Top 8 Quán ăn xế chiều ngon nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Hồng Ngọc 12129 0 Báo lỗi

Sẽ thật không trọn vẹn nếu bạn có cơ hội đặt chân tới TP. Buôn Ma Thuột mà lại không thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây. Bởi ẩm thực là một phần không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jollibee Buôn Ma Thuột

    Gọi điện

    Bánh mì là một món ăn kết hợp mùi vị của nhiều loại nguyên liệu với nhau. Giữa vị thơm của rau, vị béo của pate, vị ngon của thịt, chả, và đặc biệt nhất chính là nước sốt. Chính vì sự hài hòa đó mà bánh mì là một trong số ít món ăn nổi tiếng và có thương hiệu trên thị trường nước ngoài. Và đến với Jollibee Buôn Ma Thuột thì đây là một trong những món ăn được nhiều người yêu thích.


    Cách chế biến ở Jollibee Buôn Ma Thuột của quán cũng được thực hiện giống những chỗ khác, xẻ đôi ở bánh, quết mỡ hành, thêm bì kết hợp với đồ chua và dưa leo, hành ngò các loại, cuối cùng là chan nước mắm pha loãng. Tùy theo từng người chủ quán sẽ nêm nếm gia vị khác nhau. Cách chế biến là vậy, đơn giản như bao chỗ khác. Nhưng cái làm cho bánh mì bì Jollibee Buôn Ma Thuột trở nên đặc biệt là khâu chuẩn bị nguyên vật liệu. Phần thịt nạc trộn với bì chất lượng hơn hẳn những chỗ khác. Đó là chưa kể lớp mỡ hành thơm dịu làm “nền” để hương vị đậm đà của nước mắm cùng lớp bì và đồ chua hòa quyện cùng nhau.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 11 Quang Trung, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 195 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 447 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Góc đường Nguyễn Thị Định, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2355 3579
    Website: https://jollibee.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeBMT/

    Gọi điện
    Jollibee Buôn Ma Thuột
    Jollibee Buôn Ma Thuột
    Jollibee Buôn Ma Thuột
    Jollibee Buôn Ma Thuột

  2. Top 2

    Pyybokki

    Gọi điện

    Ngày nay, các món ăn Hàn Quốc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Các món như mì cay, tokbokki, mỳ đen,... là những món đang rất hot hiện nay. Pyybokki là quán chuyên đồ ăn vặt Hàn Quốc được giới trẻ Buôn Ma Thuột biết đến rất nhiều. Đồ ăn Hàn Quốc thường có hương vị cay, một số món có thể không hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Nhưng khi bạn tới với Pyybokki, các món ăn tại đây đều được điều chỉnh hương vị sao cho phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam nhất.


    Pyybokki có một menu các món ăn siêu đa dạng: tokbokki, chả cá chiên, chả cá hấp, xúc xích, kimpap, gà lắc phô mai,... bạn có thể gọi kèm các topping như phô mai chảy, kim chi, củ cải vàng. Nếu đi theo nhóm bạn hãy gọi theo combo để tiết kiệm hơn nha. Menu đồ uống tại Pyybokki cũng có nhiều thức uống hấp dẫn như trà đào, trà vải, soda, trà sữa cozy, trà sữa thái xanh,... Một buổi chiều rảnh rỗi rủ lũ bạn tới Pyybokki vừa trò chuyện vừa thưởng thức những món Hàn ngon - độc - lạ thì còn gì bằng nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188A Nguyễn Công Trứ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0941 453 339

    Email: Py.cao.pc23@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057638881983
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Pyybokki
    Pyybokki
    Pyybokki
    Pyybokki
  3. Top 3

    Quán Ngõ

    Gọi điện

    Quán Ngõ đem đến hương vị bún đậu mắm tôm đậm chất Bắc cho thực khách. Đúng chuẩn nguyên liệu món bún đậu mắm tôm tại đây có đủ đồ ăn kèm thêm như rau thơm, thịt luộc, đậu rán, chả nướng,... khiến mẹt bún thêm đẹp mắt và ăn cũng ngon hơn. Mắm tôm Quán Ngõ có hương vị đậm đà, vị ngọt mặn cân bằng khiến món ăn trở nên siêu hấp dẫn. Một suất bún tại đây khá đầy đặn khiến bạn ăn bữa xế chắc chắn no và ấm bụng. Tất cả các nguyên liệu chế biến đều tươi mới và thơm ngon. Ngoài bún đậu thì quán còn có nhiều món ngon bạn nên thử như chả ốc, chả cua bể, lòng dồi, lòng chiên,... rất thích hợp lót dạ vào lúc xế chiều nha.


    Quán Ngõ luôn mở cửa các ngày trong tuần để đón chào và phục vụ quý khách. Thời gian phục vụ trong ngày cũng khá dài nên bạn không nhất thiết chỉ có thể ăn món bún đậu mắm tôm này vào buổi chiều. Không gian ẩm thực sạch sẽ, thoáng mát. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo và vui vẻ nên tạo cảm giác gần gũi và thân thiết với khách hàng khi đến đây dùng bữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 188 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2246 8888

    Fanpage: www.facebook.com/bundaumamtom47/

    Giờ mở cửa: 09:45 - 21:30

    Gọi điện
    Quán Ngõ
    Quán Ngõ
    Quán Ngõ
    Quán Ngõ
  4. Top 4

    Bánh canh chả cá dằm Hương

    Gọi điện

    Bánh canh chả cá miền Trung là một món ăn nổi tiếng mà nhiều tín đồ ẩm thực tại Việt Nam yêu thích. Hiện nay, món ăn có mặt ở hầu hết mọi tỉnh thành của nước ta và cũng là một món ăn siêu phù hợp cho bữa xế thơm ngon no bụng nữa nha. Bánh canh chả cá dằm Hương ở Thành phố Buôn Ma Thuột đang là món ăn gây sốt bởi cực kì là dễ ăn với phần nước dùng ngòn ngọt thanh thanh lại rất thơm vị cá. Món ăn này còn có sợi bánh canh nhỏ nhỏ dai dai, cá ngừ dầm với chả cá phủ.


    Thường một bát bánh canh sẽ có hai loại cá: cá đã gỡ xương xé miếng nhỏ và chả cá rán thơm thơm. Phần ăn này chỉ có giá khoảng vài chục nghìn một bát. Đó chính là điểm đặc biệt làm nên thương hiệu của quán. Ngoài ra quán còn có cô chủ rất thân thiện, niềm nở, phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo. Tuy chỉ là quán bình dân nhưng quán Bánh canh chả cá dằm Hương chưa bao giờ hết thu hút khách du lịch và cả người dân bản địa nhờ hương vị món ăn thơm ngon, giá hời mà chất lượng phục vụ cũng tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Hai Bà Trưng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0935 050 440

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh canh chả cá - 57 Hai Bà Trưng
    Bánh canh chả cá - 57 Hai Bà Trưng
    Bánh canh chả cá - 57 Hai Bà Trưng
    Bánh canh chả cá - 57 Hai Bà Trưng
  5. Top 5

    Quán Sóng Thần

    Gọi điện

    Chiều tối luôn là thời điểm mà con người rảnh rỗi nhất. Nếu bạn là người thích ăn vặt và luôn muốn thưởng thức những món ăn ngon trong khoảng thời gian rảnh rỗi thì Quán Sóng Thần là địa điểm lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Quán Sóng Thần đã trở thành một điểm đến không thể bỏ qua đối với những người yêu thích ẩm thực. Nơi đây có rất nhiều cửa hàng ăn uống khác nhau, nhưng quán Sóng Thần vẫn giữ được sức hút của mình với những món ăn ngon và đa dạng, phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau như cơm văn phòng, cơm gia đình hay đặt cỗ cho đám hiếu hỉ, họp lớp.

    Quán Sóng Thần
    được biết đến với menu đa dạng và thay đổi theo ngày, đầy đủ những món ăn quen thuộc như thịt kho trứng, gà luộc, gà rang gừng, bò xào cần tỏi, chả lá lốt, đậu sốt cà chua, canh các loại… Những món ăn được chế biến tinh tế, tươi ngon, hương vị đậm đà, đem đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đầy hứng thú. Bên cạnh đó, Quán Sóng Thần còn chú trọng đến vấn đề dinh dưỡng, sử dụng nguyên liệu tươi sạch và không sử dụng chất bảo quản trong quá trình chế biến, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Không chỉ có đa dạng về món ăn, quán Sóng Thần còn được đánh giá cao bởi cơm ngon dẻo, hương vị thơm ngon, không bị gắn và nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16-17-18-19 Hoàng Văn Thái, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0984 770 268

    Điện thoại: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Sóng Thần
    Quán Sóng Thần
    Quán Sóng Thần
    Quán Sóng Thần
  6. Top 6

    Bánh canh bột lọc cô Liên

    Gọi điện

    Bánh canh bột lọc cô Liên là một quán đã có từ lâu, nay vừa mới được chuyển về số 10 Lê Đại Hành để phục vụ khách hàng. Quán có không gian khá bình dân, đơn giản nhưng gọn gàng rất sạch sẽ. Quán chuẩn bị sẵn cả nước trà cho thực khách. Tô bánh canh, bột lọc chả cá ở đây chỉ có giá từ 15k nhưng tô bánh đầy ú ụ, thơm ngon và đậm đà. Bạn đừng quên cho thêm một ít rau sống, chanh và ớt nhé!


    Nhiều thực khách thích cái vị đậm đà của tô bánh. Sợi bún, sợi bánh dai, mềm, không bị bở hay bị đứt khi ăn càng làm cho món ăn thêm ngon miệng. Chả cá tươi, ngọt ăn cùng làm dậy lên cái vị biển trong miệng người ăn. Quán khá quen thuộc với nhiều thực khách không chỉ bởi riêng món ăn ngon mà quán rộng rãi, thông thoáng và sạch sẽ. Chủ quán cũng rất thân thiện và hiếu khách, đón tiếp niềm nở. Bánh canh bột lọc cô Liên khá đông khách, nhất là những giờ cao điểm, bạn nên sắp xếp tới quán sớm để thưởng thức kẻo phải chờ đợi hay thậm chí là hết món nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Lê Đại Hành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2391 4428
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh canh bột lọc cô Liên
    Bánh canh bột lọc cô Liên
    Bánh canh bột lọc cô Liên
    Bánh canh bột lọc cô Liên
  7. Top 7

    Bánh Xèo Số 16

    Gọi điện

    Bánh Xèo Số 16 chính là địa điểm được nhiều người Buôn Ma Thuật nhớ tới khi nhắc tới món bánh xèo. Bánh xèo ở đây mỏng vỏ, lại vàng ươm, thơm, giòn, tuyệt nhiên không bị ngán. Phía trong là nhân thịt, tôm, giá... như truyền thống. Ăn bánh xèo đúng cách nhất vẫn là cuốn miếng bánh được chủ quán cắt sẵn vào lớp bánh tráng, thêm ít rau sống, xoài xanh, rồi cho tất cả vào ngập bát nước chấm chua ngọt có đu đủ sợi.


    Cái cảm giác khi đó thật sướng khó tả nổi. Nhân bánh đang nóng, vỏ bánh thì thơm, nước chấm cứ nhất định quyến luyến ngay đầu lưỡi... Vị chua của xoài, vị thanh của rau sống khiến miếng bánh xèo không còn ngán mùi dầu mỡ. Quả là một sự kết hợp khéo léo và tuyệt vời cho 1 món bánh bình dân, dễ ăn như thế này. Hãy đến Bánh Xèo Số 16 để thưởng thức mỹ vị này 1 lần nhé! Mặc dù quán rất đông khách nhưng đội ngũ phục vụ rất nhanh và nhiệt tình. Đây là địa điểm ăn uống ít nhất bạn nên ghé một lần để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Đặng Dung, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0772 527 540
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhxeoso16/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 20:30
    Gọi điện
    Bánh Xèo Số 16
    Bánh Xèo Số 16
    Bánh Xèo Số 16
    Bánh Xèo Số 16
  8. Top 8

    Bánh Khọt - 266 Hoàng Diệu

    Điểm khác biệt của Bánh Khọt - 266 Hoàng Diệu là bột được xay trực tiếp bằng cối đá xưa cho bột tươi và ngon hơn. Lớp bánh được làm chín tới, giòn rụm, ăn đến đâu nhà hàng sẽ chiên đến đó nên giữ được độ nóng giòn của bánh. Đặc biệt, phần rau tươi ở đây rất nhiều và cực kì sạch sẽ nên bạn có thể yên tâm thưởng thức mà không phải lo đến chất lượng vệ sinh. Cuộn bánh khọt vào rau, thêm một ít đồ chua cùng một tí nước mắm, Toplist tin chắc bạn sẽ vô cùng thỏa mãn với hương vị đang lan tỏa đầy ắp trong miệng.


    Ngoài bánh khọt trứ danh, Bánh Khọt - 266 Hoàng Diệu còn phục vụ rất nhiều các món ăn bình dị, quen thuộc cho bạn và gia đình thỏa sức lựa chọn theo sở thích. Dù bạn có chọn bất cứ món gì đi chăng nữa thì chắc chắn đó sẽ là những hương vị khiến bạn không thể từ chối. Sống giữa Buôn Ma Thuật náo nhiệt, khỏi cần đi đâu xa để kiếm tìm hương vị của ký ức. Hãy ghé qua Bánh Khọt - 266 Hoàng Diệu ăn cái bánh cho đỡ nhớ quê và đừng quên gọi ngay hotline để được nhận tư vấn và đặt chỗ bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Bánh Khọt - 266 Hoàng Diệu
    Bánh Khọt - 266 Hoàng Diệu
    Bánh Khọt - 266 Hoàng Diệu
    Bánh Khọt - 266 Hoàng Diệu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy