Top 12 Quán thịt dê ngon nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Hòa Dương 2054 0 Báo lỗi

Đến Buôn Ma Thuột chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến những ẩm thực núi rừng, và không thể nào không nhắc đến các món ăn được chế biến từ dê, vì thế mà quán dê tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Dê 35

    Gọi điện

    Tại Quán Dê 35 thực đơn của quán chuyên các món về dê ngon nhất phải kể đến: dê nướng muối ớt, óc hấp, dê hấp, dê xào xả ớt, dê chiên giòn,… gia vị nêm nếm vừa ổn, khử mùi rất chuẩn, đúng vị đặc sản. Nếu bạn bỏ qua quán ăn này khi đến Buôn Ma Thuột đó chắc hẳn là một sai lầm rất đáng tiếc đấy.


    Các món dê với cách chế biến độc đáo mang lại hương vị đặc biệt không nơi nào có được. Ngoài ra, Quán Dê 35 này còn có rất nhiều món ăn hấp dẫn khác như: cari dê, sườn dê nướng, dê tái chanh, dê xào lăn, dê hấp tía tô,… cho bạn và người thân tha hồ lựa chọn cho bữa ăn của mình thêm phong phú. Không gian của quán dê này cũng khá rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái khi đến đây, nên được đông đảo thực khách lựa chọn là nơi tổ chức liên hoan, gặp mặt bạn bè, đồng nghiệp. Chất lượng và hương vị các món ăn tại Quán Dê 35 chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng khi lựa chọn thưởng thức món ăn của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 399/1 Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 86 Ama Khê, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0943 228 787 & 0974 498 838
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Dê 35
    Quán Dê 35
    Quán Dê 35
    Quán Dê 35

  2. Đến với Hệ Thống Dê Tươi Tàu Ba chắc chắn không ai có thể bỏ lỡ nồi lẩu dê thơm lừng và béo ngậy, phảng phất chút vị nồng nàn của rượu. Nói đến món dê tại đây, thực khách sẽ nhanh chóng bị chinh phục không chỉ bởi hương vị thơm lừng của thịt dê, mà còn bởi vị đậm đà, ngọt tự nhiên chắt chiu của xương và hương vị thanh mát, thanh đạm của rau củ.


    Là một quán dê mới khai trương gần đây, Hệ Thống Dê Tươi Tàu Ba đã thu hút một lượng khách đáng kể, nhờ vào hương vị thịt dê đậm đà, chế biến sạch sẽ của đầu bếp tài ba. Bên cạnh đó, quán còn có một thực đơn phong phú có thể đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách và một không gian đẹp, rộng rãi, thoáng mát, chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng khi đến đây. Ngoài ra, quán dê này sở hữu trang trại nuôi dê tiêu chuẩn Quốc tế có quy mô hàng đầu Tây Nguyên và cả nước. Cung cấp thịt dê tươi ngon đến khắp mọi miền tổ quốc với chủng loại dê nội - ngoại đa dạng , phong phú về đặc thù hương vị nhiều giống dê khắp thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Nguyễn Trung Trực, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0968 968 834
    Fanpage: www.facebook.com/DeTauBa

    Gọi điện
    Hệ Thống Dê Tươi Tàu Ba
    Hệ Thống Dê Tươi Tàu Ba
    Hệ Thống Dê Tươi Tàu Ba
    Hệ Thống Dê Tươi Tàu Ba
  3. Top 3

    Dê Hương Sơn

    Gọi điện

    Dê Hương Sơn mang đến thực khách thực đơn nhiều món ăn ngon được chế biến từ dê như: sườn dê nướng, vú dê nướng, thịt dê nướng chao, dê bóp thấu, cháo dê, lẩu dê. Không những ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe, món ăn đặc biệt nổi tiếng của quán là món lẩu dê với nước lẩu thanh ngọt, thơm thoang thoảng vị thuốc bắc, thịt dê mềm, ngọt ăn cùng các loại rau, bún, bánh đa tạo nên một món ăn vừa ngon lại vừa bổ dưỡng khiến bao thực khách mê mệt sau lần thử đầu tiên.


    Không gian nhà hàng rộng rãi, sạch sẽ với quy mô nhiều bàn, phòng VIP, nhân viên chu đáo, nhiệt tình, Dê Hương Sơn sẽ là một quán ăn ngon Buôn Ma Thuột tuyệt vời cho thực khách. Chất lượng đồ ăn của Dê Hương Sơn đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhân viên tại đây phục vụ nhiệt tình, chu đáo, đặt ship nhanh chóng, giao siêu tốc. Nhà hàng Dê Hương Sơn có nhiều chương trình giá rẻ bất ngờ, được tặng miễn phí món ăn. Một sự lựa chọn vô cùng hợp lí để được thưởng thức những bữa ăn ngon mà không phải bận tâm bất cứ điều gì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Cao Thắng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2368 7878

    Email: nguyentunguyenbmt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/DÊ-HƯƠNG-SƠN-đặc-sản-Dê-Tùng-Xẻo-105625397861784
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dê Hương Sơn
    Dê Hương Sơn
    Dê Hương Sơn
    Dê Hương Sơn
  4. Top 4

    Hoa Lư Quán

    Gọi điện

    Chắc hẳn ai cũng biết, thịt dê từ lâu đã là món khoái khẩu trên bàn nhậu của các đấng mày râu bởi thịt dê có vị thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, đặc biệt thịt dê có khả năng giữ ấm rất tốt, rất thích hợp ăn trong thời tiết se se lạnh. Nổi bật với một không gian thoáng đãng, rộng rãi được bài trí rất khéo léo, phù hợp với những bữa tiệc ấm cúng, sum vầy. Không quá cầu kì, thiết kế không gian. Bên cạnh với thực đơn chuyên các món về dê ngon Hoa Lư Quán đã thu được rất nhiều thực khách đến và thưởng thức.


    Không phải ngẫu nhiên mà nhà hàng dê Hoa Lư Quán ngay cả những người không thích dê nhưng sau khi thưởng thức cũng phải tấm tắc khen ngon. Bí quyết có lẽ chính là nằm ở hương vị món ăn được nêm nếm gia vị đậm đà, thịt được làm sạch sẽ, thơm ngon giúp kích thích vị giác của thực khách. Cộng thêm với không gian thoáng mát, sạch sẽ, trang trí đẹp và bắt mắt, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chắc chắn Hoa Lư Quán sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất khi thưởng thức các món thịt dê tại nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89B Nguyễn Khuyến, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2382 7799 & 0857 867 799

    Email: bacnguyen.lph@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HoaLuBMT/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Hoa Lư Quán
    Hoa Lư Quán
    Hoa Lư Quán
    Hoa Lư Quán
  5. Dê Thịnh Phát Quán chuyên phục vụ các món ăn từ dê tươi 100%. với không gian cực chill và đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm nấu các món về dê. Quán sử dụng thịt dê tươi 100%. Thịt dê ăn vào là sẽ cảm nhận được ngay mùi vị đặc trưng, dai - chắc thịt. Hơn nữa quán Dê Thịnh Phát Quán có một menu đồ sộ về món dê các loại như lẩu, hấp, nướng, xào mà giá rất phải chăng. Thịt dê được tẫm ướp gia vị nguyên con ngay khi còn tươi sống. Sau khi các gia vị thấm đều vào thịt, dê sẽ được quay trên lò liên tục trong vòng hai tiếng cho đến khi da dê săn lại và không còn mỡ. Hẳn sẽ là một món ăn rất thú vị mà bạn nên thử một lần trong đời.

    Dê Thịnh Phát Quán
    có không gian rộng rãi, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức món ăn tại đây. Đến với Dê Thịnh Phát Quán bạn không chỉ thưởng được thức món thịt dê ngon với gia đình, bạn bè mà giá cả ở đây rất phải chăng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đi cùng những người thân yêu, bạn bè để thưởng thức nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27/29 Lê Văn Nhiễu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0825 141 515
    Email: dethinhphatquan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094020650965
    Gọi điện
    Dê Thịnh Phát Quán
    Dê Thịnh Phát Quán
    Dê Thịnh Phát Quán
    Dê Thịnh Phát Quán
  6. Với hương vị đậm đà trong từng món ăn cùng với không gian rộng rãi, thoáng mát Dê Thủy Cương là quán ăn ngon Buôn Ma Thuột rất phù hợp cho những buổi liên hoan, tụ họp gia đình, bạn bè. Dê Thủy Cương đã xây dựng menu cực kì đa dạng mang phong ẩm thực ba miền, trong đó các món ăn chế biến từ thịt dê là một thế mạnh của quán. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức: đùi dê ủ trấu, đùi dê nướng, dê om mè, các loại lẩu dê như lẩu dê tiềm thuốc bắc, lẩu xương ống tủy, lẩu chân đuôi hộp số,… với hương vị vô cùng hấp dẫn và đặc sắc.


    Lẩu dê là đặc sản nhậu được nhiều du khách cũng như dân bản xứ cực yêu thích tại Buôn Ma Thuột. Quán dê Thủy Cương nổi tiếng về món nhậu này bởi độ tươi ngon, mổ và chế biến trong ngày cực sạch lại bổ dưỡng cho sức khỏe. Các nguyên liệu đều được kiểm định uy tín, rõ ràng nguồn gốc, đảm bảo chất lượng và hương vị, an toàn vệ sinh cho khách hàng. Nếu có cơ hội đến Buôn Ma Thuột, hãy cùng gia đình và bạn bè ghé quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Khuyến, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0988 533 575
    Email: xuandung3979@gmail.com
    Website: https://dethuycuong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dethuycuong/

    Gọi điện
    Dê Thủy Cương
    Dê Thủy Cương
    Dê Thủy Cương
    Dê Thủy Cương
  7. Top 7

    Tràng An Quán

    Gọi điện

    Tràng An Quán được nhiều người Buôn Ma Thuột ưa thích bởi nhân viên phục vụ ở đây chào đón rất nhiệt tình, quán ăn rộng rãi, giá cả lại vô cùng hợp lý. Các món ăn làm bắt mắt, món nào cũng chất lượng không hề kém các quán dê khác. Nếu có cơ hội đến đây bạn nhất định phải đến Tràng An Quán để thưởng thức các món dê tại đây nhé.


    Tràng An Quán có các món lẩu cực kì đa dạng và đặc sắc như: Lẩu thịt, lẩu xương thịt, lẩu chân, lẩu tủy, lẩu hộp số... Luôn luôn tươi sẵn sàng phục vụ quý khách. Mà ăn lẩu dê thì không thể thiếu rau ăn kèm như: cải xanh, mùng tơi,quý khách nào ăn được ngải cứu thì thôi rồi khỏi nói gì nữa nhúng lẩu là tuyệt vời. Nếu quý khách muốn đậm đà hơn thì chấm với chao hoặc mắm hành đều ngon. Ngoài ra, quán còn có các món nướng, quay tùng xẻo, đùi để quay rượu vang, hấp cục, dồi nướng. Ngồi nhâm nhi làm thêm vài chai rượu nhà hàng tự ngâm nữa là cực kỳ ấm. Không gian thoáng mát … thêm cách bày trí món ăn nhìn hấp dẫn. Giá bình dân mà đảm bảo bao ngon bổ rẻ cho bạn đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 406 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0933 067 575
    Email: tranganquan123@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DacsandenuiBMT
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tràng An Quán
    Tràng An Quán
    Tràng An Quán
    Tràng An Quán
  8. Chỉ cần nghe đến tên gọi của quán bạn cũng đủ biết được các món dê tại đây có nguồn gốc từ đâu rồi đúng không nào? Thịt dê tại nhà hàng luôn được chuyển từ Ninh Bình, độ tươi ngon luôn được đảm bảo. Hơn nữa, vì dê Ninh Bình thường ăn lá thuốc nên thịt dê cũng đậm đà và thơm rất rất nhiều. Dê Núi Ninh Bình chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    Dê núi Ninh Bình nổi tiếng với thực đơn các món ăn được chế biến 100% nguồn dê tươi, chất lượng, đảm bảo mang đến cho thực khách những hương vị thơm ngon, hấp dẫn, khiến ai cũng phải nhớ mãi dù chỉ mới thử một lần. Đặc biệt, các món dê tại đây đều được chế biến công phu theo phong cách riêng của Dê Núi Ninh Bình và chắc chắc là món lẩu dê của quán sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Lẩu dê là món được ưa chuộng nhất mỗi khi các thực khách đến quán ăn, nếu có cơ hội ghé đến, hãy gọi ngay món lẩu dê nhé. Thưởng thức các món ngon tại Dê Núi Ninh Bình ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229 Lý Thái Tổ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0979 347 581 & 0343 946 567

    Email: nhattien221023@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100048616566311

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dê Núi Ninh Bình
    Dê Núi Ninh Bình
    Dê Núi Ninh Bình
    Dê Núi Ninh Bình
  9. Bạn yêu thích hương vị đặc biệt của thịt dê? Bạn muốn thưởng thức đại tiệc dê nhiều món? Bạn chưa biết lựa chọn thực đơn gì cho bữa ăn gia đình khi đã quá quen thuộc gà, vịt, lợn… Thực đơn dê đủ món tại Dê Tươi Thuỷ Tâm sẽ mang đến hương vị đầy mới mẻ cho bữa tiệc của bạn. Dê Tươi Thuỷ Tâm với menu các món thịt dê ngon nổi tiếng, mang đậm nét truyền thống được phục vụ tại nhà. Đảm bảo giữ nguyên hương vị và nóng sốt như dùng bữa tại nhà hàng.

    Tại Dê Tươi Thuỷ Tâm -Thịt dê đảm bảo an toàn về mặt chất lượng, được chế biến tại chỗ nên rất tươi ngon, nóng sốt. Dưới sự chế biến chuyên nghiệp, cẩn thận của đầu bếp, bạn sẽ ngây ngất trước bàn tiệc thịnh soạn các món dê, đảm bảo đã thưởng thức 1 lần là nhớ. Một số món ăn tại Dê Tươi Thuỷ Tâm được nhiều thực khách ưa thích như: Dê tái chanh, dê xào lăn, dê xào lúc lắc, dê nướng tảng,... Hãy đến ngay Dê Tươi Thuỷ Tâm để thưởng thức các món dê đầy hấp dẫn này tại nhà hàng hoặc ngay tại nhà nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Mai Thị Lựu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0945 970 397
    Fanpage: https://www.facebook.com/detuoithuytam/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Dê Tươi Thuỷ Tâm
    Dê Tươi Thuỷ Tâm
    Dê Tươi Thuỷ Tâm
    Dê Tươi Thuỷ Tâm
  10. Top 10

    Dê Tươi Phúc Vy

    Quán dê ngon tiếp theo Toplist muốn giới thiệu bạn đọc đó chính là Dê Tươi Phúc Vy. Có lẽ, để được thực khách yêu thích như hiện nay bí quyết của quán Dê Phúc Vy chính là menu với nhiều món ngon đa dạng khác nhau như dê giả cầy, dê nướng, dê xào cải xanh,... Với những món dê được nấu theo kiểu truyền thống, thịt dê được lựa chọn từ những con dê nuôi thả rông nên thịt rất chắc và ngọt thịt. Các món thịt được tẩm gia vị vừa phải, không quá cay, rất thơm ai cũng ăn được, ăn khá ngon, không còn mùi hôi tanh đặc trưng của dê.


    Điều đặc biệt tại Dê Tươi Phúc Vy mà ít quán ăn nào có được, đó là có vườn rau sạch, cung cấp cho quán ăn, khách hàng cũng an tâm hơn về độ an toàn của rau củ tại quán. Quán ăn ngon, đồ ăn được làm đẹp mắt. Các bạn nhân viên phục vụ nhiệt tình. Quán có không gian rộng rãi và sạch sẽ. Để tránh tình trạng đông khách vào cuối tuần cũng như có thể lựa chọn vị trí ngồi đẹp bạn có thể gọi đặt bàn trước hoặc đi sớm hơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4A Y Wang, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0947 360 707
    Email: phuchuongvy13102013@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063621814633

    Dê Tươi Phúc Vy
    Dê Tươi Phúc Vy
    Dê Tươi Phúc Vy
    Dê Tươi Phúc Vy
  11. Nhà Hàng Lạc Dương - Ẩm Thực Dê là một nhà hàng chuyên thịt dê tươi và các món dê núi tại TP. Buôn Ma Thuột mà bạn không nên bỏ qua. Món ăn tại Nhà Hàng Lạc Dương - Ẩm Thực Dê đa dạng phục vụ đủ nhu cầu của thực khách sành ăn: Dê tái chanh cuốn rau mát lịm, dê hấp tía tô, dê xào lăn thơm ngon đậm đà, dê nướng tảng da giòn rụm, đặc biệt hơn với món lẩu dê thuốc bắc bổ dưỡng hảo hạng, bùng nổ vị giác,... Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, đảm bảo sẽ làm trái tim thực khách “đổ gục” ngay lần đầu tiên trải nghiệm. Nhà hàng luôn tuyển chọn những chú dê được chăn thả tự nhiên, không quá già cũng không quá non để cho ra chất lượng thịt tốt nhất.

    Không những mang lại cho bạn cảm giác như được trải nghiệm, thưởng thức những món dê tươi đến với những thượng khách, những gia đình mà Nhà Hàng Lạc Dương - Ẩm Thực Dê đã và đang trở thành địa điểm lý tưởng cho các cơ quan, công ty, nhà máy, xí nghiệp tổ chức liên hoan, tổng kết trong những sự kiện của đơn vị mình. Nhà Hàng Lạc Dương - Ẩm Thực Dê là một địa chỉ chất lượng để thưởng thức món dê đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Hoàng Văn Thái, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0943 729 270
    Gọi điện
    Nhà Hàng Lạc Dương - Ẩm Thực Dê
    Nhà Hàng Lạc Dương - Ẩm Thực Dê
    Nhà Hàng Lạc Dương - Ẩm Thực Dê
    Nhà Hàng Lạc Dương - Ẩm Thực Dê
  12. Top 12

    Dê Núi Quán

    Gọi điện

    Dê Núi Quán là một trong những địa chỉ hấp dẫn không thể bỏ của những dân sành nhậu. Tới đây, thưởng thức dê đủ món nào dê nướng mọi, dê bóp, lẩu dê,… Đây sẽ là địa điểm bạn không thể bỏ qua khi nhắc đến quán dê ngon tại Buôn Ma Thuột. Vừa ngon vừa bổ rẻ, giá cả rất hợp lý, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thái độ rất nhiệt tình thân thiện. Đến Dê Núi Quán chắc chắn bạn không thể bỏ qua món lẩu dê đã quá nổi tiếng ở đây gồm: Lẩu dê, dê hấp tía tô, dê quay,... Thịt dê phải là loại dê núi được chăn thả tự do, có mùi thơm và săn chắc hơn các loại dê khác. Thịt dê thơm ngon vừa vị, mềm, da ăn sần sật rau sạch sẽ tươi ngon, món tráng miệng cũng khá hợp lý.


    Nếu là một tín đồ của các món dê mà chưa thử ở Dê núi Quán thì quả là thiếu sót. Nhà hàng có không gian rộng rãi, được thiết kế đơn giản nhưng rất sạch sẽ và thoáng đãng. Cũng như các quán dê khác thực đơn tại đây rất đa dạng với nhiều món ngon khác nhau để bạn thưởng thức như dê hấp dê xào cải, lẩu dê. Nhờ công thức chế biến theo bí quyết riêng cùng với nguyên liệu tươi ngon, đậm chất dê núi đã tạo nên hương vị đặc trưng, hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Ngô Thì Nhậm, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2625 4445
    Website: https://de-nui-quan.business.site/

    Gọi điện
    Dê Núi Quán
    Dê Núi Quán
    Dê Núi Quán
    Dê Núi Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy