Top 10 Quán cafe ngon nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Hằng Nga 11617 0 Báo lỗi

Đến với mảnh đất Đắk Lắk đầy nắng đầy gió không thể không nếm thử mùi vị cafe thơm ngon nơi đây. Cafe là đặc sản của Đắk Lắk - xứ sở của những đồi cafe xanh ... xem thêm...

  1. Top 1

    SOUL Roastery BMT

    Gọi điện

    SOUL Roastery BMT là một nơi dành cho những ai muốn tìm hiểu về hương vị cafe thơm ngon của vùng đất Cao nguyên Buôn Ma Thuột. Từ kỹ thuật rang xay cho đến nghệ thuật pha tạo nên những tách cafe với hương vị hoàn hảo làm mê đắm vị giác của các thực khách. Không gian quán SOUL Roastery BMT được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn có không gian thoáng đãng để cảm nhận được cái nắng, cái gió của vùng đất đỏ cao nguyên.


    Đồ uống ở SOUL Roastery cũng khá đa dạng và mới lạ nhưng vẫn giữ được hương vị cafe quen thuộc. View để check in ở SOUL Roastery BMT cũng rất là nhiều. Ngoài ra, quán còn sử dụng ống hút giấy, hạn chế sử dụng đồ nhựa nữa góp phần giảm thiểu rác thải ra môi trường nữa đấy. Quả là một quán cafe đẹp ở Buôn Ma Thuột để chúng ta ghé qua để thưởng thức đúng không nào. SOUL Roastery BMT luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào với sự nhiệt tình của nhân viên. SOUL Roastery BMT chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Nguyễn Khuyến, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2855 7879

    Email: contact@soulcoffee.vn

    Website: https://soulcoffee.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/soulfinerobusta

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    SOUL Roastery BMT
    SOUL Roastery BMT
    SOUL Roastery BMT
    SOUL Roastery BMT

  2. Tom & CafeStudio là quán cafe xếp vào hạng bậc nhất tại Buôn Ma Thuột, là thiên đường sống ảo, view đẹp không tì vết như chụp ảnh cưới với giàn hoa tử đằng lung linh gắn trên trần nhà và ánh nến lung linh vào buổi tối như mê cung huyền bí. Không những thế, giàn đèn thả dây lung linh khắp mọi nơi khiến bạn không thể cưỡng nổi, nhìn là muốn lôi điện thoại ra ngay.


    Bước vào quán bạn sẽ bị choáng ngợp bởi bàn ghế tone màu xanh tươi mới da trời làm bằng đệm như trong cung điện, thêm vào đó đồ uống thì ngon miễn chê, đa dạng và phong phú được trang trí rất đẹp mắt. Vừa uống café vừa nhâm nhi vài cái bánh quy ngọt như phim Hàn Quốc ấy nhỉ. Ngoài thức uống thơm ngon mà còn được chăm chút trang trí tỉ mỉ giúp thực khách vừa ngon mắt và cả ngon miệng nữa. Đến ngay với Tom & CafeStudio mỗi khi có dịp tụ họp với bạn bè vào những ngày cuối tuần hay những buổi tối cần thư giãn nhé, Tom & CafeStudio sẽ không khiến khách hàng của mình phải thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 389 Phan Chu Trinh, Tân lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0842 191 979

    Email: tomandcafestudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tomandcafestudio

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30

    Gọi điện
    Tom & Café Studio
    Tom & Café Studio
    Tom & Café Studio
    Tom & Café Studio
  3. Top 3

    High Coffee

    Gọi điện

    Một cái tên không kém phần nổi bật tại Buôn Ma Thuột đó chính là High Coffee. Đây là quán cà phê được đông đảo các bạn trẻ Buôn Ma Thuột, các gia đình cũng như những nhân viên văn phòng chọn là địa điểm lý tưởng cho khoảng thời gian thư giãn của mình. Quán theo style Hàn Quốc nhẹ nhàng, kết hợp với nhiều cây xanh trang trí rất mát mắt. Không gian quán cũng khá rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng khi đến đây trải nghiệm.


    Nhân viên chuyên nghiệp, nhẹ nhàng và chu đáo với chiều khách. Giá thành hợp lý, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng. Điều đặc biệt chính là đồ uống tại đây. Quán có menu cực đa dạng với nhiều loại thức uống: cà phê, nước ép, trà,... Chất lượng của các thức uống tại High Coffee được đánh giá khá cao bởi ngon từ hương vị, cà phê với mùi thơm chuẩn gốc. Không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng và tinh tế cùng hương thơm cà phê say ngất lòng người là những gì mà High Coffee đem đến cho mỗi vị khách đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Chế Lan Viên, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2367 3939
    Email: nguyencathy18@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Highcaffe

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    High Coffee
    High Coffee
    High Coffee
    High Coffee
  4. Top 4

    Ticos Coffee

    Gọi điện

    Bạn là người yêu thích cà phê hay chỉ đơn giản yêu thích cái mùi thơm đặc trung của quán cà phê giúp bạn định thần và sẵn sàng chạy deadline xuyên đêm. Ticos Coffee là chuỗi cửa hàng mang phong cách công nghiệp hiện đại, hoạt động 24/7 là một địa điểm mà những ai đang tìm một nơi yên tĩnh lại có cà phê thơm ngon đi không thể bỏ qua.


    Vì là 1 chuỗi của hàng tại TP. HCM và TP. BMT do đó các cửa hàng được đầu tư mãnh mẽ và luôn quan tâm đến chất lượng mỗi sản phẩm thức uống đến khách hàng đều thơm ngon nhất. Tại Ticos Coffee ngoài cà phê còn có các thức uống thơm ngon và các loại bánh ngọt tươi mới mỗi ngày vì vậy dù bận chạy deadline bạn sẽ không bị đói khi ở trong Ticos Coffee. .Bên cạnh đó các bạn phục vụ và pha chế nhiệt tình, niềm nở và luôn tràn đầy sức sống đem lại năng lượng tích cực cho khách hàng chính là điểm cộng về thái độ phục vụ dành cho quán. Còn chần chờ gì mà không đến với Ticos Coffee ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    06 - 08 Nguyễn Đình Chiểu, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2353 0530

    Email: ticoscf@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/TicosCoffee
    Giờ mở cửa:
    06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ticos Coffee
    Ticos Coffee
    Ticos Coffee
    Ticos Coffee
  5. Top 5

    Came Coffee

    Gọi điện

    Came Coffee là cái tên tiếp theo Toplist muốn đề xuất với quý bạn đọc có niềm đam mê với cà phê. Nằm trong top những quán cà phê có hương vị ngon nhất tại Buôn Ma Thuộc thì thật thiếu sót nếu không nhắc đến Came Coffee. Giá cả của thức uống tại Came Coffee rất phải chăng nhưng chất lượng mà nó đem đến cho quý khách hàng thì không thể bàn cãi được. Những tách cà phê đơn giản được làm từ những hạt cà phê tinh túy nhất.


    Không chỉ có thức uống ngon, Came Coffee còn đem đến cho khách hàng một không gian cực kì thư giãn. Quán được thiết kế theo kiểu cổ điển retro, không gian bên trong quán cho khách hàng cảm giác ấm áp với ánh đèn vàng, tông màu nâu chủ đạo. Kèm theo đó là những vật dụng nhuốm màu thời gian tạo màu sắc rất cổ kính. Những bạn có đam mê check in tại quán cà phê thì đây là một địa chỉ lý tưởng nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Hoàng Diệu, P. Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0967 918 879
    Fanpage: www.facebook.com/camecoffee

    Gọi điện
    Came Coffee
    Came Coffee
    Came Coffee
    Came Coffee
  6. Amour Bistro & Cafe BMT một quán cà phê tại TP. Buôn Ma Thuột nổi tiếng với thiết kế đẹp mắt, không gian rộng rãi là nơi phù hợp dành cho những ngày cuối tuần hay những tối hẹn hò cũng bạn bè hay người yêu tại một quán cà phê đẹp đẽ như thế này. Đã đến với vùng đất cà phê Buôn Ma Thuột thì cà phê chính là linh hồn tại đây, với những hạt cà phê chất lượng được rang chín kỹ với vị đắng nhẹ của dòng Robusta hay vị chua thanh của Arabica tất cả đều được Amour Bistro & Cafe BMT chăm chút kỹ lưỡng tạo nên những cốc cà phê thơm ngon đến những vị khách của mình.


    Với lối thiết kế không đại trà, Amour Bistro & Cafe BMT đã gây ấn tượng với khách hàng từ vẻ ngoài được thiết kế chỉnh chu của mình, bước vào trong quán một không gian ấm cúng với màu nâu của bàn ghế gỗ, trang trí trong quán đơn giản nhưng tinh tế tạo cảm giác không rườm rà, rối mắt. Còn chần chờ gì nữa đến với Amour Bistro & Cafe BMT để thưởng thức ngay những cốc cà phê và tận hưởng không gian tuyệt vời chỉ có tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75A Nguyễn Đình Chiểu, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2626 2628

    Email: amourbistro.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/amourbmt

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Amour Bistro & Cafe BMT
    Amour Bistro & Cafe BMT
    Amour Bistro & Cafe BMT
    Amour Bistro & Cafe BMT
  7. Top 7

    Canon Coffee

    Gọi điện

    Nhắc đến Canon Coffee, người ta không chỉ liên tưởng đến những tách cà phê mang lại hương vị đậm đà khó quên, mà còn ấn tượng bởi những ly hay xô trà sữa khổng lồ vô cùng hấp dẫn. Đảm bảo với công thức pha chế đặc biệt và mang bí quyết riêng, Canon Coffee sẽ mang đến cho bạn những ly trà sữa với hương vị thật độc đáo, thật mới lạ. Chính vì thế cũng không có gì khó hiểu khi đánh giá Canon Coffee là một trong những quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất Buôn Ma Thuột.


    Mặt khác, không gian Canon Coffee siêu dễ thương, cách bài trí đẹp lung linh, rất phù hợp cho những bạn nào thích tự sướng, đảm bảo lên hình đẹp mê ly. Một yếu tố quan trọng nữa và đồng thời cũng là ưu điểm đã giúp quán thu hút được một lượng lớn khách như hiện nay mà chúng ta không thể không kể đến đó chính là chủ quán cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, siêu nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 205 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0986 741 414

    Email: nguyenvanduy0101@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/CoffeeCanon

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Canon Coffee
    Canon Coffee
    Canon Coffee
    Canon Coffee
  8. Reboot - Coffee & Lab là quán cà phê cung cấp không gian, thức uống, đồ ăn nhẹ và các loại đồ uống take away ưa thích dành cho các bạn trẻ, là nơi tuyệt vời để gặp gỡ, hội họp hay một không gian để các cặp đôi trò chuyện, thể hiện yêu thương qua cách cùng nhau lựa chọn thức uống đối phương yêu thích, thư giãn và hưởng thụ cho mình một ly cafe chuẩn không cần chỉnh. Reboot - Coffee & Lab với không gian vô cùng đẹp, có sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại cùng đồ vật trang trí xinh xinh khiến khách hàng thích thú và có thể lưu giữ cho mình những bức hình hay check in địa điểm đến cùng nhau.


    Không gian ấm cúng, không quá ồn ào của Reboot - Coffee & Lab sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư thái, bình yên. Với tầm nhìn đẹp cùng các cửa kinh, Reboot - Coffee & Lab là một nơi lý tưởng để bạn và người thương có thể nhìn ngắm hoàng hôn thơ mộng cùng nhau. Reboot - Coffee & Lab chính là một sự lựa chọn đúng đắn. Bạn sẽ không thất vọng khi đến đây. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng vì những điều mới mẻ và tuyệt với của Reboot - Coffee & Lab.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 6, 16 Ngô Mây, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0934 893 497

    Email: Reboot.coffeelab@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087147355171

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:15

    Gọi điện
    Reboot - Coffee & Lab
    Reboot - Coffee & Lab
    Reboot - Coffee & Lab
    Reboot - Coffee & Lab
  9. Top 9

    Yên Coffee

    Gọi điện

    Yên Coffee nằm trên con đường Hà Huy Tập, không có khói bụi và ồn ào, cung cấp chỗ đậu xe tiện nghi và thoải mái cho khách hàng ghé tới. Có lẽ cái tên Yên Coffee này đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Quán có view rất đẹp, chụp những bức ảnh so deep thì còn gì bằng. Bên cạnh đó, Yên Coffee còn rất thoáng đãng, sạch sẽ, mỗi góc đều có không gian riêng biệt, không gian thư giãn yên tĩnh, view sông buổi tối ngồi ngắm cảnh khá lý tưởng với những thức uống tươi mát, trái cây tốt cho sức khỏe đủ loại cho mọi người lựa chọn cho một ngày ngọt ngào.


    Tông màu của Yên Coffee mang đậm chất lịch sự, sự phối hợp giữa màu trắng xám đã tạo nên một bức tranh huyền ảo, mang đậm những nét đẹp, ấm cúm bao trùng xunh quanh quán. Quán còn được bố trí rât nhiều cây xanh tạo sự yên bình, thư giãn. Giá thành lại còn hợp lý. Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể một bên thưởng thức nước uống, một bên thỏa sức chụp lại những khoảnh khác xinh đẹp của bản thân cơ chứ. Đồng thời, Yên Coffee cũng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho những cặp đôi muốn hẹn hò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 291 Hà Huy Tập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0363 194 794

    Email: Yencoffeebmt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/yencoffeebmt

    Gọi điện
    Yên Coffee
    Yên Coffee
    Yên Coffee
    Yên Coffee
  10. Top 10

    BASE Coffee

    Gọi điện

    BASE Coffee là một địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi hẹn hò, khoảng không gian với thiết kế ấm cúng, gần gũi để khách hàng khi đến đây có thể dễ dàng mở lòng trò chuyện với nhau như đang ở ngôi nhà thứ 2 của mình vậy. BASE Coffee luôn được biết đến là địa điểm nổi tiếng về không gian lãng mạn mà các cặp đôi lựa chọn. Khi đến đây bạn và người thương của mình còn có thể đắm chìm trong những bài nhạc.


    Bên cạnh đó nhân viên vô cùng nhiệt tình và vui vẻ, thậm chí luôn nắm bắt tốt tâm lí khách hàng. Khi mà các cặp đôi đang vui vẻ trò chuyện hẹn hò, họ sẽ mở một bài nhạc tình yêu đang hot nhất và hay nhất để các cặp đôi có thể tăng tình cảm lên. Thế nên, BASE Coffee là một trong những điểm đến dành cho các cặp đôi vào ngày Valentine 14/2. Không gian tại BASE Coffee được thiết kế rất đơn giản nhưng cũng rất ấm cúng và tinh tế, bên cạnh đó quán còn được trang trí khá bắt mắt, mỗi buổi tối những ánh đèn được phát sáng tại BASE Coffee rất đẹp tạo nên một chút lãng mạn một cách nhẹ nhàng. Khi đến đây bạn và người thương của mình còn có thể đắm chìm trong những bài nhạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đại lộ Đông Tây, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0915 387 847

    Email: basecoffee.bm@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/basetakeaway

    Gọi điện
    BASE Coffee
    BASE Coffee
    BASE Coffee
    BASE Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy