails có những mẫu nail với màu sắc mẫu mã phong phú khá nhiều kiểu, mang nhiều phong cách khác nhau chứ không riêng gì phong cách Hàn Quốc. Tiệm không xô bồ mà theo phong cách nhẹ nhàng, sơn vẽ kiểu hiện đại, nhân viên cũng rất nhã nhặn lịch sự. Bạn nên đặt lịch trước khi đến để không mất thời gian chờ vì tiệm khá đông.

    Đặc biệt, Cám Nails có rất nhiều những màu gel lạ mắt và các mẫu nail art cập nhật xu hướng, một điều mà không phải tiệm nail nào cũng chịu khó tìm tòi và học hỏi. Và đây cũng chính là ưu điểm đã giúp tiệm thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay và con số này đang không ngừng tăng lên mỗi năm.


    Dưới bàn tay biến hóa tài tình và đầy tâm huyết, chắc chắn khi đến với nơi này bạn sẽ sở hữu cho mình một bộ móng tuyệt đẹp và được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Không chỉ mang đến sự hài lòng bởi các mẫu nail độc đáo và ấn tượng, Cám Nails còn là địa chỉ khiến nhiều khách hàng ưng ý với cơ sở vật chất hiện đại, những thiết bị làm đẹp tốt nhất cùng sự kỹ lưỡng trong khâu vệ sinh với các dụng cụ làm móng luôn được tiệt trùng trước khi sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Y Ngông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0947 568 768
    Fanpage: www.facebook.com/CamNails.NTL
    Gọi điện
    Cám Nails
    Cám Nails
    Cám Nails
    Cám Nails
  4. Top 4

    SEUN Nail

    Gọi điện

    Thật là một sự thiếu sót nếu một khi nhắc đến những tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Buôn Ma Thuột mà lại bỏ qua SEUN Nail. Địa chỉ này không chỉ là một lựa chọn tuyệt vời của những cô nàng mê làm đẹp, thích tạo nên sự khác biệt mà còn là điểm đến quen thuộc của những cô gái tân trang lại bộ móng cho mình. Với kỹ thuật đính đá cực đẹp, đắp bột vẽ móng vô cùng điêu luyện, tiệm luôn dẫn khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.


    Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được, để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ - tết lại tìm đến tiệm như một thói quen. Không bỏ sót bất cứ điều gì, quy trình sơn và vẽ móng tại đây được thực hiện với nhiều bước chăm sóc kỹ càng: làm sạch và sửa móng, sơn và trang trí móng theo yêu cầu và cuối cùng là bước dưỡng móng và da tay cơ bản. Phần lớn các chị em khi đến với nơi này đều có những phản hồi tích cực cả về phong cách làm việc lẫn thái độ phục vụ. Chuyên nghiệp, nhiệt tình và niềm nở đó chính là những nhận xét mà SEUN Nail đã nhận được trong suốt thời gian vừa qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88B Bà Triệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0947 098 283
    Website: seun.vn/tiem-nail-tai-buon-ma-thuot
    Fanpage: www.facebook.com/seun.nail
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
    Gọi điện
    SEUN Nail
    SEUN Nail
    SEUN Nail
    SEUN Nail
  5. Top 5

    Hương Nails

    Gọi điện

    Nếu hỏi một cô nàng tại Buôn Ma Thuột về địa chỉ làm nail đẹp và uy tín nhất thì chắc hẳn câu trả lời đầu tiên mà bạn nhận được đó chính là Hương Nails. Chị em nơi đây vẫn luôn truyền miệng nhau đến cái tên này, nào là nhân viên thân thiện, nào là dụng cụ vệ sinh, đến chất lượng sản phẩm sau cùng. Thể nhưng sức mạnh của các câu chuyện truyền miệng sẽ không còn quá ảnh hưởng nếu thực sự đó chỉ là mẫu chuyện nhảm. Một người nghe tin đồn đến sẽ có thêm hai người, rồi bốn rồi tám người, nên đâu thể một câu chuyện sai sự thật tồn tại mãi được, nhỉ?


    Với việc sáng tạo không ngừng nghỉ, liên tục cập nhật theo hot trend, những mẫu nail mà Hương Nails cho ra mắt luôn tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc tinh tế cùng các họa tiết nail hấp dẫn và đầy lôi cuốn. Mặt khác, với một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, được đào tạo kỹ càng, rất khéo tay và cẩn thận, Hương Nails chắc chắn sẽ mang lại cho phái đẹp những bộ móng tay, móng chân đẹp, hợp thời trang, làm tôn thêm vẻ đẹp tươi trẻ, đầy sức sống của người phụ nữ. Chính vì sự khẳng định này mà hầu hết các chị em sau khi trải nghiệm quy trình chăm sóc và làm đẹp móng tại đây đều có những phản hồi tích cực và cực kỳ hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 230 Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0935 373 878
    Fanpage: www.facebook.com/cheesunmy.chee

    Gọi điện
    Hương Nails
    Hương Nails
    Hương Nails
    Hương Nails
  6. Top 6

    Cam Nail

    Gọi điện

    Đến Cam Nail, bạn sẽ được đắm chìm vào những bộ sưu tập nail đa dạng về mẫu mã, màu sắc, từ màu nude thanh lịch lại không kém phần sang trọng đến màu đỏ nổi bật và quyến rũ hay màu cam đất thời thượng và cá tính. Tiệm cũng thường xuyên update những mẫu nail trendy, hợp thời nhất để bạn theo đuổi phong cách cá nhân của mình.


    Những bộ nail tại Cam Nail được tạo điểm nhấn bởi những hoa văn do sự điêu luyện của chuyên viên lành nghề sẽ tạo cho bạn một điều mới mẻ và bất cứ cô nàng sành điệu nào cũng không thể bỏ qua được. Những bộ móng đẹp tại Cam Nail sẽ khiến vẻ bên ngoài của bạn sành điệu hơn, "hợp tone" với trang phục và phụ kiện, thậm chí giúp bạn tự tin khi giao tiếp. Hơn thế nữa, với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đặc biệt là dòng sơn gel cao cấp được tiệm sử dụng, đã đang và là một trong những xu hướng làm móng đẹp được phái đẹp yêu thích. Nhờ vậy bạn sẽ được sở hữu những bộ móng khỏe nhất, bền màu nhất, và đặc biệt không gây hại cho sức khỏe. Vì vậy, còn chờ gì nữa mà không đến với Cam Nail để sở hữu cho mình bộ nail xinh xắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Đặng Thái Thân, P. Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0327 145 307
    Email: anhlien099@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/camnailhanquocbuonmathuot
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00
    Gọi điện
    Cam Nail
    Cam Nail
    Cam Nail
    Cam Nail
  7. Top 7

    Chíp Nail

    Gọi điện

    Chíp Nail là địa chỉ làm nail đẹp thân thuộc của nhiều cô nàng ở Buôn Ma Thuột. Tại đây không thiếu các mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Hơn thế nữa, sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà Chíp Nail đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa.


    Luôn tìm tòi và sáng tạo ra các mẫu móng đẹp và thời trang theo kịp các xu hướng mới cũng như luôn cập nhật các kỹ thuật mới về chăm sóc móng, vẽ hoặc trang trí móng theo sở thích của khách, đó chính là những thế mạnh đã giúp Chíp Nail thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay. Chính vì thế, bạn còn ngần ngại gì nữa mà không đến ngay Chíp Nail để nhanh chóng có được những bộ móng với màu sắc tươi tắn cùng họa tiết xinh xắn, độc đáo nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 231 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0978 825 747
    Email: chuongduyen1110@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/chipnail.beauty
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Chíp Nail
    Chíp Nail
    Chíp Nail
    Chíp Nail
  8. Top 8

    La Cà Nail

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm nail thú vị, giúp bạn thể hiện các tính từ bình dị đến độc lạ nhất, nơi mà bạn có thể vẽ nên tất cả những ý tưởng trên móng của mình và những chuyên gia sẽ hiểu và vẽ thật chuẩn xác, thì La Cà Nail là nơi bạn đang tìm đấy.


    Tại La Cà Nail, khách hàng có thể thoải mái yêu cầu những mẫu nail thiết kế hiện đại nhất hiện nay. Bạn sẽ được các kĩ thuật viên chuyên nghiệp vui vẻ tư vấn và thực hiện, dù là đắp bột, đắp gel, đắp hoa nổi, đến cả vẽ ren, vẽ cọ râu, vẽ 3D. Không chỉ chiếm được cảm tình của khách hàng qua kĩ thuật vẽ móng, trang trí móng điêu luyện, La Cà Nail còn khiến khách hàng tin tưởng qua dụng cụ làm móng, chất lượng sơn móng nhập trực tiếp từ Mỹ, Hàn giúp những bộ nail làm ở La Cà Nail có độ bền rất lâu theo thời gian.


    Thêm một điểm cộng tại La Cà Nail, đó là không gian cửa hàng tuy nhỏ nhưng rất ấm cúng, kèm theo mùi tinh dầu thoang thoảng, khiến khách hàng được cảm giác thực sự thư giãn và thoải mái. Khách đến đây theo khung giờ trung bình cũng không quá đông, có thể một phần là do chủ ý của cửa hàng, nên hòa cùng không gian yên tĩnh ấy là tiếng nhạc du dương, nhẹ nhàng. Mỗi khi đến với La Cà Nail, khách đều có thể hài lòng từ chất lượng phục vụ đến không gian đầy chất thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Phùng Chí Kiên, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0948 108 128

    Email: lacanail47@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/quydaumenhkim/

    Gọi điện
    La Cà Nail
    La Cà Nail
    La Cà Nail
    La Cà Nail
  9. Top 9

    Little U Nail

    Gọi điện

    Một trong những địa điểm làm nail chất lượng tại Buôn Ma Thuột mà các chị em không nên bỏ qua, đó là Little U Nail. Tiệm rất được lòng các nàng không chỉ bởi vì chất lượng phục vụ, tay nghề tốt mà còn bởi giá cả hợp lý. Bạn sẽ vô cùng hài lòng bởi thái độ chu đáo tận tình tư vấn các mẫu nail hottrend, thời thượng, phù hợp với phong cách, cá tính của từng khách hàng ở đây. Các nhân viên luôn tỉ mỉ, chăm chút sao cho cho tạo nên những mẫu nail đẹp nhất, sang chảnh nhất đến với mỗi khách hàng.


    Ở Little U Nail bạn sẽ được đắm chìm trong những nail vô cùng quý phái, đính đá sang trọng, nét vẽ sắc sảo bởi bàn tay của các nhân viên chuyên nghiệp. Với vô vàn mẫu nail xinh xắn, cá tính, tin rằng bạn sẽ tìm ra mẫu nail phù hợp với mình nhất. Đến với Little U Nail, bạn không cần lo lắng về chất lượng, độ vệ sinh mà các dụng cụ, sản phẩm mà tiệm sử dụng. Tiệm luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên trên hết, cùng với giá cả hợp lý, nơi đây luôn được lòng các chị em. Vì vậy, đừng chần chừ nữa mà hãy mau sắm cho mình một bộ nail mới đi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105/109 Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0943 803 833
    Email: bichuyen1805@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063606937721
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Little U Nail
    Little U Nail
    Little U Nail
    Little U Nail
  10. Top 10

    Hương Trịnh Nail

    Gọi điện

    Làm Nail không còn là một nhu cầu quá xa lạ đối với chị em hiện đại, thế nhưng không phải ai cũng có quá nhiều thời gian để đến chăm chút cho bàn tay mình mỗi tuần, nhận thấy được vấn đề này, Hương Trịnh nail đã ra đời và mang đến những tiện ích dịch vụ cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng. Ở đây có hẳn bộ phận dịch vụ khách hàng, giúp hỗ trợ và tư vấn rất nhanh chóng, từ việc gợi ý kiểu dáng, thiết kế móng đến xếp lịch, để tránh tối đa tình trạng khách đến thì cửa hàng đã quá tải, dẫn đến việc chờ đợi lâu hoặc dời lịch.


    Hương Trịnh nail đảm bảo từ chất lượng, dịch vụ làm móng cho đến những kỹ thuật cùng tay nghề nhất định. Khi đến với Hương Trịnh nail bạn có thể yên tâm hoàn toàn vào kỹ thuật cũng như sự tỉ mỉ của nhân viên. Đặc biệt, vẫn là câu chuyện hiểu tâm lý của chị em hiện đại không có quá nhiều thời gian, nên gel được sử dụng tại đây được rất được đầu tư, lựa chọn những sản phẩm tốt và giữ màu móng được rất nhất. Nhân viên làm móng ở đây còn rất tâm lý, liên tục bắt chuyện và chia sẽ cùng khách hàng, để quá trình làm móng luôn vui vẻ và thân thiện, cũng như việc chia sẽ các bí quyết giữ móng được bên nhất. Nên sau khi bước ra khỏi Hương Trịnh nail, mỗi khách hàng ngoài việc có được bộ móng đúng ý mà còn có thêm người bạn và những kiến thức làm đẹp mới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 54 Lê Đức Thọ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại
    : 0977 626 760
    Fanpage: https://www.facebook.com/maihuong930

    Giờ mở cửa: 9:30 - 16:00

    Gọi điện
    Hương Trịnh nail
    Hương Trịnh nail
    Hương Trịnh nail
    Hương Trịnh nail




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy