Top 2 Địa chỉ bán cua Hoàng Đế uy tín, chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

  1. Top 1 Quán Thịnh
  2. Top 2 Chợ Hải Sản 247

Top 2 Địa chỉ bán cua Hoàng Đế uy tín, chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Tuyết Nhi 851 0 Báo lỗi

Cua Hoàng Đế là món ăn chiếm được nhiều sự quan tâm và yêu thích nhất của khách hàng. Thế nhưng, việc lựa chọn một nơi bán cua vừa uy tín, chất lượng vừa phù ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Thịnh

    Gọi điện

    Đối với những ai là “fan cứng” của hải sản, đặc biệt là món cua Hoàng Đế trứ danh tại TP. Buôn Ma Thuột thì chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm này. Quán Thịnh là nhà hàng chuyên cung cấp hải sản tươi sống sỉ và lẻ với các loại hải sản vô cùng phong phú và đa dạng như tôm, mực, ngao, sò, ốc… đặc biệt, món cua Hoàng Đế đã tạo điểm nhấn khiến nhiều người biết đến cũng như nhiều khách hàng trung thành ghé lại quán để thưởng thức “món quà vô giá” từ thiên nhiên này.


    Quán Thịnh là nơi chuyên về hải sản nên nhà hàng luôn đặt vấn đề chất lượng về độ tươi ngon của sản phẩm lên hàng đầu để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Món cua Hoàng Đế luôn được cung cấp mỗi ngày để đảm bảo sự tươi ngon tuyệt đối của hải sản. Cách chế biến của quán cũng vô cùng phong phú, không chỉ không làm mất đi vị ngon đặc trưng vốn có của hải sản mà còn làm tăng thêm hương vị của món ăn khiến thực khách vô cùng thích thú.


    Tuy hải sản vô cùng chất lượng thế nhưng giá cả lại vô cùng hợp lí nhằm đáp ứng được tiêu chí “ ngon - bổ - rẻ” của khách hàng. Địa điểm quán nằm tại mặt tiền lớn giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được. Ngoài ra phong cách trang trí của quán cũng vô cùng đơn giản nhưng không kém sự sang trọng và thanh lịch đâu nhé! Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay đây và thưởng thức thôi nào!!!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 75 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 78 Hồ Tùng Mậu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 287 Phan Chu Trinh, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0972 247 479 & 0936 629 815

    Email: thinhhsphat@gmail.com
    Website: http://www.haisanthinh.net/
    Fanpage: www.facebook.com/haisantuoisongbmt/
        Gọi điện
        Quán Thịnh
        Quán Thịnh
        Quán Thịnh
        Quán Thịnh

      • Top 2

        Chợ Hải Sản 247

        Gọi điện

        Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức thủy hải sản vừa ngon, vừa rẻ tại Buôn Ma Thuột thì bạn hãy nhớ ghé đến Chợ Hải Sản 247. Quán có không gian gần gũi, buổi tối ghé quán có thể sẽ khiến bạn giật mình vì quán khá đông, nhưng không gian thoáng đãng, và cách trang trí khá tinh tế mang lại cảm giác gần gũi và thanh lịch. Mỗi góc nhỏ của quán đều hoàn toàn có thể trở thành một phần khung hình lung linh, tha hồ check in. Nhà hàng có khu vực vui chơi trẻ em an toàn dành riêng cho những em nhỏ, điều này khiến quý khách yên tâm và hài lòng mỗi khi ghé Chợ Hải Sản 247.


        Tất nhiên, điểm cuốn hút nhất là menu với đa dạng món ăn từ các loại hải sản tươi sống đến những món ăn được chế biến ngay tại quán như gỏi cá, lẩu... Và đặc biệt nhất là món cua Hoàng Đế được chọn lọc kỹ lưỡng và chế biến bởi đa dạng các công thức nước chấm. Các món ăn được chế biến kỳ công bởi đội ngũ bếp dày dặn kinh nghiệm. Nhà hàng luôn update những xu thế ẩm thực mới mẻ, đáp ứng nhu cầu của mọi tín đồ ẩm thực. Đặc biệt, thực khách còn hoàn toàn có thể tự lựa chọn nguyên liệu tươi sống và yêu cầu chế biến theo ý của bản thân. Và món cua Hoàng Đế được bán theo kg hoặc theo số lượng con giúp thực khách dễ dàng lựa chọn để thưởng thức với số lượng quy mô đi theo gia đình hoặc bạn bè.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 247 Hoàng Diệu, phường Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại: 026 2360 6666 & 0906 102 255
        Fanpage: www.facebook.com/marketseafoot247/

        Gọi điện
        Chợ Hải Sản 247
        Chợ Hải Sản 247
        Chợ Hải Sản 247
        Chợ Hải Sản 247




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy