Top 13 Quán thịt nướng Hàn Quốc ngon nhất thành phố Buôn Ma Thuột

Trương Ngọc Nhi 4570 0 Báo lỗi

Thịt nướng luôn là món ăn hút khách cho những ngày cuối tuần hay những buổi tiệc nho nhỏ để bạn bè, gia đình quay quần bên nhau. Tại thành phố cao nguyên lộng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi House

    Gọi điện

    Ưu điểm được nhiều người đánh giá cao ở Gogi House là đồ ăn ở đây vô cùng tươi ngon với các loại thịt hảo hạng mà không phải quán ăn nào cũng đáp ứng được. Nếu đã mê ẩm thực Hàn Quốc thì Gogi House chính là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa ăn chất lượng mang phong cách xứ lạnh. Ít ai biết được để có những miếng thịt nướng mềm ngọt, thấm đều vị thì thịt sau khi được sơ chế phải qua một công đoạn ướp ít nhất 48 giờ đồng hồ. Thật kỳ công phải không nào?


    Không dừng lại ở đó, các loại nước sốt ở đây cũng phải được tạo nên từ những công thức chuẩn dưới tay những thợ bếp chuyên nghiệp, nổi bậc như sốt Galbi, sốt mật ong, sốt cay,... khiến món nướng vốn đã ngon lại càng thêm ngon hơn. Mang hương vị đặc trưng của xứ sở kim chi cộng thêm tinh thần mến khách, và mong muốn luôn thay đổi để mang lại chất lượng ngày một tốt nhất, Gogi House khẳng định vị trí quan trọng của mình trong nền ẩm thực của thành phố vùng cao này. Thử một lần đến và cảm nhận bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng L2-01B, TTTM Vincom Đắk Lắk, 78 Lý Thường Kiệt, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2354 3999

    Website: gogi.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Gogi House
      Gogi House
      Gogi House
      Gogi House

    • Top 2

      Kim Nana's Food

      Gọi điện

      Xứng danh là một tụ điểm ăn chơi nên đến tại thành phố Buôn Mê thơ mộng, Kim Nana's Food được biết đến không chỉ với thực đơn hấp dẫn mà còn là nhà hàng có không gian sang trọng, tinh tế. Điểm đặc biệt ở chỗ nhà hàng này là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai nền ẩm thực Hàn - Nhật. Đến Buôn Mê mà chưa ghé đến đây thì quả là thiếu sót đấy.


      Thịt nướng Hàn Quốc ở đây được phục vụ không có điểm trừ nào cả. Menu siêu xịn toàn những món chất chơi nào nạc vai bò Mỹ, diềm bò Mỹ, bắp bò Mỹ, ba chỉ heo, U lào, Tokbokki, phô mai nướng,... Ngoài ra còn có nhiều món hấp dẫn khác như lẩu kim chi, lẩu nấm, lẩu gà cay cũng là những món điển hình được gọi khi đến với Kim Nana's Food. Thật sự mà nói thì món thịt nướng cuốn rau kiểu Hàn chưa bao giờ bị thực khách lờ đi một khi đặt chân đến nhà hàng này. Nên nếu muốn ăn thịt nướng mà đặc biệt là phong cách Hàn thì đây là lựa chọn hợp lý nhất rồi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 172 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0932 491 188 & 0933 212 264

      Fanpage: www.facebook.com/172LyThuongKiet/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Kim Nana's Food
        Kim Nana's Food
        Kim Nana's Food
        Kim Nana's Food
      • Top 3

        Lẩu Nhất

        Gọi điện

        Lẩu và thịt nướng là hai món ăn được lựa chọn khi có dịp gì đó tụ hội cùng nhau, và tại quán Lẩu Nhất đáp ứng được cả hai nhu cầu này của khách hàng. Nếu món nướng dành cho những ai mê sự sự ngọt thanh từ thịt và hải sản trong nồi nước lèo thì món nướng lại dành cho những tín đồ thích ngồi hàn huyên bên bếp than hồng. Vì vậy Lẩu Nhất là chọn lựa hợp lý khi đi chung nhóm mà có người này người kia.


        Đánh vào nền ẩm thực Hàn Quốc để phục vụ quý khách hàng nên tại Lẩu Nhất cũng nổi bậc những món ăn điển hình đặc trưng của xứ sở kim chi, rất chi là nhiều những món mà giới trẻ thích mê như Tokbokki phô mai, kimbap chiên xù, há cảo sò điệp, bánh bao xá xíu, miến trộn thịt bò,... Những ngày phố núi lộng gió như mùa này thì còn chần gì mà không xách ví đến ngay Lẩu Nhất. Ngoài những điểm trên thì nơi đây cũng là một nơi sống ảo tuyệt vời của những bạn đam mê nghệ thuật đấy nhé, vừa sang chảnh mà vừa tinh tế lại còn có khu vực check - in cực kỳ lãng mạng nữa chứ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 55 Ybih Aleo, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

        Điện thoại: 0947 091 091

        Email: lylyntt99@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/laungonbmt/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 -22:00

          Gọi điện
          Lẩu Nhất
          Lẩu Nhất
          Lẩu Nhất
          Lẩu Nhất
        • Godae Chi là nhà hàng chuyên gọi món các đặc sản về bò trong đó có lẩu bò thơm ngon và loại món Việt với giá cả bình dân. Các nguyên liệu chế biến của nhà hàng được lấy từ các nguồn nổi tiếng về an toàn thực phẩm. Điều làm nên điểm đặc biệt ở Nhà Hàng Lẩu Nướng Godaechi chính là nét ẩm thực xen kẽ giữa truyền thống trong và ngoài nước. Với nguyên liệu chất lượng cùng cách chế biến độc đáo, mới lạ nhưng vẫn mang trọn vẹn giá trị hương vị quen thuộc vốn có của quê hương.


          Các món ăn của Nhà Hàng Lẩu Nướng - Godae Chi luôn nhanh chóng chiếm được cảm tình của đa số thực khách ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Dưới bàn tay điêu luyện của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn ở đây luôn mang trong mình đến sức hút khó cưỡng đến lạ lùng. Sự kết hợp hài hòa giữa gia vị và nguyên liệu đượm trong từng lát bò thơm ngon của món lẩu bò hay vị giòn rụm của từng miếng mực lá chiên xù, tất cả, tất cả đã mang lại một cảm xúc khó tả và giá trị dường như vô tận trên từng món ăn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 187 Điện Biên Phủ , TP. Buôn Ma Thuật, Đắk Lắk
          Điện thoại: 0706 022 753
          Email: diempham278@gmail.com
          Website: https://godaechibbqhotpot.business.site/
          Fanpage: www.facebook.com/GodaeChiBmT/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          Godae Chi BBQ&Hotpot
          Godae Chi BBQ&Hotpot
          Godae Chi BBQ&Hotpot
          Godae Chi BBQ&Hotpot
        • Cùng gia đình, bạn bè đến Jim House, bỏ vào miệng những miếng thịt nướng hảo hạng thơm phúc cùng hơn 50+ món ăn kèm, món lẩu hấp dẫn cũng với nhiều loại nước chấm thần thánh khiến bạn sẽ phải suýt xoa khen ngon, không gian quán lại còn rộng rãi, thoáng mát sẽ làm gia đình bạn phải ưng ý!


          Jim House có 20+ món nướng đậm đà hấp dẫn ăn kèm với salad mát lành, thịt thơm lừng béo ngậy không cưỡng nổi. Chưa hết nếu bạn ăn lẩu thì có tận 6 vị lẩu đặc sắc khác tha hồ cho các bạn lựa chọn và nhúng thịt, hải sản thả ga chấm với nướng chấm vị chuẩn Hàn khiến ta không thể nào dừng đũa. Bên cạnh các món chính, Jim House còn phục vụ các món phụ ăn kèm như đồ chiên, đồ hấp đậm đà, tươi ngon, sau đó tráng miệng thơm ngon với trái cây, kem, nước... Nói tới đây thôi là đã thèm ơi là thèm rồi nướng xèo xèo hoặc nhúng lẩu chua cay xì xụp với thịt thà, hải sản...Lên kèo đến Jim House mở tiệc thả ga thôi nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 56 Ybih Aleo, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuật, Đắk Lắk
          Điện thoại: 0906 554 455 & 0969 729 829
          Email: diemtran4294@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/buffetlaunuongbmt
          Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

          Gọi điện
          Jim House Hotpot & BBQ
          Jim House Hotpot & BBQ
          Jim House Hotpot & BBQ
          Jim House Hotpot & BBQ
        • Top 6

          Mr BBQ

          Gọi điện

          Ngự toạ trên đường Lý Thường Kiệt, quán thịt nướng Hàn Quốc - Mr BBQ này được không chỉ thực khách các nơi ghé đến mà cả dân bản địa cũng cực kỳ ưng ý. Phong cách chuẩn Hàn với thịt bò tươi mềm, rau củ tươi mát, thái độ phục vụ tươi trẻ khiến ai đã đến đây đều thích mê.


          Những ngày nơi Buôn Mê trở gió là những ngày quán nướng chật kín bàn. Muốn tìm bàn trống có lẽ nên đi sớm, chọn cho mình chiếc bàn vừa số lượng người, đẹp cảnh để lưu giữ những khoảnh khắc ấm cúng cùng người thân bên bếp than hồng. Dịch vụ buffe phổ biến tại thành phố miền núi này cách đây không lâu nhưng lại rất được ưa chuộng. Ở Mr BBQ thì dịch vụ này được hầu hết mọi người lựa chọn để thưởng thức. Vừa rẻ mà lại vừa được thưởng thức đa dạng các món ngon. Nếu đã lâu rồi chưa set kèo cùng bạn bè thì sẵn biết quán này nên triển ngay cho nóng nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 142 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắc Lắk

          Điện thoại: 0889 615 555 & 0942 454 242

          Email: thiennguyen191094@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/MrBBQ1910

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            Mr BBQ
            Mr BBQ
            Mr BBQ
            Mr BBQ
          • Top 7

            Seoul BBQ

            Gọi điện

            Khép lại một tuần đầy bộn bề bên bàn tiệc nướng ấm áp cùng người thân yêu, còn gì tuyệt hơn để “ghi dấu” những khoảnh khắc thân thương này tại BBQ Seoul! Trải nghiệm tiệc ngon trọn món với Buffet Nướng + Lẩu chuẩn vị cùng rất nhiều món ăn nóng hổi, món Hàn Quốc độc đáo, tráng miệng thơm mát, đặc biệt còn có các món sushi, sashimi từ các hải sản tươi sống, đảm bảo ăn ngon quên lối về.


            Đặc biệt BBQ Seoul còn có cả hải sản tươi sống: hàu, mực, bạch tuộc, tôm, cá, bò, heo, gà ... con nào con nấy mập ú, ít tanh, ruột mềm thơm và căng béo, chinh phục vị giác một cách hoàn hảo, vừa giúp thanh mát và thanh nhiệt cơ thể , tốt cho sức khỏe. Không gian thì sang trọng có view tầng nhìn ra đường phố tấp nập cùng không gian decor bao đẹp thoải mái vừa ăn vừa check in cháy máy. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chỉ chờ đồ ăn vơi để mang đồ mới lên cho khách. Đã nhất là gọi thỏa thích mà giá lại chẳng nhích xíu nào! Lên lịch hẹn ngay!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 68 Trần Khánh Dư, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuật, Đắk Lắk
            Điện thoại: 0918 022 525
            Fanpage: www.facebook.com/QuannuongHQ/
            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            Seoul BBQ
            Seoul BBQ
            Seoul BBQ
            Seoul BBQ
          • Top 8

            Kicochi

            Gọi điện

            Không gian Kicochi mang tông màu ấm chủ đạo, điểm thêm chút màu vàng kim mang lại cảm giác vừa ấm cúng vừa sang trọng. Từng chi tiết trang trí cầu kỳ hay những chiếc đèn trang trí đặc trưng… tất cả cùng nhau tạo nên một bức tranh hài hòa. Khi đến với Kicochi thực khách sẽ thưởng thức trọn vẹn mỹ vị giữa lẩu và nướng cùng một lúc. Đồ uống đa dạng từ nước ngọt, nước hoa quả, trà, các loại đồ uống Hàn Quốc nổi tiếng. Hơn 80+ loại món nướng và nhúng đa dạng: thịt bò, heo, gà nhập khẩu, viên thả lẩu,... cùng các loại hải sản cao cấp: tôm, hàu, mực, bạch tuộc, sò điệp, vẹm, cá hồi,…


            Nước uống miễn phí các loại: Coca, Sprite, trà bí đao, trà chanh đào, nước detox tốt cho sức khỏe. Quầy line tự mix nước chấm đa dạng với các loại sốt: XO, BBQ, Kicochi đặc biệt, chấm hải sản, chấm thịt hàn quốc cùng với gần 10 loại topping ăn cùng. Nghĩ đến thôi đã muốn lập team mê thịt đi ngay và luôn. Trải nghiệm các hương vị lẩu đặc trưng: tứ xuyên, thái cay, trùng khánh, sa tế, nấm, trường thọ, cà chua. Thưởng thức hơn 50 món khai vị, panchan và tráng miệng không giới hạn với giá siêu ưu đãi. Còn chần chờ chi mà không xách xe lên và đến với Kicochi để tận hưởng đúng không nào? Chắc chắn rằng đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn của bạn!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 9 Nguyễn Khuyến, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
            Điện thoại: 026 2391 1333
            Email: kicochibmt@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/kicochihousebbqbuffetbmt
            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            Kicochi
            Kicochi
            Kicochi
            Kicochi
          • Top 9

            Soju BBQ

            Gọi điện

            Bạn đang thèm ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo, gầu bò, mực? Bạn muốn tận hưởng không gian sang trọng theo phong cách Hàn Quốc? Soju BBQ chắc chắn là nơi mà bạn đang tìm kiếm. Hầu hết các vị khách khi ăn buffet ở đây đều có một nhận xét là đồ ăn nhiều, ăn no nê luôn. Món lên cực nhanh, đồ ăn tươi ngon, các nhân viên ở đây thì dễ thương luôn giúp đỡ, và phục vụ khách tận tình. Nên các bạn hoàn toàn có thể cân nhắc và yên tâm khi đến với Soju BBQ nhé.


            Soju BBQ là nhà hàng BBQ, lẩu, và các món ăn, thức uống đậm chất Hàn xẻng như Kimbap, gà cay, xúc xích, dồi sụn, hay các loại mỳ trộn, cơm trộn và canh kimchi với nhiều màu sắc khác nhau và topping ngậm tràn nào là trứng, rong biển, rau củ, hải sản, thịt,... Bên cạnh đó, nếu ăn BBQ ngoài những loại BBQ thịt heo, thịt bò, gà, còn có cả tôm, hàu, bạch tuột, mực khiến cho bạn không cần đi đâu để thưởng thức món Hàn Quốc nữa mà chỉ cần ghé vào Soju BBQ thôi là đã đủ hạnh phúc rồi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 1 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
            Điện thoại: 0394 036 767
            Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

            Gọi điện
            Soju BBQ
            Soju BBQ
            Soju BBQ
            Soju BBQ
          • Top 10

            Korean Food - BBQ

            Gọi điện

            Một trong những quán nướng Hàn Quốc lớn nhất nhì Buôn Mê phải kể đến là Korean Food - BBQ với hai chi nhánh, một tại Trần Bình Trọng và một tại Đào Duy Từ. Đây là địa chỉ để thưởng thức những món Hàn ngon và chất lượng với hương vị đậm đà cần lưu lại ngay nếu có kế hoạch khám phá Buôn Mê.


            Menu ở đây đa dạng với nhiều loại món ăn mang đậm hương vị xứ lạnh. Mỗi món ăn mang một màu sắc mùi vị riêng nhưng đều lột tả được phong cách chuẩn Hàn. Sang trọng, đẹp đẽ là thế nhưng giá cả tại Korean Food lại rất phải chăng, phù hợp với mọi lứa tuổi, tầng lớp. Một lưu ý nho nhỏ là nên đi đông người để có thể thưởng thức những combo hợp giá tại đây. Cuối tuần chưa lên được kế hoạch gì để thưởng cho bản thân sau một tuần làm việc vất vả thì quẹo ngay vào Korean BBQ, chắc hẳn nơi đây sẽ khiến bạn hài lòng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 63 - 65 Trần Bình Trọng, P. Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
            • 33 - 35 Đào Duy Từ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

            Điện thoại: 0989 893 737 & 0935 983 989

            Email: vietvba@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/maihong65/

            Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

              Gọi điện
              Korean Food - BBQ
              Korean Food - BBQ
              Korean Food - BBQ
              Korean Food - BBQ
            • Top 11

              Jeju Buffet

              Gọi điện

              Jeju Buffet - Lẩu Nướng Hàn Quốc là điểm đến tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ bỗng dưng thèm ăn thịt nướng, đặc biệt là thịt nướng theo phong cách Hàn Quốc. Đây là một gương mặt đình đám ở Buôn Ma Thuột mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Bên cạnh hải sản, thực đơn món nướng của Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc còn gây ấn tượng bởi các món thịt nướng như: Ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo, nạc vai giòn, lòng non,...Các set thịt nướng của Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc chất lượng thơm ngon không còn gì để bàn cãi.


              Điều này có thể kiểm chứng bằng lượng khách tấp nập của nhà hàng, và sự lớn mạnh của các chi nhánh. Ngoài thịt nướng thì khi đến Jeju Buffet - Lẩu Nướng Hàn Quốc bạn có thể trải nghiệm thêm các món ăn kèm để bữa ăn thêm trọn vẹn. Bên cạnh bữa tiệc thịt nướng hấp dẫn, Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại. Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm cúng, thực sự là địa chỉ phù hợp cho những dịp tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, hẹn hò...


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 6 Ama Pui, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

              Điện thoại: 026 2396 7888

              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083479891569

              Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

              Gọi điện
              Jeju Buffet
              Jeju Buffet
              Jeju Buffet
              Jeju Buffet
            • Một không gian tổ chức tiệc ngoài trời thoáng mát nhưng không kém phần sàn choảnh thì không nên bỏ lỡ Tiệm Nướng Nàng Mây - là một địa điểm có quá nhiều món ăn ngon kèm theo không gian rộng rãi, thoáng mát cực chill và nằm ngay trung tâm thì quá là hợp cho các tín đồ đam mê ẩm thực rồi. Team mê BBQ đặc biệt là đồ nướng chuẩn vị Hàn nhất định không được bỏ lỡ đâu, bởi vì Tiệm Nướng Nàng Mây vừa update menu với nhiều món mới hấp dẫn lắm nha.


              Tiệm Nướng Nàng Mây luôn cố gắng mang tới cho khách hàng thực đơn ngày càng ngon với chất lượng dịch vụ ngày càng tốt nhất, nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện, chu đáo trong cách phục vụ. Thưởng thức 100+ món ăn đa dạng ngon từ khai vị, ăn kèm, món nướng lẩu chính, tráng miệng... Những món ăn được chế biến từ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp nên có hương vị thơm ngon, đậm đà , ai cũng thích, ai cũng mê. Các món ăn ở đây được chế biến kỹ, ngon và lạ miệng, mực được cắt thành từng miếng vuông chất lượng, thịt cuộn nấm kim châm nướng không thể chê được.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 78 Đinh Công Tráng, Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

              Điện thoại: 0338 736 745

              Fanpage: https://www.facebook.com/mayteajuicebbqbmt

              Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

              Gọi điện
              Tiệm Nướng Nàng Mây
              Tiệm Nướng Nàng Mây
              Tiệm Nướng Nàng Mây
              Tiệm Nướng Nàng Mây
            • Top 13

              Nhà Khế

              Gọi điện

              Nhà Khế lọt top quán nầm bò nướng ở Đắk Lắk phải thử, Nhà Khế sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Nhờ vào những món ăn được tẩm ướp với hương vị tuyệt vời, hấp dẫn cùng không gian quán thoáng đãng, sáng sủa phù hợp tụ tập bạn bè. Mà quán nướng này được rất nhiều người ghé đến so với nhiều quán khác thuộc cùng khu phố. Như đã giới thiệu, quán nổi tiếng nhất với món bò và nầm nướng. Điều khiến nhiều thực khách thích nhất ở món ăn này là sự khéo léo trong cách nêm gia vị có chút Hàn Quốc, chua cay ngọt ngọt. Thịt bò xắt miếng vừa ăn, gia vị ngấm đều, đậm đà, màu thịt đỏ tươi.


              Nầm giòn sần sật, thịt mềm, khi nướng ăn kèm rau củ như khoai, đậu bắp, củ đậu,... Nước sốt có nhiều vị nhưng hầu hết nước sốt "best seller" là vị me chua chua ngọt ngọt, cho vào chảo và để thịt bò lên trên rán, có thể ăn kèm bánh mì chấm nước sốt. Nếu ai thích ăn kèm với rau thì quả là lựa chọn không tồi, vị rau hòa quyện vị thịt đem lại cảm giác không hề ngán dầu mỡ chút nào. Để món ăn không bị nhàm chán, thực đơn của Nhà Khế rất phong phú và đa dạng, thực khách có thể lựa chọn theo sở thích của mình các món khác như: chân gà chiên mắm, cơm đùi gà chiên mắm, chân gà rang muối, mực rang muối, ếch rang muối,...


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 37 Nguyễn Khuyến, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

              Điện thoại: 0948 078 447

              Fanpage: https://www.facebook.com/bonamnhakhe/

              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

              Gọi điện
              Nhà Khế
              Nhà Khế
              Nhà Khế
              Nhà Khế




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy