Top 2 Công ty, văn phòng dịch thuật uy tín nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

  1. Top 1 Dịch thuật A2Z
  2. Top 2 Công Ty Dịch Thuật Miền Trung Midtrans

Top 2 Công ty, văn phòng dịch thuật uy tín nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Yến Nhi 853 0 Báo lỗi

Tốc độ phát triển mạnh mẽ tại đây đã thúc đẩy các ngành dịch vụ ra đời, trong đó có dịch vụ dịch thuật Buôn Ma Thuột đáp ứng mọi nhu cầu về ngôn ngữ, giao lưu, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dịch thuật A2Z

    Gọi điện

    Dịch thuật A2Z tự hào là một trong những doanh nghiệp đầu tiên phát triển dịch vụ dịch thuật tại Buôn Ma Thuột. Với nền tảng thương hiệu và sự uy tín có được nhờ hơn 8 năm hoạt động, đến nay dịch thuật A2Z đã không ngừng lớn mạnh và phát triển. Những năm qua, dịch thuật A2Z nói chung cũng như dịch thuật Buôn Ma Thuột nói riêng là đơn vị dịch thuật hàng đầu tại thành phố này và nhiều tỉnh, thành phố khác trên toàn quốc. Dịch vụ dịch thuật tại Buôn Mê Thuột tiếng Ấn Độ của A2Z luôn nhận được các phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng, đánh giá về độ chính xác và nhanh chóng nhất trên thị trường.

    Với khả năng dịch trên 64 thứ tiếng luôn tự tin dịch cho quý khách với độ chính xác cao trong khoảng thời gian nhanh nhất. Trong lĩnh vực dịch thuật với đội ngũ dịch giả viên đông đảo và nhiều kinh nghiệm trong nghề luôn đem đến dịch vụ tốt nhất làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất. Công ty có đội ngũ 500 cán bộ có trình độ đại học trở lên, có chuyên môn sâu về chuyên ngành, bao gồm toàn thể nhân viên và cộng tác viên là giáo sư, tiến sỹ, giảng viên các trường đại học và cộng tác viên làm việc tại các Đại sứ quán, Bộ ngoại giao, Viện nghiên cứu, các chuyên gia nước ngoài có năng lực, có chuyên môn, đầy nhiệt huyết và luôn mong muốn thực hiện công việc với lòng yêu nghề, chất lượng và hiệu quả cao nhất. Hệ thống thông tin liên lạc được thiết lập bằng nền tảng công nghệ hiện đại đáp ứng nhanh nhất mọi yêu cầu của khách hàng trên phạm vi toàn cầu.


    Dịch thuật A2Z nhận dịch thuật, phiên dịch, dịch công chứng... trên 36 ngôn ngữ. Từ các ngôn ngữ thông dụng như Tiếng Anh, Pháp, Nhật, Nga, Trung, Đức, Hàn, Italia, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha…đến các ngôn ngữ ít sử dụng tại Việt Nam như Arập, Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hà Lan, Hungari, Rumani, Ucraina, Séc, Slovakia, La Tinh, Thụy Điển, My-an-mar, Đan Mạch, Lào, Campuchia, Khơ-me, Inđônêxia, Malayxia, Brunei, Iran,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 307 Lê Duẩn, Khối 10, P. Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0966 779 888
    Email: a2zdichthuatvietnam@gmail.com

    Website: https://dichthuata2z.com/

    Fanpage: www.facebook.com/DichThuatA2z/
    Giờ mở cửa: 07:30–17:30

      Gọi điện
      Dịch thuật A2Z
      Dịch thuật A2Z
      Dịch thuật A2Z
      Dịch thuật A2Z
    • Công Ty Dịch Thuật Miền Trung Midtrans là một trong những đơn vị dịch thuật uy tín hàng đầu tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Với đội ngũ biên dịch, phiên dịch viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, am hiểu sâu sắc về văn hóa, pháp luật của các nước.


      Công Ty Dịch Thuật Miền Trung Midtrans cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch thuật chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Công ty sử dụng các phần mềm dịch thuật chuyên nghiệp, kết hợp với kinh nghiệm và chuyên môn của đội ngũ biên dịch, phiên dịch viên để tạo ra những bản dịch chính xác, trôi chảy, phù hợp với từng mục đích sử dụng.

      Công ty có quy trình dịch thuật chuyên nghiệp, đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ. Công ty luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.

      Công Ty Dịch Thuật Miền Trung Midtrans đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Công ty là đối tác của nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tại TP. Buôn Ma Thuột và các tỉnh thành trên cả nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0947 688 883
      Email: info@dichthuatmientrung.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063899556918
      Gọi điện
      Công Ty Dịch Thuật Miền Trung Midtrans
      Công Ty Dịch Thuật Miền Trung Midtrans
      Công Ty Dịch Thuật Miền Trung Midtrans
      Công Ty Dịch Thuật Miền Trung Midtrans



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy